อีกคนที่รักเธอ
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
27 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
คนเคียงข้าง

ได้ฟังเพลงนี้จาก blog ที่คุ้นเคย
พอเปิดฟัง ขอบตาร้อนผ่าว น้ำตารื้นขึ้นมา อินอีกแล้วครับท่าน
จัดการหาโหลดมาฟังอย่างเร็ว
คืนนั้นฟังเพลงนี้ทั้งคืน ฟังไปน้ำตาไหล
ตื่นเช้ามาตาบวมเหมือนกินมาม่าไปสัก 10 ซอง

จะดีแค่ไหนที่เราจะมีใครสักคนที่คอยอยู่เคียงข้างเรา
ไม่ว่าเราจะสุข หรือทุกข์
ไม่ว่าเราจะดีใจ หรือเสียใจ
ไม่ว่าเราจะหัวเราะ หรือร้องไห้
ไม่ว่าเราจะเหนื่อยหรือท้อเพียงใด
ขอแค่มีใครสักคน คอยเคียงข้าง

แม้ว่าคนเคียงข้างคนนั้นจะไม่ได้อยู่ใกล้ๆตัวเรา
แต่เค้าก็อยู่ใกล้ๆใจของเรา
ส่งผ่านความรู้สึกถึงกันและกัน
รับรู้ความรู้สึกของกันและกัน
เป็นกำลังใจให้กันและกัน

ถ้ามีก็ดีสิเนอะ :(

................................................................................

"คนเคียงข้าง"

โปรดมองฉันที เหมือนเธอมีอะไรบางอย่าง
โปรดบอกฉันที เหมือนเธอมีอะไรติดค้าง

อาจจะผิดหวัง เสียใจ
อาจจะหม่นหมอง ร้องไห้
ไม่ว่าเกิดอะไร โปรดจำเอาไว้ เสมอ

ฉันยังมั่นใจว่าเธอนั้น
คือคนที่อยู่เคียงข้างฉัน
แม้วันคืนเปลี่ยนแปรผัน ไปนานเท่าไร
ขอเพียงแค่เธอยังมีฉัน
แม้มันจะหนักสักเพียงไหน
ขอจงมั่นใจ ว่าฉันจะอยู่เคียงข้างเธอ

หากเธอทุกข์ใจ แม้จะเป็นอะไรก็ตาม
โปรดจงเชื่อใจ
ว่าฉันยังคอยห่วงใยไต่ถาม

อาจจะผิดหวัง เสียใจ
อาจจะหม่นหมอง ร้องไห้
ไม่ว่าเกิดอะไร โปรดจำเอาไว้ เสมอ

ฉันยังมั่นใจว่าเธอนั้น
คือคนที่อยู่เคียงข้างฉัน
แม้วันคืนเปลี่ยนแปรผัน ไปนานเท่าไร
ขอเพียงแค่เธอยังมีฉัน
แม้มันจะหนักสักเพียงไหน
ขอจงมั่นใจ ว่าฉันจะอยู่เคียงข้างเธอ

ฉันยังมั่นใจ ว่าเธอนั้น
คือคนที่อยู่เคียงข้างฉัน
แม้วันคืนเปลี่ยนแปรผัน ไปนานเท่าไร
ขอเพียงแค่เธอยังมีฉัน
แม้มันจะหนักสักเพียงไหน
เธอจงมั่นใจ ว่าฉันจะอยู่เคียงข้างเธอ





Create Date : 27 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2553 12:54:38 น. 19 comments
Counter : 708 Pageviews.

 
เพลงนี้ไพเราะจริงๆครับ


โดย: panwat วันที่: 27 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:45:41 น.  

 


โดย: เย็นวาน หวานเย็น วันที่: 27 พฤศจิกายน 2553 เวลา:17:02:36 น.  

 
ความรักและความทุกข์มักมาด้วยกันเสมอ
ความทุกข์ไม่น่ากลัว...เพราะความทุกข์คือเรื่องธรรมดา
การได้รัก..ถือเป็นเรื่องที่ดีที่สุด
ถ้าเราไม่บีบบังคับหัวใจของเราหยุดรู้สึกในทันที
วันนึง..หัวใจของเราก็จะปรับให้อยู่ในระดับที่ไม่ทำให้เราต้องเจ็บได้เอง
ค่อยๆให้เวลาหัวใจ...
และไม่ทิ้งสิ่งที่คิดว่ามีความสุข
ทุกๆอย่างจะดำเนินไปได้...ตามที่ควรจะเป็น

========
ขอโทษค่ะ..เขียนคอมเม้นต์เรื่อยเปื่อยไปหน่อย หุหุ
ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ..ชอบชื่อคุณก็เลยเข้ามาอ่าน
เลยได้ฟังเพลงเพราะๆไปด้วยเลย


โดย: sea_story วันที่: 27 พฤศจิกายน 2553 เวลา:17:32:15 น.  

 
ความหมายในเนื้อเพลงดีจัง ส่วนนักร้องทั้งคู่ หรือ แหะ ๆ
มากกว่า เสียงแปลกดี


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 27 พฤศจิกายน 2553 เวลา:17:32:21 น.  

 
สวัสดีตอนเย็นค่ะคุณหนึ่ง

การมีความรักเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอค่ะ

แต่อย่าเอาความรักมาทำร้ายตัวเรานะค่ะ

อยู่กับความเป็นจริงนะค่ะ ... แล้วสักวันจะพบกับความสุขค่ะ

แวะมาเติมกำลังใจค่ะ


โดย: reception hall วันที่: 27 พฤศจิกายน 2553 เวลา:18:21:56 น.  

 
รอดูผลนะค้าบ


โดย: เย็นวาน หวานเย็น วันที่: 27 พฤศจิกายน 2553 เวลา:18:23:17 น.  

 
กำลังทานข้าวอยู่...เลยมาชวนทานข้าวค่ะ
ทานมื้อค่ำอร่อยๆนะคะ


โดย: sea_story วันที่: 27 พฤศจิกายน 2553 เวลา:19:13:31 น.  

 

.................................
ราตรีมิใช่งามมองตามศิลป์
แต่อวลกลิ่นหอมไกลถึงในฝัน
ยามทิวามาร้างเหมือนห่างกัน
กลิ่นเจ้านั้นกลับโชยมายามราตรี
...................................
สวัสดียาค่ำคืนครับคุณสายลม


โดย: panwat วันที่: 27 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:59:59 น.  

 
แวะมาทักทายคนอารมณ์คล้ายๆ กันค่ะ

ไม่เป็นไรน๊าา .. เหงาได้ก็เหงาไป
เศร้าได้ก็เศร้าไป .. เศร้าไปเล้ยยย

เดี๋ยวมันก็ชินนะคะ

สรุป .. นี่เรามาบ่นในบล๊อคคุณสายลมทำไมเนี่ย

คืนนี้หลับฝันหวานค่ะ


โดย: ไอศครีมรสช๊อกโกแลตชิพ วันที่: 27 พฤศจิกายน 2553 เวลา:22:27:10 น.  

 
สวัสดีจ้า
เราหายไปนานพึ่งกับมาเลยแวะมาทักทาย
มีความสุขทุกวันเวลานะจ๊ะ


โดย: Q-hikaru วันที่: 27 พฤศจิกายน 2553 เวลา:23:51:13 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับน้องหนึ่ง

เพลงใหม่ๆพี่ก๋าไม่ค่อยได้ังเลยครับ
เห็นเพลงแล้วนึกว่าเป็นเพลงคนข้างเคียงของฟรุ๊ตตี้ครับ แหะๆๆๆ











โดย: กะว่าก๋า วันที่: 28 พฤศจิกายน 2553 เวลา:5:55:42 น.  

 
สวัสดีตอนเช้าในวันหยุดพักผ่อนค่ะคุณหนึ่ง

เวลาช่วยได้เสมอนะค่ะ ...

เป็นกำลังใจในเช้านี้ค่ะ


โดย: reception hall วันที่: 28 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:07:34 น.  

 
อ้าว..ไม่ได้หยุดเหรอคะนี่
งั้นก็ขอให้หนึ่งทำงานแบบมีความสุขนะคะ
หาเวลาพักบ้างนะ
แล้วคุยกันค่ะ


โดย: sea_story วันที่: 28 พฤศจิกายน 2553 เวลา:13:38:17 น.  

 
มาส่งกำลังใจพร้อมส่งเข้านอน
หลับฝันดีคะ


โดย: เอสเพรสโซ่ไม่หวาน วันที่: 28 พฤศจิกายน 2553 เวลา:22:18:11 น.  

 
คืนนี้หลับฝันดีนะคะ


โดย: ไอศครีมรสช๊อกโกแลตชิพ วันที่: 29 พฤศจิกายน 2553 เวลา:0:32:09 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับน้องหนึ่ง







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 29 พฤศจิกายน 2553 เวลา:7:19:50 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ยามเช้า อากาศสดชื่นเช้านี้
มีความสุขเยอะๆๆนะคะ


โดย: เอสเพรสโซ่ไม่หวาน วันที่: 29 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:10:18 น.  

 
สวัสดีตอนเช้าค่ะคุณหนึ่ง

คุณหนึ่งทำงานทุกวันเลยเหรอค่ะ หุหุ

ยังไงก็แวะมาเติมกำลังใจให้มีความสุขเช่นทุกวันล่ะกันค่ะ


โดย: reception hall วันที่: 29 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:29:32 น.  

 
มอร์นิ่งค่ะ


โดย: เย็นวาน หวานเย็น วันที่: 29 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:59:41 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สายลมที่จากไป
Location :
อุดรธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




รักอะไรจะยิ่งใหญ่เท่ากับรักตัวเอง
Friends' blogs
[Add สายลมที่จากไป's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.