^^ ขับรถสีฟ้า พาน้องหมาจีจี้เที่ยว^^

ไปเยือนกระท่อมริมผา ที่ปารีฮัท (Paree Hut) เกาะสีชัง ^^

19-20 มิถุนา 53

ปารีฮัท @เกาะสีชัง ชลบุรี
ทริปนี้ตั้งใจจะไปเยือนตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว สมัยยังเป็นมาลีบลูฮัทอยู่เลยค่ะ แต่โทรไปทีไรก็ไม่ได้วันว่างตรงใจสักที จนกระทั่งเกิดการเปลี่ยนแปลงเปลี่ยนชื่อเปลี่ยนเจ้าของและทางมาลีบลูแจ้งว่าย้ายที่แล้ว โดยรื้อกระท่อมริมผาออกไปทั้งหมด เศร้าไปพักนึงเลยค่ะ แต่พอมารู้อีกทีว่ากระท่อมริมผา สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องปืนใหญ่โจรสลัดยังคงมีอยู่ แต่เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ปารีฮัท ก็เลยไม่ลังเลที่จะโทรจอง แม้ราคาจะแพงขึ้นก็ตาม

ภาพเยอะหน่อยนะคะ

ออกเดินทางจากบ้านรังสิตประมาณ 7 โมงเช้าค่ะ ขับรถไปเรื่อยๆ ไม่รีบไม่ร้อน ประหยัดน้ำมัน และที่สำคัญปลอดภัยค่ะ ประมาณ 9 โมงเช้ากว่าๆ ก็ถึงศรีราชา เลี้ยวขวาเข้าไปยังเกาะลอยเลยค่ะ ระยะทางจากบ้านก็ประมาณ 130 กม. หาที่จอดรถแถวๆ หน้าศาลเจ้าได้เลยนะคะ เช้าๆ แบบนี้ที่จอดรถเพียบ ไม่เสียค่าที่จอดรถค่ะ

ทานข้าวเช้าบนเกาะลอยก่อนค่ะ เรือจะออกตอน 10 โมง และจะมีเรือออกทุกๆ ชั่วโมง

กระเพราปลาหมึก

ข้าวผัดหมู

ราคาแพงไปหน่อยค่ะ 2 อย่าง+น้ำเปล่า+น้ำแข็ง 100 นึงค่ะ

อิ่มแล้วก็ไปขึ้นเรือกันค่ะ ค่าโดยสารคนละ 40 บาท ไม่ว่าจะเป็นเรือปรับอากาศหรือเรือเปิดอากาศก็ราคาเท่ากัน

นั่งเรือประมาณ 50 นาทีค่ะ ถึงเกาะสีชังแล้ว ก็ต้องต่อรถล่ะค่ะ มีรถให้เลือก 3 แบบค่ะ
1. รถสามล้อสกายแลป ราคาไปส่งที่ปารีฮัท เที่ยวละ 150, ราคานำเที่ยวรอบเกาะแบบเหมา 250
2. รถมอเตอร์ไซด์เช่า คันละ 300 บาทต่อวัน
3. รถปิคอัพ ราคา 500 บาทต่อวัน

เลือกแบบสามล้อค่ะ ไปรับ-ส่งที่ปารีฮัทและนำเที่ยวด้วย 500 ค่ะ ถ้าเลือกเที่ยววันแรก สัมภาระที่เอาไปด้วยก็ต้องฝากไว้ที่สามล้อก่อนค่ะ เพราะเขาจะไม่วนไปที่พักให้เราเก็บของก่อน (ถ้าไปที่พักก่อน เขาจะคิดตังค์เพิ่ม) แวะเที่ยวแต่ละที่ก็เลยพะวักพะวงเป็นห่วงของที่อยู่บนรถค่ะ เที่ยวไปไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่

ที่เที่ยวที่แรกที่แวะคือ ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ค่ะ ด้านล่างจะพบศาลเจ้าแม่กวนอิมก่อน

ไหว้เจ้าแม่แล้วก็ขึ้นไปไหว้เจ้าพ่อกันค่ะ ขอแนะนำนิดนึงนะคะ ควรจัดที่นี่ไว้เที่ยวลำดับท้ายๆ ค่ะ เพราะกว่าจะเดินขึ้นเขาได้ เหงื่อตกไปมากมายเหลือเกิน จนแทบไม่มีแรงจะไปไหนต่อเลย

ชมวิวสวยๆ ของท่าเรือเกาะสีชังได้ค่ะ

เกาะด้านหน้าคือเกาะขามค่ะ เลยไปไกลๆ เห็นทิวเขาเป็นแนวยาวๆ นั่นคือฝั่งแผ่นดินค่ะ

ที่เที่ยวลำดับต่อมาคือช่องเขาขาด จุดชมพระอาทิตย์ตกค่ะ แต่ตอนนี้กำลังเที่ยงเลย ร้อนมากมายค่ะ สะพานนี้คือสะพานวชิราวุธ

ที่ต่อไปค่ะ พิพิธภัณฑ์พระจุฑาธุชราชฐาน เปิดให้ชมตั้งแต่ 09:00-17:00 น. ตั้งแต่วันอังคาร-วันอาทิตย์ ปิดวันจันทร์ค่ะ

ถิ่นสุขกายสุขด้วย ถิ่นดี
จิตรโปร่งปราศราคี ชุ่มชื้น
สองสุขแห่งชาวสี- ชังเกาะ นี้แฮ
อายุย่อมยืนพื้น แต่ร้อยเรือนริม
พระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวค่ะ

ท้องฟ้าที่สวยๆ ที่สะพานอัษฎางค์

มุมเหงามหาชนค่ะ

หน้าเรือนเขียว เรือนไม้ริมทะเลค่ะ

อยู่ที่นี่ไม่นานนักค่ะ เพราะอยากเข้าที่พักเหลือเกิน เหนื่อยมากๆ จริงๆ ก็เลยเดินไม่ทั่วค่ะ ไว้คราวหน้าจะมาเก็บตกที่เที่ยวสวยๆ บนเขาให้ชมค่ะ

ก่อนกลับก็แวะซื้อโป๊สการ์ดส่งหาตัวเองอีกแล้วค่ะ อิอิ ราคาใบละ 15 บาทรวมแสตมป์และค่าบริการไปส่งให้ค่ะ เด็กๆ นักเรียนจะเป็นคนขายให้ ราคาถูกที่สุดแล้วค่ะสำหรับบนเกาะนี้

ยังค่ะ ที่เที่ยววันนี้ยังไม่หมด ยังเหลือหาดถ้ำพังอีกค่ะ

ไม่ได้ลงเล่นน้ำค่ะ ไปที่พักกันดีกว่า หิวข้าวแล้วค่ะ ที่พักอยู่ท้ายเกาะเลยค่ะ ไกลผู้ไกลคนมากๆ สงบ โดดเดี่ยว อยู่ริมหน้าผา

ปารีฮัท...

ราคาที่พักค่ะ แบบแพคเกจรวมอาหาร 3 มื้อ กลางวัน-เย็น-เช้า หรือ เย็น-เช้า-กลางวัน คนละ 1500 บาทสำหรับเข้าพักคืนวันศุกร์-คืนวันอาทิตย์

ตอนนี้บ้านเดียวที่พาน้องหมาเข้าไปพักได้ คือบ้านสีกุนค่ะ (ยังไม่มีป้ายชื่อติดหน้าบ้านเลย) เพราะพื้นเป็นพื้นไม้ ไม่ได้ปูพรม

มองจากในห้องพักค่ะ

ห้องน้ำค่ะ

ด้านนอกค่ะ

มองจากหน้าบ้านจะได้วิวนี้ค่ะ

ขอจีจี้โชว์หน่อย เริ่มจะมอมแว้ววว

บ้านหลังข้างๆ ค่ะ

ก่อนไปทัวร์รอบๆ ปารีฮัทกันต่อ ลงไปทานข้าวก่อนดีกว่าค่ะ
รสชาติดีแต่ไม่เด่นค่ะ

ถ้ายังไม่อิ่ม สั่งเพิ่มได้นะคะ ราคาตามนี้เลย (แต่แค่นี้ก็อิ่มแล้วล่ะค่ะ)

ฝนลงเม็ดปรอยๆ แล้วค่ะ จำต้องเข้าห้องพักเพื่อพักเหนื่อยซะหน่อย ตอนเย็นๆ ฝนหยุดแล้วค่อยลงไปสำรวจพื้นที่รอบๆ ค่ะ

หอยทากตัวนี้เริงร่าเชียวค่ะ

เปลี่ยนเป็นโหมดภาพยามเย็นบ้าง

ฟ้าครึ้มๆ ค่ะ มีเสียงฟ้าร้องดังกังวานมาเป็นระยะๆ

บ้านสีกุนอยู่ข้างบนโน้น

เรือนอาหารค่ะ

เมฆลอยมาแล้ว ดำมืดมาเชียวค่ะ

แต่ฝนยังไม่ตกค่ะ ระหว่างรอกับข้าวค่ะ

มาแล้วๆ เมนูกุ้งซะแยะค่ะ กุ้งเผาจานนี้ก็กินม่ะหมด

ต้มยำกุ้ง

ปลาหมึกสดย่าง

ปลาอะไรไม่รู้ค่ะ

เต็มโต๊ะแล้วค่ะ

เมฆก็ลอยไปแล้วด้วย

นั่งทานไปเรื่อยๆ จนมืดเลยค่ะ เก็บภาพบรรยากาศยามค่ำคืนมาฝากด้วย

รูปนี้ภาพสุดประทับใจค่ะ ถ่ายภาพตอนกลางคืนเช่นเดียวกับภาพอื่นๆ และตำแหน่งเดียวกับภาพด้านล่างถัดไป แต่ได้ภาพแบบนี้ค่ะ

ฟ้าแล่บพอดีค่ะ อิอิ

ตอนกลางคืนฝนตกพรำๆ ค่ะ จะทำกิจกรรมตกหมึกตกปลาไม่ได้เลย น้ำก็ไม่ขึ้นค่ะ บ้านสีกุนหลังที่พัก อยู่ใกล้กับเครื่องปั่นไฟด้วยค่ะ เสียงเลยได้ยินตลอดเวลา และยังมีแมลงผีเสื้อกลางคืนบินเข้ามาทักทายเป็นระยะๆ เวลานอนต้องกางมุ้งค่ะ นอนหลับไม่สบายเลย

เปลี่ยนบรรยากาศมาตอนเช้าบ้างดีกว่าค่ะ

เดินเล่นรอบๆ ค่ะ

จีจี้คำรามค่ะ อิอิ

อาหารเช้าค่ะ ข้าวต้มปลาหมึก ชา-กาแฟ-โอวัลติน ข้าวต้มมาเสิร์ฟช้าไปหน่อยค่ะ บางคู่ไม่รอ กินแต่กาแฟกันอย่างเดียว

อิ่มแล้วก็มาเก็บตกภาพสวยๆ ในปารีฮัทกันต่อค่ะ

สระน้ำนี้ไม่ได้ลงเล่นค่ะ พื้นสระค่อนข้างลื่น น้ำก็ไม่ใสเท่าไหร่ค่ะ

แล้วก็ได้เวลาเดินทางกลับแล้วค่ะ มาอยู่ปารีฮัท เหมือนถูกปล่อยเกาะจริงๆ เลยค่ะ

สรุปค่าใช้จ่ายทริปนี้นะคะ
ค่าแพคเกจของปารีฮัท 3000
ค่ารถสามล้อสกายแลป 500
ค่าเรือข้ามฟาก ไป-กลับสีชัง 160
อาหารเช้าวันแรก 100
ค่าน้ำมัน ระยะทางไป-กลับ 280 กม. 560
ค่ามอเตอร์เวย์ 180
ของฝาก 1000
รวม 5500

ถ้าไม่รวมของฝากก็ 4500 บาทค่ะ

ปิดท้ายด้วยภาพจีจี้ค่ะ

พบกันใหม่ทริปหน้านะคะ

ดูรูปเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่ค่ะ

Last Update : 22 มิถุนายน 2553 6:01:21 น.

แวะมาเที่ยวก่อนใครเลย
แบบนี้เลยที่ใช่
น่าพักมากๆๆ
แถมอยู่ติดทะเล ซะขนาด
อิจฉาจิงๆๆ

โดย: kwan_3023 22 มิถุนายน 2553 7:13:34 น.

ตามมาเที่ยวค่ะ ภาพสวยมากกกกกก ชอบมากกกก และน้องหมาก็น่ารักมากกกกกกกก ขอบคุณที่พาเที่ยวนะคะ

โดย: auau_py 22 มิถุนายน 2553 7:35:53 น.

ตามเที่ยวด้วยคนค่ะ ที่พักน่าสนใจมาก อาหารก็น่าทาน ขอบคุณที่นำภาพมาให้ชมกันนะคะ

โดย: lucky kan 22 มิถุนายน 2553 8:18:37 น.

ภาพเยอะจุใจดีค่ะ
สวยๆ ทั้งนั้นเลย

โดย: chenyuye 22 มิถุนายน 2553 8:50:50 น.

หวัดดีครับ จีนี่
กำลังเก็บข้อมูลจะไปอยู่พอดี
เห็นว่ามีที่พักใหม่สไตล์ปราสาท

ทริปนี้จีจี้น่ารักจัง
จีนี่ก็สวยสดใส
แต่คนถ่ายรูปนี่สิ...

โดย: เศษเสี้ยว 22 มิถุนายน 2553 8:55:23 น.

ทะเลดูเงียบสงบจัง ร้านอาหารเค้าน่านั่งและไปทานมากๆ เลยค่ะ

โดย: APPLEAIR 22 มิถุนายน 2553 9:16:41 น.

อรุณสวัสดิ์ค่ะคุณจีนี่

เกาะสีชังไม่ไกลเท่าไหร่

มีสถานที่สวย ๆ แบบนี้ด้วยเหรอเนี่ย

น่าลองไปนะคะ เพราะปายอยู่อ่าวอุดมแค่นี้เอง

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 22 มิถุนายน 2553 9:28:58 น.

ทำใมไม่มีรูปพ่อแม่ลูกให้ชมบ้างคะ
น่ารักเชียว ลูกสาวหรือลูกชายน๊า

โดย: มิลเม 22 มิถุนายน 2553 9:32:56 น.

สวยจังครับ

โดย: jaruna IP: 192.168.9.105, 210.1.24.249 22 มิถุนายน 2553 9:38:55 น.

แจ่มเลยครับทริปนี้ ภาพสวยเยอะจุใจกันเลยทีเดียว

ว่าง ๆ จะหาโอกาสไปมั่ง

โดย: นายหัวเด่น 22 มิถุนายน 2553 10:51:59 น.

น้องหมาน่ารักมากกก ค่าาา

เข้ามาบ้านนี้แล้วรู้สึกดีจังเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ สำหรับภาพสวยๆ

โดย: อะตอมกลมๆ 22 มิถุนายน 2553 11:42:40 น.

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 22 มิถุนายน 2553 11:55:53 น.

สวัสดีค๊า น้องอินชอนแว่ะมาขอบคุณค๊า
สร้างกริตเตอร์
| .postjung.com">ฟังเพลง | ดารา | เกมส์

ขอบคุณมากค่ะ ที่แว่ะไปอวยพรวันเกิดให้หนูนะคะ

บ้านนี้สบายดีนะคะ คิดถึงเสมอค๊า
สร้างกริตเตอร์

ขอให้พบแต่ความสุขในทุกๆวันนะคะ รักมากมายนะค๊า จุ๊บๆๆๆชื่นใจๆๆๆ

สวัสดีค๊า ขอโทษมากๆเลยนะคะที่พาน้องอินชอนหายไปซะนานเลยค่ะ วันนี้พอจะมีเวลาบ้างก็รีบชะแว๊บพาน้องอินชอนมาขอบคุณทันทีเลยค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่แว่ะไปอวยพรวันเกิดให้น้องอินชอนที่ผ่านมาค่ะ ขอให้มีความสุขเช่นกันนะคะ รักและคิดถึงเสมอค๊า จุ๊บๆ

โดย: Incheon 22 มิถุนายน 2553 12:31:08 น.

ตามมาเที่ยวเกาะสีชังด้วยคนค่ะ ภาพสวยมากกก แถมเยอะจุใจสุดๆ

กุ้งเผาก็น่าทานมากมาย

โดย: mamminnie 22 มิถุนายน 2553 13:00:00 น.

โอ้ววว ฝนนั่งเสพบรรยากาศในบล๊อกนี้ แฮปปี้สุดๆ

อยากไปจังเลยอ่ะค่ะ ฟ้าสวย น้ำใสสีคราม

อาหารทะเล

ที่พักก็เข้ากับบรรยากาศม๊ากมายอ่า ชอบบบบบบบ
อยากไปเที่ยว

โดย: ❤❤ NamFon..(◕‿◕✿) (CeciLia_MaLee ) 22 มิถุนายน 2553 13:33:41 น.

อาหารทะเล

อยากไปเที่ยว

โดย: ❤❤ NamFon..(◕‿◕✿) (CeciLia_MaLee ) 22 มิถุนายน 2553 13:33:57 น.

ตามจีนี่ กับจีจี้ มาเที่ยวด้วยจ้ะ

เกาะสีชัง พี่ยังไม่เคยไปเลย

เงียบๆ น่าไปพักเหมือนกัน
เนอะ

วิวตรงสะพานสวยดีจ้ะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 22 มิถุนายน 2553 14:21:49 น.

ปีนี้ยังไม่ได้เกาะสีชังเลยค่ะ
ถือโอกาสมาเที่ยวตามบ๊อกนี้ละกันเน๊าะ
ขอบคุณที่นำภาพงามๆ มาฝากค่ะ

โดย: อุ้มสี 22 มิถุนายน 2553 14:48:43 น.

ตามไปเที่ยวด้วยค่ะ

โดย: kobnon 22 มิถุนายน 2553 15:03:02 น.

สวัสดีคะ

ตามน้องจีจี้กะคุณจีนี่ไปเที่ยวเกาะสีชังด้วยคะ
....น้องจีจี้ได้ลงเล่นน้ำทะเลบ้างหรือเปล่าคะ อยากเห็นจีจี้ว่ายน้ำจัง

โดย: Maew-Tua-Lek 22 มิถุนายน 2553 17:24:47 น.

ทริปเกาะสีชัง-ปารีฮัท
ภาพเยอะจุใจเลยครับ
เพิ่งไปเกาะสีชังมาเมื่อ 3-4 เดือนก่อน
ได้ไปพักที่ถ้ำพังรีสอร์ท และก็ชอบเมนูห่อหมกย่าง ที่มาเสิรฟกี่จานๆ กี่จานก็หมดทุกๆ รอบ 555

และได้นั่งเรือเล่นรอบเกาะ ชมปารีฮัทจากทะเลเข้ามา เป็นมุมมองที่สวยมากมายเลยครับ

โดย: ถปรร 22 มิถุนายน 2553 20:04:57 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคนค่ะ

รูปสวย บรรยากาศดี บ้านพักน่ารักมากกกกกกก

นางแบบสวยจังค่ะ

น้องจีจี้ก็น่ารัก ถ้าน้องข้าวฟ่างเห็นละกรี๊ดดดแน่ ๆ

โดย: บ้านฟ้าซอย 5 22 มิถุนายน 2553 20:19:40 น.

อ้าว...
สวัสดีครับคุณจีนี่
.........................
ไปเกาะสีชังมาแล้ว ......
เที่ยวนี้มีภาพมาเพียบเลย
ครับ...ชอบที่พักแบบนี้แบบ
ปารีฮัท
....................................
จะจำเอาแบบนี้ไปสร้าง
แถวป่าหลังบ้านครับ

โดย: panwat 22 มิถุนายน 2553 21:03:14 น.

คราวนี้จีจี้ได้ไปเที่ยวด้วยแล้ว
ที่พักน่าพักมากๆ อาหารก็น่ากิน ว่าแต่สั่งมาเยอะขนาดนั้นกินกี่คนครับ

ปล.สงสัยตอนนี้จินี่เชียร์ฝรั่งเศสอยู่แน่ๆเลยถูกยิงไปแล้วสองลูกแถมโดนใบแดงไปหนึ่งคน

โดย: ลุงแอ๊ด 22 มิถุนายน 2553 22:19:56 น.

สวัสดีค่ะ..

คืนนี้อย่าลืมเชียร์อาร์เจนติน่านะค่ะ..

อ้อมแอ้มนะขอนอนเอาแรงก่อนค่ะ..

สมัยก่อนเคยทำงานอยู่ที่ศรีราชาค่ะ..

ว่างๆก็จะนั่งเรือข้ามไปเที่ยวที่เกาะสีชังค่ะ

โดย: อ้อมแอ้ม..ยิ้มสวย (คนผ่านทางมาเจอ ) 22 มิถุนายน 2553 22:27:18 น.

แวะมาส่งคุณจีนี่เข้านอนค่ะ
แต่คงไม่ทันแล้วมังคะ
ราตรีสวัสดิ์น๊า
ขอให้ฝันดีค่ะ

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 23 มิถุนายน 2553 0:41:37 น.

อยากไปจังเลย เกาะสีชังเนี่ย

แต่ไม่โอกาสไปสักที

ขอบคุณสำหรับรูปถ่ายสวยๆนะคะ

ทะเลสวยมาก อาหารก็น่าอร่อยค่ะ

แล้วก็ขอบคุณที่เข้ามาอวยพรวันเกิดให้นะคะ ^^

โดย: kamonnut 23 มิถุนายน 2553 3:41:31 น.

สวัสดียามเช้าครับ

โดย: กะว่าก๋า 23 มิถุนายน 2553 5:39:54 น.

ฮาโหย่ ฮาโหย่ จีนี ทราบแร๊ววคับป๊ม..

ว๊าวว....ภาพสวยยยยมากเรยเด๋วแพมๆมาดูใหม่ งิงิ

ง่าฝนตกอีกแล๊วว....เค๊าไปทำงานก่อนน๊าจุ๊ฟๆๆ...

alt

โดย: mastana 23 มิถุนายน 2553 7:01:32 น.

ผมก็จอง แพคเกจ นี้ไว้เหมือนกัน กำลังหาเวลาไปอยู่ เห็นน้องลงภาพ เก็บเกือบทุกมุม แล้วผมจะเอารูปมุมไหน มาลงดี

โดย: OxyMan 23 มิถุนายน 2553 7:18:53 น.

แวะมาทักทายตอนสายๆกลางสัปดาห์ครับ
วิวเกาะสีชัง สวยมากๆ ที่พักได้บรรยากาศครับ รูปเยอะแยะ เคยไปเมื่อปีก่อนแต่ไม่ได้พัก จีจี้่คำรามน่ารักครับ กะรูปนั่งชิงช้า ต้องจำรีสอร์ทชื่อปารีฮัทไว้แล้วเรา คราวหน้าไม่พลาด ขอบคุณสำหรับรูปสวยๆ ที่มาแบ่งปันกัน

โดย: pragoong 23 มิถุนายน 2553 9:14:58 น.

Very nice pictures, when I saw these pictures, missing Thailand...

โดย: P'Yunt IP: 99.28.189.203 23 มิถุนายน 2553 9:37:38 น.

คิดถึงพี่จีนี่มากเลยจ้า...พาน้องจีจี้ไปเที่ยวอีกเกาะสีชังมานี่เอง ฉาๆ ที่พักสวยดีนะคะ รูปสวยทุกรูปเลยค่ะฝีมือใครน๊า.....

โดย: น้องเฟดครับ IP: 180.183.150.58 23 มิถุนายน 2553 11:51:48 น.

สวัสดีค่ะ รูปสวยมาก ๆ ค่ะ

น่าพักเนาะที่พัก

ตอนไปก็เหมาตุ๊ก ๆ วนรอบเกาะ แล้วก็ กลับเข้าฝั่งไปตีกอล์ฟค่ะ

โดย: tuk-tuk@korat 23 มิถุนายน 2553 14:13:12 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ
ที่พักน่ารักจังเลย บรรยากาศดีเนอะ ^^

โดย: แมวเอิง 23 มิถุนายน 2553 14:25:26 น.

พี่ไม่ค่อยตั้งใจขนาดนั้น ว่าจะต้องครบ 9 วัด ดูมันเร่งรีบเกินไปเนอะ...

จีนี่เองก็ชอบไปไหว้พระนี่เนาะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 23 มิถุนายน 2553 14:32:59 น.

สวัสดีค่ะ..

คืนนี้ 4 สาวนี้เชียร์อังกฤษและเยอรมันค่ะ..

พรุ่งนี้มีprecentงานสายๆหน่อย

ตื่นสายหน่อยได้ค่ะ..เย้..!!

ดูบอลให้สนุกนะค่ะ..อย่าเล่นการพนัน

โดย: อ้อมแอ้ม..ยิ้มสวย (คนผ่านทางมาเจอ ) 23 มิถุนายน 2553 21:11:08 น.

สวัสดีครับ...ทักทายครับ

โดย: panwat 23 มิถุนายน 2553 21:36:04 น.

สวัสดีค่ะ..

อังกฤษและอเมริกาชนะแล้ว ได้เข้ารอบ..

เกือบไม่รอดแล้วค่ะ..

รอลุ้นเยอรมันอีกตอนดึกๆ

โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) 24 มิถุนายน 2553 0:01:12 น.

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรดีๆที่มีให้
ขอให้พรอันประเสริฐนั้นจงดลบันดาลให้คุณได้รับแต่ความสุขเช่นกันครับ

ขอบคุณอีกครั้งที่แวะไปทักทายครับ

PS. ภาพสวย เจ้าของบล๊อกก็น่ารักด้วยล่ะ

โดย: wicsir 24 มิถุนายน 2553 7:38:05 น.

โห สวยอ่ะ
เป็นคนที่นี่แท้ๆ ยังไม่เคยไปเลย หะหะ...
ไว้จะลองไปมั่งนะ

โดย: เจ IP: 58.147.31.176 24 มิถุนายน 2553 9:25:41 น.

น่าเที่ยวมาก ๆ เลยค่ะ...ไม่ได้ไปสีชัง นานมากเลย..มากจริง ๆ...จำได้ครั้งสุดท้ายที่ไป ไปแบบ ไปเช้า เย็นกลับ...แล้วก็เหนื่อยมากด้วย...เห็นทีต้องไปค้างดูบ้างแล้ว ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เลยเนอะ...

โดย: แม่ลูกสองหัวใจสะออน 24 มิถุนายน 2553 10:30:16 น.

น่าไปเที่ยวจังเลยนะคะ เกาะสีชัง คราวหน้ากลับเมืองไทยคงต้องหาโอกาศมาเที่ยวบ้างแล้ว บรรยากาศดีๆ และวิวสวยแบบนี้
ขอบคุณที่พาชมนะคะ

โดย: Katai_Akiko 24 มิถุนายน 2553 11:17:57 น.

โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา (ลงสะพาน...เลี้ยวขวา ) 24 มิถุนายน 2553 11:29:13 น.

แวะมาอีกรอบค่า
เห็นว่าปักครอสติสค้างไว้ตั้งหลายปียังไม่เสร็จเลย T^T

โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา (ลงสะพาน...เลี้ยวขวา ) 24 มิถุนายน 2553 11:35:23 น.

สวัสดีคะ ^_^
แวะไปดูน้องจีจี้ว่ายน้ำมาแล้วคะ ..
น่ารักจัง

โดย: Maew-Tua-Lek 24 มิถุนายน 2553 12:45:35 น.

ชอบคร๊า มีบอกค่าใช้จ่ายด้วย อิอิอิ

รูปสวยมากกก ร้อนๆอย่างนี้อยากไปกินลมจังง แต่กำลังติดบอลอย่างแรงง

คุนจีนี่อุ้มสิงโตวว์ อ๊ายยย น่าฮักกก

โดย: คอมี๋ย่างแซ๊บแซ่บ 24 มิถุนายน 2553 13:14:49 น.

โดย: @NBC 24 มิถุนายน 2553 13:39:38 น.

เก๋เชียวที่นี่

อยากไปหละค่ะ แต่ไม่รู้ว่าจะได้ไปเมื่อไหร่อะจิ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 24 มิถุนายน 2553 13:46:27 น.

สระน้ำ น้ำเขียวเชียวค่ะ ลงไปเล่นอาจจะได้ความคันเป็นของแถม

สองวันที่แล้วท้องฟ้าใสจัง ในกรุงเทพช่วงนั้นครึ้มฝนค่ะ

โดย: aenew 24 มิถุนายน 2553 13:47:48 น.

ใช่จ้ะ จีนี่

อย่างวัดพระแก้ว กับวัดโพธิ์ ไปกี่ที ก็ยังมีอะไรให้ดูอีกเยอะเนอะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 24 มิถุนายน 2553 15:22:05 น.

แวะมาเที่ยวด้วยคนจ้า ภาพงามๆทั้งนั้นเลย

โดย: animE' 24 มิถุนายน 2553 15:30:16 น.

ไม่เอารูป ตอนแต่งงานมาโพสบ้างละ งานเห็นอะ^^

โดย: JINNY IP: 124.121.88.146 25 มิถุนายน 2553 1:53:19 น.

สวัสดีสายๆครับจินี่
มีของฝากเล็กๆน้อยครับ
แล้วสอนว่าอย่าไว้ใจมนุษย์
มันแสนสุดลึกล้ำเหลือกำหนด
ถึงเถาวัลย์พันเกี่ยวที่เลี้ยวลด
ก็ไม่คดเหมือนหนึ่งในน้ำใจคน
26 มิถุนายน 2553 รำลึกถึงสุนทรภู่ครับ

โดย: panwat 25 มิถุนายน 2553 10:24:40 น.

ทักทายสวัสดีกันในวันเสาร์วันหยุดพักผ่อนสบายๆ และมีความสุขครับ

โดย: ถปรร 26 มิถุนายน 2553 8:54:09 น.

สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ จ้า

มองท้องฟ้ากว้างใหญ่
แอบส่งใจไปด้วยเสมอ
แนบข้อความส่งให้เธอ
บอกให้รู้เสมอว่าคิดถึง เธอ

* ขอให้มีความสุขในวันหยุดพักผ่อนนะจ้า *

สวยม๊กๆๆเลยอะ เกาะสีซัง เนี่ย เห็นแล้วอยากไป
ว่าแต่ว่า คุณจินี่ เนี่ยท่าทางจะชอบปลาหมึกแน่ๆๆเลย

โดย: จอมแก่นแสนซน 26 มิถุนายน 2553 12:43:59 น.

ในที่สุดก็ไปเที่ยวจนได้นะ เพิ่งมีเวลาได้ดู ช่วงนี้ยุ่งมากๆๆ ว่างๆๆก็เอาให้มาดูอีกนะจ๊ะ

โดย: คุณนายเหมียว IP: 124.122.197.211 26 มิถุนายน 2553 22:11:12 น.

"การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สนับสนุนการเที่ยวท่องทุกรูปแบบทั้งชมทั้งชิม โดยจัดโครงการ กินเที่ยวทั่วไทย Style Blogger สร้างสังคมออนไลน์ให้คนชอบเที่ยว ได้มาแบ่งปันเรื่องราวที่เคยได้สัมผัสมาสรรค์สร้างลงใน Blog ของตัวเอง ชิงรางวัลมูลค่ารวมนับแสนบาท
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ //www.thaitravelblog.com หรือ อีเมล์ info@thaitravelblog.com"

โดย: Jungnoi IP: 202.176.107.122 20 กรกฎาคม 2553 23:56:28 น.

ขอรักจีจี้ด้วยคนนะ อยากกอดนู๋จัง

โดย: ป้าไก่ IP: 124.122.144.203 22 ธันวาคม 2553 20:27:26 น.

ปารีฮัท เกาะสีชัง ใกล้กรุงเทพฯที่สุด เพียง 117 กม.คุ้มที่สุด จากฉากในภาพยนตร์เรื่องปืนใหญ่โจรสลัด เเละละครดังช่อง 3 เกมร้าย เกมรักซึึึ่งมีพระเอกนางเอกคู่ขวัญสุดฮิด ณเดชน์กับญาญ่า ไปเที่ยวที่ปารี ฮัทเเล้วจะประทับใจกับอาหารทะเลซีฟุ๊ดสุดอร่อยเเละกระท่อมริมผา มีน้ำทะเลกับฟ้าเป็นเพื่อน ติดต่อ จองด่วนเบอร์โทรศัพท์ 087-903-4300 เว็บไซต์ //www.pareehut.com
หรือใน facebook ทาง //www.facebook.com/pareehutresort

โดย: Padoungkiet Punjakhun IP: 58.64.107.220 4 กรกฎาคม 2554 14:28:59 น.

มีแต่ภาพสวยๆๆชอบมากๆๆเลยค่ะ

โดย: rakasaor 8 ตุลาคม 2555 15:01:58 น.

รูปถ่ายสวยมากคะ

พาเที่ยวภาคใต้ด้วยนะคะ

โดย: ฝนกรด IP: 49.49.183.19 22 พฤศจิกายน 2557 19:13:00 น.

จีนี่ในกระจกแก้ว
ปทุมธานี Thailand

cursor
[Add จีนี่ในกระจกแก้ว's blog to your web]