พฤศจิกายน 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
12
20
 
 
All Blog
คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เผยเตรียมรับงานละครเรื่องใหม่ในเดือนเมษายนปีหน้า


คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เผยเตรียมรับงานละครเรื่องใหม่ในเดือนเมษายนปีหน้า


นักร้องและนักแสดงหนุ่มสุดฮอตคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ได้ประกาศว่าเขาเตรียมตัวรับงานแสดงในละครเรื่องใหม่เร็วๆ นี้ 

ในวันที่ 29 พฤศจิกายน คิมฮยอนจุงได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าว '2011 MAMA' ที่ Sands Expo Convention Center ในประเทศสิงคโปร์ โดยเขาได้กล่าวว่า 'มันยังไม่ได้ประกาศออกไปอย่างเป็นทางการนะครับ แต่ผมจะบอกว่าผมจะกลับมาแสดงละครอีกครั้งในช่วงเดือนเมษายนปีหน้าครับ เดิมทีแล้วพวกเราจะมีงานคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ของผมอยู่ครับ แต่พวกเราก็ตอบตกลงที่จะแสดงในละครเรื่องนี้แล้วครับ'

กล่าวเสริม 'ผมได้ยินว่าเพลงของผมไปได้ดีบนชาร์ตเพลงของทาง Billboard ผมมีความสุขมากเลยล่ะครับ ผมมีความรู้สึกจริงๆ ว่าได้อันดับที่ 1 ของเกาหลี ก็หมายถึงได้อันดับที่ 1 ของโลกด้วยครับ' 

ข้อมูลจาก  //www.popcornfor2.com 









Free TextEditor



Create Date : 30 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 30 พฤศจิกายน 2554 13:09:54 น.
Counter : 1433 Pageviews.

2 comments
  
ขอให้ได้คู่กับนางเอกที่หน้าสวยๆ หวานๆ น่ารักนะคะ
โดย: prysang วันที่: 30 พฤศจิกายน 2554 เวลา:15:28:26 น.
  
ชอบมาก+คิดถึงที่สุดเลย

ปล.ผมยาวเร็วมากเลยนะจุง
โดย: pompoo วันที่: 30 พฤศจิกายน 2554 เวลา:16:44:45 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

replay
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





free website hit counter
New Comments
  •  Bloggang.com