พฤษภาคม 2555

 
 
3
5
8
12
18
22
23
25
26
28
29
30
31
 
 
All Blog
ทรงผมเอาใจสาวออฟฟิศอยากสวย...แบบไม่เยอะ

ไทยรัฐออนไลน์เข้าใจสาวๆ ที่ต้องการประหยัดเวลาช่วงเช้าไปกับการทำผมก่อนไปทำงาน ด้วยทรงผมยอดฮิตหลากแบบที่รับรองว่าทำง่าย สวยเก๋ และดูสุภาพเหมาะสำหรับสาวทำงานทุกวัย

ปล่อยสบายเน้นเเสก อาจจะเเสกข้าง เเสกกลาง แล้วแต่รูปหน้าของแต่ละคน




ผมเปีย ทรงผมที่สามารถเก็บผมรกรังรุงได้หมดจด อีกทั้งดูกระชากวัยได้อีกด้วย




หางม้ารวบข้างแบบเก๋ๆ




รวบเบาๆ อย่าได้แคร์ผมที่เหลือ

หรือจะมัดเป็นจุกคล้ายดังโงะกลางศีรษะ ซึ่งอาจติดกิ๊บน่ารักๆ ประดับช่วยให้ทรงผมดูมีรายละเอียดมากขึ้น

เกล้าผมครึ่งศีรษะ

ทรงผมเหล่านี้มองอย่างไรก็ทำตามได้ง่ายและประหยัดเวลาในช่วงเช้าที่แสนวุ่นวายไปได้มากทีเดียว สาวๆ คนไหนสนใจก็ลองเลือกให้เข้ากับเสื้อผ้าในแต่ละวันดูก็น่าสนุกดีไม่น้อย


ที่มา ไทยรัฐ




Create Date : 09 พฤษภาคม 2555
Last Update : 9 พฤษภาคม 2555 12:09:45 น.
Counter : 2538 Pageviews.

2 comments
  
โดย: replay วันที่: 9 พฤษภาคม 2555 เวลา:13:21:36 น.
  
สวยทีเีดยวค่ะ เดี๋ยวลองไปทำบ้างในวันทำงาน อิอิ
โดย: koboroe (koboboe ) วันที่: 10 พฤษภาคม 2555 เวลา:18:43:57 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

replay
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





free website hit counter
New Comments
  •  Bloggang.com