www.Chadalaem.com // Welcome to my Beauti-land
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
23 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 

Dove Nourishing Oil Care WS กับพวกเรา vr AHA project

เมื่อวันศุก​ร์ที่ 29 ก.ค. 54 พวกเราทั้งสามคน เป้ โอ๋ เก๋ vr AHA project = //www.vraha.com = //www.facebook.com/vrAHAproject ร่วมกับ แบรนด์ Dove ผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลเส้นผม จัดกิจกรรม WorkShop ร่วมสัมผัสประสบการณ์เส้นผมนุ่มสลวย ด้วยการดูแลพิเศษจาก Nurishing Oil ให้กับแฟนเพจของพวกเราไปได้ทดลองผลิตภัณฑ์ ไปใช้บริการสปาผมกับแบบครบวงจร + กิจกรรมดูดวงกับ นักพยากรณ์สัมพันธ์ กับกิจกรรมที่ชื่อว่า Dove Journey to Nourish Your Relationship ที่เซ็นทรัลพระราม 3 ตั้งแต่เวลา 16.00-18.00 น. ค่ะ

ชุดผลิตภัณฑ์ Dove Nourishing Oil Care เป็นสูตรที่คิดค้นขึ้นเพื่อผมแห้งโดยเฉพาะ โดดเด่นด้วย Weightless Nutri Oil น้ำมันสกัดจากเมล็ดอัลมอนด์ / มะพร้าว และเมล็ดดอกทานตะวัน ที่จะซึมซาบเข้าไปบำรุงผมอย่างล้ำลึก เพื่อเติมลิพิดหรือน้ำมันตามธรรมชาติ พร้อมด้วยสารบำรุงผมอื่นๆที่จำเป็น ทำให้เส้นผมกลับมานุ่มลื่นขึ้น 99% ลดการชี้ฟู โดยไม่เหนียวเหนอะหนะ

ซึ่งประกอบด้วย 4 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่
- Dove Nourishing Oil Care cream shampoo
- Dove Nourishing Oil Care conditioner และ Dove Nourishing Oil Care daily conditioner
- Dove Nourishing Oil Care treatment
- Dove Nourishing Oil Care serum

บล๊อกนี้เก็บภาพบรรยากาศงานมาให้ชมกันค่ะ ซึ่งเพจของพวกเราก็จะมีกิจกรรมให้แฟนๆ ร่วมสนุก แจกรางวัล ไปลองใช้ผลิตภัณฑ์ บริการเพื่อความสวยงาม สุขภาพ และอื่นๆ ค่ะ


clip บรรยากาศกิจกรรมค่า [ vr A / H / A project ] Dove Nourishing Oil Care Workshop

ปกติแล้วเราจะจัดกิจกรรมกับ แฟนๆ กลุ่มเล็กๆ เพื่อให้ทุกคนได้รับการบริการ รวมถึงการ พบปะ พูดคุยอย่างเป็นกันเอง ทั่วถึง และรู้สึกอบอุ่นค่ะ ^ ^


สถานที่จัด ตรงบริเวณ ลานกิจกรรมชั้นล่าง ของห้าง เซ็นทรัลพระราม 3 ค่ะ



ภายใน DOVE RELATIONSHIP CENTER จะมีเซกชั่นต่างๆ ให้เข้ารับบริการ

1.รับการตรวจสภาพเส้นผม
Relationship Hair - o – meter โปรแกรมวัดสัมพันธภาพระหว่างคุณกับผม พร้อมแนวทางการแก้ไข
ด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์โดฟ พร้อมแนะนำโปรโมชั่นพิเศษในการซื้อผลิตภัณฑ์ด้วยค่ะ

2.1ร่วมกิจกรรม ดูดวง กับ นักพยากรณ์สัมพันธภาพ ซึ่งจะมี 2 ท่าน ได้แก่
- ทีมอาจารย์ภาณุวัฒน์ ทุกวัน
- หมอต้อม จากนิตยสาร Cleo (เฉพาะ เสาร์-อาทิตย์)

2.2 รับบริการทรีตเมนท์บำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก DOVE GOLDEN OIL HAIR THERAPY ซึ่งจะมีทั้งการชโลมนูทริออย การนวดกระตุ้นเส้นผมและหนังศรีษะ การอบไอน้ำ การสระ บำรุง ด้วยผลิตภัณฑ์ของโดฟ ไดร์ เซ็ทผมให้สลวยพริ้ว

สถานที่การให้บริการของ DOVE RELATIONSHIP CENTER

1. วันที่ 19-25 กรกฎาคม 2554 : เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
2. วันที่ 29 ก.ค. – 4 ส.ค. 2554 : เซ็นทรัล พระราม 3
3. วันที่ 9-15 สิงหาคม 2554 : เซ็นทรัล พระราม 2
4. วันที่ 18-24 สิงหาคม 2554 : เดอะมอลล์ บางกะปิ



ทดสอบความลื่นของเส้นผมหลังจากการใช้ผลิตภัณฑ์โดฟ ด้วยการใช้กลีบกุหลาบสีขาวปล่อยจากโคนผมให้ ไหลลงมาตามปอยผม และการทดสอบประสิทธิภาพของการซึมซาบเข้าสู่เส้นผมอย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความมันค่ะ



พวกเรา 3 คน ไปถึงสถานที่ก่อนเวลา แล้วก็ได้ไปทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ Dove Nourishing Oil Care รอ แฟนๆ สมาชิกเพจของพวกเราที่กำลังเดินทางมาร่วมกิจกรรมค่ะ



Dove Brand Manager และพวกเรา vr AHA project กล่าวเปิดกิจกรรมอย่างเป็นกันเองสั้นๆ จากนั้นสมาชิกผู้โชคดีทั้ง 5 คน ก็กระจายตัวไปตาม section การให้บริการต่างๆ ค่ะ



เริ่มจากการเช็ค ตรวจสภาพเส้นผม วิเคราะห์ปัญหา และผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพเส้นผมค่ะ



จากนั้นเข้าสู่ขั้นตอน การรับบริการทรีตเมนท์บำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก DOVE GOLDEN OIL HAIR THERAPY ซึ่งจะมีทั้งการชโลมนูทริออย ที่อุ่นอยู่บนเตาเพื่อการซึมซาบที่ดีขึ้น การนวดกระตุ้นเส้นผมและหนังศรีษะ การอบไอน้ำ การสระ บำรุง ด้วยผลิตภัณฑ์ของโดฟ ไดร์ เซ็ทผมให้สลวยพริ้ว



สระผมเสร็จ โพสซะหน่อย



มาสะบัดผม พริ้ว นุ่ม ลื่นกับ Dove Nourishing Oil Care ฮ๊าฟฟ สำหรับการแต่งตัวในวันนี้ สามารถไปชมได้ที่นี่ค่ะ เรียบ แอบหวานนิดหน่อย ไป Dove Nourishing Oil Care WS



หลังจากอบไอน้ำตามเวลาที่เหมาะสมแล้ว ก็เข้ารับการสระ ไดร์ พอผมสวยพริ้ว นุ่มลื่นแล้ว ก็เข้ารับการพยากรณ์จากแม่หมอได้เลยค่ะ ขอบอกว่า แม่นทีเดียวค่ะ

พอได้เข้าเซกชั่นจนครบก็ นั่งคุยกันอย่างเฮฮา แลกเปลี่ยนประสบการณ์ รวมถึงเสนอแนะ รับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภคเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมค่ะ



ถ่ายภาพหมู่ด้วยกัน อย่างสนุกสนาน ^ ^



ขอบคุณ Dove Nourishing Oil Care ค่า



รับกิฟท์เซ็ทที่ระลึกกลับบ้านไปทำผมสวยกันต่อ ^ ^



vr AHA project กับ DOVE



♥ พวกเรา vr AHA project ขอขอบคุณสาวๆ ทุกคนที่มาร่วมกิจกรรม และ D♥ VE Nourishing Oil Care ค่ะ คอยพบกับกิจกรรมเลิศๆ จากพวกเราอีกจ้า




 

Create Date : 23 สิงหาคม 2554
4 comments
Last Update : 23 สิงหาคม 2554 23:06:10 น.
Counter : 3078 Pageviews.

 

เสยดายจังไม่ได้ไป

 

โดย: ponsaviman 23 สิงหาคม 2554 23:25:40 น.  

 

ไม่ได้ไปเหมือนกัน

 

โดย: prayakong 24 สิงหาคม 2554 20:47:34 น.  

 

งามตลอดอะคนเนี้ย ผมก็งาม

 

โดย: coconutgirl 25 สิงหาคม 2554 18:06:48 น.  

 

แวะมาทักทายจ้ะ rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ

 

โดย: teawpretty 27 กุมภาพันธ์ 2567 15:30:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชฎาแหลม
Location :
United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 66 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าจะเป็นการลอกเลียน หรือ นำส่วนหนึ่งส่วนในของข้อความ รูปภาพ ใน Blog Chadalaem แห่งนี้ไปใช้ โดยเผยแพร่ในทางการค้า โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด
Friends' blogs
[Add ชฎาแหลม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.