Photobucket - Video and Image Hosting
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
17 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
DS Lite, The Consolation Prize

เมื่อ 2 วันก่อนตาอ้วนซื้อDS Liteให้เป็นของขวัญดามหัวใจที่หักเป๊าะของฉัน ฉันเคยเลียบ ๆ เคียง ๆ กับตาอ้วนมาหลายครั้งแล้วว่าอยากจะได้เกมส์นี้มาเล่นแก้เซ็งและฆ่าเวลา ตาอ้วนก็เปิดไฟเขียวให้ซื้อมานานแล้วเหมือนกัน เพียงแต่น้องคานิมาสกัดดาวรุ่ง หาว่าฉันจะเห่อใอ้เกมส์นี้ไปได้สักกี่น้ำ เดี๋ยวก็เหมือนกับของเล่นชิ้นอื่น ๆ ที่ถูกวางทิ้งให้ฝุ่นจับอย่างไม่ไยดีอีกหรอก (อายง่ะ)

แต่แหม...ใคร ๆ ก็มีนี่นา แล้วราคาก็ไม่แพงด้วย เป็นเพื่อนยามเหงา ที่แสนเหมาะกับคนไร้งานแบบฉันร้อยเปอร์เซนต์ เมื่อวานฉันหยิบเกมส์ออกมาอวดน้องคานิตอนขึ้นรถไฟไปชินจุกุด้วยกัน

ไหนบ่นว่าไม่มีตังค์ไง แล้วซื้อมาทำไมล่ะ เจอน้องคานิตีเข้าที่หัวฝี ทำเอาหนองเกือบไหลแน่ะ

แฮ่ะๆๆ ก็มันอยากได้น่ะ ฉันแก้ตัวไปน้ำขุ่น ๆ

เพื่อน ๆ เคยเป็นกันไหมคะ ของที่เราอยากได้ ถึงต่อไปในภายหน้าได้มันมาแล้วรู้ว่าจะไม่แยแสมัน ทิ้งอย่างไม่ดูดำดูดียังไง มันก็อยากได้วันยังค่ำ ตราบเท่าที่ยังไม่ได้มันมา เหมือนกับปุ่มอยากยังไม่ถูกตอบสนอง...ฉันเป็นบ่อยเลยค่ะ

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

ตาอ้วนใจป้ำซื้อหน้ากากให้อีก ฉันไม่รู้จักคาแรกเตอร์ตัวนี้หรอก แต่เห็นว่ามันน่ารักดี มีแบบให้เลือกไม่มากนัก แล้วระหว่างสีเขียวกับสีแดง ฉันก็ต้องเลือกสีแดงน่ะสิ จริง ๆ สีแดงเป็นสีที่ฉันชอบด้วยแหล่ะ

พอใส่แล้วก็มีหน้าตาแบบนี้

น่ารักใช่ไหมคะฉันกำลังเห่อเจ้าMukkuนี่มากเลย

เกมส์ที่ซื้อมาเล่นเป็นเกมส์ฝึกคันจิ มีอยู่เกมส์เดียว กะว่าจะไปซื้อที่มาบุญครองเอาคราวหน้าที่กลับเมืองไทย 5555 แต่ถ้ายังไม่มีกำหนดกลับอีกนาน ก็คงต้องซื้อที่นี่ใช้ไปก่อน แต่ตอนนี้ฉันยังไม่เบื่อเกมส์ที่มีอยู่นี่เลย ก็เพิ่งได้มา 2 วันเองนี่นา

เมื่อได้มาแล้วถึงตระหนักว่าตัวเองอ่อนการเขียนคันจิอย่างแรง มาถึงตาอ้วนก็ลงทะเบียนให้ ใช้อายุจริง เกมส์ก็เลยจัดเอาคันจิที่เหมาะกับวัย 36 ของคนญี่ปุ่นออกมาให้ทำ ปรากฏว่าทำไม่ได้เลยครับพ่อแม่พี่น้อง เหอ เหอ เหอ ตาอ้วนเลยต้องลงทะเบียนให้ใหม่ โกหกอายุ บอกเครื่องไปว่า 5 ขวบ เลยได้คันจิเตาะแตะเหมาะกับสติปัญญาของฉันออกมาแทน 55555

ฉันก็เลยถือโอกาสเริ่มทำตั้งแต่ระดับต่ำสุด LV1 ไปเรื่อย ๆ เลย เสียดายที่มันไม่มีคำแปลให้ ต้องมาค้นในพจนานุกรมอีกต่อหนึ่ง กว่าจะจำได้ 80 ตัวก็เหงื่อหยดเลย แต่คราวนี้ดี...ตัวที่อ่านได้ ก็เขียนได้ด้วย

คาดว่าคราวหน้าที่ต้องจุมปุ๊กอยู่บนเตียงอีกรอบ คงจะได้ใช้เจ้าMukkuนี่ให้คุ้มกับที่เสียเงินซื้อมาเลยหล่ะ แล้วยังมี VCD เรื่อง Fullhouseที่เจ๊หลิงให้ยืมมาดูอีก ฉันกะจะเก็บเอาไว้ดูตอนติดเกาะคราวหน้า

*หากจะฝากข้อความ เชิญที่ guest book นะคะ*

mahalo Image hosted by Photobucket.com




Create Date : 17 ธันวาคม 2550
Last Update : 17 ธันวาคม 2550 19:42:53 น. 0 comments
Counter : 761 Pageviews.

fudge-a-mania
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add fudge-a-mania's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.