ชีวิตผู้ชายคนหนึ่ง รักสงบ แต่ก็ยุ่งเหยิงพอสมควร แหะๆ
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
11 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
+++ความรักที่ไม่สมหวัง ในเดือนกุมภาพันธ์++





ไหน ๆ ก็เดือนกุมภาพันธ์แล้ว

ผมคนนึงแหละ ที่คงจะไม่ฉลอง ไม่ยินดียินร้ายกับเดือนแห่งความรักสักเท่าไหร่

ในช่วงตลอดชีวิตผมที่ผ่านมา ไม่เคยได้ซาบซึ้งกับวาเลนไทน์เลยซักครั้ง

มันเลวร้ายมากเลยใช่ป่ะคับ

แต่ผมว่ามันก็ไม่เลวร้ายกับผมซักเท่าไหร่หรอกน่ะ

ผมยังมีวันดี ๆ ของผมอีกตั้งหลายวันใน 365 หรือ 366 วันของผม

ที่ผ่านมาผมคงจะเจอแต่สิ่งไม่ดี ที่มาเกี่ยวข้องกับความรัก

ไม่ใช่ความรักหรอกนะที่โหดร้าย

ผมไม่รู้จักการใช้ความรักตะหากล่ะ

การเรียนรู้ในอดีตและปัจจุบัน

คงทำให้ผมเจอคนรัก และรู้จักใช้ความรักของเขาและของผม ให้มันกลายมาเป็นความรักของเรา

และจะรักษา "เรา" เอาไว้ด้วยความรัก นะ

แต่ปีนี้ก็ยังไม่ใช่กุมภาพันธ์ของผมอีกแล้วสิ


Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 11 กุมภาพันธ์ 2550 19:12:02 น. 20 comments
Counter : 475 Pageviews.

 
เหมือนกันเลยคับ เส้าอีกแล้วเรา


โดย: kikandkook (kikandkook ) วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:19:27:47 น.  

 
เดือน Feb กะความรัก เฮ้อออออออออออ

ไม่มีคนอื่นมาให้รัก ไม่มีคนอื่นมารัก
แต่ว่ายังงัยกะรักตัวเองได้นี่นา อิอิ


โดย: myhoneymoon วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:19:31:52 น.  

 


สักวันกุมภาพันธ์ จะกลับมาอีกครั้งนะคะ
สุขสมหวัง...ไม่จีรัง..ฉันใด
ทุกข์ก็ย่อมไม่ยั่งยืน..ฉันนั้น



โดย: มั บ เ มี ย ง IP: 61.19.184.3 วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:19:58:15 น.  

 
คุณค่ะ...คุณลองมองไปรอบๆตัวคุณซิ
คุณเห็นไหม.....ยังมีคนรักเเละหวังดีกับคุณ
คุณมองเห็นพวกเค้าไหมค่ะ
คุณเห็นผู้คนที่ด้อยโอกาส
เห็นคนที่เค้าได้รับความรักน้อยนิดกว่าคุณไหม

วันวาเลนไทน์เป็นวันของความรัก
เราจะเเบ่งความรักซักนิดไปให้พวกเค้าซักนิดมันก็คงไม่มากไป
มองกว้างๆ เเล้วคุณจะยิ้ม

ไม่จำเป็นต้องรักในฐานะคนรักเสมอไป
เเต่ซักวันคุณก็คงเจอเค้าคนนั้น
:)


โดย: ท้องฟ้าเสียงเพลงทะเล วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:20:11:19 น.  

 
อ่ะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาด้วยความรักคับ

ความรักไม่ได้เลวร้าย ผมเชื่อว่าอย่างนั้น

รักก็คือรัก เพียงแต่วันนี้ผมมองความรักในมุมของคนสองคนที่จะใช้เวลาด้วยกัน

จริงอย่างที่คุณท้องฟ้าว่าอ่ะคับ

ยังมีรักอีกมากมายรายรอบตัวเรา

ขึ้นอยู่กับเราจะมองเห็นและคว้าไว้ได้รึเปล่าอ่ะเนอะ



ขอบคุณคุณท้องฟ้าเสียงเพลงทะเล และทุก ๆคน


ผมจะมอบความรักให้ทุกคนคับ


โดย: DekChaiDam วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:20:32:48 น.  

 


*** Love will die if held too tightly Love will fly if held too lightly
ความรักจะตายจากไปถ้าถูกหน่วงเหนี่ยวไว้แน่นเกินไป ในขณะเดียวกันความรักก็จะบินหนีไปถ้าถูกหน่วงเหนี่ยวไว้หลวมเกินไป
***



โดย: หน่อยอิง วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:20:48:14 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะคะ เราไม่ค่อยรู้ความมหมายของวันวาเลนไทน์เท่ากะ ที่มันเป็นวันเกิดของแม่เราเองอ่ะค่ะ


โดย: vodca วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:20:54:37 น.  

 
ขอให้ได้ใช้คำว่า "เรา" ไวไวนะคะ

เพลงเพราะมากค่า...แต่แอบเศร้านะ


โดย: off_elmas วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:08:39 น.  

 


เชื่อมั่นว่าวันแห่งความรักปีนี้
คุณต้องได้รับความรักดีดีกลับมาแน่นอนค่ะ
อธิษฐานเลยสิค่ะ....เกี่ยวกันไหมเนี่ย
อิอิอิ ดีใจที่แวะมาบ้านอุ้มค่ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:13:57 น.  

 

ต้องมีสิ ซักวันล่ะน่า
ปีนี้ก็เหมือนๆกัน
แต่ทำไงได้ล่ะนะ

รักตัวเองให้ฉ่ำใจก่อนก็ละกันปีนี้
^^


โดย: นางฟ้าสอบตก วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:14:01 น.  

 
เราเคยได้รับคำบอกรักครั้งหนึ่ง ในวันวาเลนไทน์เมื่อห้าปีที่แล้ว ยังจำความรู้สึกแสนดีในครั้งนั้นไม่ลืม
ถึงแม้วันนี้ คนที่เรารักจะเดินจากเราไปแล้ว
แต่ความรักก็ยังอยู่กับเรา
รอบๆ ..คำว่ารัก เต็มไปด้วยความเหงา ความเหว่ว้า
ที่พร้อมที่จะพุ่งเข้ามาหา ทันทีที่เราอ่อนแอ
และยอมพ่ายแพ้ต่อความรู้สึกของตัวเอง
การที่จะทำให้คนคนหนึ่งรักเรานั้น ไม่ง่ายเลย
แต่การรักษาความรักเอาไว้ กลับยากยิ่งกว่า

ขอให้คุณได้มีความรักที่สมหวัง
สักวัน..มันจะเดินเข้ามาหาคุณเองค่ะ


โดย: บอนหวาน (บอนหวาน ) วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:23:52 น.  

 

ราตรีสวัสดิ์


โดย: nakwan6 วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:38:02 น.  

 
ยังไงซะ..ก็คงต้องมัซักวัน..ที่เขาและเธอจะได้เจอและได้รักกัน..อย่างที่เขาเรียกว่า พรหมลิขิตไง..
(อย่าคิดมากนะ..พรุ่งนี้ก็เช้าแล้ว)


โดย: kikjj (kikjj ) วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:54:15 น.  

 
เขยิบมาใกล้วาเลนไทน์อีกแระ

เพลงประกอบนี้ผมชอบมาก ๆ เลยหล่ะ

แต่ผมไม่ได้อินตามเนื้อหาของเพลงซักเท่าไหร่หรอกนะ

ผมแค่ชอบเสียงของน้องพลอย และมันก็ดูเข้ากันกับวาเลนไทน์แค่นั้นเอง

ยังไงชีวิตผมก็ยังสดใสกว่า แม้ผมจะซิงเกิ้ลอยู่ก็ตาม

รักยังรายล้อมผมอยู่เสมอ

และผมก็ยังรอ ว่าเมื่อไหร่ ผมจะได้พบเจอกับเธอซ้ากที รอมานานแล้วนะเนี่ย

จะให้เจอตอนขวานบิ่นรึงาย


โดย: DekChaiDam วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:34:39 น.  

 
สวัสดีจ้า ช่วงที่ผ่านมาไม่ได้แวะมาเยื่ยมน้องชาย

แต่กลับมาเห็นน้องเลิกทำมิวสิคก็ดีใจด้วย

เพลงไพเราะมากๆๆๆๆๆ เราอาจมีสักวันที่เป็นของน้องนะคะ

ขอให้มีความสุขวันแห่งความรักที่อาจเป็นรักแบบอื่นๆก็ได้ค่ะ


โดย: law of nature วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:4:52:12 น.  

 
Happy Valentine's day


โดย: law of nature วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:58:43 น.  

 
ไม่ใช่กุมภาพันธ์ของเขาเหมือนกัน วันนี้ก้อ

ยังไม่ได้ดอกไม้อีกเหมือนเคย ฮือๆ

น้าเก็บดอกไม้ที่เขาให้ไปดีๆนะอิอิ

สู้ๆกับงานนะคับ ไบ๋บาย


โดย: taebin7 IP: 202.29.54.62 วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:03:29 น.  

 
Angel Toast :
'จงบอกพวกเค้าที่เชื่อมั่นในความรักของท๊อป
ว่าความรักนั้นจะมาหาทุกคนที่เฝ้าคอยอย่างแน่นอน
แต่จะดีที่สุดไหม ถ้าเราจะรอคอยอย่างมีชีวิตชีวา
ดีกว่ารอคอยอย่าเหนื่อยหน่ายไปวันวัน
จงระลึกถึงยามที่เราอยากไปหาใครสักคน
เราจะไปหาเพื่อนที่คอยเราอย่างกระตือรือร้น
หรือเพื่อนที่คอยเราอย่างไร้ชีวิตชีวาล่ะ
ความรักก็เป็นแบบนั้น ไม่ต่างกันสักนิด
จงบอกพวกเค้า แล้วความรักจะไปหาเค้าเอง'

แอบmentionถึงพี่โทสต์ หุหุ
Learing to love yourself, it is the greatest love of all


โดย: Potato head IP: 58.9.2.246 วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:09:44 น.  

 
Take care ka!.....Make your smile..


โดย: law of nature วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:54:01 น.  

 
มาส่งความรักช้าไปวันนึงค่ะ ยังไงก็สุขสันต์วันแห่งความรักนะคะ



โดย: ตอง (Kazalong ) วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:1:12:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

DekChaiDam
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




โลกเพิ่งจะร้อน

แต่ผมว่าคนร้อนเนี่ย มีอยู่ทั่วไปเนอะ

ก่อนจะช่วยโลกลดความร้อน

มาลดอุณหภูมิในใจคนเรากันเถอะคับ
คิดถึงตอนเด็ก พอเป็นผู้ใหญ่แล้ว (ยังวัยรุ่นอยู่) ก็ลืมไปแล้วหล่ะว่าตอนเด็กความคิดความอ่านเราเป็นยังไง เลยย้อนกลับไปอ่าน เซเซ่ อีกรอบ อ่านแล้วกินใจทุกทีไป รักเซเซ่มาก
Friends' blogs
[Add DekChaiDam's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.