เมษายน 2555

4
7
8
12
14
15
16
22
 
 
All Blog
ช็อก !!!!! โอเด็ต กับลุคใหม่ "โกนหัว สกินเฮด" สวย ไม่สวย ไปดูกัน

โอเด็ต แจ็คโคมิน หลายคนที่มาร่วมงานเปิดตัว BB Clinic ของ เป๊ก สัณชัย และ ธัญญ่า รามรณรงค์ ตกตะลึงกับลุึคใหม่ของนางแบบสาวที่มาพร้อมกับผมสั้นกุดทรงสกินเฮด สื่อต่าง ๆ เข้ารุมสัมภาษณ์ทันทีเหตุใดถึงได้ตัดผมทรงนี้ นอกจากนี้สาวโอเด็ต ยังมาร่วมงานเดียวกับเพื่อนนางแบบ โย ยศวดี ที่เคยเป็นประเด็นเปิดศึกฉะน้ำลายกันอยู่ด้วย 

"กับผมทรงนี้ โอเด็ต ไม่ได้อกหักรักคุดแต่งอย่างใดนะคะ ที่ตัดเพราะอากาศเมืองไทยร้อนมากเท่านั้นเอง เลยอยากทำให้ตัวเองสบาย ๆ จริง ๆ โอเด็ตเคยไว้ผมสกินเฮดแบบนี้มาแล้วเหมือนกันนะคะแต่นานมาแล้ว ตอนที่ไปตัดผมช่างทำผมถึงกับน้ำตาซึมเลยค่ะเพราะว่าเขาเสียดายแทนเรา"

"ยังยืนว่าไม่ได้เป็นเลสเบี้ยนแน่นอน ยังชอบผู้ชายเหมือนเดิม"

ส่วนนเรื่องที่มาร่วมงานเดียวกับ โย อดีตเพื่อนซี้นั้น โอเด็ต บอกว่า ตอนนี้ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ เรื่องมันนานมาแล้วตั้ง 2 ปีแล้ว ที่ผ่านมาก็เจอกันตลอดเวลาเราจะโกรธกันยังไงแต่ความเป็นเพื่อนโอเด็ตว่ามันยังอยู่เหมือนเดิมนะ ตัดกันไม่ขาดเจอกันก็ทักทายปกติค่ะ"

ตามติดข่าว ข่าววันนี้ ข่าวบันเทิง ก่อนใครผ่านทาง //news.sanook.com





Create Date : 26 เมษายน 2555
Last Update : 26 เมษายน 2555 17:58:32 น.
Counter : 1049 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

replay
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





free website hit counter
New Comments
  •  Bloggang.com