****LIFE IS SHORT****PLAY MORE****READ MORE****TRAVEL MORE****

***เปลี่ยนบรรยากาศ ไปชิลล์ แอนด์ ชิม แบบไทยๆ ที่กระบี่กันค่ะ***

ทริปนี้เปลี่ยนบรรยากาศกันนะคะ เที่ยวทะเลไทยใกล้ๆ เพราะรัฐบาลมอบวันหยุดเพิ่มให้เป็นของขวัญ และกระตุ้นเศรษฐกิจ ให้คนไทยเที่ยวไทยกัน เราเลยต้องเที่ยวสนองนโยบายค่ะ

ทริปนี้หนักไปทางพักผ่อนค่ะ หลักๆนอกจากนอนก็มีตระเวณชิมอาหาร
ไปชมกันค่ะ

หลังจากตระเวณหาที่พักที่ถูกใจ จนเกือบตีสอง ก็ลงตัวที่นี่ค่ะ

อาหารเย็นวันนี้ค่ะ จานนี้เป็นเมนูเด็ดที่ใครมากระบี่ต้องลอง *หอยชักตีน*ชื่อไม่สุภาพสักนิสแต่อร่อยมั่กค่ะ

จานนี้แทบจะเลียจานกันเชียวค่ะ อิ อิ

บางอย่างก็ถ่ายไม่ทันค่ะเพราะต่างคนต่างหิว

เช้าวันใหม่เรายังชิลล์อยู่ที่โรงแรมเพราะกลัวแดด กลัวร้อน 555

bf ที่โรงแรม

ถึงเวลากลับแล้วค่ะ

ระหว่างทางแวะทานอาหารเที่ยงร้านดังของเมืองกันตัง
ที่เราตามรอยรายการทีวีไปชิมก๋วยเตี๋ยวราดหน้าจานละ 350 บาท ค่ะ อิ อิ

ตามด้วยต้มยำแห้งแสนอร่อยจนอยากกลับไปอีก

เช่นเคยค่ะ บางเมนูก็ถ่ายไม่ทัน
ปิดท้ายด้วยแพนเค้กแสนสวยที่ถ่ายไว้ตั้งแต่เช้า 5555

ทริปสั้นๆของเราจบแล้วค่ะ ตอนหน้าไปต่อต่างประเทศกันนะจ๊ะ

***ร่างกายต้องการทะเล หัวใจต้องการมีเธอ โอ๊ะโอว ๆๆๆๆ***

มาเจิมเหมือนกันค่ะ คุณเปิ้ล555 ไม่น้อยหน้า ............ ดูบลอคนี้แล้วคิดถึงเมืองไทยจัง อยากกลับไปเที่ยวทะเลเหมือนในบลอคนี้ เป็นนางแบบสวยริมสระ อิอิ..........
ราดหน้าอร่อยมั๊ยคะ สมราคา ที่ว่ารึป่าวไม่รู้นะ
เรื่องซากุระ แต่ละปีบานไม่พร้อมกันหรอกค่ะ ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ อยู่ได้ไม่นานก็ร่วงค่ะ
ทริปหน้าต่างประเทศจะตามมาดูอีกนะคะ
ขอไปนอนก่อน กู๊ตไนท์ค่ะ

โดย: TIRAMISUCARAMEL 19 พฤษภาคม 2554 23:19:59 น.

ทะเลก็สนใจอยากเล่นอยู่หรอกคะคุณเปิ้ลแต่พอเห็นเมนูปลาหมึกเอ่ย แทบจะกรี๊ดดดด ทำร้ายจิตใจกันเหลือเกิน อยากกินที่สู้ดด แม่เจ้าทั้งราดหน้าทะเลจานโปรด ต่อให้จานละพันถ้ามาอยู่ตรงหน้า แม่เลาวริก็จะยอมจ่ายโดยไว หุหุ
ปล.จขบ.หุ่นดีมากค่า
รักษาสุขภาพคะคุณเปิ้ล

โดย: ป้าณู 20 พฤษภาคม 2554 0:14:33 น.

โรงแรมสวยนะคะคุณเปิ้ล เป็นโรงแรมใหม่ใช่มั้ยคะ เพราะพี่ไม่เคยได้ยินชื่อเลย

นางแบบก็น่ารักกันทุกคน สนุกสนานดีนะคะไปกันสาวล้วนแบบนี้.... รูปทะเลกับเรือนั่นตรงอ่าวพระนางรึเปล่าคะ

ดูรูปเพลินจนมาถึงราดหน้า.... จ๊ากกกกก 350 บาท ทานได้กี่คนคะเนี่ย รู้ละว่าเป็นราดหน้าทะเล แต่ว่ามันแพงไปมั้ยคะเนี่ยราคานี้.... เฮือกกก

แฮ่.... นั่งดูเรยาจบเมื่อกี้เหมือนกันค่ะ แซ่บมากๆ.... แต่ไม่สะใจกับคุณนายที่สองเลย ไม่สาสมเลยจริงๆ

โดย: ปลาทอง9 20 พฤษภาคม 2554 1:05:01 น.

น้องเปิ้ลจ๋า พี่แอ๋นแวะมาชมทริปกระบี่เพิ่มเติมค่ะ ยังยืนยันฟันธงเหมือนเดิมว่าที่พักน่าเที่ยว อาหารน่าทาน แต่จานราดหน้า 350 บาทนั้น แพงเน่อ แต่อ่ะน่ะ นานๆที บ่เป็นหยัง มันน่าอร่อยดีทีเดียว ต้มยำแห้งนั่นด้วย เห็นแล้วหิวเลยจ่ะ

เห็นรูปเรือ เหมือนที่อ่าวนางที่พี่พึ่งไปมาเลยอ่ะ คิดถึงๆ

โดย: anigia 20 พฤษภาคม 2554 1:47:04 น.

รีบบึ่งมาอย่างไวนะเนี่ยเพื่อน้องเปิ้ล..พี่ต้องรีบมา
โรมแรมน่าพักดีนะ
นางแบบก็งามถูกใจเหลือหลาย
ไม่รู้ลูกสาวใครหนอ พ่อแม่ช่างปั้น

กระยี่..พี่เคยไปสุสานหอยล้านปี กับอ่าวนางจ้ะเปิ้ล
อยากไปอีกจัง

โดย: เกลือหนึ่งกำน้อย 20 พฤษภาคม 2554 4:07:28 น.

ตามไปกระบี่ด้วยครับ

โดย: คนเคยผ่านมหาสมุทร 20 พฤษภาคม 2554 7:21:23 น.

ชอบโทนสีของห้องพักกับสีของเครื่องนอนจังเลยครับ

บรรยากาศชวนให้นอนมากๆ เลย

หอยชักตีนเป็นหอยที่อร่อยมากๆ แต่ถ้าใครกินไม่เป็น อาจจะเสียของเอาง่ายๆ อิอิ หากินยากขึ้นทุกวันแล้วครับเดี่ยวนี้

ที่พักแ่จ่ม ภาพสวย ครับ

โดย: นายหัวเด่น 20 พฤษภาคม 2554 9:51:39 น.

ถ่ายรูปออกมาสวยมากๆๆๆทั้งนางแบบทั้งวิว ดูแล้วป้านายหิวและง่วงจังเลย จะตามรอยหนูเปิ้ลดีกว่า

โดย: ป้านาย IP: 203.156.91.203 20 พฤษภาคม 2554 11:55:55 น.

กรี๊ดดดดด วันนี้จะเม้นอะไรลืมไปหมดเลยค่ะ
ก็ถูกใจคุณเปิ้ลพาเที่ยว น่ารักจังค่ะ
วาหมายถึงคนพาเที่ยวน่ารักที่ซู๊ดดดเลย
คุณเปิ้ลหาที่พักจนตีสอง ไม่ได้จองไว้ไหมค่ะ
แต่หาได้เยี่ยมเลยค่ะ วาเองชมจากคุณเปิ้ลยังชอบเลยค่ะ

ทะเลไทยสวยจริงๆ อยากไปเดินจูงมือคุณเปิ้ลเดินรับลมจังค่ะ

โดย: Sweety-around-the-world 20 พฤษภาคม 2554 16:06:15 น.

มาเยี่ยมชม ครับ

โดย: Kavanich96 20 พฤษภาคม 2554 20:21:38 น.

ขอตามสาวสาวสาวเที่ยวกระบี่ด้วยครับ

โดย: พ่อระมิงค์ 20 พฤษภาคม 2554 20:39:01 น.

วาชอบแดดค่ะคุณเปิ้ล ตัวดำไม่เป็นไรค่ะ
แต่กลัวแค่ริ้วรอยค่ะ อิอิ กันแดดไม่รู้จะช่วยได้แค่ไหนนะคะ
วาชอบบรรยากาศทะเลค่ะ ไปต้องตัวดำ ยอมๆๆเต็มใจค่ะคุณเปิ้ล
หากันจนถึงตีสอง แต่ถูกใจว่าก็ว่าคุ้มค่าค่ะ
วาเห็นว่าน่าพักเชียวค่ะ
คุณเปิ้ลพูดถึงเวปชื่อ agoda เป็นเวปที่พักไทยหรือค่ะ
แต่เดี๋ยวยังไงวาเข้าไปดูค่ะ
คุณเปิ้ลได้หยุดเสาร์ อาทิตย์นี้ไหมเอ่ย

โดย: Sweety-around-the-world 20 พฤษภาคม 2554 22:23:48 น.

ไม่จริ้งงงงง ม่ายยยยยจริ๊งงงงงงค่ะคุณเปิ้ล
ผิวคุณเปิ้ลสวยมากๆ เลยค่ะ
วาไม่ชอบขาวมากๆ หน้าหนาวที่นี่ ยิงขาวๆ ไม่สวยเลยค่ะ
วาเองก็ไม่ใช่คนขาว แต่ไม่อยากขาวเลยค่ะ
หน้าหนาวแบบโอ๊ยยย เลยค่ะคุณเปิ้ลจะขาวซีดเชียวค่ะ
วาชอบแดด ทากันแดดแล้วตากแดด ผิวสวยมากๆ เลยค่ะ
ผมคุณเปิ้ลสวย เพราะดูแลนี่เอง
วาชอบแบบขี้เกียจค่ะ อยู่ที่นี่ต้องทำเองหมดเลย
เรื่องหมักผม ทำหน้า ไปร้านผมทีก็ตอนตัดผมนั่นแหละค่ะ
เฮ้อ พูดไปแล้วคิดถึงเมืองไทยที่ซู๊ดดดดเลยค่ะ

โดย: Sweety-around-the-world 20 พฤษภาคม 2554 23:10:10 น.

พี่ชอบโรงแรมเล็กๆแบบนี้แหละค่ะคุณเปิ้ล เล็กแต่ดูดี ห้องนอนน่านอนมากๆ

ราดหน้าจานนั้นทานได้หลายคนค่อยคุ้มหน่อยค่ะ แหะ แหะ เพราะพี่นึกถึงราดหน้าจานเล็กๆทานคนเดียวอิ่ม แต่ราคาสามร้อยขึ้น ถ้าเป็นเมืองไทยถือว่าแพงมากนะคะ แต่ถ้าทานเป็นหมู่คณะได้โอเคค่ะ

โดย: ปลาทอง9 21 พฤษภาคม 2554 0:32:45 น.

คุณเปิ้ลผิวเศรษฐีนีเลยนะนั่น ตอนนี้กิ่งไม่ค่อยได้อาบแดดแล้วละ เพราะอากาศเย็นอีกแล้ว

ว่าแต่มาตามสัญญานะปีหน้าเราเกี่ยวก้อยกันเที่ยวสวนทิวลิป เดี๋ยวจะฝึกทำกับข้าวอร่อยๆไว้รอ

โดย: มะฮอกกานีใบใหญ่ 21 พฤษภาคม 2554 2:04:38 น.

หาาาาาาาาา จานละสามโร้ยห้าเสียบ กินแล้วเหาะได้หรือเปล่าคุณเปิ้ล? อ้อ..เห็นแว่บๆว่าทานได้หลายคน ค่อยยังชั่วหน่อยนิ

ทริปนี้เที่ยวไทย เลยได้เห็นนางแบบในชุดขาอ่อนกันมั่ง เที่ยวแต่ต่างปท. ปิดเนื้อตัวหมด อิอิ..

้ต้มยำแห้งจานนั้น ยั่วน้ำลายที่ซู้ดดดด..

โดย: ป้าโซ 21 พฤษภาคม 2554 16:00:06 น.

มาอีกรอบคะ เลาวริยังไม่เข้าเรียนคะ สะพายกระเป๋าเล่นๆกัน หุหุ ที่นี่เข้าเรียนจริงๆอายุ 6 ขวบคะ เค้าไม่ค่อยเร่งให้เด็กเครียดเร็วเหมือนบ้านเรา เรียน เก้าโมง เลิกบ่ายสอง ดูเค้าง่ายๆดีจังเลยเน๊าะ
เห็นเมนูราดหน้าแล้วต้องรีบเลื่อนผ่านเร็วๆ อยากกินมากเลยอะคะ ว่าแต่พักเที่ยวไทยแล้วมีแพลนไปไหนต่ออีกมั้ยคะคุณเปิ้ล ..ยังไงรักษาสุขภาพจ้า

โดย: ป้าณู 22 พฤษภาคม 2554 2:08:09 น.

คุณเปิ้ลสบายดีนะคะ วันทำงานวันแรกยุ่งไหมเอ่ย

โดย: Sweety-around-the-world 23 พฤษภาคม 2554 16:34:57 น.

ภาพแจ่มมากเลยคุณเปิ้ล สถานที่ก็สวย อาหารก็น่ากิน โอ๊ย อิจฉามากๆ ค่า

โดย: Bpearl 23 พฤษภาคม 2554 20:25:20 น.

ขอบคุณมากๆนะค๊ะที่แวะไปอวยพรวันเกิดให้..ที่พักสวยอาหารน่ากินมากๆขอบคุณนะค๊ะ

โดย: Why England 23 พฤษภาคม 2554 21:53:54 น.

คุณเปิ้ล ป่านนี้คงหลับปุ๋ยแล้ว ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมถึงฟินแลนด์นะคะ หุหุ
ช่วงนีอากาศกำลังดีคะ ไม่ร้อนมากยังหนาวๆแต่ก็ยังดีกว่าหน้าหนาวมาก บรรยากาศคล้ายโฆษณาอะไรน๊อ แต่เชื่อว่า นางแบบเนี้ยไกลกันลิบลับ หุหุ รักษาสุขภาพคะคุณเปิ้ล

โดย: ป้าณู 24 พฤษภาคม 2554 1:29:34 น.

ตามคุณเปิ้ลมาเที่ยวทะเลกระบี่ด้วยคนค่ะ
ทะเลกระบี่สวยจริงๆ

โดย: Panino 24 พฤษภาคม 2554 12:04:41 น.

คุณเปิ้ลหายๆ ยุ่งบ้างยังค่ะ
เมื่อวานได้พัก นอนหลับพอไหมเอ่ย
งานหนักๆ หาเวลาพักระหว่างงานบ้างนะคะ
ห้านาทีก็ยังดีค่ะ จะได้ไม่เหนื่อยมากนะคะ

โดย: Sweety-around-the-world 24 พฤษภาคม 2554 15:10:41 น.

แอบเที่ยวมานิเอง.. ชอบหมวกวินเทจสีชมพูของคุณเปิลจัง :3

โดย: ค๊อปเตอร์ใบไม้ (arlendil ) 24 พฤษภาคม 2554 17:57:03 น.

โดย: ค๊อปเตอร์ใบไม้ (arlendil ) 24 พฤษภาคม 2554 17:57:28 น.

ตามไปเที่ยวกะบล็อกคุณเปิ้ลแล้วกันนะคะ
ยังไม่เคยไปกระบี่เลย ท่าจะสวย
ปล.เพลงเข้ากับบรรยากาศมว๊ากก

โดย: ชะเอมหวาน 24 พฤษภาคม 2554 21:37:21 น.

สวัสดีตอนดึกๆของที่นี่ค๊า..สบายดีนะค๊ะ

โดย: Why England 25 พฤษภาคม 2554 5:32:10 น.

ที่พักน่านอนมากๆ ค่ะพี่เปิ้ล นางแบบก็น่ารักด้วย คิคิ

โดย: APPLEAIR 25 พฤษภาคม 2554 11:28:10 น.

มาทักทายเหมือนกันค่ะ เมือไรจะพาไปเที่ยวต่อ รอชมอยู่นะจ๊ะ อิอิ

โดย: TIRAMISUCARAMEL 25 พฤษภาคม 2554 22:06:15 น.

ตะเอ๋ คุณเปิ้ลขา ยุ่งๆอยู่ไหมค่ะ

โดย: Sweety-around-the-world 26 พฤษภาคม 2554 14:55:21 น.

คุณเปิ้ล.... ปูเค็ม ปลาร้า กะปิ ที่นี่มีหมดค่ะ
มีคนไทยที่ไหน ของพวกนี้ก็มีขายนะคะ
แต่อาจจะไม่ทุกร้านเอเชีย ต้องเสาะแสวงหากันหน่อยอ่ะค่ะ

เมืองไทยฝนตกหนักใช่มั้ยคะ แต่ยุโรปร้อนเหลือเกินค่ะตอนนี้

โดย: ปลาทอง9 26 พฤษภาคม 2554 16:59:20 น.

เห็นอาหารไทยเเต่ละอย่างเเล้ว หิวเลยครับ อยากกกกกกินอาหารไทยมากมายยย

ปล. เพลงเพราะมากครับ

โดย: เสี้ยวขาวฯ 26 พฤษภาคม 2554 23:33:10 น.

มาชอบเพลงด้วยค่ะ

โดย: Bpearl 27 พฤษภาคม 2554 19:13:51 น.

คนสวยบ้านนี้เที่ยวทั้งไทยทั้งเทศเลยนะคะเนี้ย เห็นแล้วอยากไปทะเลใต้จังเลย

ปล. รูป จขบ. สวยเหมือนเดิมคะ

โดย: We Are FroM BeLGiUM 28 พฤษภาคม 2554 1:37:47 น.

ตามมากิน+ เที่ยวค่า
หาที่พักถึงตี 2 เลยหรือคะ
ดีนะ อิ่มท้องก่อน ไม่งั้นคงเหนื่อย:)

ไปเที่ยวกันสาวๆๆ สวยทุกคนเลยค่ะ

โดย: AdrenalineRush 28 พฤษภาคม 2554 22:17:20 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนคะ นางแบบสวยมากคะ

โดย: ASDK_MK 30 พฤษภาคม 2554 12:26:38 น.

แวะมาเยี่ยมชมครับขอฝากเว็บแนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวขอบคุณครับ

โดย: travelplace (loveyoupantip ) 2 มิถุนายน 2554 13:09:02 น.

โดย: register (nrokas_1 ) 25 กันยายน 2554 14:25:39 น.

apple.007

ก้าวแรกของการเดินทางสำหรับฉัน..........คือ.....การออกจากเส้นทางเดิม

free counters
[Add apple.007's blog to your web]