The Other Sides of BobJims
วันเกิดธรรมดาที่แสนพิเศษ (A special normal birthday)



Birthday is the day that you want to make it special.
We may try to think and do everything to make it special
but finally you may find that the specialty you try to do is the normality.
Yes it is a good question to ask ourselves on the birthday



that in last year, how many normal days we had.



We may be surprised by the answer. In these days,


"NORMALITY seems to be SPECIAL, isn't it?"



--------------------------------------------------------------------------------------------


วันเกิดปกติจะเป็นวันที่เรามักจะหาหรือพยายามจะทำอะไรให้มันพิเศษกว่าวันอื่นๆ
แต่พอเราเริ่มที่จะหาเริ่มที่จะให้มันพิเศษ สุดท้ายเรากลับพบง่า ความพิเศษที่เราถามหานั้น
ก็คือชีวิตปกติธรรมดา มันอาจจะเป็นแง่คิดที่ดี ที่เราจะได้ถามตัวเองในวันเกิดว่า


ปีที่ผ่านมา เรามีวันปกติธรรมดา มากน้อยแค่ไหน

เราอาจจะตกใจกับคำตอบนั้น และพบว่าในทุกวันนี้


"ความปกติธรรมดา ช่างเป็นสิ่งพิเศษที่หายากในชีวิตเราจริงๆ"



--------------------------------------------------------------------------------------------



วันเกิดผมปีนี้ ขอขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพรที่มีให้
ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนทั้งที่มีคำอวยพรมาให้ หรือไม่มีมาให้
เพราะผมเข้าใจว่าคงจะมีบางคนที่อาจจะหลงลืม หรือ จำไม่ได้เราก็ไม่ว่ากัน
เพราะมิตรภาพที่ดี ที่มีให้กันเสมอมาเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีอยู่แล้ว และเป็นพรสำหรับทุกๆวันในชีวิตผม
ผมขอรับสิ่งต่างๆไว้ด้วยความยินดี และขอให้สิ่งดีๆเกิดกับทุกคนที่เป็นเพื่อนร่วมทุกข์ เกิด แก่ เจ็บ ตาย ด้วยกันในชาตินี้


สุดท้าย ขอขอบคุณ คุณพ่อคุณแม่ ที่ทำให้ผมเกิดมา เลี้ยงผมให้โต จนเป็นผมทุกวันนี้


ขอบคุณครอบครัวสำหรับทุกความเข้าใจ ห่วงใยที่มีให้


ถ้าไม่มีครอบคร้ว คงไม่มีผมในทุกวันนี้



Free TextEditor




Create Date : 21 กรกฎาคม 2552
Last Update : 21 กรกฎาคม 2552 12:45:44 น. 4 comments
Counter : 1217 Pageviews.

 
รักตี๋ ...น้องรักเสมอจ๊ะ ..


โดย: เจ้ลี่ IP: 203.121.175.111 วันที่: 21 กรกฎาคม 2552 เวลา:12:52:35 น.  

 
HBD พี่ก้องนะคะ

มีความสุขมาก ๆ นะคะ
อะไรที่ดีในชีวิตก็ขอให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป
อะไรที่ยังไม่ดี ก็ขอให้ดีขึ้นในเร็ววันนะคะ

สุขสันต์วันเกิดค่ะ


โดย: HeaVeN BeLL วันที่: 21 กรกฎาคม 2552 เวลา:21:39:59 น.  

 
Happy Birthday ย้อนหลังจ้ะ


โดย: : : IP: 202.90.6.36 วันที่: 22 กรกฎาคม 2552 เวลา:13:31:09 น.  

 
เบิร์ดเดย์ย้อนหลัง หลังไปป่าว 555
เราก็เกิดกรฎาเหมือนกัน วันที่ 25 ค่ะ

มีความสุขมากมาก นะคะ


โดย: ครองขวัญ IP: 58.11.31.34 วันที่: 29 กรกฎาคม 2552 เวลา:15:09:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

BobJims
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอสงวนลิขสิทธิ์
งานเขียน/ภาพ/รูปถ่าย/ข้อความ/ผลงานเพลง
ทุกชนิดในบล๊อก
ตามพระราชบัญญัติ
ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537
ห้ามคัดลอก เผยแพร่
หรือดัดแปลง
โดยไม่ได้รับอนุญาต

ยกเว้น งานเขียน/ภาพ/รูปถ่าย/ข้อความ/ผลงานเพลง
ที่อ้างอิงแหล่งที่มา ที่ไม่ใช่โดยผู้ใช้นามแฝง BobJims (เจ้าของบล็อก)
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
21 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add BobJims's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.