Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2559
 
11 มิถุนายน 2559
 
All Blogs
 

เจ้าของโรงงานเดือดแตก! แจ้งจับ “ดีเจเพชรจ้า” ข้อหาแอบอ้าง สวมทะเบียน อย.



เจ้าของโรงงานเดือดแตก! แจ้งจับ “ดีเจเพชรจ้า” ข้อหาแอบอ้าง สวมทะเบียน อย.
“ดีเจเพชรจ้า” งานเข้า เจ้าของโรงงานอาหารเสริมแจ้งจับ ข้อหาแอบอ้าง สวมทะเบียน อย. ลั่นยังไม่รู้มูลค่าความเสียหาย

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 10 มิ.ย. “นายสมบัติ พลเยี่ยม” กรรมการผู้จัดการบริษัท เพน กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ“นายวิเชียร กุศลมโนมัย” หรือ “ดีเจเพชรจ้า” ที่ สน.ลุมพินี ข้อหาแอบอ้าง สวมทะเบียนอย.

       โดย นายสมบัติ ให้การว่า “ก่อนหน้านี้ ได้มีบุคคลเข้ามาติดต่อที่โรงงาน ว่า ต้องการว่าจ้างให้เราทำอาหารเสริมให้ โดยบอกสูตรและส่วนผสมกับทางเรามา และให้เราไปขอขึ้นทะเบียนอาหารเสริม เมื่ออย. ออกแล้ว คือ 10-1-01259-1-0001 ก็ยังไม่มีออเดอร์สั่งเข้ามา จนผ่านไป 1 - 2 เดือน เราก็ไปเจอผลิตภัณฑ์อาหารเสริมออกวางจำหน่าย โดยสวมทะเบียน อย. ของเรา”

       ยังไม่รู้มูลค่าความเสียหาย
       “ผมยังไม่ทราบว่าเขาจำหน่ายไปเท่าไหร่แล้ว เลยยังไม่รู้ว่าเราเสียหายเท่าไหร่ ผมไม่คุยกับเขา ไม่ติดต่อ เพราะผมเป็นผู้เสียหาย ตัวผมเองไม่ได้รู้จักกับทางเพชรจ้าเป็นการส่วนตัว เขาเป็นใครผมยังไม่รู้เลย ตอนที่มีคนมาติดต่อก็เป็นคนอื่นไม่ใช่เขา แต่ผมคงต้องเรียกค่าเสียหาย แต่ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ว่าเป็นมูลค่าเท่าไหร่ ต้องถามผู้รู้และปรึกษาร้อยเวรก่อน คงต้องให้ทางกฎหมายดูแลตรงนี้”

เจ้าของโรงงานเดือดแตก! แจ้งจับ “ดีเจเพชรจ้า” ข้อหาแอบอ้าง สวมทะเบียน อย.


เจ้าของโรงงานเดือดแตก! แจ้งจับ “ดีเจเพชรจ้า” ข้อหาแอบอ้าง สวมทะเบียน อย.


เจ้าของโรงงานเดือดแตก! แจ้งจับ “ดีเจเพชรจ้า” ข้อหาแอบอ้าง สวมทะเบียน อย.


เจ้าของโรงงานเดือดแตก! แจ้งจับ “ดีเจเพชรจ้า” ข้อหาแอบอ้าง สวมทะเบียน อย.


เจ้าของโรงงานเดือดแตก! แจ้งจับ “ดีเจเพชรจ้า” ข้อหาแอบอ้าง สวมทะเบียน อย.




 

Create Date : 11 มิถุนายน 2559
0 comments
Last Update : 11 มิถุนายน 2559 11:54:09 น.
Counter : 1649 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.