อีกคนที่รักเธอ
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
18 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
Memory In breath

อยากมอบเพลงนี้ให้ใครบางคนเช่นกัน
ที่จริงแล้วชอบเพลงนี้มาตั้งนาน
และคิดว่าความหมายดีมาก

ดีใจที่ได้เจอพี่อีกครั้ง
ดีใจที่ได้มองพี่แบบไม่ต้องหลบสายตา
พี่ก็ยังน่ารักสำหรับหนึ่งเหมือนเดิมนะคะ
ดีใจที่ได้คุยกันอีกครั้ง
พูดไม่ออกอ่ะ
เมื่อคืนอยู่บนรถ อ่านไดอารี่พี่แล้ว
น้ำตาไหล ไม่รู้เพราะอะไร
พี่ทำให้หนึ่งร้องให้ได้เสมอเลยนะคะ
จะเขียนไดอารี่เล่มนี้เวลาที่รู้สึกอยากคุยกับพี่นะคะ
มันจะพอมั๊ยอ่ะ หนึ่งขี้โม้จะตายนี่นา
สักวันจะเอาให้พี่อ่านนะคะ

ดูแลตัวเองด้วย เป็นห่วงเสมอนะคะ


ความทรงจำในลมหายใจ

มันคงเป็นโชคชะตา ที่ฉันต้องเข้าใจ
ความรักเรานั้นมาไกลแค่นี้
ต้องปล่อยเธอไป ตามเส้นทางของเธอที่ดี
แต่ยังมีสิ่งหนึ่งอยากให้เธอรู้ก่อนที่จะไป

เธอจะเป็นความทรงจำอยู่ภายในลมหายใจ
จะจดจำเธอจนวันสุดท้าย
ใจของฉันคงต้องหมุนตามเวลา
ซักวันคงมีใครผ่านเข้ามา
ตราบใดที่ยังหายใจ จะไม่ลืมเธอ..

ได้อยู่ดูแลเธอมา หายใจใกล้ๆ กัน
เท่านี้ใจฉันก็มีความหมาย
หากวันใดเหนื่อยล้านึกถึงตอนฉันยิ้มให้
ไม่มีฉันจากนี้ดูแลตัวเองให้ดีนะเธอ

เธอจะเป็นความทรงจำอยู่ภายในลมหายใจ
จะจดจำเธอจนวันสุดท้าย
ใจของฉันคงต้องหมุนตามเวลา
ซักวันคงมีใครผ่านเข้ามา
ตราบใดที่ยังหายใจ จะไม่ลืมเธอ..

นับจากนี้ใจฉันคงหยุดการมีเธอ
นับจากนี้คงต้องเริ่มออกเดิน เพื่อเจอรักใหม่
เราสองคงไกลห่าง แต่จะไม่มีทางลบภาพเธอ

เธอจะเป็นความทรงจำอยู่ภายในลมหายใจ
จะจดจำเธอจนวันสุดท้าย ใจของฉันคงต้องหมุนตามเวลา
ซักวันคงมีใครผ่านเข้ามา ตราบใดที่ยังหายใจ
จะไม่ลืมเธอ

ใจของฉันคงต้องหมุนตามเวลา
ซักวันคงมีใครผ่านเข้ามา ตราบใดที่ยังหายใจ
จะไม่ลืมเธอ ตราบใดมีลมหายใจ ก็จะมีเธอ..





Create Date : 18 พฤษภาคม 2553
Last Update : 18 พฤษภาคม 2553 0:30:54 น. 4 comments
Counter : 633 Pageviews.

 
เพลงเพราะจังค่ะ...บางทีแค่มีความทรงจำดี ๆ ...กับแค่ได้คิดถึง..ก็เป็นสุขใจ..นะคะ


โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 18 พฤษภาคม 2553 เวลา:10:14:42 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: kapeak วันที่: 20 พฤษภาคม 2553 เวลา:9:13:52 น.  

 
เพลงบางเพลง เป็นยาวิเศษที่ช่วยกระตุ้นให่ต่อมความทรงจำที่แสนจะขี้เกียจละหลงลืม กลับมาทำงานอีกครั้ง....


โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) วันที่: 21 พฤษภาคม 2553 เวลา:12:29:10 น.  

 
เรามีความสุขได้แม้กระทั่งมองข้างหลังของคนที่รัก ... แม้จะเป็นช่วงที่เค้าเดินจากเราไป ... แค่คำว่ารักคำเดียวที่ทำให้เรามีความสุขกับสิ่งๆนี้ ... เนิ่นนานแค่ไหนเค้าจะยังอยู่ในลมหายใจของเราค่ะ


โดย: Saboo IP: 118.174.69.19 วันที่: 2 มิถุนายน 2553 เวลา:21:02:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สายลมที่จากไป
Location :
อุดรธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




รักอะไรจะยิ่งใหญ่เท่ากับรักตัวเอง
Friends' blogs
[Add สายลมที่จากไป's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.