พฤษภาคม 2555

 
 
5
8
12
18
22
23
25
26
28
29
30
31
 
 
All Blog
'ณเดชน์' ปัดถูกทาบเล่นหนัง 'คู่กรรม' งดตอบแฟนคลับวุ่นวายผู้จัด

ณเดชน์ คูกิมิยะ ปัดถูกทาบเล่นหนังคู่กรรม ค่ายเอ็ม 39 ถ้าติดต่อมาจริงขอดูคิวงานก่อน งดตอบกรณีแฟนคลับสร้างความวุ่นวายในกองถ่ายละคร-ต่อว่าผู้จัดละครเรื่องเปลี่ยนบท รับมีคุยกับสาวๆ บ้างแต่ยังไม่มีคนพิเศษ...

เป็นหนุ่มคิวทองงานชุกทั้งละคร โฆษณา อีเว้นท์ แต่ก็มีข่าวลือมาว่าพระเอกหนุ่มฮอตวิก 3 ณเดชน์ คูกิมิยะ กำลังจะเล่นภาพยนตร์เรื่อง "คู่กรรม" ค่ายเอ็ม 39 อีก นักข่าวเลยตามมาถามณเดชน์หลังมาร่วมงานบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง "แรงปรารถนา" ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ ซึ่งพระเอกหนุ่มเผยว่าได้ยินข่าวมาบ้าง แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยหรือทาบทามแต่อย่างใด และเมื่อถามถึงกรณีข่าวเมาท์แฟนคลับไปสร้างความวุ่นวายในกองละคร "ธรณีนี่นี้ใครครอง" จนทำให้ ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ ไม่พอใจ และมีแฟนคลับบางส่วนทวิตเตอร์ต่อว่าผู้จัดสาว จ๋า-ยศสินี ณ นคร ที่เปลี่ยนบทของหนุ่มณเดชน์ในละครเรื่องใหม่ พระเอกหนุ่มก็ปฏิเสธที่จะพูดถึง แต่เจ้าตัวยังยืนยันว่าแฟนคลับที่น่ารักก็มีเหมือนกัน ส่วนเรื่องหัวใจของเจ้าตัวตอนนี้ยังว่าง แม้จะคุยกับสาวๆ บ้าง แต่ก็ยังไม่มีใครเป็นคนพิเศษเหมือนเคย งานนี้แฟนๆ สบายใจได้จ้ะ!!

ตอนนี้มีข่าวว่าณเดชน์กำลังจะเล่นหนังเรื่องคู่กรรม? "ยังไม่แน่ใจเหมือนกันครับ รู้สึกว่าเรื่องนี้เป็นหนังของค่ายเอ็ม 39 ก็คงต้องแล้วแต่พี่เรียว (กิตติกร เลียวศิริกุล) ครับ ซึ่งนางเอกที่เล่นบทอังศุมาลินผมก็ยังไม่ทราบครับว่าเป็นใคร แค่ได้ข่าวมาครับ" ได้มีการพูดคุยกับทางค่ายหรือยัง? "ยังไม่ได้คุยหรือมีการทาบทามครับ ผมไม่ทราบ ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ครับ" สนใจอยากเล่นหนังเรื่องนี้ไหม? "ถ้าเป็นไปได้ก็คงดีครับ แต่ก็ต้องดูว่าเรามีเวลาไปถ่ายหนังหรือเปล่า เพราะมีทั้งละครและเรียนด้วยครับ" เคยได้ดูหนังหรือละครเรื่องคู่กรรมบ้างหรือเปล่า? "ไม่เคยได้ดูครับ แต่อาจจะดูแบบผ่านๆ สมัยที่พี่หนุ่ม-ศรราม เล่นครับ แต่รุ่นพี่เบิร์ด-ธงไชย ไม่ทันครับ (หัวเราะ)" บทโกโบริเป็นไงบ้างถ้าเรามีโอกาสได้เล่น? "ไม่รู้เหมือนกันครับ น่าจะเป็นอะไรที่น่าสนใจครับ" จะเด็กเกินไปไหมเพราะโกโบริจะเป็นทหารระดับแม่ทัพ? "ตรงนี้ผมไม่ทราบเหมือนกัน" ถ้าได้เล่นหนังเรื่องนี้ถือเป็นหนังเรื่องแรก? "ใช่ครับ ปกติเรื่องหนังผมไม่กล้าเล่นเท่าไหร่ เราปฏิเสธมาตลอดเพราะเรื่องการแสดงมีอะไรที่ต้องเรียนรู้อีกเยอะ ความสามารถของผมก็ยังไม่ถึงขนาดนั้น จะไปเล่นหนังก็คงยากเหมือนกัน ก็เอาละครให้รอดก่อนดีกว่าครับ ถึงผมจะเรียนสาขาภาพยนตร์ แต่ผมเรียนเบื้องหลัง ไม่ใช่เบื้องหน้า ถ้าให้ผมมาจับกล้องโอเคได้ แต่ถ้าให้แสดงจอเงินมันยากเหมือนกันครับ" มีการทาบทามแล้วใช่ไหม? "ผมได้ยินมาแบบนั้นครับ แต่ยังไม่รู้รายละเอียดเพราะเขายังไม่ได้ติดต่อมาเลยครับ" ถ้าเล่นหนัง พี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) ผู้จัดการส่วนตัว จะโอเคหรือเปล่า? "ตรงนี้ก็ต้องแล้วแต่พี่เอ แล้วแต่ผู้ใหญ่ครับ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกับพี่เอ นานๆ ทีถึงได้เจอกันครับ ถ้าติดต่อมาจริงๆ ผมก็ต้องพิจารณาดูก่อน ตอนนี้ยังไม่ลงตัว แต่ถ้าได้เล่นก็ยินดีครับ"

ถามถึงเรื่องแฟนคลับที่ไปสร้างความวุ่นวายในกองถ่ายธรณีนี่นี้ใครครอง ทำให้ป้าแจ๋วไม่พอใจ? "ผู้ใหญ่คงมีมุมมองอีกแบบหนึ่ง ผมไม่อยากพูด ขอไม่พูดเลยดีกว่า เพราะเราก็มีแฟนคลับหลายรูปแบบและหลายกลุ่ม บางทีเราจะไปฝักใฝ่ฝ่ายใดก็ไม่ได้" เคยเตือนน้องๆ แฟนคลับบ้างหรือเปล่า? "ไม่เคยพูดครับ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่หรือผู้จัดการ คือเราอยู่ในจุดที่ไม่สามารถพูดได้เพราะเราต้องรักษาน้ำใจเขาส่วนหนึ่ง ทั้งแฟนคลับและผู้จัดละครในทุกด้าน" อึดอัดหรือเปล่า? "มันก็ไม่มากหรอกครับ แต่แฟนคลับน่ารักๆ ก็มี ทุกคนรักผมมาก" เห็นแฟนคลับบางคนไปทวิตเตอร์ต่อว่าจ๋า-ยศสินี เกี่ยวกับละครเรื่องใหม่ที่ตอนแรกวางตัวให้ณเดชน์เล่นเป็นยากูซ่า แต่เปลี่ยนเป็นมาริโอ้เล่นบทนี้แทนแล้วให้เราเล่นบทอื่น? "แต่ละคนก็มีความคิดของแต่ละคน บางครั้งในสิ่งที่เขามองว่าถูก คนอื่นอาจจะมองว่าผิดก็ได้" เห็นแฟนคลับคลั่งไคล้เรามากถึงขั้นไปว่าทุกคน? "เรื่องนี้ก็พูดไม่ได้ครับ อย่าพูดเลยครับเดี๋ยวโดนด่า ข่าวที่ออกมาก็ไม่เคยคุยกับแฟนคลับเลยครับ เจอกันก็คุยกันแต่เรื่องดีๆ เท่านั้น เราจะไม่คุยเรื่องว่าเป็นแบบนั้นแบบนี้หรือเปล่า เวลามาเจอกันก็สร้างความทรงจำถ่ายรูปกัน มาทำเรื่องดีๆ ดีกว่า" ผู้ใหญ่มีถามเรื่องข่าวแฟนคลับบ้างหรือเปล่า "ไม่มีเลยครับ"

อัพเดตเรื่องหัวใจหน่อย ช่วงนี้มีสาวๆ เข้ามาบ้างไหม? "ก็มีคุยกันบ้าง แต่ส่วนใหญ่เป็นเพื่อนๆ มากกว่า ไม่ได้เป็นแฟนอะไร เพราะเวลาจะให้เขาเรายังไม่มีเลยครับ" สาวๆ ที่คุยมีเยอะหรือเปล่า? "(หัวเราะ) ไม่เยอะหรอกครับ บางคนก็ไม่ค่อยกล้าเข้ามาเท่าไหร่ครับ" มีแบบคลิกๆ บ้างหรือเปล่า? "ไม่มีครับ ถ้าได้คุยแบบบ่อยๆ ไม่มีหรอกครับ" แอบมีเหงาๆ บ้างหรือเปล่า? "มีครับ ของมันแน่นอนอยู่แล้ว เราวัยรุ่นก็ต้องการแบบนี้บ้างเหมือนกันครับ" พี่เอห่วงณเดชน์เรื่องมีความรักบ้างหรือเปล่า? "ไม่ห่วงครับ แต่พี่เอจะห่วงเรื่องภาพ หรือข่าวที่จะออกไปแบบเสียๆ หายๆ มากกว่า" ทำให้ณเดชน์ต้องระวังตัวเรื่องแบบนี้มากขึ้นหรือเปล่า? "ก็มีส่วนด้วยครับในหลายๆอย่าง ไม่ใช่แค่เรื่องผู้หญิง เรื่องการวางตัว การทำงานด้วยครับ" กังวลเรื่องการรักษาชื่อเสียงไหม? "ถ้าพูดตรงๆ กังวลครับ ผมว่าเป็นธรรมดาของวงการครับ" ทำให้เครียดขึ้นหรือเปล่า? "ไม่เครียดเลยครับ" ที่กดดันหมายถึงอยากจะรักษาระดับสูงๆ ให้นานที่สุดหรือเปล่า? "ก็นิดนึง แต่เราก็ไม่ได้อยากเป็นท็อปตลอดเวลา เพราะเราก็ไม่ใช่อยู่แล้ว การเข้ามาในวงการเป็นเรื่องง่าย แต่ทำอย่างไรเราถึงจะรักษาระดับตรงนี้ไปให้นานที่สุด แต่ผมก็ไม่ได้กดดันอะไรนะครับ ผมก็เป็นตัวของตัวเองไป".

ที่มา //www.thairath.co.th/ent




Create Date : 04 พฤษภาคม 2555
Last Update : 4 พฤษภาคม 2555 19:57:25 น.
Counter : 808 Pageviews.

1 comments
  
โดย: replay วันที่: 9 พฤษภาคม 2555 เวลา:13:18:02 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

replay
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





free website hit counter
New Comments
  •  Bloggang.com