พฤษภาคม 2555

 
 
5
8
12
18
22
23
25
26
28
29
30
31
 
 
All Blog
'ณเดชน์' สถานะไร้สาวข้างกาย 'โต้' สาเหตุไม่ไปร่วมงานนาฏราชติดธุระ
Pic_262991

 

"แบรี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ" ล่าสุดชี้แจงเหตุไม่ได้ไปร่วมงานประกาศรางวัลนาฏราช ติดทำธุระกับครอบครัวเกี่ยวกับเอกสาร โต้ข่าวไม่อยากไปร่วมงาน ส่วนเรื่องคบสาวนอกวงการ ตอนนี้ไม่มีแต่ถ้ามีจะพามาเปิดตัวอย่างแน่นอน ด้านคู่กรรมเวอร์ชั่นปัจจุบัน ที่วางตัวให้เล่นแถมงานนี้เจ้าตัวยังไม่ทราบรายละเอียดใดๆ ทั้งสิ้น...

มาร่วมแจมงาน Central Men With Style 2012 : FASHION IN-FLIGHT ไปฟัง "หนุ่มณเดชน์" ชี้แจงกันเลยว่ารู้สึึกอย่างไรที่ได้รับรางวัลนาฏราช?  "ผมก็ดีใจมากๆ ครับ ที่ได้รับรางวัล ผมก็ขอมอบความดีให้กับพี่ๆ ทีมงานทุกๆ คน ก็เสียดายครับ ที่ไม่ได้ไปรับรางวัลด้วยตัวเอง เพราะว่าไปทำธุระกับที่บ้านครับ ตอนแรก ผมไปเอาชุดตอนเช้าแล้วก็ไปทำธุระกับครอบครัว แต่พอเสร็จ กลับมาก็ไม่ทันแล้ว ก็เลยไม่ได้ไป ผมก็ฝากขอโทษด้วยแล้วกันครับ"

มีข่าวออกมา ว่า หนุ่มณเดชน์ มีสาวที่แอบคุยสาวแต่ไม่ยอมเปิดเผยว่าเป็นคนนอวงการหรือในวงการ?  "จริงๆ  ผมก็คุยกับหลายๆ คนนั่นแหละครับ แต่ก็เป็นเพื่อนๆ กันหมด เพื่อนๆ ในวงการ ผมมีน้อย ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพื่อนนอกวงการซะมากกว่า ก็คือรู้จักกันมาตั้งแต่อยู่ขอนแก่น "

คุยจริงๆ ที่เรียกว่าศึกษา?  "ผมคุยหมดนะครับ ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อน แต่ถ้าในอนาคตจะพัฒนามากกว่านี้ มันก็เป็นเรื่องของอนาคตมากกว่า ถ้าจะไปไหนมาไหนกันเรียกถึงขั้นเป็นแฟนกัน ยังครับตอนนี้ยังไม่มี" รู้สึกแปลกๆ ไหม? "ไม่ครับ สาเหตุเพราะผมไม่มีเวลามากกว่าครับ ถ้าเกิดเมื่อไหร่ก็คงเห็นแหละครับ (หัวเราะ)"

แล้วเรื่อง คู่กรรม ที่มีข่าวว่า หนุ่มณเดชน์ จะเล่นเป็น โกโบริ? เจ้าตัวก็บอกว่า "ยังไม่มีอะไรแน่นอน คู่กรรมตอนนี้ผมยังไม่รู้เลยครับ ผมคิดว่า ตอนนี้ก็น่าจะเป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่คุยกัน ก็คือทางผู้ใหญ่ กับ พี่เอ ซึ่งตอนนี้ก็กำลังหาคิวอยู่ครับ ผมก็ไม่รู้ข้อมูลที่แน่ชัดเหมือนกันครับ ยังไม่ได้เข้าไปคุย ถ้าติดต่อมายินดีที่จะรับเล่นครับ ถ้าได้เล่นจริงก็หนักเหมือนกัน เพราะคู่กรรมมีหลายเวอร์ชั่นครับ แต่ละคนทำไว้ดีทั้งนั้นเลย".


ที่มา ไทยรัฐ




Create Date : 24 พฤษภาคม 2555
Last Update : 24 พฤษภาคม 2555 21:36:21 น.
Counter : 1950 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

replay
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





free website hit counter
New Comments
  •  Bloggang.com