เพลิดเพลินกับเสียงเพลงและภาพยนตร์ด้วยเสียงที่ชัดเจน

ฉันครอบงำเกี่ยวกับเสียง hyper ความสำคัญกับมันและฉันเก็บของหูฟังเสียง พวกเขาจะ grail ศักดิ์สิทธิ์ของเสียงให้กับฉันโดยเฉพาะอย่างยิ่งนับตั้งแต่ฉันรักดนตรีคลาสสิก Bose QuietComfort ขณะที่ผมนั่งอยู่ที่นี่ผมฟังบาง Shostakovich String quartets ผมเคยใช้คู่ของ audiotechnicas ผมออกจากกล่องเหล่านี้และเสียบพวกเขาในการที่จะเปลี่ยนคนอื่น ๆ และมีความหวาน"หวือ!" เป็นผมเปิดพวกเขาในการขจัดเสียงรบกวน หวาน Ahhhh! เสียงจะไม่น่าเชื่อที่ดีและชัดเจน เครื่องปรับอากาศฉันทำงานอยู่และทั้งหมดที่ฉันได้ยินคือเสียง faintest เพียงราง ๆ เพลง freed ของเสียงรบกวนจากภายนอกและคุณภาพของการเหล่านี้เป็นเพียงเพื่อให้มากดีกว่าสิ่งที่ออกมี เฉพาะด้านลงเป็นบางส่วนไม่สบายเล็กน้อยในถ้วยหูตัวเองเนื่องจากเป็นบิตขนาดเล็กอาจมีขนาดใหญ่สำหรับฉันกว่าหูปกติ

ถ้าคุณรักอย่างแท้จริงเพลง ... เหล่านี้มีมูลค่าราคาที่ได้ยินเสียงเพลงเป็นที่ชัดเจนเป็นคุณได้รับมัน







Free TextEditor



Create Date : 01 กันยายน 2554
Last Update : 3 มกราคม 2555 11:09:18 น.
Counter : 581 Pageviews.

0 comments

bobobull
Location :
ชลบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



Fight.. Fight !!
กันยายน 2554

 
 
 
 
7
9
12
13
17
18
20
25
27
30
 
 
All Blog