มีนาคม 2555

 
 
 
 
3
5
6
10
11
13
14
15
17
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
4 มีนาคม 2555
All Blog
ลูกแมว2

 
จาก ตอนเดิมที่เคย โพสเรื่อง ลูกแมว ที่ไม่มีแม่แมว



 

. . . . . . . . . . . . . . .

จากที่มีหลาย ท่านใจดี โพสข้อความเข้ามา ใน บล็อก ทั้ง ขอไปเลี้ยงทั้งแนะนำ วิธีการดูแล จากน้องแมว ที่ยังเล็กๆ

และ เนื่อง จาก ผมอยู่ที่อุบล
...เราเจอแมว เมือ 4-5 วันก่อน ที่โรงงาน ก้ มีคนใจดี ช่วยกัน ให้อาหาร มันแบบ ตามที่พอจะทำได้
เจ้าลูกแมวก้ กิน นมได้ดี แต่มี ตัวที่ก้นมีแผล อยู่หนึ่ง ตัวที่ ตัวนี้กินนมได้ น้อย ทั้งผู้จัดการ และคน อื่นๆ ก็ คอยถามข่าว ว่า แมว เป็นงัย (จากเมมล์ที่ผมส่ง ร่อนไปทั่วโรงงาน) ผมเอง และคนที่ คอยให้อาหาร มัน ก้ต้องบอกว่า กังวล อยู่ไม่น้อย ครับ

... แต่ แล้ว เราก้ พบ ผู้ใจดี อยู่ อำเภอ ใกล้ๆ รับเอามันไปดูแล ผมและ เพื่อนๆ ที่โรงงานดีใจ มาก มีคนถาม ว่า ใคร จะเอามันไปเลี้ยง ผม ตอบว่าไม่รู้ ตอนนี้มีแค่ติดต่อกัน ทางเวปบล็อก แต่รู้ว่าบ้านคนจะรับไปอยู่ในเมือง ..
ก็ดีใจแล้ว เพราะหาก ลุกแมว อยู่ที่นี้ พนักงานที่รับไปเลี้ยงดูแล ไม่ถูกต้อง มันอาจจะไม่รอด เพราะ มี ตัวที่ไม่แข็งแรงอยู่ 1 ตัว

... . . . . . . . . . . . . . .


เลิก งาน 17.00 น ผมติดต่อ กลับไปหา น้องผูใจดีรับเลี้ยงลุกแมว น้องเค้าก็ รับสายทันที (เย้..) ผมจึง เอาลุกแมว ใส่ กล่องไป ส่งให้ ตามภาพ น่ะ ครับ
เมือได้พบ น้องคนที่ รับลูกแมวไปเลี้ยง ก็ดี ใจขึ้นอีกครับ น้องเค้าดูเป็นคนรักแมวพอควรเลย ล่ะครับ และ ที่บ้านที่ น้องแมวไปอยู่ก็มีพื้นที่ สำหรับ เลี้ยง หมา เลี้ยงแมว ได้ สบายๆ และ ผมก้ ได้คุย เรื่องแมว ตัวที่ มีแผลที่ก้น น้องเค้าก็ จะพามันไปหาหมอ

ผม มองไป ที่ลูกแมว อีกครั้ง และ พุดในใจ กะมัน ว่า ไอ้ลูกแมวน้อยสีขาว ทั้ง3 แกโชดดี จริงๆ



แล้ว ก่อนผมจะ กลับ น้องเค้าก็ บอกว่า หากจะแวะมาดู ก็เชิญมาได้นะค่ะ

... . . . . . . . . . . . . . .

อย่างไรก็ขอ ขอบคุณ น้องคนที่รับแมวไปเลี้ยงมากๆ ผมรู้ว่า การเลี้ยงสัตว์เลี้ยงไม่ใช้ อะไรที่ง่ายดาย ผมเองก้มี หมาเลี้ยงอยู่ที่บ้าน เลยพอเข้าใจ สู้ๆ นะครับ



. . . . . . . . . . . . . . . .



Create Date : 04 มีนาคม 2555
Last Update : 11 มีนาคม 2555 23:45:21 น.
Counter : 1768 Pageviews.

3 comments
  
ถือว่าเป็นข่าวดีมากๆเลยนะคะ ชื่นชมน้องใจดี ถ้าไม่เป็นการรบกวนเกินไป อยากให้ช่วยถามข่าวเด็กๆเรื่อยๆได้ไหมคะ
โดย: sawkitty วันที่: 4 มีนาคม 2555 เวลา:14:49:31 น.
  
เข้ามาชื่นชมค่ะ
โดย: แมวมาหาที่ฝนเล็บให้แหลมคม วันที่: 4 มีนาคม 2555 เวลา:21:02:13 น.
  
ดีจังเลย ขอบคุณแทนน้องแมว
โดย: casper_com วันที่: 10 มีนาคม 2555 เวลา:12:32:30 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

gb1977
Location :
อุบลราชธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



อีกภาค ของ นกประเสริฐ เสฏฐา แสงงาม

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง