| ห้องฝากข้อความ | Youtube.com | เติมใจให้กัน | MY Photos | |www.facebook.com|

ขวากหนาม : ไฮเปอร์ ( เธอเป็นดอกไม้... ฉันจะเป็นขวากหนาม )







****************************

ทางใดที่เธอจะมีความสุขกับเขา

ทางนั้นจะมีฉันคอยกั้นกลาง....

********************************

ขวากหนาม : ไฮเปอร์


เธอยังมองหาใครอยู่ ฉันอยากรู้ว่าเธอได้เจอหรือเปล่า
เขาคนนั้นน่ะดีพอ ดีกว่าฉันที่รักเธอ อยากให้รู้ว่าคงไม่เจอไม่มีวัน

ฉันรู้ว่าเธอก็คงต้องการ ไปกับเขาและเธอก็ตัดสินใจ
จากฉันไปเพื่อมีใคร เธอคงอยากพบรักที่ยิ่งใหญ่
อยากให้รู้ไว้ ว่าฉันจะคอยขวางทาง

ทางใดที่เธอจะมีความสุขกับเขา ทางนั้นจะมีฉันคอยกั้นกลาง
เธอเป็นดอกไม้ ฉันจะเป็นขวากหนาม ทิ่มแทง ที่เขาจงปวดใจ
ที่เขาทิ้งเธอไป ที่เขาไม่รักเธอ

ฉันรู้ว่าเธอก็คงต้องการ ไปกับเขาและเธอก็ตัดสินใจ
จากฉันไปเพื่อมีใคร เธอคงอยากพบรักที่ยิ่งใหญ่
อยากให้รู้ไว้ ว่าฉันจะคอยขวางทาง

ทางใดที่เธอจะมีความสุขกับเขา ทางนั้นจะมีฉันคอยกั้นกลาง
เธอเป็นดอกไม้ ฉันจะเป็นขวากหนาม ทิ่มแทง ที่เขาจงปวดใจ
ที่เขาทิ้งเธอไป ที่เขาไม่รักเธอ

ทิ่มแทง ที่เขาจงปวดใจ ที่เขาทิ้งเธอไป ที่เขาไม่รักเธอ
ที่เขาทิ้งเธอไป ที่เขาไม่รักเธอ

(ขอขอบคุณภาพตกแต่ง Blog จากน้องญามี และข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตค่ะ)


*******************




Create Date : 25 กรกฎาคม 2554
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2554 8:07:59 น. 4 comments
Counter : 2009 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะแม่หมู รับสุข นั่งฟังเพลงบ้านแม่หมู หลายเพลงมากเลยนะคะนี่ ถ้าเป็นร้านอาหารคงจะอยู่จนปิดร้าน อิ อิ เพลงเพราะค่ะ ไม่เคยคิดจะเป็นขวากหนามใครหรอกนะคะ มีความสุขนะคะแม่หมู


โดย: รับสุข IP: 223.204.220.22 วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:50:44 น.  

 
สวัสดีครับน้องแม่หมู

ตอนนี้อินกับเพลงแล้ว ฟังแล้วงง งง ตกลงถ้าเธอยังไม่มีใครผู้ชายที่ร้องก็ใจร้ายมาก ทำร้ายคนที่รักได้อย่างไรกันนะ





โดย: find me pr วันที่: 1 สิงหาคม 2554 เวลา:17:38:39 น.  

 


โดย: jamaica วันที่: 21 สิงหาคม 2554 เวลา:15:24:09 น.  

 
ต้อยโหวตให้ตรงนี้นะค่ะ คุณแม่หมู


โดย: KeRiDa วันที่: 27 สิงหาคม 2554 เวลา:8:44:37 น.  

jamaica
Location :
1 Albania

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 164 คน [?]





ฝากข้อความที่นี่ค่ะ^_^


++ Harmony of Life ++
ช่วงเวลาดีๆ และ....
ความรู้สึกดี ๆ เกิดขึ้นได้เสมอ
เมื่อเรามีหัวใจจะสรรค์สร้าง
รู้สึกดีกับตัวเราเองรู้สึกดีกับสิ่งต่างๆ
กับใครๆรายรอบตัว......และ
แบ่งปันความรู้สึกที่ดีให้แก่กัน
ทุก ๆวัน ก็จะเต็มไปด้วยความสุข
และความรู้สึกดีๆ ค่ะ ^_^



"เปิดBlog 5 กรกฎาคม 2553"

ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้
jamaica's Blog นะคะ


BlogGang Popular Award # 6

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award #10
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
25 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jamaica's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.