อีกคนที่รักเธอ
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
3 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
ฉันเผลอไม่ได้แปลว่ารักสักหน่อย

อาจจะชมคนโน้นคนนี้ให้ฟังบ่อยๆ
แต่คนที่รักอ่ะ...รักคนเดียว จริงๆนะคะ ^^


........................................................

เอ๊ะๆ ใครกันที่เพิ่งเดินผ่าน
แต่มองทางนั้น เอ๊ะคนนี้ก็ดูดี ดูน่ารัก
เอ๊ะๆ เธอมองฉันเหมือนเธอหวั่นๆ
เธอบอกว่าฉันนั้นไม่ดีไม่ควรทำ ทำไมทำอย่างนั้น

โลกนี้ช่างสวยงาม
ไม่อยากจะพลาดความงดงามนั้น
ฉันหาทุกคำมาอธิบายเท่าไร
แค่อยากให้เธอเข้าใจ ว่าจริงๆแล้ว

ฉันรักเธอ แม้ว่าอาจจะเผลอมองใคร
แต่ว่าไม่ได้คิด
เธอนั่นแหละที่คิดมากไปรู้ไหม
ยังไงฉันก็รักเธอ

เห็นฉันมองคนนี้ คนนั้นบ่อยๆ
เป็นสิบเป็นร้อย ฉันก็มองได้ทุกคน ไม่มีปัญหา
ฉันเผลอ ไม่ได้แปลว่ารักสักหน่อย
อย่าเพิ่งใจน้อยนะคนดีขอให้เธอ อย่าไปถือสา

โลกนี้ช่างสวยงาม
ไม่อยากจะพลาดความงดงามนั้น
ฉันหาทุกคำมาอธิบายเท่าไร
แค่อยากให้เธอเข้าใจ ว่าจริงๆแล้ว

ฉันรักเธอ แม้ว่าอาจจะเผลอมองใคร
แต่ว่าไม่ได้คิด
เธอนั่นแหละที่คิดมากไปรู้ไหม
ยังไงฉันก็รักเธอ

" ฉันรักเธอ แม้ว่าอาจจะเผลอมองใคร
แต่ว่าไม่ได้คิด
เธอนั่นแหละที่คิดมากไปรู้ไหม
ยังไงๆก็

ฉันรักเธอ แม้ว่าอาจจะเผลอมองใคร
แต่ว่าไม่ได้คิด
เธอนั่นแหละที่คิดมากไปรู้ไหม
ยังไงๆก็

ฉันรักเธอ แม้ว่าอาจจะเผลอมองใคร
แต่ว่าไม่ได้คิด
เธอนั่นแหละที่คิดมากไปรู้ไหม
ยังไงฉันก็รักเธอ "




ฟังเพลง เผลอ
Powered by you2play.com



Create Date : 03 มกราคม 2554
Last Update : 3 มกราคม 2554 11:51:46 น. 7 comments
Counter : 1119 Pageviews.

 
การที่พูดถึงใครสักคนบ่อยๆ ... ก็ไม่ได้หมายความว่ารักเสมอไป

เชื่อค่ะเชื่อจ้า อิอิ

สวัสดีปีใหม่นะค่ะ ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง คิดหวังอะไรขอให้สมปรารถนาทุกประการค่ะ มีความสุขมากๆ นะค่ะ


โดย: reception hall วันที่: 3 มกราคม 2554 เวลา:12:39:11 น.  

 
ก็แหมนะแฟนก็ส่วนแฟน
ไอ้เรื่องหนุ่มๆเข้าตา
มันก็อีกเรื่องนึงใช่ป่ะคะคุณหนึ่ง
ไม่ได้มีกิ๊กซะหน่อย
แต่รู้สึกเข้าตาแค่นั้นเอง
อิอิ
สุขกับทุกวันนะคะ


โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 3 มกราคม 2554 เวลา:13:04:25 น.  

 
555+ เพลงเพราะค่ะ

แต่คนเม้นท์เผลอได้เรื่อยๆ ค่ะ ไม่มีคนหวง กร๊ากก


โดย: เย็นวาน หวานเย็น วันที่: 3 มกราคม 2554 เวลา:15:46:42 น.  

 
เพลงนี้เพราะครับ
พี่ก๋าเคยชอบมาก
ฟังบ่อยๆอยู่พักใหญ่เลยครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 3 มกราคม 2554 เวลา:17:54:41 น.  

 
อรุณสวัสดิ์จ้า







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 4 มกราคม 2554 เวลา:6:46:42 น.  

 
ทักทายในการทำงานวันแรกค่ะคุณหนึ่ง
พอวันทำงานมาถึง
ขวัญเนือยๆง่วงๆชอบกล
สงสัยนอนทั้งวันจนชิน อิอิ

สุขกับทุกวันนะคะ


โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 4 มกราคม 2554 เวลา:9:30:06 น.  

 
พี่ปอย**ขอบคุณนะคะ แล้วหนูจะเม้นท์ให้พี่ได้ยังไงน้อ คิดถึงนะคะ


โดย: สายลมที่จากไป วันที่: 4 มกราคม 2554 เวลา:13:45:14 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สายลมที่จากไป
Location :
อุดรธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




รักอะไรจะยิ่งใหญ่เท่ากับรักตัวเอง
Friends' blogs
[Add สายลมที่จากไป's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.