Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2563
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
28 ตุลาคม 2563
 
All Blogs
 
เมื่ออายุ 80 ปี เปเล่ยังคงพูดคุยเพื่อพยายามทำความเข้าใจกับความสำเร็จ


 
ในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับเว็บไซต์ CBF King of Football เผยว่าเขายังคงคิดว่าตัวเองได้ทำทุกอย่างที่ประสบความสำเร็จและจำหน้าที่ของพ่อได้เช่นเดียวกับผู้เล่น Dondinho

ไม่มีใครประสบความสำเร็จเท่าเปเล่มีมากกว่า 1,200 ประตู, ฟุตบอลโลก 3 ครั้ง, คลับเวิลด์คัพ 2 ครั้ง, ลิเบอร์ตาดอเรสเดอเมริกา 2 รายการและอีกหลายรายการที่ชนะ เจ้าของฉายา Rei นักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลกำลังจะครบ 80 ปีและแม้จะมีประสบการณ์ทั้งหมดนี้เขาก็ยังไม่สามารถเข้าใจเหตุผลของความรุ่งโรจน์มากมายในวิถีของเขา

ในการสัมภาษณ์พิเศษกับเว็บไซต์ CBF ซึ่งจัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ที่Guarujá (SP) Peléได้พบกับรูปปั้นของเขาซึ่งวันนี้ตั้งอยู่ที่ Brazilian Selection Museum และพูดถึงชีวิตแปดทศวรรษที่เขามาถึงในวันศุกร์นี้ (23 ). เสื้อหมายเลข 10 เผยให้เห็นว่าในช่วงเวลาแห่งการอธิษฐานเขาทูลขอ "คำอธิบาย" จากพระเจ้าด้วยเหตุผลแห่งความสำเร็จและความสำเร็จในอาชีพการงานของเขา

“ ทำไมพระเจ้าทำไมฉันถึงถูกเลือกมันเป็นอะไรที่ยากจะอธิบายเพราะฉันอยากเป็นไปตลอดชีวิตเหมือน Dondinho พ่อของฉันและพระเจ้าก็มอบของขวัญนี้ให้กับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ในชีวิตของฉันมีหลายครั้งที่ฉันไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงเพราะมันยาก (หัวเราะ) แม้วันนี้ฉันจะเฝ้าถามตัวเองภาวนาอยู่ตลอดเวลาเมื่อฉันสวดมนต์หนึ่งในสามบางครั้งฉันก็ถามเขาว่า: ครูซอธิบายว่า: - ทำไมฉันถึงได้รับพร "บางครั้งฉันต้องอธิษฐานแบบนั้นเพราะไม่มีคำอธิบายใด ๆ เพราะทั้งหมดที่ฉันต้องการในฟุตบอลคือการเป็นเหมือนพ่อของฉันและพระเจ้าก็ประทานทุกอย่างให้ฉัน ที่” เขาประกาศ

Peléมี Dondinho เป็นข้อมูลอ้างอิงที่ยอดเยี่ยมและกองหน้าประวัติศาสตร์ของ Bauru Atlético Clube เรียกร้องมากมายจากลูกชายของเขา ด้วยความขอบคุณสำหรับแรงบันดาลใจที่เขามีมาตั้งแต่เกิดเอซอุทิศทุกสิ่งที่เขาได้รับให้กับพ่อของเขาและทิ้งบทเรียนสำหรับคนสุดท้องผ่านคำแนะนำที่เขาได้รับจากพ่อแม่ของเขา

“ ฉันต้องขอขอบคุณอย่างสุดใจจากTrêsCoraçõesจากเมืองและสถานที่ที่ฉันจากมา ขอบคุณพ่อของฉันที่เรียกร้องให้ฉันทำสิ่งที่ถูกต้องเมื่อฉันยังเป็นเด็ก ฉันคิดว่าความสำเร็จทั้งหมดนี้ข้อดีและชัยชนะทั้งหมดในชีวิตของฉันฉันเริ่มเรียนรู้เมื่อฉันยังเป็นเด็ก และฉันไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นได้ พ่อของฉันพูดเสมอว่า: 'คุณต้องเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเป็นคนที่ยอดเยี่ยม แต่ถ้าคุณไม่ดูแลตัวเองไม่เชื่อในสุขภาพของคุณและไม่เชื่อในพระเจ้าคุณก็จะไม่เป็นอะไร คุณไม่คิดว่าเพียงเพราะพระเจ้าให้ของขวัญฟุตบอลแก่คุณและคุณเล่นได้ดีกว่าเด็กผู้ชายคุณสามารถเล่นต่อไปและสร้างความสนุกสนานให้กับคนอื่นได้ไม่ คุณจะต้องดูแลและเตรียมตัวให้พร้อม '. และนั่นคือสิ่งที่ฉันพยายามทำมาตลอดชีวิตในส่วนของร่างกายเป็นหลักเพราะมันคือสิ่งที่เขาบอกว่าสำคัญที่สุด” เขากล่าวเสริม

ราชาแห่งฟุตบอลคิดว่าตัวเองเป็นคนที่ประสบความสำเร็จ แม้ว่าจะไม่ได้ลงสนาม แต่Peléก็เชื่อว่าอาชีพของเขายังคงดำเนินต่อไปดังนั้นจึงถือว่ามีเวลาหกทศวรรษในอาชีพนี้ เมื่อสร้างความสมดุลของวิถีแห่งชัยชนะเอซรับประกันได้ว่าเขาจะไม่ทำอะไรที่แตกต่าง

“ ฉันต้องขอบคุณพระเจ้าและแน่นอนว่าหลาย ๆ คนก็เช่นกัน เพื่อขอบคุณแม่ครอบครัวของฉันสำหรับทุกสิ่งที่สนับสนุนฉันในอาชีพของฉัน ฉันมีรอยฟกช้ำบ้างกระดูกหัก แต่ขอบคุณพระเจ้า - เพราะ (การสัมภาษณ์) นี้เป็นส่วนหนึ่งของอาชีพของฉันด้วยเช่นกัน เป็นเวลา 60 ปีแล้วที่มีความสุขและสนุกสนาน ดังนั้นถ้าฉันบอกว่ามีบางอย่างหายไปหรือฉันตั้งใจจะมีอย่างอื่นฉันคิดว่าพระเจ้าจะต้องเสียใจกับฉันมากแน่ ๆ เพราะเขาให้ฉันมามากมายแล้ว” เขาสรุป


ข้อมูลจาก https://www.cbf.com.br/



Create Date : 28 ตุลาคม 2563
Last Update : 28 ตุลาคม 2563 13:12:47 น. 0 comments
Counter : 318 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ล่องแม่ปิง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




อังกฤษเป็นชาติที่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่บราซิลเป็นชาติที่สอนการเล่นฟุตบอล

มีคำพูดธรรมดาๆประจำฟุตบอลโลกอยู่ประโยดหนึ่งว่า"ฟุตบอลโลกที่ไม่มีบราซิล ก็ไม่ใช่ฟุตบอลโลก"


จะจริงเท็จประการใด แฟนบอลทั่วโลกยังไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา 20 ครั้ง และครั้งที่ 21 ในปี 2018 บราซิลยังคงได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายอิกครั้ง ในฐานะเจ้าภาพ


ผมยังนึกไม่ออกว่าหากบราซิลไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกในปีนั้นจะขาดอะไรไปบ้าง....มนต์ขลังลีลาแซมบ้า. สีเขียว-เหลืองที่แต่งแต้มฟุตบอลโลกทุกครั้งเสมอมา หรือกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันมา น้องๆขบวนพาเหรดงานคานิวัล ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นในรุ่นของผมนะครับ
Friends' blogs
[Add ล่องแม่ปิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.