| ห้องฝากข้อความ | Youtube.com | เติมใจให้กัน | MY Photos | |www.facebook.com|

ขอบใจจริง ๆ : เบิร์ด ธงไชย ( รักร้าวเป็นเช่นไร ขอบใจ จริง ๆ )







เจ็บและแพ้ จนเข้าใจ
รักร้าวเป็นเช่นไร ขอบใจ จริงจริง


เพลง ขอบใจจริงๆ
ศิลปิน เบิร์ด ธงไชย

อยากขอบใจสักครั้งหนึ่ง
ถึงคนที่เคยซึ้งใจ
สุดท้ายก็จากกันไป
และเหลือทิ้งไว้เพียง แค่ความทรงจำ
อยากขอบใจที่สอนให้
ฝันและใฝ่จงชื่นฉ่ำ
และสอนให้เจ็บให้ช้ำ
ให้จำบทเรียนที่แพง เหลือหลาย
ถ้าหากครั้งนี้
ไม่มีเธอลวงหลอกไว้
ฉันนี้คงงมงาย
เห็นรักดีเกินไป ไม่มีวันจะรู้
ฉันเจ็บครั้งนี้
ฉันมีเธอเป็นดั่งครู
สอนฉันให้เข้าใจ รักร้าวเป็นเช่นไร
ขอบใจ จริงจริง

ถ้าหากครั้งนี้ ไม่มีเธอลวงหลอกไว้
ฉันนี้คงงมงาย
เห็นรักดีเกินไป ไม่มีวันจะรู้
ฉันเจ็บครั้งนี้
ฉันมีเธอเป็นดั่งครู
สอนฉันให้เข้าใจ รักร้าวเป็นเช่นไร
ขอบใจ จริงจริง
ฉันแพ้ จนเข้าใจ รักร้าวเป็นเช่นไร
ขอบใจ จริงจริง...



ขอขอบคุณ
เนื้อเพลงจาก อินเตอร์เนตและ
ภาพประกอบจากจากญามี่ Bloggang






Create Date : 21 สิงหาคม 2554
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2554 8:05:54 น. 5 comments
Counter : 1986 Pageviews.

 
เพราะมากๆ เลยค่ะ เสียงนุ่มใสกิ๊งเลยจริงๆ

มาส่งกำลังใจให้ค่ะ


โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 21 สิงหาคม 2554 เวลา:8:51:25 น.  

 
ดีจังอ่ะ...ไพเราะดี...love& link song


โดย: tech_loso (tech_loso ) วันที่: 21 สิงหาคม 2554 เวลา:9:23:37 น.  

 
สวัสดียามเช้าค่ะคุณแม่หมู

เราเพิ่งตื่นและก็แวะเข้ามาฟังเพลงเพราะๆค่ะ
ชอบจังเลยค่ะเพลงนี้...ชอบเสียงคุณเบิร์ดมากๆ
ชอบหลายๆเพลงของคุณเบิร์ด

ช่วงที่ไม่ได้อัพบล๊อคไม่ได้เข้ามาคุยกับคุณแม่หมูเลย
แต่คิดถึงคุณแม่หมูเสมอนะคะ
คราวนี้เราเปิดบล๊อคแล้ว
เราจะเข้ามาฟังเพลงบ่อยๆ...แบบเป็นแฟนคลับเลยค่ะ อิ อิ




โดย: Suessapple วันที่: 21 สิงหาคม 2554 เวลา:12:11:16 น.  

 
เพลงเพราะอีกแล้วค่ะแม่หมู ถูกใจจัง สบายดีนะค่ะ คิดถึง จุ๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


โดย: บาร์บี้แสนสวย วันที่: 21 สิงหาคม 2554 เวลา:15:23:19 น.  

 
สวัสดีน้องแม่หมู

เพลงโปรดเลยละ เพราะมีครูหลายคนที่สอนบทเรียนไว้อ่ะ๕๕๕





โดย: find me pr วันที่: 21 สิงหาคม 2554 เวลา:16:34:56 น.  

jamaica
Location :
1 Albania

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 164 คน [?]





ฝากข้อความที่นี่ค่ะ^_^


++ Harmony of Life ++
ช่วงเวลาดีๆ และ....
ความรู้สึกดี ๆ เกิดขึ้นได้เสมอ
เมื่อเรามีหัวใจจะสรรค์สร้าง
รู้สึกดีกับตัวเราเองรู้สึกดีกับสิ่งต่างๆ
กับใครๆรายรอบตัว......และ
แบ่งปันความรู้สึกที่ดีให้แก่กัน
ทุก ๆวัน ก็จะเต็มไปด้วยความสุข
และความรู้สึกดีๆ ค่ะ ^_^



"เปิดBlog 5 กรกฎาคม 2553"

ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้
jamaica's Blog นะคะ


BlogGang Popular Award # 6

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award #10
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
21 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jamaica's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.