ความลับที่ยังไม่รู้ของ Citizen BL8097-52E Eco-Drive
ลักษณะ : Citizen Men's BL8097-52E Eco-Drive Calibre 8700 Black Ion-Plated Stainless Steel Watch

ดูจะมีลักษณะที่งดงาม สี gunmetal ของวงและได้เสร็จสิ้นฝากระจกที่ดีงามมาก ใบหน้าของนาฬิกาที่สามารถทำงานได้มากมองด้วยองค์ประกอบที่ชัดเจนแม่นยำ ทุกชิ้นส่วนสีขาวของใบหน้าที่เรืองแสงในที่มืด แต่พวกเขาไม่ได้ว่าน่าเกลียดสีเหลืองเรืองแสงมากที่สุดในพลาสติกสีดำเมื่อไม่ได้ใช้งาน นาฬิกานี้มาในรูปแบบที่ไม่กี่, วัสดุ, และสี แต่ฉันรู้สึกว่า gunmetal ที่มีลักษณะดีที่สุดในการแต่งกายใด ๆ หรือเหมาะกับเสื้อยืดที่มีทั้งสองตัวเลือกสำหรับการชมนี้ 



Function : 

ปฏิทินที่ดีตลอดไป มันเอาฉันประมาณ 5 นาทีจากการอ่านคู่มือที่จะคิดออกวิธีการตั้งค่ามัน แต่หลังจากนั้นมันเล็กน้อย ผมเดินทางมากดังนั้นจะดีจะมีตัวเลือกเวลาท้องถิ่นที่ฉันสามารถเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็วเพื่อดู เมื่อตั้งค่าดูที่คุณเพียง แต่มีการหมุนโทรศัพท์ไม่กี่ครั้งในทิศทางใดและจะเริ่มหมุนตัวของมันเอง คุณเพียงแค่หมุนอีกครั้งเพื่อหยุดมัน ดูเหมือนว่าการเคลื่อนไหวมากแม่นยำมาก มือนาทีชั่วโมงย้ายในการเคลื่อนไหวของไตรมาสนาทีและบรรทัดขึ้นกับ dial ศูนย์กลางโดยตรง มือสองสามารถปรากฏออกมาจากเส้นจากมุมที่บาง แต่นี้ไม่ได้เป็นอุปสรรคฉัน 



ปล่อยปุ่มกดสำหรับวงดนตรีที่ดีมากคุณไม่ต้องขุดเล็บมือของคุณภายใต้ขอบหรือที่ใด ๆ ของ มันมากที่มั่นคงและดีทำ 



Eco - Drive เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ ฉันรักความคิดของการไม่ต้องโคลนรอบกับแบตเตอรี่ ที่ + / -- 5 วินาทีสำหรับการเคลื่อนไหวในปีนี้ฉันเป็นหลักไม่เคยแม้แต่จะต้องกำหนดสิ่งที่ทั้ง 



วันที่สวมใส่ : 

ถ้าคุณทำงานเกี่ยวกับแล็ปท็อปทุกวันคุณจะพบว่าตัวเองรับชมนี้ปิดเพื่อที่จะพิมพ์ ฉันไม่ชอบความคิดของมันขูดกับ Macbook Pro ของฉัน แต่เมื่อฉันใช้เวิร์กสเตชันดูเป็นความสะดวกสบายออกเหลือข้อมือของแป้นพิมพ์ของฉัน 



วงดนตรีที่มีความสะดวกสบาย มันภาพนิ่งรอบข้อมือของฉันเล็กน้อย แต่ทั้งหมดนาฬิกาโลหะฉันเคยได้ทำที่ 



ดูเป็นเล็กน้อยหนักกว่านาฬิกาอื่น ๆ ที่ฉันเป็นเจ้าของและคุณลักษณะที่ผมไป Eco - Drive ผมเป็นคนที่ใหญ่กว่า แต่ดูลักษณะขนาดที่เหมาะสม 



ราคา : 

ราคาขายปลีกสำหรับการชมนี้เป็น Macy's ค่าใช้จ่ายเต็มราคาขายปลีก ด้วยเหตุผลบางอย่างราคาของ Citizen Eco-Drive Calibre 8700 Watch ในนาฬิกานี้เป็น ในขณะที่ดูนี้เป็น เมื่อ Jomashop.com ฉันเอาความเสี่ยงและสั่งซื้อจาก Jomashop.com, และได้ประหลาดใจโดยวิธีการที่ดีทุกอย่างทำงานออก 



สรุป : 

ผมพอใจอย่างมากกับการชมนี้และขอแนะนำให้ทุกคน ฉันรักที่มีคุณภาพโดยรวมของชิ้นนี้ มันเป็นของแข็งที่แม่นยำและสวยงาม ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะมีอากาศสำหรับ Citizen Men's BL8097-52E Eco-Drive Calibre 8700 Black Ion-Plated Stainless Steel Watch,Tissot Men's T0364171705702 T-Sport Watch,Just Bling Men's JB-6114-F "Eclipse" Black Ion-Plated Chronograph White Dial 0.16 Carat Diamond Watch,Tissot Men's TIST0194301605101 Visodate Black Dial Watch





Free TextEditor



Create Date : 26 กันยายน 2554
Last Update : 26 กันยายน 2554 10:19:41 น.
Counter : 2237 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

bobobull
Location :
ชลบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



Fight.. Fight !!
กันยายน 2554

 
 
 
 
7
9
12
13
17
18
20
25
27
30
 
 
All Blog