Casio Men's PAW1200T-7V Pathfinder Multi-Band Solar Atomic Titanium Compass Watch

 พลังงานแสงอาทิตย์ที่มีคุณสมบัติที่ยากลำบากหลายวงจับเวลาอะตอมและเข็มทิศดิจิตอลพวกเขาไม่ได้เรียกชมเบิกทางสำหรับสิ่งนี้ นี้เงินที่บางเฉียบและดูคนดำจาก Casio คุณสมบัติการก่อสร้างเรซินและเป็นกรณีที่ไทเทเนียม 47 - มิลลิเมตร, ฝา, และวงดนตรีสายสีเขียวสีเทาอ่อนมีการแสดงเวลาแบบดิจิตอลและวันที่และวันที่ในปฏิทิน ขับเคลื่อนโดยดิจิตอลควอทซ์, เบิกยังเป็นน้ำทนต่อ 330 ฟุต


ความชื่นชมการ Casio เครื่องวัดระยะสูง / pathfinders บารอมิเตอร์ / เข็มทิศเป็นเวลาหลายปี แต่ฉันไม่เคยใส่ใจดูแลขนาดใหญ่

ฉันต้องการฟังก์ชั่นของพวกเขาในที่มีขนาดเล็กดูเบา, เมื่อ Casio แนะนำ PAW1300T - 7V, ฉันตัดสินใจที่ผมจะลองว่ามันเป็นแทนที่สำหรับอายุของฉัน Luminox ซีลกองทัพเรือชม ผมจำเป็นต้องมีนาฬิกาที่ค่อนข้างเบาและสามารถอ่านได้ง่ายในที่มืด Luminox ได้พอดีกับค่าที่สมบูรณ์แบบด้วยแคปซูล Tritum ในมือที่ที่เครื่องหมายชั่วโมง แต่เมื่อเวลาผ่านแคปซูลเหล่านั้นหลวมความสว่างไสวของพวกเขา นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ที่ต้องถูกแทนที่ โอกาสของพลังงานแสงอาทิตย์ชมชาร์จ, ที่จะแก้ไขตัวเองด้วยสัญญาณนาฬิกาอะตอมเป็นประโยชน์เพิ่ม

ฉันบินใช้บริการเฮลิคอปเตอร์ EMS สำหรับชีวิต ครึ่งหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงของฉันอยู่กะกลางคืน นาฬิกานี้ทำงานเป็นอย่างดีสำหรับการตรวจสอบเวลาที่รวดเร็วพร้อมกับคุณสมบัติการส่องสว่างอัตโนมัติของมัน ฉันได้พบถ้าผมปรับเครื่องวัดระยะสูงและบารอมิเตอร์กับสภาพท้องถิ่นที่การทำงานของเครื่องวัดระยะสูงความถูกต้องมากมักจะอยู่ในฟุต 20-40 จาก altimeters การสอบเทียบในเฮลิคอปเตอร์ของฉัน ฉันมักตรวจสอบดูกับ altimeters เมื่อเราจะบิน โซนเวลาที่สองหมายความว่าฉันสามารถออกจากโซนเวลาที่สองเกี่ยวกับการใช้งานสำหรับการยื่นแผน filght ฟังก์ชั่นอุณหภูมิจะไม่จากมูลค่าที่แท้จริงใด ๆ ให้ฉันเป็นมันเป็นผลกระทบอย่างมากโดยใกล้ชิดของร่างกาย แต่มันเป็นความถูกต้องแม่นยำหากนาฬิกาจะถูกลบออกจากร่างกายประมาณ 30 นาที สัญญาณเตือนการทำงานที่ดี แต่รูปแบบของเสียงสัญญาณเตือนจะอ่อนเกินไปสำหรับหูของฉันหลังจากที่บินเครื่องบินเครื่องยนต์กังหันเกือบ 40 ปี

























Free TextEditor



Create Date : 15 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2554 12:43:47 น.
Counter : 759 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

bobobull
Location :
ชลบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



Fight.. Fight !!
พฤศจิกายน 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
17
18
24
25
 
 
All Blog