| ห้องฝากข้อความ | Youtube.com | เติมใจให้กัน | MY Photos | |www.facebook.com|

รวมเพลงไพเราะจาก ภูสมิง / บทเรียนสอนใจ ลองรักอีกครั้ง รอรักเดิม ถามหาความรัก สองเรา มีเนื้อเพลง









บทเรียนสอนใจ ภูสมิง หน่อสวรรค์


ยามอยู่ในความเงียบเหงา
เหมือนเราอยู่เพียงเดียวดาย
หัวใจพร่ำเพรียกถึงใครคนหนึ่ง
อดีตฝังตรึงแนบทรวงมิคลาย

คิดถึงวันที่เคยสุขสม
เหมือนคมมีดกรีดย้ำอารมณ์
เวลาผันเปลี่ยนใจเธอเป็นอื่น
ให้เรากล้ำกลืนฝืนใจเศร้าตรม

ทำไมต้องเป็นตัวเราที่เศร้า
ทั้งที่เราทุ่มเทความภักดี
รักที่มอบกลับต้องชอกช้ำฤดี
ทำเช่นนี้ผิดหรือไร

ช้ำนี่จดจำเอาไว้
สอนใจให้เป็นบทเรียน
รักใครควรชั่งยั้งใจไว้บ้าง
เพื่อเป็นหนทางยามเราผิดหวัง





ลองรักอีกครั้ง ภูสมิง หน่อสวรรค์

สุดท้าย ความรัก
จบลงด้วยแหนง หน่าย สุดท้าย ความรัก
จบลงด้วยร้าง ลา จะโทษใครก็ตัวฉัน
เฝ้ารักเธอ เจียนบ้า หลั่ง น้ำ ตา เพราะใคร
ร้อง เป็นเพลงเศร้า เหงาใจ สุด ขม ขื่น
เศร้าฝังใจสุดฝืนเจ็บช้ำ อุรา รัก ทำเราเศร้า
นอง ด้วยน้ำ ตา ปล่อยให้กาลเว-ลา รักษาแผลใจ
เศร้า ก็เพียงเท่า นั้น
วันวานไม่หวนกลับมา จะมัวซึมเซาใฝ่หารักนั้นอยู่ ไย
หาก หัวใจเรียกร้อง จะลองความรักดู ใหม่
จะเตรียมใจร้าวราน มิ หวั่น
เศร้า ก็เพียงเท่า นั้น วันวานไม่หวนกลับมา
จะมัวซึมเซาใฝ่หารักนั้นอยู่ ไย หากหัวใจเรียกร้อง
จะลองความรักดู ใหม่ จะเตรียมใจร้าวราน มิ หวั่น





รอรักเดิม ภูสมิง หน่อสวรรค์

อยากให้ รู้ รักเธอ นั้นยังคงอยู่
จวบวันคืน มิคลาย จากกาย และใจ
ให้เธอ รู้ ฉันครวญ คิดเฝ้า รอรักเก่า
ให้กลับมา เหมือนวัน คืนเดิม
เหตุที่ทำ ให้เธอ ร้าวราน ดวงจิต
ใช่ต้องการ รักเรา ต้อง ขื่นขม
อยากให้ รู้ ฉันครวญ คิดผิด ในรักที่ก่อ
สุดอาลัย ฤทัย ใจ อาวรณ์ โปรดอภัย รักคน
คร่ำครวญ ดวงจิต โปรดชีวี ขอวอน ให้อีกหน
หากชีวี ฉันยัง มีสิทธิ์ ในรักแต่ก่อน
เฝ้าแต่รอ รักเดิม มอบให้ เธอ
โปรดอภัย รักคน
คร่ำครวญ ดวงจิต โปรดชีวี ขอวอน ให้อีกหน
หากชีวี ฉันยัง มีสิทธิ์ แต่รักแต่ก่อน
เฝ้าแต่รอ รักเดิม มอบให้ เธอ
เฝ้าแต่รอ รักเดิม มอบให้ เธอ





ถามหาความรัก ภูสมิง หน่อสวรรค์

เดียวดายเหมือนนกไร้รัง
สิ้นหวังร้าวโรยแรงเหนื่อยอ่อน
ร่ำไห้ดังใจขาดรอน
ทอดถอน สอื้นกล้ำกลืนฝืนทน

อ้างว้างดังลมพัดลอยอยู่กลางทะเล
หว้าเหว่ดังโลกไร้ผู้คน
มองฟ้าซ่อนน้ำตาหมองหม่น
อาภัพอับจน สิ้นไร้หนทาง

ความรัก ความรักอยู่ไหน
อยู่แห่งใด ใครรู้บ้าง ถามหาน้ำตาไหลหลั่ง
อ้างว้างไร้คนเข้าใจ
(ดนตรี)
อ้างว้างดังลมพัดลอยอยู่กลางทะเล
หว้าเหว่ดังโลกไร้ผู้คน
มองฟ้าซ่อนน้ำตาหมองหม่น
อาภัพอับจนสิ้นไร้หนทาง

ความรัก ความรักอยู่ไหน
อยู่แห่งใด ใครรู้บ้าง ถามหาน้ำตาไหลหลั่ง
อ้างว้างไร้คนเข้าใจ
ถามหาน้ำตาไหลหลั่ง
อ้างว้างไร้คนเข้าใจ...





สองเรา ภูสมิง หน่อสวรรค์ + บุปผา ธรรมบุตร

..(ช)สองเรา ใกล้ชิดกัน
ผูกสัมพันธ์ ฝาก หัวใจ
สร้างสรรค์ ชีวิตใหม่
ชีวิตสดใส ใคร เทียมทัน
(ญ)สายตา ฝากรักมั่น
จะรักกัน ตราบฟ้ามลาย
หากแม้ แยกกายได้
แต่ดวงใจ ฝากไว้กับเธอ
ความรักใดๆ ในหล้า
ยากเกินค่า เท่ารักฉัน
หากเธอ รับสัมพันธ์
รับรักฉัน แนบอุรา
(ช)สองเรา จะรักกัน
รอถึงวัน เธอจะมา
(ญ)อยู่กับฉัน มั่นดังสัญญา
เพียงปรารถนา เธอ ผู้เดียว
(ญ)ความรักใดๆ ในหล้า
ยากเกินค่า เท่ารักฉัน
หากเธอ รับสัมพันธ์
รับรักฉัน แนบอุรา
สองเรา(สองเรา)
จะรักกัน (จะรักกัน)
รอถึงวัน เธอจะมา
(ช)อยู่กับฉัน มั่นดังสัญญา
เพียงปรารถนา เธอ ผู้เดียว
(พร้อม)อยู่กับฉัน มั่นดังสัญญา
เพียงปรารถนา เธอ ผู้เดียว..







 

Create Date : 22 สิงหาคม 2553
5 comments
Last Update : 29 พฤษภาคม 2555 17:51:33 น.
Counter : 4113 Pageviews.

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...>

 

โดย: nittya_kimm08 31 สิงหาคม 2553 8:53:48 น.  

 

สวัสดีตอนเช้าวันพุธที่ 15 กันยายน 2553 ค่ะ ชอบทุกเพลงที่คุณนำมาลง เราคอเดียวกันเลยนะ
และขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำดี ๆ ที่มีให้ค่ะ

 

โดย: KeRiDa 15 กันยายน 2553 9:11:01 น.  

 

i love DPU

 

โดย: not a worm IP: 124.122.193.204 9 ตุลาคม 2553 23:58:53 น.  

 

สวัสดีครับคุณหมูแดง
วันนี้เข้ามาดูสักสี่ห้าบล็อกแล้วทั้งใหม่และเก่า
ไม่ต้องห่วงว่าจะเบื่อครับเพราะชอบอะไรแล้วชอบเลยไม่เบื่อ
เรื่องความมั่นใจนั้นก็ใช่อยู่ แต่สมัยก่อนเรียนประจำนะมาอยู่บ้านใหม่ ๆนี่ขี้อาย
คนกรุงแต่เหมือนบ้านนอกเข้ากรุงนั่นแหละ ต้องปรับตัวอยู่นาน
พอโตขึ้นนะ อาชีพมันบังคับให้ต้องหายอาย ไม่อย่างนั้นก็อดนะ
บางครั้งไปเมืองนอกถ้าไม่กล้าก็หิวตาย เรียกว่าการเป็นนักเรียนประจำก็เป็นตัวช่วยที่สำคัญมาก
สมัยก่อนอยู่อัสสัมชัญ ศรีราชา พอเข้ากรุงมาถึงรู้ว่า
อ้อ ไอ้ที่เราเรียนมานี่มันดีกว่าโรงเรียนอื่นตรงไหน ทั้ง ๆที่ตอนอยู่โน่นก็ไม่รู้สึกอะไรนะ
โรงเรียนประจำนี่มันเป็นดาบสองคม ถ้าใครจะส่งลูกไปเรีียนละก็ ต้องให้มั่นใจว่าเราอบรมลูกดีพอแล้วถึงส่งไปนะ
บางคนคิดว่าจะส่งลูกไปดัดสัน.....ละก็คิดผิด ไปทำให้ลูกคนอื่นพลอย.....ไปด้วย
ก็เตือน ๆกันแบบคนแก่ขี้บ่นครับ
ขอบคุณคุณแม่หมูมากนะ อุตส่าห์เสียเวลามาทำบล็อกใหม่ซะสวยทั้ง ๆที่ก็สวยอยู่แล้ว ให้เพลง เพลงหนึ่งนะ
อันกุลสตรี เหมือนดวงมณี มีค่า
สวยเอย สวยสง่า หอมเอย หอมกว่า ดอกไม้
.............จำไม่ค่อยได้แล้วละ คุณแม่หมูล่ะ๕๕

 

โดย: pairote IP: 58.9.104.91 4 กุมภาพันธ์ 2554 9:19:41 น.  

 


. . อยู่กับฉัน มั่นดัง สัญญา

เพียงปราถนา . . เธอ ผู้เดียว ..

. .

เพราะมากครับ

 

โดย: Mrtouch69 IP: 203.158.252.129, 203.158.247.33 22 กุมภาพันธ์ 2554 19:54:20 น.  


jamaica
Location :
1 Albania

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 164 คน [?]





ฝากข้อความที่นี่ค่ะ^_^


++ Harmony of Life ++
ช่วงเวลาดีๆ และ....
ความรู้สึกดี ๆ เกิดขึ้นได้เสมอ
เมื่อเรามีหัวใจจะสรรค์สร้าง
รู้สึกดีกับตัวเราเองรู้สึกดีกับสิ่งต่างๆ
กับใครๆรายรอบตัว......และ
แบ่งปันความรู้สึกที่ดีให้แก่กัน
ทุก ๆวัน ก็จะเต็มไปด้วยความสุข
และความรู้สึกดีๆ ค่ะ ^_^



"เปิดBlog 5 กรกฎาคม 2553"

ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้
jamaica's Blog นะคะ


BlogGang Popular Award # 6

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award #10
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
22 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jamaica's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.