With all your imperfections, you can do anything.
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
25 พฤศจิกายน 2556
 
All Blogs
 
ป่าอุกกาบาต ตอนที่ 10

ตอนที่สิบ จิบโค้กไป ให้สบาย
ต้องถูกใจ ได้ดูฉาก รักหอมหวาน
มีฉากหวิว สยิวกิ้ว หิวน้ำตาล
อย่ารอนาน รีบหันมอง จ้องหน้าจอ



ริมฝีปาก ลากถู ดูเร่าร้อน
แรงไม่ผ่อน นอนกอดก่าย ใจสุขสันต์
สัมผัสนุ่ม ไฟสุมเต้า เร้าโรมรัน
หยุดนิ่งพลัน เมื่อฉันยิน ปิ่นเอ่ยคำ

ชื่อหนุ่มอื่น รื่นฤทัย ในจิตหล่อน
ทำฉันงอน ตอนนี้ ไม่มีขำ
เธอยังรัก ปักใจ ในความจำ
ยังเพ้อพร่ำ ฉันช้ำใจ ไม่ยินดี

อาจเพราะปิ่น ได้กลิ่นเร้า จากแมงเม่า
จึงมึนเมา เอาแต่ใจ ไร้ศักดิ์ศรี
หากกอดเธอ เพ้อต่อไป คงไม่ดี
ฉันผละหนี ลี้ออกไป ใจเดียวดาย

สุริยา พาแสงทอง ส่องตรงหน้า
ความร้อนพา ให้ข้าตื่น ฟื้นตอนสาย
เราคุยไป คล้ายไม่คิด เรื่องติดใจ
ความจริงไซร้ ปิ่นเอียงอาย แอบแก้มแดง

ความในใจ ไม่กล้าถาม นามคู่หล่อน
คิดยอกย้อน คลอนแคลน แสนขัดแย้ง
ถึงรู้ไป ใจไม่สุข ทุกข์ร้อนแรง
เหมือนฟ้าแกล้ง แรงกายอ่อน ก่อนเดินทาง

เส้นทางดิน เริ่มมีหิน ไม่ชินนัก
กิ่งไม้หัก ดักหน้า พากันขวาง
ฉันนำหน้า ฝ่าบุกไป ในเส้นทาง
กลิ่นเหงื่อจาง ร่างกายเหนื่อย เริ่มเฉื่อยชา

ปีนขึ้นเนิน ยากเกินไป ปิ่นไม่ยื้อ
ฉันดึงมือ ยื้อยุด ฉุดขึ้นผา 
มืออวบอิ่ม นิ่มนุ่ม ชุ่มอุรา
ปิ่นเงยหน้า น้ำตาปริ่ม ยิ้มสุขใจ

ความสัมพันธ์ ฉันและเธอ เผลอใจคิด
ความใกล้ชิด จิตใจเคลิ้ม เริ่มหวั่นไหว
ฉันกังวล ว่าตนผิด คิดไปไกล
เลยกลั้นใจ คิดอย่างไร ไม่แสดง

ผ่านกลุ่มหิน ยินเสียงเด่น เป็นน้ำตก
ในป่ารก โลกสดชื่น ตื่นรับแสง
ท่าไม่ดี มีเสียงเพิ่ม เริ่มคลางแคลง
เสียงสาวแกล้ง แข่งเล่นกัน ทำฉันงง

สองเราแอบ แนบชิดหิน เหมือนนินจา
มองลงมา น่าตกใจ ให้ลุ่มหลง
สาวทั้งห้า มาเล่นน้ำ ท่ามกลางดง 
ผมยาวตรง นงเยาว์ เต้าโตงเตง

ผ่านไม่นาน สาวเหล่านั้น หันหาเรา
วิ่งจ้ำอ้าว เราสงสัย ใครข่มเหง
เก็บชุดวาง ข้างตลิ่ง วิ่งกระเตง
ใส่กางเกง กินรี บินหนีไป

ที่แท้เป็น กินรี ที่ถอดปีก
มาหลบหลีก ปลีกความร้อน กันตอนสาย
แต่พวกหลอน ร่อนหนีไป เพราะเหตุใด
หันหลังไป ใจแทบวาย หนีไม่ทัน

*** โปรดติตตาม ตอนต่อไป ***




Create Date : 25 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 25 พฤศจิกายน 2556 1:38:05 น. 0 comments
Counter : 605 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Dragonfly7Colors
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




Friends' blogs
[Add Dragonfly7Colors's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.