มิถุนายน 2555

 
 
 
 
 
2
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
All Blog
'วี' อึกอักควง 'สาวหมวย' เที่ยวทองหล่อ ปัดเด็กในสต็อก
Pic_267040

 

"วี-วีรภาพ" อึกอัก ควงสาวหน้าหมวยขับรถเที่ยวทองหล่อ อ้างถ่ายละครต่างจังหวัด รับไม่ปิดกั้นตัวเองพร้อมเปิดหัวใจกับรักครั้งใหม่แต่ตอนนี้ยังตามหาคนที่ใช่สำหรับตัวเอง พร้อมเปิดตัวทันที...

ไม่มีใครที่ไม่จดจ้องกับพ่อพระเอกหนุ่มคาสโนวา ตัวพ่ออย่าง"วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ล่าสุด ควงสาวหน้าหมวยขับรถเที่ยวทองหล่อ อ้างถ่ายละครต่างจังหวัดตลอด ยํ้าสถานะตอนนี้โสด ยันไม่ปิดกั้นตัวเองพร้อมเปิดหัวใจกับรักครั้งใหม่ เมื่อเจอเจ้าตัวในงาน “7 สีคอนเสิร์ตพิเศษฯ” ที่พระราม 2 ฮอลล์ ชั้น 4 เซ็นทรัลพระราม2  ไปฟังคำชี้แจ้งเกี่ยวกับที่ปาปารัซซี่แอบเห็น วี ขับรถไปกับ สาวหมวย แถวๆทองหล่อ

“คงเป็นรุ่นน้อง เพราะว่ามีรุ่นน้องหลายคน เป็นเพื่อนๆกัน อาจจะมีการติดรถกันไปหรือเปล่า ผมไม่แน่ใจจำไม่ได้ด้วยครับ”  แต่ไม่ใช่สาวของวีใช่มั้ย? “ช่วงนี้จะเอาเวลาที่ไหนครับ อยู่แต่ในป่า นานๆมาเจอห้างทีก็ตื่นเต้นเหมือนกันครับ ขุนเดช ถ่ายต่างจังหวัดตลอด เรื่องพริกกะเกลือ ผมก็เพิ่งกลับมาจากปราณบุรีครับ”  คนนี้ไม่ใช่สาวในสต็อก? “ก็มีดูๆอยู่เหมือนกันครับ อยากมีแฟนบ้างครับ เห็นเพื่อนๆมีกันหมดแล้ว”

ที่ดูๆ อยู่ใช่สาวหมวยคนที่นั่งไปในรถกับวีหรือเปล่า? “เอาเป็นว่าผมเริ่มเปิดใจ แต่ก่อนผมอาจปิด ตอนนี้เริ่มเปิด ใครมาคุยดีกับเรา เราก็ดีกับเค้า เราไม่ได้ปิดกั้นตัวเองแล้ว เพราะเรารู้สึกว่าไม่ผิดแล้วว่าจะมีรักครั้งต่อไป แต่ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าเค้าคนนั้นเป็นใครครับ”  คุยกี่คนตอนนี้? “อย่าพูดอย่างนั้นซิครับ ดูเหมือนผมเลือกได้ขนาดนั้น ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติครับ ช่วงนี้ทำงานอย่างเดียว ที่ช่องบอกให้ทำงานเยอะๆ”

ถ้าคนที่จะเข้ามาเค้ากลัวภาพเราเพราะข่าวที่ออกมาดูเราเจ้าชู้? “ผมว่าเป็นเรื่องที่ดีนะ เพราะถ้าคนมาตัดสินเราจากภาพภายนอก หรือภาพข่าวที่เขาคุยกันก็ดีครับ ไม่ต้องมาคุยกับผมก็ได้ เพราะถ้าคุณตัดสินใจด้วยเรื่องแค่นี้ ผมว่าไม่เวิร์ค คนเราต้องดูกันยาวๆ ถึงผมดูไม่ใช่คนดีเท่าไร แต่ผมก็รักคนเป็นนะครับ เราสามารถมีความรักได้ ความรักไม่ได้ขึ้นอยู่กับคนนี้คนดีหรือไม่ดี คนนี่ข่าวเค้าแย่จัง ถ้างั้นใครมีข่าวก็ไม่ต้องมีความรักเลยซิครับ”

ผู้หญิงคนนั้นของวี จะเป็นนักร้องหรือนักแสดงดี? “ยังไม่ทราบครับ ถ้าผมมีความรักจะได้พิสูจน์กับคนที่เรารัก เวลาเค้าไปไหนเค้าจะได้พูดได้เต็มปากว่าเขาเป็นคนรู้ใจของเรา ไม่ใช่วีเป็นคนเจ้าชู้นะ มีความรักก็ดีครับ ผมจะได้ทำให้ทุกคนเห็น”  แบบนี้แสดงว่าเริ่มคิดถึงอนาคตแล้ว? “ผมคิดอยู่ทุกวันครับ ผมเป็นลูกชายคนโต น้องๆ ก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนกันหมดแล้ว ผมก็อายุไม่น้อยแล้ว 31 แล้วนะ”

โดนกดดันจากทางบ้านรึเปล่า? “ผมไม่ได้โดนกดดันจากใครนะ เรารู้สึกว่าเราโตมาเราทำงานเพื่อนครอบครัว เพื่อคนที่เรารัก เพื่อตัวเอง และต่อไป ตามวัยครับ ที่บ้านผมก็มีถามบ้าง แต่เค้าไม่ได้เร่งรัด เพราะเค้าเข้าใจทำงานเยอะขนาดนี้ แต่ผมไม่ได้อยากว่างงานนะครับ ยังทำงานได้ตลอดครับ” คนที่คุยกันอยู่เป็นในหรือนอกวงการ? “เดี๋ยวรอให้มั่นใจก่อนแล้วจะบอกครับ”

สเปกวีจะต้อง ขาว สาว หมวย อึ๋ม เหมือนเดิมหรือเปล่า? “สเปกไม่มีแล้วครับ โตแล้ว สเปกค่อยๆลดลงมาเรื่อยๆ สเปกตอนนี้เหลือแค่สองข้อ เข้าใจเรา และผมเข้าใจคุณ”  ถามย้อนถึงภาพกับ ใบเตย อาร์สยาม ที่มีภาพออกว่าไปกินข้าวด้วยกัน? “เค้าเป็นน้องสาวที่ดี ผมเคยยืนยันเป็นร้อยล้านครั้งแล้ว น้องเค้าเป็นน้องสาวที่ดี แต่มันก็พัฒนาไปมากกว่านี้ไม่ได้ เค้าเป็นคนน่ารัก ส่วนเรื่องข่าวผมไม่ได้อะไรครับ ความจริงก็คือความจริง”  ยืนยันว่าใบเตย แค่น้องสาวไม่มีพัฒนาไปมากกว่านี้? “ไม่มีครับ เป็นแค่น้องสาวครับ”.


ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก ไทยรัฐ




Create Date : 10 มิถุนายน 2555
Last Update : 10 มิถุนายน 2555 23:47:58 น.
Counter : 1381 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

replay
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





free website hit counter
New Comments
  •  Bloggang.com