Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2559
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
30 พฤศจิกายน 2559
 
All Blogs
 

แต่งปุ๊บจะมีลูกให้ดู! “อั๋น ภูวนาท” พิสูจน์ 9 ปีแมนทั้งแท่ง ไม่ใช่แค่เพื่อนสาว “จ๋า”



แต่งปุ๊บจะมีลูกให้ดู! “อั๋น ภูวนาท” พิสูจน์ 9 ปีแมนทั้งแท่ง ไม่ใช่แค่เพื่อนสาว “จ๋า”
“อั๋น ภูวนาท” ขำ “เจ๊ฉอด” แนะนำให้ไว้หนวด บอกกลัวคนจะเมาท์เปลี่ยนลุกส์เป็นเกย์คิง ไม่แคร์ถูกมองเป็นแค่เพื่อนสาว “จ๋า อลิสา” 9 ปีพิสูจน์แมนทั้งแท่ง แค่มีบุคลิกสำอาง-นุ่มนิ่ม เล่าโมเมนต์ซึ้งแชตขอฝ่ายหญิงเป็นภรรยาอย่างเป็นทางการและเก็บข้อความเอาไว้อย่างดี ฟุ้งแต่งปุ๊บลุยปั๊มลูก เน้นวิธีธรรมชาติ

       เรียกว่าฮือฮาแถมช็อกวงการอยู่ไม่น้อย กรณีดีเจ-พิธีกรหนุ่ม “อั๋น ภูวนาท คุนผลิน” ประกาศแต่งงานเจ้าของธุรกิจทิฟฟานี่โชว์ พัทยา “จ๋า อลิสา พันธุศักดิ์” เพราะด้วยความที่มีบุคลิกนุ่มนิ่ม เสียงหวาน สำอางตลอดเวลา จนทำให้เข้าใจว่าเป็นเกย์ หรือไม่ก็แค่เพื่อนสาวกันเท่านั้น โดยล่าสุดทั้งคู่จูงมือมาเปิดใจความรัก 9 ปีที่ผ่านมา ระหว่างมาอัดรายการคลับฟรายเดย์ ที่ร้านอะกาลิโก สุขุมวิท 51 บอกไม่แก้ข่าวเพราะไม่สนใจ และฝ่ายหญิงก็พิสูจน์แล้วว่าแมน

อั๋น : “ตอนที่ข่าวออกมาว่าประกาศแต่งงานก็ตกใจเหมือนกัน เพราะเราไม่ได้ประกาศ แต่เราแค่ทยอยส่งการ์ดให้แขกอยู่เรื่อยๆ สุดท้ายเรื่องมันก็เลยกลายเป็นข่าวใหญ่ เพราะหลายคนค่อนข้างเซอร์ไพรส์ แต่ถ้าหากเป็นคนใกล้ตัวหรือผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน เขาก็จะไม่ได้เซอร์ไพรส์ เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าเราคบกันอยู่”

       จ๋า : “คือเมื่อปีที่ผ่านมาทางครอบครัวของจ๋าก็อาจจะยุ่งๆ อยู่บ้าง เนื่องจากว่าเพิ่งจะสูญเสียคุณพ่อ แต่เรื่องการแต่งงานคือเราวางแผนไว้ก่อนแล้วว่าจะแต่งช่วงเดือนพฤศจิกายน แต่พอดีคุณพ่อจ๋าเสีย เราก็เลยเลื่อนให้มาเป็นช่วงเดือนมกราคมแทน”

       ยันไปไหนมาไหนกันตลอด แต่คนทึกทักไปเองว่าแค่เพื่อนสาว ไม่แก้ข่าวเพราะไม่ซีเรียส
อั๋น : “ถ้าหากเข้าไปดูในอินสตาแกรมก็จะเห็นนะว่าเรามีการลงรูปบ้าง แต่คนอาจจะเลือกคิดว่าเป็นเพื่อนสาวมากกว่า ไม่ได้คิดว่าเป็นแฟนอั๋น (หัวเราะ) คือเราไม่ได้ปิดว่าเป็นแฟน แต่แค่ไม่ได้ใช้คำว่าแฟนมากกว่า เวลาไปไหนมาไหนคนก็เลยคิดเอาเองว่าเป็นเพื่อน”

       “พูดอะไรก็เหมือนว่าจะเป็นการแก้ตัวไปซะหมด แต่เราก็โกรธเขาไม่ได้ เพราะทุกคนมีสิทธิ์ที่จะมีความเชื่อที่แตกต่างกัน แต่ที่สุดมันก็กลับมาที่ตัวเราเองว่าเรารู้ว่าเราทำสิ่งนี้ทำไมและทำเพราะอะไร คือมันเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า”

       จ๋า : “เป็นเพราะคนไม่รู้มากกว่าค่ะ หรือขนาดตอนไปทานข้าวกับอั๋นและแนะนำกับคนอื่นว่าอั๋นคือแฟนเขายังไม่เชื่อเลย เพราะเหมือนกับเขาฝังใจไปแล้ว ซึ่งความฝังใจนี้มันเคยมีผลกับจ๋าเหมือนกันนะ แต่พอจ๋าเห็นว่าอั๋นเขารับได้ เขาไม่สนใจ เขาไม่ได้ซีเรียสกับสิ่งที่คนมอง จ๋าก็เลยคิดได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องเลย แค่ครอบครัวเราคนใกล้ตัวเรารู้ว่าเป็นยังไงเราก็แฮปปี้แล้ว”

อั๋น : “ถ้าจะให้อั๋นออกมาบอกว่าไม่จริงไม่ใช่ คืออั๋นก็ไม่รู้ว่าจะพูดไปทำไม เพราะตัวอั๋นเองก็เกิดมาด้วย หน้าตา รูปลักษณ์ น้ำเสียง ที่เป็นแบบนี้ คือเราก็ไม่รู้จะทำยังไง อย่างบางคนก็บอกว่าแต่งตัวสำอางจัง คือ...ทุกอย่างที่พูดมันก็จะเหมือนกับเป็นการแก้ตัวหมดเลย แต่ถ้าหากคนที่รู้จักจริงๆ ก็จะรู้เลยว่าเราเป็นคนง่ายมาก”

       จ๋า : “อย่างบางคนเห็นว่าเขาแต่งหน้าเช้ายันเย็น คือต้องเข้าใจก่อนว่าเขาแต่งหน้าเพราะเขามีงานทั้งวัน อย่างบางครั้งแต่งหน้างานเช้าแล้ว ตอนเย็นมีงานต่อเขาก็ใช้หน้านั้นเลย เพื่อที่จะได้ไม่ต้องแต่งๆ ลบๆ คือเรื่องพวกนี้มันแล้วแต่จะคิดค่ะ เพราะสำหรับอั๋นแล้วเขาก็บอกอยู่ตลอดว่าเขาไม่แคร์”

       ปล่อยผ่านข่าวเมาท์ ยังใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม
อั๋น : “เราคิดว่าแม้แต่ตอนนี้เองขณะที่ทุกคนดูกันอยู่ ถ้าหากเราบอกว่าไม่ เดี๋ยวก็ต้องมีคนไปคอมเมนต์อีก ดังนั้นถ้าหากทุกคนสนุกก็สนุกไปแล้วกัน เพราะตั้งแต่วันที่มีข่าวออกมาตัวเราเองก็ไม่ได้อ่านคอมเมนต์เลยแม้แต่คอมเมนต์เดียว เราแค่เป็นห่วงจ๋ามากกว่าเพราะข่าวมันค่อนข้างไปใหญ่ ซึ่งสุดท้ายพอรู้ว่าเขาโอเค เราก็โอเคเลย ซึ่งหลังจากที่มีข่าวทุกอย่างเหมือนเดิม ปกติมาก ใช้ชีวิตปกติมาก”

       ขำๆ “พี่ฉอด สายทิพย์” บอกให้ไว้หนวด แต่ตนกลัวคนจะมองว่าเป็นเกย์คิง ด้านว่าที่เจ้าสาวรับแอบเคยคิดว่าอีกฝ่ายเป็นเกย์ แต่ 9 ปีพิสูจน์แมน
อั๋น : “พี่ฉอด สายทิพย์ก็บอกให้ลองไว้หนวด แต่เดี๋ยวพอทำปุ๊บ คนก็จะบอกอีกว่าเดี๋ยวนี้กลับใจเป็นเกย์คิงแล้ว คือถ้าคนมันจะพูดมันก็ไปเรื่อย ดังนั้นเอาที่สบายใจดีกว่าครับ”

       จ๋า : “ตอนที่คบเขาแรกๆ ก็คิดว่าเขาเป็นเกย์นะ แต่พอไปๆ มาๆ เราก็ค่อยๆ เรียนรู้ว่าครอบครัว สิ่งแวดล้อม ที่ทำงาน หรืออะไรต่างๆ มันหล่อหลอมให้เขาดูเป็น คือจ๋าจะบอกว่าแต่ละคนต่างก็มีนิสัยไม่เหมือนกัน และจ๋าเองก็ทำงานกับคนที่มีความต่างค่อนข้างเยอะ จ๋าเลยไม่ได้รู้สึกว่าความต่างของเขาคือต่างของคนที่เป็นเกย์”

       “เรื่องสแกนเกย์ จริงๆ เรารู้จักกันมานานแล้วค่ะ ไม่ใช่แค่วันสองวันหรือปีสองปี จ๋าเห็นว่าครอบครัวเขาเป็นยังไง จ๋าเห็นว่าตัวเขาเองเป็นคนยังไงดังนั้นคำว่าสแกนมันไม่มีหรอก แต่มันเป็นความมั่นใจของเรามากกว่า คือเป็นไม่เป็นเรารู้ได้”

       เล่าเทคนิคจีบฝ่ายหญิง โต้แต่งกันเพราะธุรกิจ
อั๋น : “ไม่เกี่ยวเลย คือยังไง เราจะร่วมทุนกันควบรวมกิจการเหรอ ไม่เกี่ยวเลยครับ ทุกวันนี้เราต่างคนต่างก็ยุ่งพอตัวแล้ว อั๋นจีบเขา ตอนนั้นเขาจ้างอั๋นไปร้องเพลงและก็เป็นพิธีกรในงานแถลงข่าว หลังจากนั้นเราก็เริ่มเห็นกันเรื่อยๆ และอั๋นก็เริ่มรู้สึกว่าอยากรู้จักเขามากขึ้น”

       จ๋า : “เราคบกันแบบผู้ใหญ่ค่ะ คือใช้วิธีการคุยกันมาเรื่อยๆ มากกว่า ไม่ได้เป็นการตั้งหน้าตั้งตาจีบแบบจริงจัง”

       ไม่บอกใครโสดเพราะเขิน และไม่อยากเปิดเผยเรื่องส่วนตัวให้ใครรู้
อั๋น : "ก็ถ้าอายุเท่านี้แล้วไม่แต่ง มันก็ไม่ต้องแต่งแล้วแหละ (ยิ้ม) และอั๋นเองก็มองว่าการแต่งงานมันเป็นการให้เกียรติครอบครัวเขาด้วย ให้เกียรติกับทั้งสองฝ่าย ให้ทุกอย่างมันถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เพราะตามประเพณีไทยครอบครัวก็เป็นเรื่องใหญ่อยู่แล้วครับ"

       จ๋า : “ส่วนเราบอกว่าโสดเพราะเราเขินค่ะ ไม่อยากตอบคำถาม เรื่องส่วนตัวก็ไม่อยากจะเปิดเผย เพราะจ๋าจะเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว เรารู้จักกันมาทั้งหมด 9 ปี แต่ก็ไม่ได้แสดงออกตลอดเวลาว่าเราคบกัน”

       เผยโมเมนต์ซึ้ง ขอฝ่ายหญิงเป็นภรรยาอย่างเป็นทางการ ยอมรับคุยผ่านแชต ยังเก็บข้อความเอาไว้
อั๋น : “เป็นโมเมนต์เลิกกันไปนานมากเกือบครึ่งปี และพอกลับมาปุ๊บผมก็ถามเขาว่าหากกลับมาครั้งนี้แล้วแสดงว่าพร้อมแล้วนะสำหรับขั้นต่อไป”

       จ๋า : “จากนั้นเขาก็เข้าไปขอกับคุณพ่อคุณแม่ค่ะ คือเป็นการคุยกันด้วยสติมากๆ”

อั๋น : “คือผมโดนเขาปฏิเสธมาตลอดเวลาเพราะเขาบอกว่าเขาไม่พร้อม จนสุดท้ายวันที่ขอแต่งงานจริงๆ ขอเขาผ่านแชต โดยส่งข้อความเป็นภาษาอังกฤษไปว่าผมจะขอคุณเป็นภรรยาอย่างเป็นทางการได้มั้ย ซึ่งสุดท้ายจ๋าเขาก็ตกลง (ยิ้ม) ผมยังเซฟข้อความนั้นเก็บไว้เลยครับ ขนาดผมขอไปตั้งแต่ปี 2015 ดังนั้นมันถึงได้ไม่เป็นเรื่องใหม่ไงครับสำหรับคนรอบๆ ตัวเรา”

       แต่ง 14 ม.ค. หลังแต่งจะมีลูกเลย
อั๋น : “วันที่ 14 มกราคมจะเป็นพิธีในโบสถ์ เป็นโบสถ์วัฒนา แต่ในวันที่ 16 มกราคมจะเป็นพิธีไทยตอนเช้าและงานฉลองตอนเย็น ซึ่งจะจัดที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี ถามว่างานใหญ่มั้ย ก็ไม่เลยครับ ไม่ได้อะไรขนาดนั้น เราจัดตามความสมควรมากกว่า”

“เรื่องลูกคงต้องมีเลยครับ เพราะเราเองก็พร้อมในทุกๆ ด้านแล้ว และก็น่าจะใช้วิธีธรรมชาติ แต่คงไปให้คุณหมอช่วยตรวจสุขภาพกันก่อน”

แต่งปุ๊บจะมีลูกให้ดู! “อั๋น ภูวนาท” พิสูจน์ 9 ปีแมนทั้งแท่ง ไม่ใช่แค่เพื่อนสาว “จ๋า”


แต่งปุ๊บจะมีลูกให้ดู! “อั๋น ภูวนาท” พิสูจน์ 9 ปีแมนทั้งแท่ง ไม่ใช่แค่เพื่อนสาว “จ๋า”




 

Create Date : 30 พฤศจิกายน 2559
0 comments
Last Update : 30 พฤศจิกายน 2559 0:51:22 น.
Counter : 1410 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.