b E E p U e N G
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
16 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 

Rain's Effort !

program in Seoul.

DJ asked Rain, "Although this was mentioned in the past interviews, you felt very satisfactory when practising dancing, do you feel tired or painful?"

Rain said, "Certinaly, really very painful....when in night time,the pain cannot be described in words...

The pain is great in the head and waist...and legs..and muscles....and also joints....in the past, the muscles is fatigue and exhausted due to non-stop working.....now the joints and bones....now is only 25 years old but already has problems with the joints...really don't klnow what to do....

I hope the promotion of the 4th album and world concert tour can be ended soon...and I will go to receive some treatments....of course...not very serious.....

Because I am a perfectionst and need to check every single step, and probably too much...so I am overdone....if I make myself less overdone then it would be good....

I often asid, if I can entertain all of you, I am okay to live wihtout bones and joints....I will try my best to do....

Even if I have to lay on bed in the rest of my life......

I hope I can do ALL what I want to do....when I am still young....

Even when I have to lay on bed in the rest of my life due to physical illness....I am still hoping to run and burn my whole life of candle......when I am still young.....

So it is not surprised a fan of RAIN who lives in the US and left message saying that he/she saw RAIN in the hosptial, and Rain told him/her he came to see the doctor for his waist pain....Rain is still very young but he already has physical illness and fatigue.....

Yesterday when Rain showed up in a radio program, he got serious cold.....his English teacher was still standying by his side....this guy......

Hope Rain will not play his life.....don't you know the cost of exhaust and overdone will be very high?????

CR : aimen@Joyplace



เมื่อวานนี้ ( 1 พย.) น้องพีได้ไปออกรายการวิทยุรายการหนึ่งในโซล

ดีเจได้ถามน้องพีว่า "ในการสัมภาษณ์ครั้งที่แล้ว น้องพีได้บอกว่ารู้สึกพอใจมากทุกครั้งในการซ้อมเต้น แต่น้องพีเคยรู้สึกเหนื่อยหรือมีอาการเจ็บปวดบ้างหรือไม่?"

น้องพีได้ตอบว่า " แน่นอนครับ มันเจ็บปวดมากครับ ในตอนกลางคืนเนี่ยความเจ็บเหล่านี้ไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้เลยนะครับ....ผมจะเจ็บในหัวและก็เจ็บเอว ขา กล้ามเนื้อ และรวมถึงข้อต่อต่าง ๆด้วย เมื่อก่อนผมเคยมีอาการเมื่อยกล้ามเนื้อและก็อ่อนล้ามากเนื่องจากการทำงานไม่มีหยุด ตอนนี้ผมก็อาการมันก็เริ่มลามมาที่ข้อต่อและกระดูกด้วย ตอนนี้ผมเพิ่งมีอายุเพียง 25 ปีแต่ผมก็เริ่มมีปัญหากับข้อต่อแล้ว ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงดีอ่ะครับ

ผมก็ได้แต่หวังว่าการโปรโมทอัลบั้มชุดที่ 4 และการออกทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกจะจบสิ้นลงเร็ว ๆ ผมจะได้ไปรับการรักษาเสียที แต่แน่นอนครับมันไม่ได้ซีเรียสมากหรอกนะครับ

เนื่องจากว่าผมเป็นคนที่ต้องการความสมบูรณ์แบบเสมอ ผมก็เลยต้องคอยตรวจสอบการเต้นทุกขั้นตอน และบางทีมันอาจจะมากเกินไป มันก็เลยดูหนักหนาสาหัสมาก ถ้าผมสามารถเอาจริงเอาจังกับมันน้อยกว่านี้ได้บ้างก็คงจะดีครับ

ผมมักพูดบ่อย ๆ ว่า ถ้าตราบใดที่ผมยังสามารถให้ความบันเทิงกับแฟน ๆ ได้ มันก็โอเคที่ผมจะต้องมีชีวิตอยู่แบบไม่มีกระดูกหรือข้อต่อ เพราะยังไงผมก็ต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อแฟน ๆ แม้ว่าผมจะต้องใช้ชีวิตที่เหลือตลอดชีวิตของผมอยู่บนที่นอนก็ตาม

ผมหวังว่าผมจะได้ทำสิ่งที่ผมต้องการที่จะทำ ในเวลาที่ผมยังอายุน้อยแบบนี้อยู่ และแม้ว่าผมจะต้องนอนแบ่บอยู่บนเตียงในช่วงเวลาที่เหลือของชีวิตผมเพราะความเจ็บป่วยทางร่างกายเหล่านี้ ผมก็ยังหวังว่าผมจะสามารถทำงานต่อไปได้ตราบได้ที่ผมยังมีไฟอยู่ ตอนที่ผมยังอายุน้อยแบบนี้

มันจึงไม่น่าประหลาดใจเลยเมื่อมีแฟนคลับของน้องพีคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในอเมริกาเคยมาฝากข้อความเอาไว้ว่า เธอเคยเจอน้องพีในโรงพยาบาลที่นั่น และน้องพีก็บอกเธอว่าเค้าามาหาหมอด้วยอาการเจ็บเอว น้องพีอายุยังน้อยมากแต่เค้าก็เริ่มมีอาการเจ็บป่วยของร่างกายและความเหนื่อยล้าแล้ว

เมื่อวานนี้ตอนที่น้องพีไปออกรายการวิทยุรายการหนึ่ง เค้ากำลังเป็นไข้หวัดอย่างหนัก ครูสอนภาษาอังกฤษของน้องพีก็อยู่ที่นั่นกับเขาด้วย ...น้องพีเอ๋ย.. (พูดไม่ออกอ่ะ ไม่ยอมหยุดเลยแม้แต่นาทีเดียว TT_TT)

เราหวังว่าน้องพีจะไม่ทำเป็นเล่นกับชีวิตของเขา เขาจะรู้มั้ยนะว่าต้นทุนของความเหน็ดเหนื่อยและทำงานหนักเกินไปมันสูงขนาดไหน ?

Eng to Thai : เพ่ใหม่ซก (ขอบคุณคะที่ทำให้พวกเราได้รับรู้ถึงความคืดของผู้ชายคนนี้)





อ่านแล้วทึ่งกะความทุ่มเทของเรนจริงๆนะคะ ไม่น่าเชื่อว่าคนๆนึงจะทุ่มเทอะไรได้มากขนาดนี้ นับถือจริงๆค่ะ แต่ก็คิดว่าเค้าทุ่มเทมากไปมั้ย...มันจะคุ้มกันมั้ยถ้าเค้าจะต้องมานั่งเจ็บป่วย ... ขอให้พระพุทธเจ้าคุ้มครองเรนค่ะ






 

Create Date : 16 พฤศจิกายน 2549
7 comments
Last Update : 20 พฤศจิกายน 2549 18:46:42 น.
Counter : 842 Pageviews.

 



ไม่คุ้มแน่นอน
สุขภาพต้องมาก่อนนะเรน

อยากให้เป็นซุเปอร์สตาร์ไปอีกนาน ๆ



 

โดย: ทาสบอย 16 พฤศจิกายน 2549 16:27:17 น.  

 

แ ว ะ เ ข้ า ม า อ่ า น น๊ า



 

โดย: d__d (มัชชาร ) 16 พฤศจิกายน 2549 17:31:41 น.  

 

น่านสิคะ...อยากให้เรนดูแลสุขภาพตัวเองบ้าง เพราะผึ้งและแฟนๆยังอยากดูผลงานเค้าไปนานๆนะคะ

 

โดย: beepueng (beepueng_aofc345 ) 17 พฤศจิกายน 2549 15:48:06 น.  

 

อย่าเป็นอะไรมากนะคะ

 

โดย: โบจัง IP: 58.147.101.24 19 พฤศจิกายน 2549 12:55:14 น.  

 

แงๆ สงสาร Rain สุดหล่อสุดเซ็กซี่อ่ะพี่ผึ้ง พี่นี่ก้อยังไง ไม่ดูแลแฟนตัวเองมั่งเลย มิน่าเค้าถึงชอบแว่บมาหาหนูบ่อยๆ 555 ละเมอจ้ายังไม่ตื่น อิอิ

 

โดย: Kaekorkai 21 พฤศจิกายน 2549 23:17:33 น.  

 

ตื่นจ๊ะตื่น เก๋....เรนเค้าอยู่กะพี่ตลอดนั่นแหละ พี่คอยดุแลเค้าแล้ว แต่เค้ายังอยากทำเต็มที่เพื่อแฟนเพลงนะ

เรนจะมาแสดงที่เมืองไทยแล้ว ทำไงดีเก๋ กลัวไม่ได้ไปดุอ่า

 

โดย: beepueng (beepueng_aofc345 ) 1 ธันวาคม 2549 2:53:22 น.  

 

^
^
คิคิ หนูก็กลัวไม่ได้ดู....ไม่มีตังค์555 รอชิงตั๋วฟรีทางวิทยุแทน เอิ๊กๆ

 

โดย: miniwafa IP: 125.24.139.197 28 ธันวาคม 2549 21:40:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


bee_nahmpueng
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add bee_nahmpueng's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.