พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
 
 
All Blog
'พีช' ไม่ซีเรียสฉากเปิดก้นใน 'เคาท์ดาวน์' แจงแค่การแสดง
Pic_309361

 

พีช-พชร ไม่ซีเรียสเล่นฉากเปิดก้นในภาพยนตร์ "เคาท์ดาวน์" ค่ายจีทีเอช แต่รับตกใจคนพูดถึงฉากนี้เยอะ แจงแค่การแสดงที่จำเป็นต้องทำ ไม่คิดว่าเป็นการเปลืองตัว...

กลายเป็นกระแสขึ้นมาทันทีหลังจากที่ตัวอย่างภาพยนตร์ "เคาท์ดาวน์" ค่ายจีทีเอช ออกมาสู่สายตาแฟนๆ และมีฉากเปิดก้นของพระเอกไฮโซหนุ่ม พีช-พชร จิราธิวัฒน์ จนเป็นที่ฮือฮาและมีกระแสวิจารณ์ถึงความใจกล้าของหนุ่มพีช พอกระจอกข่าวมาร่วมงานแถลงเปิดตัวหนังเรื่อง "เคาท์ดาวน์" ที่ชั้น 21 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เลยถามหนุ่มพีชถึงเรื่องนี้ทันที


ซึ่งหนุ่มพีชเปิดใจว่า "สำหรับผมคิดว่ามันเป็นฉากธรรมดาฉากหนึ่ง ซึ่งผมก็ตกใจนะว่าทำไมคนถึงพูดถึงกันเยอะจัง ก็งงไปครับ คือผมไม่คิดว่าฉากนี้มันจะเป็นอะไรที่พิเศษไปกว่าฉากอื่นๆ ในเรื่องเลย" คิดนานไหมตอนเล่นฉากนี้? "ไม่เลยครับ คือเราเห็นจากบทที่ผู้กำกับเขียนมาแบบนี้แล้วเราจำเป็นที่จะต้องทำก็ทำ มันถือเป็นหน้าที่ของเรา มันก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งของหนังเรา เราตั้งใจทำให้มันออกเต็มที่ คือถ้าผมไม่ทำมันคงรู้สึกแย่มากกว่า เพราะนี่มันคืองานของเรา" ที่บ้านว่ายังไงบ้าง? "ที่บ้านอย่างแม่ผมก็เห็นแล้วก็ถามว่าอันไหนคือก้นเราจริงๆ เพราะมันจะมีของสแตนด์อินด้วย" อายไหมตอนถ่ายฉากเปิดก้น? "คนในกองถ่ายจะรู้กันอยู่แล้วว่าผมเป็นคนยังไง ตั้งแต่ผมเข้าไปในกองถ่ายวันแรกทุกคนก็จะรู้อยู่แล้วว่าการอายกับผมไม่อยู่ตรงกันข้ามกัน อย่างวันที่ถ่ายฉากเปิดก้นนี้ทุกคนก็ถอนหายใจกันหมดว่าทำไมต้องมาอยู่ฉากนี้กับมันในฉากนี้ด้วย" คิดว่าเปลืองตัวไหม? "ไม่มีคำว่าเปลืองตัวในการแสดงหรอกครับ ผมว่าอย่าใช้คำนี้เลย" ฝากหนังได้เลย? "อยากให้ทุกคนเข้าไปดูหนังเรื่องนี้ เพราะถือเป็นแนวใหม่ที่ยังไม่เคยมีมาก่อน รับลองว่าคุณจะได้อะไรเยอะจากหนังเรื่องนี้".

ที่มา ไทยรัฐ




Create Date : 30 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 30 พฤศจิกายน 2555 16:55:45 น.
Counter : 1749 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

replay
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





free website hit counter
New Comments
  •  Bloggang.com