Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2549
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
8 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 
งานแจกลายเซ็นพี่หวัง ณ B2S Central ชิดลม

หลังจากที่เครียดๆเรื่องแอดมิชชั่น ก็ได้โอกาสไปเที่ยวซะที ทั้งครอบครัวก็ตัดสินใจไปพัทยา พอใกล้จะไป



น้องตูน : พี่คะไปงานที่MBKป่าว ไปดูcover ดองบังกันนะ
เรา : เอ่อ...........น้องคือพี่ก็จะไปพัทยาอ่ะ
น้องตูน : น่าเสียดายจัง


มิเนะ : ค้อนปอนด์วันเสาร์ไปเปล่า? ไปดูS.O.S.กันนะ เนี่ยนัดน้องสุไว้ด้วย ไปกินอาหารญี่ปุ่นกัน
เรา : เอ่อ........เราจะไปพัทยาอ่ะ
มิเนะ : เนี่ยไม่ไปหรอน่าเสียดายนะ โทรไปยกเลิกโรงแรมซะแล้วไปกัน
เรา : (รู้นะแกอยากให้เราไปถ่ายรูปให้ใช่ไหมล่ะ) ไม่ได้หรอกเพราะเดี๋ยวโดนด่าเพราะตกลงกันไว้ตั้งนานแล้ว ยังไงก็เก็บรูปมาฝากเราแล้วกัน T^T


ทำไมโลกช่างโหดร้าย ทำไมไม่บอกเราตั้งแต่แรกๆล่ะเนี่ย ตอนแรกกะว่าพอสมัครแอดมิชชั่นเสร็จแล้วกะหนีโลกไม่งั้น ก็ฟังข่าวคะแนนทั้งวัน ฟุ้งซ่านเปล่าๆ ขนาดไปถึงที่นั่น ก็ได้แต่นั่งจ้องโทรศัพท์ทั้งวัน เมื่อไรจะมีใครโทรมารายงานผลล่ะเนี่ย ได้แต่รอ.........รอ...........รอ........... ใครจะติดบ้างเนี่ย แล้วไอ้โอจะติดบัญชีจุฬาไหม แล้วเพื่อนๆจะติดแพทย์กันหรือเปล่า ถึงกระนั้นไม่มีใครโทรมาซักคน T^T จนพ่อเราทนความหงุดหงิดของเราไม่ไหว เค้าไม่โทรมาเราก็โทรไปดิ (แบบว่าตอนแรกไม่กล้าโทรไปอ่ะ) กดเบอร์แนทก่อนเป็นคนแรก เฮ้อ....ไม่เปิดมือถือ (แล้วจะมีไว้ทำซากอะไร) กดเบอร์ปอยต่อมา ...... พี่ปอยไม่อยู่บ้านคะออกไปร้าน (มีมือถือแล้วเอาไว้บ้านทำไมฟระ) กดเบอร์ต่อมา....... เดี๋ยวนะจะไปเรียกโอให้ (โอ้วพระเจ้าในที่สุดเราก็ได้คุยกะใครซักคน)


เรา : ของพวกจุฬาเค้าประกาศยังวะ
โอ : ประกาศแล้ว
เรา : แล้วแกติดบัญชี จุฬาป่ะ
โอ : อืม ไม่ติดอ่ะ แต่เค้าเรียกไปสัมภาษณ์ (เสียงแบบว่าไร้ซึ่งเนียงสา)
เรา : (อยากจะพูดออกไปว่าแถวบ้านชั้นเรียกว่าติดเฟ้ย) อ้าวหรอ ดีใจๆด้วย แล้วมีคนติดแพทย์ป่ะ
โอ : ยังไม่รู้เหมือนกันยังดูไม่หมด
เรา : ถ้าแกรู้ข่าวอะไรคืบหน้าแจ้งเราทันทีเลยนะ โทรเข้ามือถือนะ ไม่มีใครติดก็ต้องโทรมานะ ดูผลเร็วๆนะ


จากนั้นก็ไม่มีโทรศัพท์โออีกเลย ..............เฮ้อ...............ชั้นพึ่งอะไรจากแกได้บ้างไหมเนี่ย จนตอนกลับมาแล้วมาเปิดดูเองถึงจะรู้ว่าใครติดบ้าง ขอแสดงความยินดีกะคนที่ติดล่ะกัน ไม่ว่าจะเป็นเด็กมหิดล พระมงกุฎ หรือ มช. (ไม่อยากจะบอกว่าเราลืมแล้วว่าใครติดบ้าง) สืบเนื่องจากความเครียดที่ถาถมใส่เราทำให้เราต้องไปตามหรือขอลายเซ็นใครซักคนเพื่อแก้เครียด (แหมว่าจะเข้าเรื่องได้ก็อย่างยาวเลย) ออกจากพัทยาตอนหกโมงครึ่ง ถึงกทม.ถึงเก้าโมง (แบบว่าแวะไปเรื่อยเลยถึงช้า) ก็รีบดิ่งไปเซ็นทรัลชิดลมเลย


ไปถึงห้างก็ยังไม่เปิดไปนั่งรอตรงtop อยากว่าบอกว่าเป็นครั้งแรกที่เรามาตามเลยนะเพราะปกติคนที่เราชอบมันมาซะที่ไหนกันล่ะ มิบิ ทจจิ อะไรแบบนี้


ที่วันนี้มาตามพี่หวังก็เพราะว่าเราเคยแอบหลงกลไปซื้อalbumของเค้าตอนนั้นหน้ามืด เห็นแต่ความเนียนเลยซื้อมาซะงั้น พอขึ้นไปB2Sก็เป็นคนแรกๆเลย ได้บัตรคิวที่10โอ้ว ............ สุดยอด แอบๆมองว่าเอ๋.........แฟนคลับพี่หวังนี่จะออกแนวไหนกันเนี่ย ตอนแรกๆก็เห็นแต่สาวๆ พักหลังเริ่มมีสาวแตกเหมือนกัน บางคนหน้าตาแมนมาก พี่หวังมีแฟนคลับเป็นหนุ่มๆด้วยหรอจ๊ะ


ลืมบอกไปว่าเนื่องจากพาพ่อมาด้วย (ไม่ได้นัดอะไรกับใครไว้) จึงให้พ่อถ่ายรูปให้กล้องแบบว่าอย่างใหญ่เลย (เอิ๊ก..............เสมือนจ้างมีอาชีพมาถ่าย) คือพ่อเราความอดทนน้อย เราเลยหันมองอยู่บ่อยๆว่าอ้าวพ่อไปไหน อย่าบอกนะว่าไปแล้ว เลิกถ่ายแล้ว แต่พ่อมีความพยายามสูงมากเลยอยู่จนจบ คือเค้าให้ยืนรอตั้งแต่11โมง พี่หวังบอกว่าจะมาเที่ยง แต่มาจริงๆบ่ายสอง เฮ้อ............... เราน่ะทนได้แต่ไม่รู้พ่อเราจะทนได้หรือเปล่า (โชคดีที่พ่อเราอารมณ์ดีไม่งั้นก็เสร็จไปแล้ว)


ทีน้องสองคนที่ยืนอยู่ข้างๆชวนคุย (ในใจไม่อย่าจะบอกเลยว่าเราเองก็ไม่ได้เป็นแฟนคลับพี่หวังหรอก มางานแก้เครียดอยากจะกรี๊ดๆก็เท่านั้นเอง)


น้องนุช : เจ๊ชอบเพลงอะไรหรอ
เรา : (คือเราฟังเพลงพี่หวังไม่เคยจำชื่อแถมalbumใหม่ก็ไม่เคยโหลดฟัง แค่โหลดพวกที่เราชอบๆก็จะตายอยู่แล้ว ชื่อเพลงก็จีน ไอ้เราก็ออกเสียงถูกซะด้วย) เอ่อ...........พี่ก็ชอบหมดแหละ ชอบalbumที่แล้วมากกว่า (แหม..จะตอบทั้งทีตอบให้มันดูดีเล็กน้อย)



จากนั้นก็มีการตอบคำถามชิงรางวัล แต่ละคำถามเราตอบไม่ได้เลย ตอบได้แค่ หนังเรื่องล่าสุดคือ moonchild (ซึ่งตอนนี้มันก็มีใหม่กว่านั้นแต่ที่เค้าเฉลยมันmoonchikdอ่ะ) เราเสมือนปลอมตัวมาเป็นแฟนคลับพี่หวังซะงั้น พวกแฟนคลับนี่รู้ดีจริงๆ= = แต่ก็เอาเถอะอย่าถามมากเลย เพราะการถามแต่ละครั้งน้องๆทั้งสองมักหันมาถามเราว่า ใช่คำตอบนี้หรือเปล่าพี่ คงเห็นว่าเราอวุโสสุด น่าจะมีความรู้มากสุด (หาได้จริงไม่เพราะเราปลอมแปลงเป็นแฟนคลับเฉยๆ) พอพี่หวังมาก็กรี๊ดๆกัน ขอบอกว่าเนียนจริงๆเลยคนเรา อยากจะลูบก้อมอันขาวเนียนของพี่หวังจัง (นี่แค่เราไปเจอพี่หวังนะ ถ้าเจอ มิบิ ทจจิ แจจุง และอื่นๆอีกมากมาย เราไม่เป็ยลมตรงนั้นไปเลยหรือไงเนี่ย)


พอถึงตอนที่จับมือ โอ้วเรามองหน้าเค้าไปกระพริบตาเลย พี่หวังเนี่ยน่ารักจริงๆเลยนะ คือเราอยากจะพูดอะไรซักอย่างอ่ะ
>


แต่พอไปถึงตรงนั่นแบบว่ามึนๆเลยพูดออกไปว่า อะอิชิเตะรุ กร๊าก.............แล้วเราจะพูดญี่ปุ่นไปหาอะไรเนี่ย ไม่พูดจีนก็ต้องอังกฤษใช่มะ ช่วงนั้นมันมึนๆนึกอะไรไม่ออก พูดตามสัณชาตญาณ พี่หวังทำหน้างงอย่างแรง ก็นะสมควรงงอยู่หรอก มือนุ่มน่าสัมผัสมากๆเราแอบลูบไล้เล็กน้อยด้วยซ้ำ คือเค้าแจกลายเซ็นไม่ได้เพราะมือเจ็บ เลยให้จับมือแทน แหมถ้าไม่มีโต๊ะมากั้นเราอยากจะกระโดดหอมแก้มให้รู้แล้วรู้รอดกันไปเลย พอเดินออกมาแหมเหมือนตัวลอย ได้ข่าวว่าพี่หวังจะมาแป๊บเดียวก็แป๊บเดียวจริงๆเพราะจับมือห้าร้อยคนภายในสิบนาทีเราเดินๆวนๆอยู่ตรงนั้นสองรอบพี่หวังก็กล่าวจบซะงั้น....................... แบบว่ามาสิบนาทีเองเนี่ยนะ เอิ๊ก................ให้ยืนรอแทบตาย เราถ่ายVDOมาด้วย (มือถือ) ก็อยู่แถวแรกแถมตรงกลางอ่ะได้เห็นแบบว่าอย่างชัดเลย
ลืมเล่าอีกเรื่องพ่อเราได้เป็นstaffของงานนี้ซะงั้นตอนที่เราจับมือเสร็จก็เดินออกเหลือบไปมองที่คอพ่อเรา



เรา : พ่อไปเป็นstaffกะเค้าตั้งแต่เมื่อไร?
พ่อ : ก็ตรงที่พ่อยืนอยู่เป็นมุมของstaff ถ้าไม่ใช่เค้าก็ไม่ให้อยู่ตรงนี้ เค้าถามว่าพ่อเป็นstaffหรือเปล่าพ่อก็เลยบอกว่าใช่ เค้าเลยให้ป้ายมาคล้องคอ
เรา : พ่อเนียนมาก........................



เฮ้อ...................ปีนี้เตรียมตัวต้อนรับหลายคน เช่น ดองบัง กะ อาราชิ อยากไปดูทั้งคู่ ตัดสินใจไม่ถูกอ่ะ


เรา : กวาง ......แกดองบังก็จะมาอาราชิก็จะมาแกจะไปดูใครวะ ถ้าดูทั้งสองคนพวกเราก็ล่มจมกันพอดี
กวาง : เอางี้มะ เราชอบ max กะ นิโนะ และโช
เรา :เราชอบ แจจุง กะ ไอบะ และโช
กวาง : นี่ไงครบห้าคนพอดี max แจจุง นิโนะ ไอบะ โช เราก็จ้างทั้งห้าคนนี้มาแสดง แหมครบเครื่องจะได้ไม่ต้องไปดูสองครั้ง
เรา : เอ่อ.............................
กวาง : เนี่ยคนเราสองคนจ้างมาดูเป็นการส่วนตัวเราเลยนะ
เรา : ชั้นขอเอาคนของเราไปแสดงบนเตียงเราได้หรือเปล่า
----------------------ทั้งคู่เงียบไปเลย-------------------------------------
อ่านแล้วช่วยกันเม้นหน่อยนะครับ ขอบคุณมากครับ













Create Date : 08 พฤษภาคม 2549
Last Update : 11 พฤษภาคม 2549 10:01:05 น. 19 comments
Counter : 905 Pageviews.

 
แวะมาเยี่ยมชมจ๊ะ
เจ้าของบล๊อก อายุเท่าไรเอ่ย อิอิ


โดย: YesterdaY วันที่: 8 พฤษภาคม 2549 เวลา:10:44:51 น.  

 
เม้นๆๆๆๆๆๆ

โว้วววว หล่อเนอะ ช๊อบชอบ...

ขาวๆตี๋ๆ

แหม สเปคเรยค้า


โดย: ตองเจ้าค้า IP: 61.19.220.3 วันที่: 8 พฤษภาคม 2549 เวลา:11:21:25 น.  

 
พี่อะ อยากได้ คริป ขอมั่งจิ TT_TT ไปงานแต่อยู่หลังๆ เลย ที่ 180 โน่น ถ่ายออกมาก็เห็นไกลๆฮือๆๆ ชีวิตลันทด


โดย: ยัยทึ่ม IP: 58.9.38.129 วันที่: 8 พฤษภาคม 2549 เวลา:17:17:38 น.  

 
อยากไปมั้งจัง อ่า.......


โดย: Nightmare IP: 203.209.44.61 วันที่: 8 พฤษภาคม 2549 เวลา:18:27:24 น.  

 
โห คุณพ่อแจ่มมากค่ะ


โดย: พราว IP: 221.128.88.117 วันที่: 8 พฤษภาคม 2549 เวลา:19:29:06 น.  

 
พี่หวังถ่ายรูปมะขึ้นเลยง่ะ...หน้ามัน แถมยังไม่ผ่องอีกด้วย...แต่เนียนจริงๆ ยอมรับ...


โดย: นู๋เงาตัวน้อย IP: 124.120.74.232 วันที่: 8 พฤษภาคม 2549 เวลา:20:04:49 น.  

 
ไปมาเหมือนกันค่า คนเยอะมากๆ กลับบ้านมาหมดแรง
เป็นสองวันที่สิ้นพลังงานมาก หลังจากไปบ้ามาในงาน mtv เมื่อวันเสาร์

ปล. ถ้าชอบจุนกิ แนะนำว่าต้องหา My girl มาดูเลยนะคะ ลองดูตามเวปที่ขายๆ กันอ่ะค่ะ จุนกิน่ารักมากๆ


โดย: jelly_b วันที่: 9 พฤษภาคม 2549 เวลา:0:30:50 น.  

 
พี่หวังเค้ามือซ้นแจกลายเซ็นไม่ได้เลยให้จับมือแทน มือเค้าคงโชกโชน
ให้จับแค่คนละไม่กี่วิเอง อะพิโถ่!!!


โดย: สวยสังหารเป็ดเจ๊ดโด้ IP: 203.153.169.115 วันที่: 9 พฤษภาคม 2549 เวลา:15:10:19 น.  

 
แกไม่ได้เซ็งคนเดียวนะออม ชั้นก้อฟุ้งซ่านพอกันแหละ ถึงต้องทำงานไง


โดย: [-TeDDy*-*BluE-] IP: 124.120.74.36 วันที่: 9 พฤษภาคม 2549 เวลา:16:32:18 น.  

 
ก็ทำใจให้สบายนะครับ มาให้กำลังใจ
ไปเที่ยวก็ดีแล้วนะจะได้ไม่เครียดจนเกินไป ภาพสวยทุกภาพเลยครับ


โดย: maczy วันที่: 9 พฤษภาคม 2549 เวลา:19:04:51 น.  

 
เหอ ๆ

ยังไงก็พ้นช่วงวุ่นไปซะทีนะ คอนซ์ น้อย ^^

เอาน่ะถึงจะไม่ใช่ แฟนคลับตัวจริง .. แต่ อย่างน้อยก้อได้เป็นเด็กเส้นนะ ( เปนถึงลูก Staff จะไม่เส้นได้งัยเนอะ ) :D

คนเยอะมาก .. แต่ได้ไป กรี๊ด ก้อน่าจะหายเครียด ( มั้ง ) เนอะ

ปล.ซากุระทำ Hang ไปรอบนึง หุ ๆ


โดย: ออมมี่ IP: 124.121.137.9 วันที่: 9 พฤษภาคม 2549 เวลา:19:54:05 น.  

 
ขอให้โชคดีได้คณะที่อยากเรียนนะคะ ฟังเพลงเบาๆหายเครียดดีค่ะ

เซี่ยงไฮ้ยังไม่เคยไปค่ะถ้ามีโอกาสก็จะไป ปักกิ่งก็สวยไปอีกแบบ มีประวัติศาสตร์แยะดี ถ้าน้องConch ได้ไปปีนกำแพงเมืองจีนคงขึ้นไปได้สัก 3 ป้อมแน่ๆแล้วเค้าจะให้ประกาศนียบัตร(แต่เสียตังค์ อิอิ กี่หยวนจำไม่ได้ละ)


โดย: เตย (terrynop ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2549 เวลา:22:03:31 น.  

 
พี่หวัง 40 นี่เอง


โดย: Qooma วันที่: 10 พฤษภาคม 2549 เวลา:0:00:03 น.  

 
^^
น่ารักจัง แล้วน้องติดคณะอะไร อะ


โดย: e_kor_tok_doi IP: 124.120.74.52 วันที่: 11 พฤษภาคม 2549 เวลา:1:16:37 น.  

 


โดย: แม่สาย วันที่: 11 พฤษภาคม 2549 เวลา:3:39:35 น.  

 
เนี้ยว~

ตอบคหที่สิบสี่คะ

ยังไม่ติดคะเค้าประกาศวันที่ ยี่สิบสี่
แต่ของเพื่อนหนูมันเป็นการรับตรงคะ


โดย: Conch วันที่: 11 พฤษภาคม 2549 เวลา:10:22:49 น.  

 
อ่า ยังเป็นเด็กน้อยอยู่เลยมั้งคะเนี่ย ^^

ขอให้โชคดีในการสอบเอ็นท์นะคะ ขอให้ได้เรียนในคณะที่อยากได้ค่ะ


โดย: LaZyDaizY วันที่: 11 พฤษภาคม 2549 เวลา:15:15:07 น.  

 
..

ขอให้ได้คณะที่อยากได้นะครับ

..


โดย: POGGHI วันที่: 13 พฤษภาคม 2549 เวลา:2:01:05 น.  

 
อย่าลืมที่สัญญาเอาไว้ล่ะ รูป+vdo อะ พี่เราอยากได้มักๆ ว่างคุยกันบ้างนะ


โดย: tackey IP: 202.5.95.205 วันที่: 15 พฤษภาคม 2549 เวลา:14:49:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Conch
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็แค่คนธรรมดาเดินดินที่มีชื่อว่าConch
Conch อ่านว่า คอนช์
แต่บางคนว่ายาวเลยเรียกกันว่า ค้อน
(ซึ่งผิดจากความหมายเดิมมาก)
เพราะ Conchแปลว่าหอยสังข์
(ไม่รู้อ่ะดิ = =)
แต่ห้ามเรียกว่านังหอย นะ น่าเกลียดชะมัด
Friends' blogs
[Add Conch's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.