****LIFE IS SHORT****PLAY MORE****READ MORE****TRAVEL MORE****

16 เมษายน 2554

***พักกาย สบายใจ ในโรงแรมบรรยากาศน่ารักริมทะเลสาบ Wolfgang***

หลังจากดื่มด่ำความงามของเมืองเล็กๆอย่าง Hallstatt เดินทางต่ออีก 30 กว่ากิโลเมตร ก็ถึงที่พักคืนนี้ของเราที่เมือง St.Wolfgang โรงแรมอยู่ริมทะเลสาบ เป็นโรงแรมเล็กๆ แต่บรรยากาศน่ารักมากๆ ที่สำคัญทุกห้องสามารถเห็นวิวทะเลสาบได้อย่างชัดเจนสมชื่อโรงแรม "SEE VILLA" แห่ง Wolfgang lake จริงๆค่ะ

ที่นี่นอกจากทะเลสาบจะสวย น้ำใส จากที่คุยกับสมาชิกในทริป พอจะเดาได้ว่าทุกๆห้องของโรงแรมจะตกแต่งไม่เหมือนกัน แต่หลักๆคือเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นจะเป็นสีขาว แต่ถ้ามากะทัวร์ก็แล้วแต่บุญวาสนาจริงๆ ว่าจะได้ห้องแบบไหนเพราะไม่สามารถเลือกได้ ไปชมกันเลยค่ะ

จากระเบียงห้องนอน หรือแม้อยู่บนเตียงก็สามารถมองเห็นวิวแบบนี้ เห็นแล้วก็ไม่อยากจะไปไหนเลยค่ะ

เก็บภาพได้นิดหน่อยก็ได้เวลา dinner มื้อที่เราชอบที่สุดค่ะ "ปลาเทร้าต์ย่างเกลือ" ทั้งสดและอร่อย ที่จริงยังมีซุปอะไรซักอย่างที่ไม่ได้ถ่ายไว้ค่ะ

ของหวานเป็นไอศครีมที่อร่อยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

อิ่มแล้วได้เวลาเข้านอน แต่เราก็ยังเดินวนดูของตกแต่งของโรงแรมนี้ บางคนบอกว่าน่ากลัวซะงั้น แต่สำหรับเราแล้ว ชิลๆค่า

เช้าแรกที่ Wolfgang lake เปิดประตูระเบียงออกมาตอนหกโมงเช้า ก็เจอแบบนี้ค่ะเป็นภาพที่น่าประทับใจจนอยากจะนอนค้างอีกซัก2-3คืน จริงๆ

ไปชมห้องอาหารเช้าน่ารักๆของที่นี่กันค่ะ (แต่อาหารไม่ค่อยพอดีกะคณะใหญ่ๆของเราเลยทุกคนเลยบ่นเล็กๆว่าน้อยจริง ) แต่สำหรับเรากำลังดีค่ะ

ชาหลากหลายชนิดค่ะ

ก่อนจะเดินทางต่อ เราไปเก็บรูปที่ระเบียงอีกครั้ง เพราะรู้สึกประทับใจกับภาพสะท้อนเงาของภูเขาที่อยู่ในน้ำมากๆ

มีเวลาชมบรรยากาศรอบๆ โรงแรม ก่อนจะบอกลาอย่างอาลัยค่ะ

ตอนหน้าจะไปเที่ยวกรุงเวียนนา เมืองหลวงของออสเตรียกันนะคะ

ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาชมและฝากเม้นท์น่ารักๆ รวมถึงคำชมของหลายๆท่านด้วยนะคะ อาจเป็นเพราะทริปนี้สบายทั้งกายและใจ (ไม่มีมนต์ดำมารบกวน) ความสดใสจึงออกมาทางหน้าตามั้งคะ อิ อิ

Last Update : 16 เมษายน 2554 21:44:57 น.

สวัสดีค่ะคุณเปิ้ล สวัสดีปีใหม่ไทยอีรอบนะคะ มีความสุขมากๆค่ะ

มาเที่ยวทะเลสาบ Wolfgang ด้วยคนค่ะ โรงแรมน่าพักมากๆค่ะคุณเปิ้ล สวย คลาสสิคจริงๆ บางคนกลัวใช่มั๊ยคะ

เห็นภาพทะเลสาบ Wolfgang แล้วคิดถึงอีกแล้วค่ะ เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้วนี่เองที่เราไปมา อยากไปอีกจังค่ะ

เลื่อนลงมาภาพใครเอ่ย เสื้อสีแดงๆ หน้าตาสวยสดใสมากๆค่ะคุณเปิ้ล ดูมีความสุขจริงๆนะคะ

มีความสุขมากๆค่ะคุณเปิ้ล

โดย: LoveParadise 16 เมษายน 2554 23:28:31 น.

สวัสดีจ้าคุณเปิ้ล ตอนนี้ไข้หายแล้วจ้า แหมๆๆ ที่เที่ยวสวยมากๆ สวยทั้งสถานที่ สวยทั้งนางแบบเลยเนาะ ชอบผมคุณเปิ้ลมากๆ (กำลังไว้เหมือนกัน)

ว่างๆมาเที่ยวฝั่งนี้บ้างน๊าาา ตอนนี้วิวแถวบ้านกำลังสวยเลยค่ะ เดินผ่านม้านั่งที่เคยลงในบล๊อกทีไร นึกถึงคุณเปิ้ลทุกที

ไว้ปิดเทอมถ้าได้ไปเที่ยวที่ต่างๆจะเก็บภาพมาฝากจ้า

รักษาสุขภาพนะคะคุณเปิ้ล คิดถึงเหมือนเดิมค่

โดย: มะฮอกกานีใบใหญ่ 16 เมษายน 2554 23:44:47 น.

บรรยากาศแสนโรแมนติคจริงๆ ค่ะ

วันนี้เพิ่งคลอดบล็อกใหม่ค่ะ

โดย: Maew-Tua-Lek 17 เมษายน 2554 1:45:37 น.

ว้าววว.. แต่ละที่น่าอยู่ต่อนานๆ เห็นด้วยเลยคุณเปิ้ล เจอสถานที่ถูกตาสบายใจอย่างนี้แล้ว ไม่อยากออกไปที่ไหนเลย ได้อยู่โรงแรมดีๆ วิวงามๆ สงบๆเช่นนี้ เอาอะไรมาล่อก็ไม่ไป

เป็นความฝันในบั้นปลายของป้าโซนะคุณเปิ้ล อยากไปพักนานๆกับสถานที่ประมาณนี้ เงียบๆ สงบๆ และสวยๆ เฮ้อออ..แค่คิดก็สุขใจ

ทริปนี้คงสุขแน่ๆ ดูจากสีหน้านางแบบก็รู้

โดย: ป้าโซ 17 เมษายน 2554 9:18:13 น.

สวัสดีค่ะพี่เปิ้ล

ชอบวิวที่มองออกไปจังเลยค่ะ ยิ่งรูปที่พี่ถ่ายตอนมืดนะ โอ้ว มาย ก็อดด งามแงะมากๆค่ะ

โดย: army_wifey 17 เมษายน 2554 9:47:15 น.

ว๊าววววว โบกำลังจะเข้านอนพอดีค่ะ...
แวะเข้ามาบลอกสักนิด...
เห็นคุณเปิ้ลมาทัก.... ไม่เห็นคุณเปิ้ลอัพบลอกนี้มาก่อน
เลยเดาว่าคุณเปิ้ลอัพบลอกใหม่แน่เลย.... อิอิ

ทะเลสาปสวยจังค่ะ... อิอิ นางแบบก็สวยนะค่ะ

คุณเปิ้ลแต่งตัวได้ฮาโมนี่เอิธโทนดีค่ะ โบชอบมาก ๆ

ยังไงจะรอดูทรปต่อไปอีกนะค่ะ..

เรื่องของโบหน้าตาเปลี่ยนไปหน่ะหรอค่ะ อย่าว่าแต่คุณเปิ้ลเลยที่สงสัย..
คนใกล้ตัวโบ ม้า น้อง เฮีย ทุกคน ก็ยังขำ ๆ
มันแล้วแต่จังหวะ และช่วงเวลา รวมถึงขนาดปริมาณยาที่ทานเข้าไปคะ

โบทานยาเดือน ๆ หนึ่งไม่เหมือนกัน.. ร่างกายเปลี่ยนตลอดค่ะ ต้องขึ้นอยู่กับผลเลือด และอาการ.. ในช่วงนั้น ๆ
แล้วหมอจึงปรับขนาดของยาตามค่ะ...

บางทีอาจทำให้หน้าบวม บางทีก็หน้าผอม บางทีก็ผิวคล้ำลง งี้ก็มีค่ะ..

และอาจจะเป็นที่การแต่งตัว และวิกผมด้วยหล่ะมั้งค่ะ
โบมีวิกผมประมาณ 10 อัน เปลี่ยนไปเรื่อยแล้วแต่อารมณ์ และอีกหลาย ๆ อย่างค่ะ...

แต่ช่วงนี้ก็ดีขึ้นมากแล้ว หลังจากผ่าตัด หลังจากหัดเดิน และอื่น ๆ มากมาย..
โบยังงงตัวเองอยู่เลยค่ะ.. เมื่อมองกลับไป
นี่เราเปลี่ยนไปขนาดนี้เลยหรอ เมื่อหลายเดือนก่อนยังไม่เป้นแบบนี้เลย..

คุณเปิ้ลกลับมาจากเที่ยวสงกรานต์ แล้วใช่มั้ยเอ่ย
ยังไงก็เริ่มต้นทำงานพร่งนี้อย่างมีความสุขนะค่ะ

โดย: ค๊อปเตอร์ใบไม้ (arlendil ) 17 เมษายน 2554 12:11:51 น.

ว้าวววว คุณเปิ้ลขา ทริปนี้ไปที่Wolfgangsee ด้วย
วาชอบที่พักจังค่ะ แบบนี้วาก็ไม่กลัวเลยค่ะ
วาชอบของเก่าและยิ่งทีพักตบแต่งแบบพื้นที่ด้วยแล้ว
ยิ่งชอบมากๆ ค่ะ สมัยเรียนวาชอบไปพักที่บ้านฟาร์มค่ะคุณเปิ้ล
คุณเปิ้ลหน้าตาดูสดใสจริงๆ ด้วยค่ะ ทริปนี้สนุก
และเที่ยวคนเดียวก็สุขใจไปอีกแบบนะคะ

โดย: Sweety-around-the-world 17 เมษายน 2554 13:42:10 น.

พี่ใช้เวลาเที่ยวนครวัด นครธม และตาพรหมเพียงแค่ 4 ชั่วโมงเองค่ะ ถ้ามีโอกกาสก็อยากกลับไปเที่ยวแบบเต็มๆ อีกค่ะ

โดย: Maew-Tua-Lek 17 เมษายน 2554 15:28:18 น.

พี่เปิ้ลขาา

เท่าที่อิ๊บทราบพวกเทศกาลดอกไม้จะมีถึงช่วงพฤษภาเท่านั้นค่ะ เค้าบอกว่าหลังจากนั้นไม่ใช่ว่าดอกไม้จะไม่มี แต่มันจะไม่เยอะเหมือนช่วงนี้อ่ะค่ะ

โดย: army_wifey 17 เมษายน 2554 15:32:48 น.

วิวส้วย สวย อาหารน่ากิน อยากไป ๆ

โดย: mariabamboo 17 เมษายน 2554 17:32:48 น.

ห้องน่าพัก วิวข้างนอกก็สวย
อกาหารเช้าก็มีให้เลือกเยอะ
น่าไปพักจังเลยค่ะ

โดย: ข้ามขอบฟ้า 18 เมษายน 2554 1:33:22 น.

สวัสดีค่ะคุณเปิ้ล เราแวะมาหาก่อนออกเดินทางค่ะ

ดูภาพSt.wolfgangกี่รอบๆก็ไม่มีเบื่อเลยค่ะ โดยฌแพาะมีสาวสวยพาเที่ยว(คุณเปิ้ล)ยิ่งชอบค่ะ

ขอบคุณมากๆนะคะที่แวะไปเดินเล่นชมนกชมไม้ด้วยกันกับสาวน้อยที่บล็อคมาน่ะค่ะ ตอนนี้อากาศยังไม่อุ่นเท่าแถวๆยุโรตอนใต้นักค่ะ แต่คิดว่าสักเดือนน่าจะอุ่นขึ้นค่ะ

รักษาสุขภาพนะคะคุณเปิ้ล เทคแคร์ค่ะ

โดย: LoveParadise 18 เมษายน 2554 13:16:20 น.

ตามไปเที่ยวต่อ บรรยากาศสวยงามมากครับ

โดย: คนเคยผ่านมหาสมุทร 18 เมษายน 2554 14:26:15 น.

รูปสวยมาก รู้งี้ ป้าไปจับคู่นอนกับหนูเปิ้ล ตั้งแต่แรกก็ดี สิ ทริปต่อไป ไปด้วยกันอีกนะ

โดย: ป้านาย (W.POONZI ) 18 เมษายน 2554 15:08:55 น.

วาไปบ้านฟาร์มนานมากๆสมัยเรียนแล้วค่ะคุณเปิ้ล
ใหญ่โต และเจ้าของจะใจดี เพราะสมัยนี้เขาไม่ได้ทำมากๆเหมือนก่อน
แต่สภาพยังคงเดิมมากๆ เขาพูดเลยว่าชมได้ทุกที่
วาเคยตามเขาทำฟาร์มด้วยค่ะ
บรรยากาศรอบๆ ก็สวยงามมาก ยิ่งช่วงspring
ดอกไม้สวยๆ เต็มไปหมด แฮะๆ วาโม้แบบนี้
คุณเปิ้ลตาโตมากขึ้นแน่เลย

โดย: Sweety-around-the-world 18 เมษายน 2554 18:24:54 น.

หวัดดีค่ะ คุณเปิ้ล
โรงแรมสวยมาก บรรยากาศน่าพักเป็นที่สุด วิวสวยงามจิงๆ ค่ะ อยากไปบ้าง............ไปได้เมื่อไรเน้อออออออ
ช่วงนี้สถานการณ์ที่ญี่ปุ่น ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ แต่เรื่องแผ่นดินไหวนี่สิ ยังคงมีมารบกวนกันตลอดเวลาไม่รู้เมื่อไรจะจบ เฮ้อ~~
ยังไงแวะไปคุยกันนะคะ แล้วจะตามมาดูต่อไปค่ะ

โดย: TIRAMISUCARAMEL 18 เมษายน 2554 19:41:13 น.

ป้านายขอบคุณค่ะ
เปิ้ลส่งข้อความหลังไมค์ไปนะคะ

โดย: apple.007 18 เมษายน 2554 20:17:44 น.

เคล็ดลับคือ คุณเปิ้ลต้องมาวันทำงานค่ะ
ถ้าวันหยุดคนจะแน่นมากๆ ค่ะคุณเปิ้ล
คุณเปิ้ลได้ชมที่วาอัพ Versailles ตอนหน้าหนาวได้ไหมค่ะ
แบบนั้นเลยค่ะ คนรอคิวเข้าชมข้างในยาวเป็นกิโลเมตรเลยค่ะ
และแถมเดินข้างนอกเยอะมากๆ ค่ะ
ถ้ามาตอนวันทำงาน สายๆ หน่อยคนไม่เยอะเลยค่ะ
วันนี้วาโชคดีฟ้าใสด้วย เลยกดรูปเพลินเลยค่ะ

วันนี้วาไม่วุ่นค่ะ ใกล้ๆ Easter แล้ว โล่งจังค่ะคุณเปิ้ล
แต่ไม่รู้ว่าวาจะเดินทางอีกสามสี่วันนี้ไหมนะคะ

คุณเปิ้ลหล่ะคเป็นยังไงบ้างเอ่ย

โดย: Sweety-around-the-world 18 เมษายน 2554 21:03:59 น.

กลับมาแว๊ว แวะไปเที่ยวกันที่บล๊อคนะจร้า :)

โดย: สาวสะตอใต้ 18 เมษายน 2554 22:05:44 น.

ขอบคุณมากๆค่ะ. สําหรับกําลังใจที่มีให้กัน ตอนนี้ดูเหมือนโลกเราได้เปลี่ยนแปลงไปมากมาย ภัยธรรมชาติที่คาดไม่ถึงก็เกิดขึ้นใกล้ตัว แต่ชีวิตคนเรายังคงต้องเดินต่อไป ยังไงเป้ก็ต้องอดทนและสู้ๆ ต่อไปค่ะและก็ได้แต่ภาวนาให้ทุกอย่างดีขึ้นโดยเร็วที่สุด.
ขอบคุณค่ะ คุณเปิ้ล ดูแลตัวเองเช่นกันนะคะ

โดย: TIRAMISUCARAMEL 18 เมษายน 2554 22:48:48 น.

คุณเปิ้ล ถ่ายรูปสวยจัง

โดย: tata (Meanangtatalim ) 18 เมษายน 2554 23:12:39 น.

บรรยากาศที่พักริมเลค อย่างงี้เลยน้องเปิล ดีใจจังที่ได้เห็น ชอบภาพทะเลสาบที่มันสะท้อนกับน้ำมากๆเลยจ้า

ปีนี้บ้านพี่มานอากาศแปลกๆ เป็นการเริ่มใบไม้ผลิที่ผิดปกติค่ะ พี่ก็งงๆอยู่นี่ ขอบคุณที่ตามไปเยี่มนะคะ

แปลกเนอะ เราใจตรงกัน กินมะม่วงพร้อมกันเฉย 555+

โดย: anigia 18 เมษายน 2554 23:52:36 น.

คุณเปิ้ลโชคดีมากค่ะ ที่ได้พัก รร.นี้ เพราะเห็นวิวทะเลสาบได้จาก รร.เลย
และที่ริมทะเสาบนี่แหละค่ะ ที่กรุ๊ปเราได้แวะจอดรถถ่ายรูปกันก่อนเดินทางต่อ
ภาพเงาสะท้อนของภูเขา และผืนดินที่สะท้อนในน้ำสวยราวกับภาพวาดสีน้ำ
ประทับใจจริงๆ

รร.ที่กรุ๊ปเราพักออกไปในแนวน่ารักค่ะ
และความปลอดภัยสูงมากๆๆๆ 555+ เพราะเราและเพื่อนๆ ลืมล๊อกประตูห้องนอน คือเข้าใจผิดว่าปิดประตูก็คือล็อกอัตโนมัติเหมือน รร.ทั่วไปแล้ว แต่จริงๆ มันต้องใช้กุญแจไขล๊อกห้องค่ะ เป็นครั้งแรกที่นอน รร.แล้วไม่ได้ล๊อกห้อง 555+

แล้วจะแวะมาเยี่ยมใหม่ค่ะ

โดย: NiNa IP: 182.232.188.20 19 เมษายน 2554 7:38:05 น.

คุณnina ไปกับ hit หรอคะ

โดย: apple.007 19 เมษายน 2554 13:52:17 น.

มาอิจฉาค่ะ ช่วงนี้ไม่ค่อยเข้า Blog เท่าไหร่ มาช้าไปหน่อย โรงแรมสวยมากกกกก ค่ะ คุ้มค่า หายเหนื่อยเลยนะคะ ^^

โดย: Bpearl 19 เมษายน 2554 20:25:03 น.

คุณเปิ้ลได้เติมแบตเต็มที่แบบนี้แล้ว
ลุยงานต่อได้เต็มที่เลยนะคะ

เดี๋ยวทางนี้มหยุด Easter ค่ะคุณเปิ้ลสี่วัน
วันกำลังว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อนๆ อยู่ค่ะ
เห้นว่าจองบ้านแถวAlps ไว้ วายังไม่มีรายละเอียดเลยค่ะ

คุณเปิ้ลสบายดีนะควันนี้

โดย: Sweety-around-the-world 19 เมษายน 2554 22:13:19 น.

ใช่ค่ะ ไปกับHIT
แต่อยู่อีกกรุ๊ปน่ะค่ะ ^^

โดย: NiNa IP: 1.47.191.52 19 เมษายน 2554 23:53:52 น.

มาบ้านนี้แล้วไม่อยากกลับไป
อยากกระโดนขึ้นเตียงนอนเลย

โดย: ข้ามขอบฟ้า 20 เมษายน 2554 1:06:24 น.

สวัสดีคะ เหลืออีกกี่ประเทศหน่อที่คุณเปิ้ลยังไม่ได้ไปนอนค้างอ้างแรม หุหุ เห็นแล้วก็อิจฉาชีวิตแบบนี้จัง ว่าแล้วของตกแต่งน่ากลัวจริงๆด้วย รูปภาพบนผนังยังกะเค้ายังจ้องมองเราอยู่แนะ แต่ก็สวยจริงๆคะ น่าไปเที่ยว จขกบ.ก็สวยนะคะ วันนี้แค่นีแหละคะเดียวแวะมาเยี่ยมใหม่

โดย: ป้าณู 20 เมษายน 2554 3:04:06 น.

วาขอให้คุณเปิ้ล มีความสุขมากๆ
ในช่วงเทศกาล Easter ก่อนล่วงหน้าเลยนะคะ

โดย: Sweety-around-the-world 20 เมษายน 2554 20:51:00 น.

โหย..บล็อกนี้ดอกไม้ลายตาซะ ทำบาปคนแก่อีกแล้วนะเจ้าเปิ้ล
แต่ก็จะแข็งใจกัดฟันเม้นท์อย่างยาวที่สุดเท่าที่จะยาวได้เลยทีเดียว

ทริปนี้ได้ภาพสวยๆมาเพียบเลยนะเปิ้ล
แต่ก็ยังไม่ค่อยมีแดดเท่าไหร่เนาะ
ช่วงนี้สิแดดจ้าขึ้นทุกวันแต่ยังไม่ถึงกับเปรี้ยงนะ
โรงแรมก็โอเค น่าพักโขอยู่
แต่อาหารน่าจะมีข้าวต้มหรือไม่ก็โจ้กมั่งเนอะ อิๆ
บล็อกหน้าอัพเมื่อไหร่ไปเคาะประตูไวๆหน่อยเน้อ
พี่มาโหล่ชาวบ้านเค้าประจำเลยอ่ะ

โดย: เกลือหนึ่งกำน้อย 20 เมษายน 2554 23:48:19 น.

โรงแรมสวยมากเลยค่ะคุณเปิ้ล
ป้าชอบการตกแต่งแบบนี้มากๆเลย
ดูมีอะไรมากกว่า โรงแรมขาวๆโล้นๆนะคะ

คุณเปิ้ลหน้าตาสดชื่นจริงๆนั่นแหละ
พี่ดีใจที่คุณไปเที่ยวแบบมีความสุขนะคะ
ทริปหน้าเตรียมไว้รึยังคะ ว่าจะไปไหนดี
ท่าทางคุณเปิ้ลจะติดใจการเที่ยวคนเดียวแล้วนะ

สุขสันต์วันอีสเตอร์ล่วงหน้านะคะ

โดย: ปลาทอง9 21 เมษายน 2554 17:35:08 น.

สวัสดีสาวน้อย ไปเที่ยวสนุกไหม รูปสวย วิวสวยนะ
หมู่นี้ยายเก๋ายุ่งๆเลยไม่ค่อยได้เข้าไปเยียมเพื่อนๆเลย เปิ้ลคงไม่ว่าอะไรนะ

โดย: ยายเก๋า (ชมพร ) 21 เมษายน 2554 21:40:58 น.

อากาศคงกำลังสบาย ผมไปมาเมื่อประมาณปีใหม่หนาวมากจนไม่อยากจะทำอะไรแม้กระทั่งยกกล้องขึ้นถ่ายรูป
hit tour โดยรวมดีมั๊ยครับ ผมไปมากับ ms โดยรวมใช้ได้ ไกด์ก็มีประสบการณ์ มีเรื่องเล่าที่ให้ความรู้เกี่ยวกับสถานที่ต่างๆเยอะครับ ฟังกันจนหลับ ไว้จะเข้ามาติดตามชมอีกนะครับ ภาพสวยมากต่างกับของผมเลยมีแต่หิมะ

โดย: โจ IP: 115.87.221.183 22 เมษายน 2554 0:22:29 น.

@คุณโจ ขอบคุ่ณค่ะ แวะมาเที่ยวอีกนะคะ
Hit ก็ ok ค่ะ อาหารดีที่พักสบายมาก อากาศสบายๆ แต่ไกด์ยังค่อนข้างใหม่ค่ะในความรู้สึก ไม่มากประสบการณ์อย่างที่ไปกับms เมื่อปีที่แล้ว

โดย: Ple IP: 111.84.69.102 22 เมษายน 2554 8:30:08 น.

@คุณเปิ้ลเคยไปกับ ms ด้วยหรือ ไปที่ไหน ok มั๊ยครับ ผมว่าไปกับหลายๆทัวร์ก็ดีเหมือนกันจะได้มีข้อเปรียบเทียบ
เจอไกด์ใหม่ก็เซ็งหน่อยนะครับ เราเสียเงินไปเที่ยวไม่ใช่น้อยก็ต้องได้รับอะไรที่คุ้มค่า จะให้ไปหาความรู้เองคงไม่ไหว สำหรับผมคิดว่าไกด์พาเราไปเที่ยวก็ต้องให้ความรู้เราด้วยเพราะเป็นหน้าที่เค้า ไม่ใช่พาเราไปยืนถ่ายรูปเฉยๆ เอ๊ะผมซีเรียสไปป่าว 555
ไกด์ทริปผมชื่อปิยฤกษ์ ถือว่าใช้ได้ทีเดียว ข้อมูลเยอะ ไม่เชียร์ซื้อของพร่ำเพื่อ ดูแลลูกค้าดี ทริปผมมีคนแก่แข้งขาไม่ดีมากับเพื่อนอายุพอๆกัน ไกด์ก็จูงเดินตลอดทาง
แล้วจะแวะมาเที่ยวอีก รอดูรูปตอนต่อไปอยู่ครับ ราตรีสวัสดิ์

โดย: โจ IP: 115.87.241.65 22 เมษายน 2554 22:37:24 น.

สุขสันต์วันอิสเตอร์ค่ะคุณเปิ้ล

โดย: มะฮอกกานีใบใหญ่ 23 เมษายน 2554 0:51:06 น.

@คุณโจใช่ค่ะ เปิ้ลเคยไปกะ ms มา ติดใจไกด์มากๆเช่นกัน ทั้งข้อมูลเยอะ ช่วยถือของ เดินตามบริการถ่ายรูปให้ กลับมายังโทรคุยกันอยู่อีก ทีแรกก็ว่าจะไปกะเค้าอีกแต่ติดตรงที่ ms มักจะแวะอียิปต์ซึ่งเปิ้ลเคยไปแล้วไม่อยากไปอีก เจอไกด์มีอายุสักหน่อยอย่างคุณเก่ง ก็ดีกว่านะคะ ประสบการณ์เยอะ มีเรื่องราวมากมาย เปิ้ลว่าสนุกกว่าค่ะ อิ อิ

โดย: apple.007 23 เมษายน 2554 10:43:14 น.

@คุณเปิ้ล พอคุณเปิ้ลบอกผมจำได้แล้วคุณปิยฤกษ์ชื่อเล่นชื่อเก่ง ตอนแรกผมก็นึกไม่ออก จำได้แต่ชื่อจริงเพราะชื่อจริงเค้าขึ้นต้นเหมือนผมเลยจำได้
ไม่น่าเชื่อเลยว่าเราจะบังเอิญไปกับไกด์คนเดียวกันหรือว่า ms เค้ามีไกด์อยู่คนเดียว 5555
ผมเองก่อนไปเที่ยวไม่เคยศึกษาข้อมูลอะไรเลย เจอไกด์คนนี้เลยได้ความรู้หลายอย่าง เค้าอัธยาศัยดี นอกเวลาทัวร์จะเป็นกันเองมากๆ แต่บางครั้งก็มีหงุดหงิดบ้างในช่วงแรก แฟนผมยังคิดว่าเค้าเป็นเกย์เลย แต่ที่ไหนได้ตอนจะออกจากสนามบิน แฟนเค้ามารับก็เจอกัน เค้าเลยพามาแนะนำ สวยใสอย่างกับดารา
ถ้าว่างก็อัพบล็อคใหม่นะครับผมอยากดูตอนต่อไป ผมใจร้อนไปป่าว 555

โดย: โจ IP: 58.8.89.156 23 เมษายน 2554 21:57:34 น.

@คุณโจใช่ค่ะไม่น่าเชื่อว่าโลกช่างบังเอิญมากลมขนาดนี้ 555 กลมซ้ำแล้วซ้ำเล่าจริงๆ เท่าที่รู้เค้าเป็นไกด์ฟรีแลนซ์ไม่ใช่หรอคะ คุณโจความจำดีจังค่ะ ถ้าเปิ้ลไม่เมมเบอร์เค้าไว้คงจำชื่อไม่ได้ไปแระ ส่วนแฟนคงจะเป็นคนเดียวกับที่มาแนะนำตัวกับเปิ้ลบนบล็อคเก่าๆที่ผ่านมา เธอบอกเหมือนกันค่ะว่าเธอสวยมากจนฟลุ้คได้เป็นเชียร์ลีด มีเงินเดือนเป็นแสน เรียนจบจากนอก ฯลฯ อะไรทำนองนี้ วันนี้มีคนมาเฟิร์มเหมือนกลัวเราจะไม่เชื่อซะด้วย 555
บล็อคใหม่คาดว่าพรุ่งนี้คะ วันนี้มัวแต่ตะลอนเที่ยวทั้งวัน ประสาคนชอบหาความสุข อิ อิ
ยังไงก็ขอบคุณคุณโจมากๆนะคะที่มาพูดเรื่องไกด์คนนี้กะแฟนเค้าให้ฟัง และหมั่นมาเยี่ยมบล็อคเปิ้ลทุกวันเรย ปลื้มมากค่ะ
ปล.หากคุณโจได้เจอเค้าเปิ้ลฝากความคิดถึงมากๆไปให้ด้วยนะคะ ทริปหน้าจะหาโอกาสไปกะเค้าอีกให้ได้ค่ะ 555

โดย: apple.007 23 เมษายน 2554 22:51:22 น.

@คุณโจ บล็อคใหม่คลอดแล้วค่าตามคำเรียกร้อง

แอบขำทึ่คุณโจเห็นว่าคุณไกด์เป็นเกย์ 555 กรุ้มกริ่มซะขนาดนั้น

โดย: apple.007 24 เมษายน 2554 0:02:38 น.

apple.007

ก้าวแรกของการเดินทางสำหรับฉัน..........คือ.....การออกจากเส้นทางเดิม

free counters
[Add apple.007's blog to your web]