อีกคนที่รักเธอ
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
1 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 

เธอจะลืมไหม

"เธอจะลืมไหม"

เสียงกระซิบของเธอ ยังก้องในหูของฉันเรื่อยไป
และไม่เคยลบเลือนจากใจฉัน
แค่คำพูดเบาๆ ก็มีความหมายมากมายทุกคำ
และมันมีค่าเกินกว่าจะหลงลืม

แต่ถ้าต้องมีวันหนึ่ง เราบังเอิญต้องลาจาก
อยากรู้จะเกิดอะไร ถ้าต้องอยู่ห่างกันนานๆ

เธอจะลืมคำพูดของเธอหรือเปล่า ที่บอกว่ารักฉัน
เธอจะลืมมันไหมเมื่อเราต้องห่างไกลแสนไกล
เธอจะลืมไหม เธอจะลืมไหม สำหรับฉันไม่เคยลืม
ไม่มีวันที่ฉันจะเป็นอื่นไป เธอเหมือนกันไหม

ไม่ต้องให้สัญญา ว่าเราจะยังรักกันจนกว่า
ตราบดินและฟ้าจะดับสลาย
ขอแค่คิดถึงกัน เก็บฉันที่เธอว่ารักในใจ
อย่าให้คนไหนมาแทนที่ฉันเลย

หากว่าต้องมีวันหนึ่ง เราบังเอิญต้องลาจาก
อยากรู้จะเกิดอะไร ถ้าต้องอยู่ห่างกันนานๆ

เธอจะลืมคำพูดของเธอหรือเปล่า ที่บอกว่ารักฉัน
เธอจะลืมมันไหมเมื่อเราต้องห่างไกลแสนไกล
เธอจะลืมไหม เธอจะลืมไหม สำหรับฉันไม่เคยลืม
ไม่มีวันที่ฉันจะเป็นอื่นไป เธอเหมือนกันไหม

ถ้าเธอนั้นมีวันเปลี่ยนไป ฉันจะทำอย่างไร ยังไม่รู้

เธอจะลืมคำพูดของเธอหรือเปล่า ที่บอกว่ารักฉัน
เธอจะลืมมันไหมเมื่อเราต้องห่างไกลแสนไกล
เธอจะลืมไหม เธอจะลืมไหม สำหรับฉันไม่เคยลืม
ไม่มีวันที่ฉันจะเป็นอื่นไป เธอเหมือนกันไหม





 

Create Date : 01 ธันวาคม 2553
17 comments
Last Update : 1 ธันวาคม 2553 11:53:27 น.
Counter : 713 Pageviews.

 

แวะฟังเพลงตอนเที่ยงๆ ซักกะหน่อย ^^

 

โดย: pragoong 1 ธันวาคม 2553 12:07:01 น.  

 

ยกมืออีกเสียงคะ จริงคะ แค่บางอารมณ์เนอะ
สามสิบปีที่มีค่า แต่ไม่ได้เสียเวลาเศร้าตลอดไป

รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

 

โดย: เอสเพรสโซ่ไม่หวาน 1 ธันวาคม 2553 14:29:38 น.  

 

คนรักไม่ได้หมายถึงคนที่จะอยู่กับเราตลอดเวลาหรอกค่ะคุณหนึ่ง
ขอพูดเหมือนที่โอปอ พูดในรถไฟฟ้าฯว่า
"คนรัก คือ คนอีกคนนึงที่เรารู้ว่าเค้ารักเรา"

จะอยู่ที่ไหนเมื่อไหร่ กับใคร หรือแม้แต่อยู่คนเดียว
ขวัญกับคุณหนึ่งก็เหมือนกันไม่ใช่เหรอคะ
นั่นคือ "เรามีคนที่อยู่ในใจเราเสมอ อยู่แล้ว"
ใช่ป่าวเอ่ย

แวะมาบอกว่าคิดถึงค่ะ

 

โดย: ในความอ่อนไหว 1 ธันวาคม 2553 16:14:14 น.  

 

มันก็แค่เนื้อเพลงใช่ไหม???

อืม อย่าเอาใจไปใส่เพลงนักมันทำให้ ใจย้ำจำ
ถ้าจำแล้วสุขเสมอตัวไป
จำแล้วใจชวนตัวไปเป็นนางเอกมิวสิคนั่งเยิ้ม
ตอกย้ำกับอะไรที่ผ่านไป ไม่มีอะไรดีขึ้นนะคะ

เดินไปข้างหน้าเถอะ
เสียงกระซิบลมเป่าไปมันก็หายไป
ใจนี่แหล่ะ เอามันไปขังไว้ไม่ปล่อยไปตามสายลม

คนบางคนเป็นได้แค่ทางผ่าน
ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป
เราเองก็ยังต้องเจอใครต่อใครอีกมากมาย
ไม่มีอะไรอยู่ได้ถาวรเลยสักอย่าง
ไม่มีอะไรที่แน่นอนได้ในโลกกลมๆใบนี้
อ่อ มีอย่างเดียวนะ
ความเปลี่ยนแปลงนั่นแหล่ะแน่นอนที่สุด



อย่าปล่อยให้ใคร หรืออะไรมามีอิทธิพลเหนือใจเรา
แบกไว้หนัก ไม่ว่ารัก โลภ โกรธ หลง
ปล่อยเมื่อไหร่ วางได้เมื่อไหร่
เราก็เบาและสบายใจ ในแบบที่เราควรจะเป็น

นี่แค่เอาเพลงมาลง เราร่ายยาว ยืดเยื้อไปใช่ไหมคะ=="

เย็นแล้วล่ะ เดี๋ยวก็ค่ำ ค่ำก็มืดตื๋อ มืดตื๋อก็สว่างอีก
ชีวิตมันก็วนเวียนแบบนี้เอง

อนุญาตให้ความสุขอยู่รอบใจเถอะนะคะ^^

สวัสดีค่ะ^^

 

โดย: ละอองเวลา 1 ธันวาคม 2553 16:32:30 น.  

 


สวัสดีตอนเย็นค่ะคุณหนึ่ง

ความรักมีความหมายมากมายเกินกว่าที่จะเข้าใจในบางเวลา จนตราบที่เวลานั้นมาถึง

คำพูด ความรู้สึก อาจจะทำให้เรามีความสุข แต่ก็สามารถทำให้เราเสียใจได้เช่นกันค่ะ

ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามครรลองอย่างธรรมชาตินะค่ะ

ความรักหากรู้จักวางในที่เหมาะสม มันมีค่าเสมอค่ะ

ทุกคนไม่สามารถที่จะสมหวังในรัก ... แต่เราควรที่จะดีใจที่เขาทำให้เรารู้จักกับคำว่ารักนะค่ะ

ขอให้คุณหนึ่งอยู่กับความรักและความทรงจำดีดีอย่างมีความสุขนะค่ะ

--------------------------------------------------------

เมื่อคืนปอยกลับดึกไปหน่อยค่ะ

เลยเพิ่งตื่นนอนในเวลานี้

เลิกงานหรือยังค่ะ อย่าลืมทานข้าวนะ ...

 

โดย: reception hall 1 ธันวาคม 2553 16:52:00 น.  

 


เลิกงานค่ำจังค่ะ ... เดินทางกลับบ้านระวังด้วยนะค่ะ

ลดน้ำหนัก .. ยังไงก็ระวังสุขภาพด้วยนะค่ะ

ค่อยเป็นค่อยไปค่ะ

--------------------------------------------------

การระบายข้อความในบล็อกนะค่ะที่ทำให้ดูเศร้าๆ เหงาๆ นะค่ะ

บางช่วง บางเวลา ไม่มีใครหรอกค่ะที่ไม่เคยเป็น

แต่ขอให้มีความสุขในสิ่งที่เป็นนะค่ะ

อย่าลืมทานข้าวเย็นล่ะ ...

 

โดย: reception hall 1 ธันวาคม 2553 18:31:39 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: สาวสะตอใต้ 1 ธันวาคม 2553 21:21:38 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับน้องหนึ่ง






 

โดย: กะว่าก๋า 2 ธันวาคม 2553 5:54:54 น.  

 


สวัสดีตอนเช้าค่ะคุณหนึ่ง

มีความสุขในวันนี้มากๆ นะค่ะ ...

 

โดย: reception hall 2 ธันวาคม 2553 8:02:51 น.  

 

เป็นความทรงจำดีๆให้คิดถึงเนอะ

ขอให้มีความสุขในวันทำงานนี้นะคะ
ใกล้จะได้หยุดยาวกันแล้วเนอะ

 

โดย: sea_story 2 ธันวาคม 2553 9:28:00 น.  

 

แวะมาทักทายยามบ่ายค่ะคุณหนึ่ง
ยุ่งมั้ยคะ
ของขวัญมีมาตลอดเลย
แวะมาพัก

อีกซักเด๋ว

จะไปต่อค่ะ
อิอิ

สุขกับบ่ายนี้นะคะ

 

โดย: ในความอ่อนไหว 2 ธันวาคม 2553 14:25:19 น.  

 

แวะมาฟังเพลงแก้โรคอู้งานค่ะ แต่ดูเหมือนจะไม่ช่วยอะไรเลย

ใกล้จะหมดวันแล้วเนอะคะ สู้ๆๆ ค่ะ

 

โดย: ไอศครีมรสช๊อกโกแลตชิพ 2 ธันวาคม 2553 14:40:16 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับน้องหนึ่ง





 

โดย: กะว่าก๋า 3 ธันวาคม 2553 7:48:12 น.  

 

สู้ๆกันอีกวันนะคะ
ใกล้จะได้หยุดยาวกันแล้ว
ขอให้วันนี้มีแต่ความสุข และเป็นวันที่สดใสสำหรับหนึ่งนะคะ

 

โดย: sea_story 3 ธันวาคม 2553 9:27:52 น.  

 

แวะมาส่งยิ้มหวาน เพราะคิดถึง

 

โดย: เอสเพรสโซ่ไม่หวาน 3 ธันวาคม 2553 14:33:57 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับ





 

โดย: กะว่าก๋า 4 ธันวาคม 2553 5:55:41 น.  

 

คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อให้เราครอบครอง

บางที่คนที่เรารักกับคนที่เราจะอยู่ด้วยตลอดชีวิตอาจเป็นคนละคนกันว่าไหมค่ะ

ผ่ามมาทักทาย อย่างน้อยก็เคยได้รัก ได้คิดถึง

ครั้งหนึ้งแค่ได้คิดถึงก็เป้นสุขใจ....

 

โดย: ปุ๊ลิ (สายลมกับความคิดถึง ) 6 ธันวาคม 2553 14:35:28 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สายลมที่จากไป
Location :
อุดรธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




รักอะไรจะยิ่งใหญ่เท่ากับรักตัวเอง
Friends' blogs
[Add สายลมที่จากไป's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.