อีกคนที่รักเธอ
Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
29 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
อะไรมันมากกว่า

ตอนนี้ความรู้สึก...เหงาๆอย่างบอกไม่ถูก
เรา 2 คน ก็กลับมาคุยกันเหมือนเดิม
ที่จริงเรา 2 คน ก็ไม่เคยจะห่างกันไปไหน
เราเคยห่างกันนานสุด ไม่ติดต่อกัน 1 อาทิตย์
แล้วเรา 2 คนก็กลับมาเป็นคนที่รู้สึกที่ดีๆต่อกันเหมือนเดิม
เรา 2 คน ไม่ใช่แฟนกัน
แล้วตอนนี้เรา 2 คน เป็นอะไรกัน
ความรู้สึกที่มีให้กัน บางทีมันก็มากกว่าคำว่าแฟนกันเสียอีกนะ
เราห่วงใยกัน คิดถึงกัน เราปรารถนาดีต่อกัน และเรารักกัน
แม้จะเป็นความรักที่แปลกๆสักหน่อย

เธอเป็นคนที่ฉันห่วงใย
เธอเป็นคนที่ฉันอยากคุย อยากได้ยินเสียงทุกวัน
เธอเป็นคนที่ฉันคิดถึงทุกเวลา
และเธอเป็นคนที่ฉันรัก และอยากจะรักตลอดไป

บางครั้งความรักของเราแบบนี้มันก็ทำให้ฉันเหนื่อยหัวใจ
เมื่อคืนเธอถามฉันว่า ฉันไม่มีความสุขเหรอที่เราเป็นแบบนี้
ฉันตอบเธอว่ามี (มีมากเลยล่ะที่ชีวิตฉันมีเธอ)
แต่บางครั้ง ฉันก็อยากให้เธอแคร์ฉันบ้าง
ทำอะไรก็ให้นึกถึงความรู้สึกฉันบ้าง
ฉันรู้ว่าฉันไม่มีสิทธิ์ที่จะขอแบบนี้
เพราะเราไม่ได้เป็นอะไรกัน
แต่ฉันก็รู้สึกนะ เวลาที่เธอทำอะไรที่ฉันไม่รู้

เธอถามฉันว่าทำไมเราจะต้องเป็นแฟนกัน
เราเป็นกันแบบนี้มันก็ดีอยู่แล้ว
มันก็จริงเหมือนที่เธอบอก
เราเป็นแบบนี้มันก็ดี
เพราะเราจะไม่มีวันเลิกกัน
แต่บางครั้งฉันก็รู้สึกอยากมีใครสักคน ที่ฉันเรียกเค้าว่าแฟน
ถึงเราจะไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่ฉันก็รักเธอแล้วล่ะ และรักมากด้วย
ตอนนี้ฉันไม่อยากมีใครเลยจริงๆ ฉันอยากมีแค่เธอคนเดียว
ฉันปฏิเสธความรู้สึกดีๆของคนอื่นที่เข้ามาหาฉัน
เพราะตอนนี้ความรู้สึกของฉันไม่มีที่เหลือให้ใครอีกแล้ว
มันเต็ม...ไปด้วยเรื่องราวของเธอ คนเดียว

น้องที่ทำงานถามฉันว่า
ฉันจะเอายังไงกับเรื่องของเรา
ฉันบอกน้องไปว่า ฉันไม่รู้
ฉันรู้เพียงแต่ว่า ฉันเป็นห่วงเธอ
ฉันไม่อยากให้เธอต้องคิดอะไรคนเดียว
ฉันอยากเป็นคนที่เธอไว้ใจ
และฉันอยากเป็นคนที่รักเธอตลอดไป
และคำถามที่น้องถามสุดท้าย
ฉันมีความสุขหรือความทุกข์มากกว่ากัน
ฉันเงียบ....
แล้วฉันก็ตอบน้องไปว่า....
ฉันมีความสุขมากกว่า
ฉันมีความสุขที่ฉันมีเธอ
น้องบอกว่า ถ้ามีความสุขก็รักต่อไป
แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่ไม่มีความสุขแล้ว ก็ถอยออกมา ดูแลหัวใจตัวเองซะที
ถอยเหรอ...แล้วฉันจะกล้าถอยมั๊ย???



Create Date : 29 มกราคม 2553
Last Update : 30 มกราคม 2553 9:30:54 น. 1 comments
Counter : 753 Pageviews.

 
ถ้าในวันนี้ยังรักเขาอยู่ เราก็พร้อมที่จะเจอทุกความรู้สึก ขอแค่เขาไม่จากเราไปไหน

แต่ถ้าวันไหนไม่รักเขาแล้ว วันนั้นคงเป็นวันที่ได้ปลดปล่อยอิสรภาพ

แต่อนาคตไม่มีใครคาดเดาได้ เราจะกลับมารักเขาอีกรึป่าว นี่คือข้อดีของการไม่มีแฟน

เพราะเราไม่รู้ว่าความรู้สึกที่มีต่อเขา จะยังมั่นคง ลดลง เพิ่มขึ้น หายไป หรือกลับมาอีกครั้งเมื่อไหร่

เมื่อถึงเวลานั้นไม่ได้มีเพียงเราที่รู้สึกสับสนอาจพรากความรู้สึกดีๆที่เขามีให้เราไปไ้ด้

งงกับคำพูดของตัวเองเหมือนกันนะ 55+


โดย: ,,,กระต่าย::Saboo" IP: 118.172.149.49 วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:0:20:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สายลมที่จากไป
Location :
อุดรธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




รักอะไรจะยิ่งใหญ่เท่ากับรักตัวเอง
Friends' blogs
[Add สายลมที่จากไป's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.