อีกคนที่รักเธอ
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
8 มกราคม 2554
 
All Blogs
 

ถ้าเธอพร้อม ฉันก็พร้อมไปด้วยกัน

ฉันพร้อมแล้ว แล้วคุณพร้อมไหม
ฉันพร้อมให้โอกาสหัวใจตัวเองและให้โอกาสหัวใจคุณ
แล้วคุณละ พร้อมจะให้โอกาสหัวใจตัวเองและให้โอกาสหัวใจฉันไหม

ฉันรู้ว่าคุณกลัว ฉันเองก็กลัวไม่น้อยไปกว่าคุณ
แต่ฉันเลือกแล้ว เลือกที่จะต่อสู้กับความกลัวที่มีในหัวใจ
คุณพร้อมจะต่อสู้ความกลัวนั้นไปพร้อมๆกับฉันไหม
ฉันต่อสู้กับความกลัวคนเดียวไม่ได้ คุณต้องช่วยฉันอีกแรงนะ
ช่วยกันล้างความรู้สึกกลัวนั้นออกไปจากหัวใจของเราทั้ง 2 คน

ฉันยื่นมือไปหาคุณแล้ว คุณพร้อมจะจับมือฉันไว้ไหม
ฉันพร้อมที่จะเดินไปข้างหน้าโดยที่มีมือของคุณจับมือของฉัน
เราจะเดินไปพร้อมๆกัน
ฉันจะไม่ทิ้งคุณ ฉันจะอยู่ข้างๆคุณเสมอ

เชื่อมั่นในความรักของฉันที่มีให้คุณนะคะ


....................................................................

ก็รู้ว่าเธอนั้นก็กลัว ก็กลัวว่าจะช้ำเพราะรักเหมือนใครต่อใคร
เมื่อดูเขาก่อรักสร้างอย่างตั้งใจ แต่สุดท้ายก็ล้มลงกลางทาง

เธอถามฉันๆนั้นก็กลัว และยังไม่รู้พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร
แต่ที่รู้วันนี้รักหมดหัวใจ และนั่นคือเรื่องเดียวที่เรารู้

ถ้าเธอพร้อมฉันก็พร้อมไปด้วยกัน เดินบนทางที่สองเราเลือกไป
ไม่ว่าจะดีจะร้ายจะพร้อมใจ บทสุดท้ายจบอย่างไร ก็หาคำตอบไปด้วยกัน

แค่ขอให้เรานั้นมั่นใจ ไม่ต้องมีคำยืนยันสัญญาอะไร
แค่ตั้งใจจะรักให้สุดหัวใจ จะต้องเจอเรื่องใดก็ไม่กลัว

ถ้าเธอพร้อมฉันก็พร้อมไปด้วยกัน เดินบนทางที่สองเราเลือกไป
ไม่ว่าจะดีจะร้ายจะพร้อมใจ บทสุดท้ายจบอย่างไร ก็หาคำตอบไปด้วยกัน

ก็หาคำตอบไปด้วยกัน






 

Create Date : 08 มกราคม 2554
3 comments
Last Update : 8 มกราคม 2554 11:47:27 น.
Counter : 1089 Pageviews.

 

ภาพวันนี้เป็นขาวดำครับน้องหนึ่ง
พี่ก๋าว่ามันให้ความรู้สึกเหงาๆดีครับ

 

โดย: กะว่าก๋า 8 มกราคม 2554 13:13:02 น.  

 

อีหลีติ ผูกเสี่ยวโลดเด้อสั่น

 

โดย: เชิญจุติ 8 มกราคม 2554 20:44:43 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับน้องหนึ่ง






 

โดย: กะว่าก๋า 9 มกราคม 2554 6:54:57 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สายลมที่จากไป
Location :
อุดรธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




รักอะไรจะยิ่งใหญ่เท่ากับรักตัวเอง
Friends' blogs
[Add สายลมที่จากไป's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.