Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
5 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
เลขเบิ้ล

เลขเบิ้ลคืออะไรไม่ต้องสงสัย มีคำเฉลยให้ทันทีดังนี้

สืบเนื่องจากเมื่อวานเป็นวันเกิดปีที่อายุเราครบเลขเบิ้ล ตัวเราไม่ชอบเลขนี้เท่าไร เพราะถึงแม้ว่าเราจะอายุล่วงเลยมาจนป่านนี้แล้ว แต่ความรู้สึกของเรายังคงรู้สึกเสมอว่า ตัวข้านี้ยังอายุน้อย และอีกอย่างเราเลิกตื่นเต้นกะวันเกิดมาหลายปีแล้ว แต่สำหรับเลขเบิ้ลในปีนี้ เพื่อนที่แสนดีบางคนบอกว่า เลขนี้เป็นลัคกี้นัมเบอร์ ฟังแล้วก็ มันก็เข้าท่าดีน่ะ เอาว่ะ ลัคกี้ก็ลัคกี้

วันเกิดสำหรับเราอาจจะไม่ค่อยเหมือนหลายคนตรงที่ เราไม่ค่อยอยากจะลุกมาใส่บาตรพระตอนเช้าเหมือนคนอื่น ๆ เท่าไร [เคยสงสัยเหมือนกันน่ะว่าทำไมต้องใส่บาตรตอนวันเกิด เหมือนเป็นธรรมเนียม ใครทำคนแรกเนี่ยอยากรู้ เอ่อ อันนี้เราหมายถึงเฉพาะคนที่ใส่เฉพาะวันเกิดน่ะ อาจจะมีหลายคนที่ใส่บาตรเป็นกิจกวัตรอยู่แล้ว] เราเป็นคนพุทธ แท้ ๆ ร้อยเปอร์เซนต์ ตอนเด็ก ๆ ก็เคยใส่บาตรอยู่ทุกวัน เพราะแม่ให้ใส่ แต่พอโตมาก็ห่างหายกันไปนาน

จากเริ่มโตจนเริ่มแก่ การใส่บาตรกะเรามันห่างกันไปไกลมาก ประจวบกับการได้ยินข่าวคาวในวงการพระสงฆ์มากขึ้น ๆ ตามสื่อต่าง ๆ ทำให้เราคิดเองเออเองอยู่คนเดียว ว่าการทำบุญ การใส่บาตรนั้น มันต้องทำด้วยใจ เราว่าถ้าเรายังทำต่อไปแต่ในใจเรายังคลางแคลงกับพระสงฆ์รูปที่เราใส่บาตรด้วยนั้น เราคงไม่ได้บุญเป็นแน่แท้ แทนที่จะได้บุญ กลับจะได้บาปสะมากกว่า คือเรากลัวบาปทางมโนกรรมน่ะ

การทำบุญอย่างเดียวในวันเกิดสำหรับเรา คือการทำบุญซื้อโลงศพให้ ศพไร้ญาติเท่านั้น

วันเกิดหลายปีที่ผ่านมา เราไม่ตื่นเต้นไม่ฉลอง คือไม่รู้จะฉลองไปทำไมกับการที่ตัวเองแก่ขึ้นอีกปี เมื่อก่อนก็อาจจะมีการชวนเพื่อนหลาย ๆ คนไปกินข้าวด้วยกัน ทั้ง ๆ ที่เพื่อนบางคนที่ชวนไปก็ไม่ได้สนิทอะไรมาก แต่แค่อยากให้มีคนเยอะ ๆ จะได้สนุก ๆ เลยชวน ๆ กันมา แต่พอหลังจากนั้นล่ะ เพื่อนที่ไม่ค่อยสนิท ก็ยังไม่ค่อยสนิทต่อไป ไม่มีข่าวคราวไม่มีการพบปะเหมือนเดิม

แต่กิจวัตรอย่างนึงในหลายปีหลัง ๆ มานี้ ที่เราต้องทำทุกปี คือการกราบเท้าแม่ ขอบคุณแม่ที่ทำให้เราได้เกิดมา และก็จะซื้อของที่แม่ชอบกินมาให้ [ปกติก็ซื้อน่ะ ไม่ใช่ซื้อให้เฉพาะวันเกิด] ถึงแม้ว่าครอบครัวเราจะไม่ได้ร่ำรวย ไม่ได้อบอุ่นเหมือนหลายครอบครัว แต่แม่ของเราก็คือแม่ที่ดีที่สุดในโลก เป็นพระในบ้าน พระในใจของเรา ซึ่งเราคิดว่าอันนี้ลูกทุกคนก็คงคิดเช่นนี้กับแม่ของตัวเองน่ะ แม่ใคร ใครก็รักน่ะ

เรื่องการกราบเท้าแม่เราว่า วันไหน ๆ ก็ทำได้น่ะ ไม่จำเป็นต้องทำเฉพาะวันแม่หรือวันเกิด สำหรับเรา ทุกเดือนที่เราให้เงินแม่ เราจะกราบแม่ด้วยทุกครั้ง แรก ๆ ก็เขินบ้าง แต่หลัง ๆ ทำทุกเดือนก็เป็นเรื่องปกติน่ะ ไม่ค่อยเขินเท่าไร

ที่เล่า ๆ มาเหมือนจะเป็นคนดีน่ะ อิอิ มันก็ไม่ใช่อย่างนี้ตลอดเวลาหรอกน่ะ บางครั้งแม่กะลูกมันก็มีปัญหากันบ้าง บางทีก็มีบทดราม่าใส่กัน ซึ่งส่วนมากจะเป็นเราใส่แม่มากว่า ใครไม่เคยเล่นบทดราม่ากะแม่ ยกมือขึ้นสิ จะปรบมือให้

ส่วนเมื่อคืนนี้ หลังจากเล่นโยคะเสร็จ เราเลือกที่จะกินข้าวกับเพื่อนกลุ่มเล็ก ๆ ที่รู้จักกันมาเนิ่นนาน 20 17 16 นี่คือจำนวนปีที่เรารู้จักคนเหล่านี้ เราเป็นคนมีเพื่อนน้อย แต่ทุกคนเป็นคนที่เราสามารถเรียกว่าเพื่อนได้เต็มปากเต็มคำ ถ้าเราลำบาก เราเสียใจ เรามีปัญหา เพื่อนพวกนี้ก็จะยังเป็นเพื่อนเราเสมอ หนึ่งในนั้น เรายังจำได้ ตอนที่เราอกหัก ร้องไห้กับมัน มันถึงกะร้องไห้ไปกะเรา และถามเราว่าทำไมเราถึงรักคนอื่นมากกว่าตัวเอง นั่นทำให้เราคิดได้ว่า เราทำให้เพื่อนคนหนึ่งทุกข์ไปกะเราด้วย [หลังจากนั้น ก็ยังร้องไห้น่ะ แต่แอบร้อง ไม่ให้เพื่อนเห็น อิอิ] เลยได้สติเพราะเพื่อนคนนี้ แต่ตอนหลังมันดันมาร้องไห้กะเราเอง

ส่วนของขวัญ เราก็จะบอกเพื่อนก่อนเลยว่าไม่ต้องซื้อให้ ถ้าอยากซื้อให้ ก็ให้มาถามว่าอยากได้อะไร คือบอกพวกเค้าอย่างนี้มาหลายปีล่ะ หลายคนคงมีประสบการณ์กับของขวัญวันเกิดที่ได้มา แต่ไม่รู้จะเอาไปทำไร เราไม่อยากให้เสียของ สู้บอกเพื่อน ๆ ไปเลยว่าอยากได้อะไร อิอิ ส่วนมากเราอยากได้แต่หนังสือ ชอบอ่านหนังสือน่ะ แนวโปรดก็วรรณกรรม เยาวชนน่ะ วันหลังจะมาเล่าสู่กันฟังอีกทีเกี่ยวกับหนังสือ

เอาเป็นว่าสำหรับปีนี้ ปีที่เรามีอายุเป็นเลขเบิ้ล บางคนคงอยากรู้ บางคนคงเดาถูก นั่นไม่สำคัญน่ะ ที่สำคัญก็คือ เมื่อคืนเรามีความสุขมาก ๆ กับเพื่อน ๆ และพอกลับบ้าน เปิดบล็อกก็เจอคนอวยพรให้วันเกิดเรามากมาย ขอบคุณเพื่อนทุก ๆ คนมากน่ะครับ และปีนี้ถ้ามีเรื่อง ลัคกี้ ๆ ก็จะเอามาเล่าให้ฟังน่ะครับ

เก็บตกวันเกิด
เรามีเพื่อนคนนึงที่เกิดวันเดียว เดือนเดียวกัน ปีเดียวกัน แต่ไม่เหมือนกันตรงที่เธอเป็นผู้หญิง เพื่อนคนนี้อยู่ กทม. ตอนเช้ามัน[ต้องใช้มันเท่านั้น สำหรับเพื่อน] ส่งข้อความมาอวยพรวันเกิด เราสองคนจะจำวันเกิดของกันและกันได้อย่างดี

เราโทรกลับไปอวยพรวันเกิดเธอเช่นกัน และ คุยสัพเพเหระ ดังนี้
เรา:อยู่ไหนเนี่ย ทำงานหรอ
มัน:อยุ่บ้าน
เรา:อ้าว ไม่ทำงานหรอวันนี้
มัน:ไม่ทำ วันเกิดก็ต้องหยุดสิมึง
เรา:แล้วทำไรอยู่เนี่ย
มัน:ต้มข้าวโพดเอาไว้ทำข้าวโพดคลุกเนย ขายตอนเย็น

มันอายุเท่าเรา แต่ตอนนี้มันสองศูนย์ไปแล้ว [เคยมีผัวและลูกสอง] เซ็ง

ป.ล.เพื่อนคนนี้ถูกหวยด้วย มันเอาอายุไปซื้อ สองตัวบนเต็ม ๆ ส่วนเราไม่ได้ซื้อ


Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2552 0:05:03 น. 32 comments
Counter : 1683 Pageviews.

 
อายุป้าเบิ้ลไปเมื่อปีที่แล้ว...55...

ตกลงคุณพล...เบิ้ลเท่าไรล่ะจ๊ะ...

รีบมา..และรีบไปนอนและ..หลับฝันดีนะจ๊ะ...จู๊ฟ...จู๊ฟ...


โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:1:33:16 น.  

 
คุณพลน่ะ ผมว่าเบิ้ลที่ 11 กระมัง เพราะท่านออกจะหนุ่มแน่น ช่ายป่ะคัฟ หุหุ ผมล้อเล่นน่ะคับ รักษาสุขภาพด้วยนะคับ


โดย: หัวหน้าสูงสุดแห่งปีศาจสุรา วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:5:23:28 น.  

 
เบิ้ล 55 แล้วอารมณ์ดีตลอดไป

อายุเป็นแค่ตัวเลข หน้าตาสิของจริง

ในวันครบรอบวันเกิดของ จขบ. ขอให้มีความสุขสมปรารถนาดั่งใจนึกตลอดไป จ๊ะ


โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:10:39:17 น.  

 
มาแอบอยากรู้ว่าเบิ้ลเท่าไรด้วยคนค่ะ 555
คุณพลอุตส่าห์ใบ้ให้ว่าเลขท้ายสองตัว
พอดีป้าไม่ได้เล่นหวยนะสิ เดี๋ยวขับรถผ่านแผงล็อตเตอรี่
ค่อยเมียงมองว่าเลขอะไรก็แล้วกันนะคะ

อ่านเรื่องวันเกิดของคุณพลแล้ว อมยิ้มตอนที่ทำบุญกับพระที่บ้านค่ะ
เรื่องนี้เป้นเรื่องที่ดีที่สุดค่ะ นอกจากจะเป็นมงคลให้กับชีวิตเรา
ยังทำให้พระในบ้าน ท่านมีความสุขมากๆ ที่ลูกรักและกตัญญูค่ะ

เรื่องตักบาตรทีแรกจะเล่าให้ฟ้งว่า พี่ชายของป้า(ลูกผู้พี่) เค้าธรรมะธรรมโม
เค้าคอยบอกให้ป้าไปใส่บาตรทุกๆ เช้าเพราะได้บุญมากกว่าไปถวายเพลแบบที่ป้าทำทุกที (แบบว่าป้าตื่นสายน่ะ)
เค้าบอกว่ายามเช้า เวลาพระเดินบิณฑบาตรจะมีภูตผีวิญญาณเร่รอน
ตามเกาะขอส่วนบุญไปด้วย ดังนั้นเมื่อเราตักบาตรพระ
จึงเป็นการทำบุญที่ได้มากกว่าปกติที่เราทำเพื่อตัวเอง
อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรอะไรแบบนั้น เพราะเหล่าวิญญาณเร่ร่อน
ก็พลอยได้รับอานิสงค์และได้รับศีลรับพรไปด้วย
แต่พอคุณพลเล่าเรื่องทำบุญในบ้าน ก็เลยเลิกคิดจะชวนให้ตักบาตรอีกคน 555
แบบว่ายังไงๆ ป้าว่าทำบุญในบ้านอิ่มเอิบบุญที่สุดแล้วนะคะ


โดย: แป๋วภูเก็ต วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:11:07:57 น.  

 
จากประสบการณ์ของคนถูกหวย ฟันธงได้เลยว่า จขบ.อายุเท่าไหร่ อิอิ


โดย: pinkyrose วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:11:39:59 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดนะคะ

ขอให้เจอแต่สิ่งดีดีในชีวิตค่ะ


โดย: มาดามอุ้ย วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:12:14:10 น.  

 
เลขเบิ้ล ตามหลักนักโชคศาสตร์มักไม่ดี เพราะเลขเบิ้ลจะหาคนแทงยาก แทงพลาดนักก็ไปเลย โดนเจ้ามือแหลกหมดตัว แต่สำหรับคนที่เกิดเลขเบิ้ลและไม่ว่าจะเลขไหน ๆ คนอ่านเจอก็ต้องบอกว่า สุขสันต์วันเกิด จ๊ะ แข็งแรงและมีความสุข

จริง ๆ ผมตั้งชื่อลูกไว้แล้วล่ะ (แม้จะยังหาตัวเมียไม่ได้) ผมตั้งชื่อลูกไว้ว่า น่านนที (ตามประสาคนเลือดพิโลกแรง)


โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:17:25:46 น.  

 
33 ฟันธง 5555555

ไม่เคยดราม่ากะแม่ว่ะ แม่เล่นบทบู๊ แอ๊คชั่นตลอด



โดย: Oops! a daisy วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:19:06:50 น.  

 


โดย: ดอกหญ้าในดงผู้ดี วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:22:33:55 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: ผู้หญิงชื่อส้ม วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:26:42 น.  

 
สวัสดีค่ะ เราเป็นพุทธแต่บนบัตรประชาชน และเข้าวัดตอนที่มีงานเพราะของกินของซื้อมันเยอะ ว่าแล้วคิดถึงงานวัดใหญ่


โดย: มารน้อยไร้สังกัด วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:0:14:15 น.  

 
ป้าก็เลิกเลี้ยงวันเกิด นานหลายชาติแล้วล่ะพล..

วันเกิดของป้าน่ะเหรอ ตื่นนอน ก็โทรไปหาพ่อกะแม่ ขอพร แล้วก็จุ๊บลูกชาย ส่วนปั๋ว.. ขอคิดดูก่อง... ถ้าเป็ฯวันทำงาน ก็ไปทำงาน

ถ้าเป็นวันหยุด ก็อาจจะออกไปใส่บาตร.. นัยว่า อุทิศส่วนบุญให้เทวดา ทุกชั้น พ่อแม่พี่น้อง ทุกภพชาติ เจ้ากรรมนายเวรทุกภพชาติ สัมพพเวสี ที่เร่ร่อนก็จงมารับส่วนบุญนี้ด้วยเทอญ...

เห็นป่ะ.ใส่บาตรทีนึง ได้บุญเอาไว้อุทิศได้เยอะเลยนะพล.. ป้าเอง ถ้ามีเวลา หรือออกไปตลาดตอนเช้า ก็ใส่บาตรบ้าง ไม่ใส่บ้าง แล้วแต่จิตอันเป็นกุศล แต่สมาร์ทเห็นพระ เป็นต้องรี่ไปหา ชวนหม่าม๊าใส่บาตร.. บางทีใส่เสร็จ หลวงพี่ มีขนมให้กินอีกต่างหาก.. หุหุ

แฟนป้าบอกว่า การที่เราทำบุญ เราไว้พระ เขาเป็นเพียงสมมติสงฆ์ ดังนั้น อย่าไปคิดว่าเขาเป็นอย่างไร.. คิดเสียว่า เราทำ เราได้บุญ เราทำเพื่อสืบทอด ดำรงพุทธศาสนา.. ป้าคิดแล้วก็เห็นจริงแฮะ..

สรุป .. อย่าไปยึดมั่น ถือมั่น.. และ.. จงมีชีวิตอย่างมีความสุข นะจ้ะ..


โดย: ป้าแก่ (elastigirl ) วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:13:59:29 น.  

 
สุขสันต์วันเกิด(ย้อนหลัง)ค่ะ ขอบคุณที่แวะไปอ่านบล็อกนะคะ

แมวที่บ้านอายุสี่ปีแล้ว จับเขาทำหมันตั้งแต่ยังไม่ครบขวบดี เพราะเธอเที่ยวเก่ง กลัวจะท้องไม่มีพ่อค่ะ จริงๆแล้วเจ้าจินจี้ตัวไม่ใหญ่เลย นน.ไม่ถึง 5 กก. ในรูปอาจจะดูใหญ่หน่อย เพราะเธอเป็นแมวหน้ากลมค่ะ คล้ายๆกับแม่มัน(ดิฉันเอง) อยากบอกว่า คุณเป็นคนแรกที่ชมว่าจินจี้น่ารักนะเนี่ย ใครๆเห็นก็จะบอกว่าแมวอะไรหน้าตาน่ากลัว ดำปึ๊ดเชียว


โดย: GlowPopJigglyJam วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:16:08:35 น.  

 
อ้าห์ จะติดตามว่าผมเขียนไหมแล้วจะช่วยซื้อเป่า

พล ต้องซื้อยี่สิบเล่มเลยนะ

จริง ๆ


โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:19:24:41 น.  

 
น่าเสียดายลูกแมวจังเลย อย่างนี้น่าจะปล่อยให้นังเหมียวมันท้องอีกสักหนนะคะ จะได้มีสมาชิกเพิ่ม อยากดูรูปมากๆค่ะ จะรอนะคะ


โดย: GlowPopJigglyJam วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:19:45:54 น.  

 
ทำบุญเราก็ทำด้วยใจ ยึดมั่นที่ศาสนาไม่ยึดตัวบุคคล เหมือนบางคนทำบุญก็ต้องเลือกพระ เลือกวัด จะเป็นการทำบุญไม๊นี่ ทำแต่บุญ อย่าลืมทำทานด้วยค่ะ


โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:19:53:52 น.  

 
มาอ่านครับ



โดย: byonya วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:0:06:27 น.  

 
เอาค่ะเอา ขอมุมลูกชิ้น มุมร้านขนมจีน ขนมโป๊งเหน่งด้วย สาวน้อยตกน้ำ แล้วก็ๆๆๆๆๆๆ.....

ตอนสมัยเรียนอยู่มอนอเคยได้ไปขายไวน์ของคณะทุกปี ไม่รู้ตอนนี้น้องๆรุ่นใหม่ยังสานต่ออยู่หรือเปล่าน้อ


โดย: มารน้อยไร้สังกัด วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:0:08:03 น.  

 
ที่ร๊าก ขอลาไปเดินสายกับนายที่กทม.ซักสี่วันนะ

อาจจะได้มาเยี่ยมเพราะจะเอาโน๊ตบุ๊คไปด้วย

หรืออาจจะไม่ได้มาเยี่ยมถ้านายใช้งานจนดึกดื่น

ไว้กลับมาฮ่องกงวันศุกร์หน้าจะมาหานะจ๊ะ

หมายเหตุ:

นี่เป็นคอมเม้นท์อัตโนมือที่ป้าเดซี่ส่งให้ญาติโยมทุกคน ข้อความเหมือนกันเด๊ะ ขออภัยด้วยจ้า


โดย: Oops! a daisy วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:4:45:33 น.  

 
อ่า เมื่อวานซืนวันเกิดเหรอค่ะ อิอิ ขอให้มีความสุขนะค่ะ

ขอบคุณที่ไปเยี่ยมค่ะ


โดย: น้ำตา (น้ำตาค้างฟ้า ) วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:11:45:58 น.  

 
เบิ้ลเท่าไหร่อ่าค่ะพี่พล คิคิ
ยุงกวนอยู่ป่าวคะ


โดย: jubejaa วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:20:14:33 น.  

 
เอ๊า...ฉลองตัวเลขใหม่กันหน่อยยย

สุดซอยยย

มาวววว....ววววว



โดย: นะโม (ทานะ ) วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:22:28:52 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดนะคร้าบบบ
ขอให้เป็นปีแห่งความสุข สมหวังในทุกๆสิ่ง
อายุเป็นเพียงตัวเลข อิอิ


โดย: รัตนลาวัณย์ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:22:55:52 น.  

 
ไม่ใช่เบิ้ล เก้าเก้านะคะ ฮ่าๆล้อเล่ง

สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังค่ะ


โดย: เราอุ้มนะ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:22:56:53 น.  

 
พี่พลค่า ไปงานวัดใหญ่มาหรือยังค่า


โดย: มารน้อยไร้สังกัด วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:22:20:00 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: ผู้หญิงชื่อส้ม วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:0:05:23 น.  

 
อยากดูบล็อกงานวัดด้วยคน ไปมายังอ่ะที่ร๊าก ??

ตอนนี้ยังนั่งอยู่ในออฟฟิศที่ฮ่องกงอยู่เลย ไฟลท์ไปเมืองไทยบ่ายนี้แหละ

หะแรกนึกว่าคงไม่มีเวลาเข้าบล็อกไง เลยมาบอกกันก่อน อิอิ

มีเบอร์โทรฯป่าว อยากได้ยินเสียง ว่าจะแมนขนาดไหน 555

หลังไมค์บอกเบอร์เจ๊หน่อยนะ ถ้าว่างจะโทรฯไปจีบ


โดย: Oops! a daisy วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:21:05 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังครับ

มีความสุขมากๆ ครับผม


โดย: Mega-Batt วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:17:38:52 น.  

 
หนูกลับมาแล้วค่ะ

ไฟฟ้าเข้าถึงแล้ว เลยมาอัพไดได้ค่ะ แต่เรื่องล่าสุดนี่ ไม่หนุกเลย ไม่โดนใจหนูเลยค่ะ จะแก้มือครั้งหน้านะคะ


โดย: อีชีส (ladycake ) วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:19:12:20 น.  

 
แวะมาส่งเข้านอนค่ะ บ๊ายบาย ฝันดีค่ะ


โดย: ผู้หญิงชื่อส้ม วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:22:34:27 น.  

 
พี่พลจ๋า

ไม่ได้ไปงานวัดไม่เป็นไร แค่ขอเอาที่ว่าพี่คุยไรกะป้าเดซี่มาอัพก็พอ 555+


โดย: มารน้อยไร้สังกัด วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:22:50:30 น.  

 
จะฟ้องเพื่อนต่าย นินทาเพื่อนกรูอีกล่ะ เลขเบิ้นที่แกชอบชั้นรู้ 69 ใช่มะ

หก เหมือนกันแต่อีกตัว ตกใจอ่ะ.....ขอให้มีฟามสุข

ชอบบังคับเพื่อนให้ เข้ามาเม้นให้.....


โดย: ...สิ่งมีชีวิตเล็กๆ ที่รู้จักกัน (ปลาเค็มน้อย ) วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:17:35:48 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

aoigata
Location :
Biel Switzerland

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add aoigata's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.