~* ถึงฟ้า จะไม่ใช่สีฟ้า คนก็ยังเรียก ว่า "ท้องฟ้า" *~
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
5 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 

เสียงเล็ก ๆ จากเพศที่ 3

วันนี้อัพบล็อค วันเสาร์ แถมจะอัพเรื่องมีสาระด้วยนะ



แต่สาระแบบแอร์ หน่ะ ต้องดูก่อนนะว่า สาระจริงมั้ย



จากที่แอร์ได้คุยกับใคร ๆ ในบล็อคนี้ โดยมีจุดเริ่มต้นจาก บล็อคคุณจิ้ง คุณจา จากเรื่อง Yes or No อยากรักก็รักเลย ... และเราไม่ได้มีแค่สาว เกย์ ที่ร่วมกันแลกเปลี่ยนความคิด พูดคุยกันเท่านั้น เรายังมีสาว straight อีกหลายคนด้วย



มันทำให้มุมมองความรักของแอร์เปลี่ยนไปเยอะเลยนะ จากบางทีที่เคยคิดว่า ตัวเองเก่งแล้ว ดีแล้ว จริงๆ พ่อเคยสอนว่า เราต้องทำตัวเป็นแก้วรั่วอยู่เสมอ เพื่อให้ใคร ๆ สามารถเติมอะไรใส่เราได้ตลอด



นึกถึงอดีตที่ผ่านมา .. แอร์ดีใจนะที่ได้มีวันนี้ วันที่กล้าบอกใคร ๆ ว่า "แอร์มีแฟนเป็นผู้หญิง" จริงๆ มันไม่ยากนะ เพราะภายนอกแอร์เนี่ย มันดูห้าวหาญมากอยู่แล้ว แต่มันยากนะค่ะ ที่จะทำให้คนในครอบครัว ยอมรับได้



มันยากนะ ... ที่จะเปิดใจคุยกับใคร ๆ เรื่องนี้ คำพูดหนึ่งจากอาเจ๊ก บอกว่า "เมิงต้องทำใจนะเว๊ย ความรักของเมิงแบบนี้ ผู้หญิงเนี่ย ถ้าเค้าเจอผู้ชายเค้าก็ไป" และ "ถ้าเป็นเจ๊กนะเว๊ย เจ๊กเห็นผู้หญิงคนนี้ มันมีแฟนเป็นแบบแอร์ เจ๊กก็เข้าไปแย่งเลย" ... เชื่อมั้ยค่ะ ว่าลึกๆ แอร์อยากจะเถียงว่า .. เจ๊กแน่ใจว่า เจ๊กรู้จัก ผู้หญิงแบบแอร์ดีพอแล้ว อย่างนั้นหรือ???



หรือมันเป็นแค่คำพูดพล่อย ๆ จากปากผู้ชาย เท่านั้นเอง ... ถามแอร์นะ ว่าแอร์ซีเรียสมั้ย แอร์ซีเรียส ถ้าคน ๆ นั้น พูดด้วยความคะนองปาก .. ยิ่งเวลาได้อ่านตามบอร์ด ต่าง ๆ ที่ คุณผู้ชายชอบเขียนว่า "รับแก้ทอม ซ่อมดี้" คุณผู้ชายค่ะ .. เชื่อเถอะค่ะ ว่า มันไม่มีทางหาย ยิ่งคุณผู้ชายคิดแบบนี้เยอะมากขึ้นเท่าไหร่ พวกคุณยิ่งดู ไม่น่าเข้าใกล้ นะค่ะ



อย่างล่าสุด น้อง คิมเบอร์ลี่ ที่เล่นเป็นหมอน้ำ ในซีรี่ย์ สี่หัวใจแห่งขุนเขา มีข่าวว่า มีสาวหล่อเดินตาม คอยรับส่ง .. ก็มีข่าวออกมา ว่า "เสียของ" บ้างล่ะ ถามจริงเถอะนะค่ะ .. น้องคิมเบอร์ลี่ อายุเท่าไหร่เองค่ะ ถ้าให้พี่ข่าว กับผู้ชายมาดเข้ม แบบนั้น เรียกว่าดี หรือไงค๊ะ??




ขออ้างถึง บล็อคหนึ่งของคุณบลู ที่ว่า ไปเดินห้างกับคุณริน แล้วก็ แสดงความซึ่งความรักกัน แล้วคนรอบข้าว มองด้วยสายตาแปลกประหลาด ... เกย์นะค่ะ ไม่ใช่โรคติดต่อ .. เกย์หลายคน มีการงานที่ดี มีนิสัยที่ดี กว่า ชายจริง หญิงแท้ มากมายนะค่ะ ช่วยมองพวกเราให้ลึกมากกว่าสิ่งที่สายตามองเห็นได้มัยค๊ะ ว่าจริงๆ แล้ว เราทุกคนก็ต้องการแค่การยอมรับจากสังคม เท่านั้นเอง ... เริ่มต้น จากที่บ้านก่อนเลยได้มั้ยค่ะ ??



ครอบครัวคุณเล็ก ก็ไม่ยอมรับเช่นกัน ว่า ทำไม ลูกสาวต้องมาคบอยู่กับ ผู้หญิงที่มีลักษณะคล้ายผู้ชาย .. ทำไมลูกถึงไม่รักผู้ชาย ไม่ชอบผู้ชาย ไม่ไปมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ พ่อ แม่ ลูก แบบนั้น ... ทำไม ไม่มองว่า วันนี้ ลูกสาวของพ่อกับแม่ มีความสุข เป็นคนดี มีงานที่ดี มีเงินเดือนพอใช้ ดูแลพ่อแม่ได้ ... บ้างล่ะค่ะ



ที่เขียนมานี่ ไม่ได้ต้องการอะไรเลย นะค่ะ ... แค่อยากเขียน อยากระบายมันออกมาเท่านั้นเอง




ขอบคุณนะค่ะ ที่เข้ามาอ่าน




 

Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2554
238 comments
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2554 12:41:19 น.
Counter : 648 Pageviews.

 

วันนี้ขอเจิม

 

โดย: moccoffee 5 กุมภาพันธ์ 2554 12:44:28 น.  

 

หูยยยยยยยยยย up blog เร็วดีแท้ วันนี้ไม่มาสายนะคะ คุณแอร์

 

โดย: ม่าน IP: 223.206.173.25 5 กุมภาพันธ์ 2554 12:57:12 น.  

 

ระบายมาโลดดดดดดด ค่ะ คุรแอร์ ใน นี้ เป็นเพื่อน พ้อง พี่น้องทั้งน้านนนนนนนนนน เอ่ออ แต่ว่าไปทำงานก่อนนะคะ

 

โดย: ม่านสายไหม IP: 223.206.173.25 5 กุมภาพันธ์ 2554 12:59:46 น.  

 

ปกติแอร์ไม่อัพบล็อควันเสาร์ อาทิตย์ค่ะ นึกมุขไม่ออก แต่วันนี้ คิดนั่น คิดนี่ จนได้มาเป็นบล็อคนี้ออกมา


น้องใหม่ - มาไวแท้

คุณไหม - ทำงานอะไรค๊ะนี่

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 13:14:14 น.  

 

พี่ก้อรู้สึกนะว่าไม่ชอบ เวลาที่พวก ผู้ ช. พูดแบบนั้น
เป็นความรู้สึกก่อนที่พี่จะตัดสินใจ คบกับคุณแฟนด้วยซ้ำ
มันเหมือนไม่ให้เกียรติกัน ไม่ว่าเราจะรสนิยมแบบไหน แต่เราก็คือผู้ ญ.คนนึง

ยิ่งพวกที่คะนองปาก พูดประมาณว่า ถ้าเจอ... นั่นนี่ไป ก้อหาย

(ขอโทษเจ้าของบ้านใส่อารมณ์ นิสสสส) มันไม่ได้ทำให้พวกคุณดูดีเลย กลับรู้สึกชื่นชม เกย์ กะเทย ฯลฯ แล้วแต่ใครจะเรียกที่เค้ามีความคิดดี ๆ มากกว่า

 

โดย: มด (witch@thedog ) 5 กุมภาพันธ์ 2554 13:18:09 น.  

 

เจ๊มด - ไม่เป็นไรค่ะ เปิดกว้าง รับได้ ความรู้สึกแบบที่ตรงไปตรงมา ของพวกเรา

จริงๆ อยากเขียนอีกเรื่องนึงด้วย เมื่อเช้านั่งดู แฉแต่เช้า รีรัน มีตอนนึงเกี่ยวกับ ทอม ที่ไปผ่าตัดแปลงเพศ .. แต่ไว้ก่อน

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 13:28:39 น.  

 

อืม ๆ อยากให้เขียนถึงอยู่เหมือนกัน รอจังหวะจะถาม แต่พอเข้า live chat ทีไร ไปเรื่องอื่นทุกที

 

โดย: มด (witch@thedog ) 5 กุมภาพันธ์ 2554 13:32:41 น.  

 

ตอนนี้รู้สึก อึมครึม มึนๆ ขอตัวไปงีบซะหน่อยน๊า ..

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 13:53:12 น.  

 


สวัสดีค่ะ..

แวะมาทักททายค่ะ..เพื่อให้หายเซ็ง..ฮิๆ

 

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 5 กุมภาพันธ์ 2554 14:10:45 น.  

 

แบบนี้ต้องขอบคุณพ่อจอยมากๆเลยล่ะค่ะ พ่อจะสอนให้ตั้งใจเรียน ให้หางานดีๆ ทำแล้วมีอนาคตเลี้ยงดูตัวเองๆได้ตลอด
โดยที่ไม่ต้องไปง้อผู้ชายค่ะ

แล้วเวลาพาเพื่อนมาที่บ้าน หรือจะไปนอนบ้านเพื่อน พ่อก็จะไม่ว่าอะไร แต่ถ้าเพื่อนคนนี้หายไปนานๆพ่อก็จะถามถึงเสมอ
เป็นพ่อที่เข้าใจวัยรุ่นเสียจริง เหอะๆๆๆ
โชคดีจังที่ได้เกิดเป็นลูกพ่อ

 

โดย: toeyao IP: 113.53.79.178 5 กุมภาพันธ์ 2554 14:16:05 น.  

 

ขอแวะมานอกเรื่องนิดนึง วันนี้มีงานบอล จุฬา-ธรรมศาสตร์
ถ้ายังไม่รู้จะเชียร์ใคร เชียร์ มธ ก็ได้นะคะ ฮ่าๆๆๆๆ ขอลำเอียงหน่อย

 

โดย: moccoffee 5 กุมภาพันธ์ 2554 14:23:13 น.  

 

น้องใหม่ @เจ้ต้องเชียร์จุฬา อิอิ เพราะเป็นจุฬาครึ่งตัว

จอย@ ดีใจด้วยนะคะ (สรุปว่าเลือกแล้ว?)

มด@ เหมือนกันค่ะ ไม่ชอบให้ผช. พูดแบบนี้ คนที่พูดแบบนี้ช่างใจคอคับแคบ

แอร์@ ตื่นๆๆๆ ... ไม่ต้องนอนนาน ไม่ต้องเอาคำพูดคับแคบมาคิดให้เครียดหรอกแอร์ ดูเคสเจ้สิ มันเป็นเรื่องของหัวใจอย่างมากๆ เรารักเขาที่หัวใจ

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 14:43:00 น.  

 

ยังไม่ได้เลือกค่ะพี่ด้า
เพราะเพื่อนคนนี้คือเพื่อนสนิทไม่ใช่แฟนหรือกิ๊ก
แต่บางครั้งคนรอบๆๆข้างมักจะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นแฟน

 

โดย: toeyao IP: 113.53.79.178 5 กุมภาพันธ์ 2554 14:51:37 น.  

 

พี่ด้า @ มด สงสัยว่าจอยเลือกแล้วหรอ เหมือนคำตอบมันคนละเรื่องนะ รึว่าหนูอ่านแล้ว งงเอง ??

เจ้ ตื่นบ่ายกว่าคุณจิ้งอีก 555+

น้องใหม่ @ พี่เชียร์ แมนยูฯ ได้ป่ะ

 

โดย: มด (witch@thedog ) 5 กุมภาพันธ์ 2554 14:58:52 น.  

 

เจ้ด้า ... แอร์ซ่า เพลียยย

ทุกคน .. แอร์ซ่า ตื่นแว้ววว

และมิได้เครียด เพราะเรื่องที่เขียนแต่อย่างใด .. แค่อยากระบายไว้ โทษฐาน เป็นสิ่งที่คิดเท่านั้นเอง แต่ตอนนั้นไม่กล้าเขียน

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 15:02:19 น.  

 

ในความคิดบลู เกย์ ทอม ดี้ เลส ไม่ใช่เพศที่สามค่ะ งงเมหือนกันเพศที่3ยังไ ก้มมองของตัวเอง เฮ้ยของผู้หญิงชัด แล้วเพศที่สามมันเพศอะไรหว่า ครึ่งหญิง ครึ่งชายเรอะ

บลูมองว่าตัวเองเป้นหญิงนะ แค่รักผู้ฆญิงดว้ยกันเท่านั้นเอง ในขระเดียวกัน บลูก็มองว่าทอมเป้นผู้หญิงนะ ไม่ว่าจะโดยสรีระ หรืออะไรก็ตามแต่

จะขำปนสมเพชค่ะ กับพวกที่พวกบอกรับแก้ทอม ซ่อมดี้ ไม่อยากจะบอกเลยว่า ไอ้ดุ้นเนื้อขนาดไม่กี่นิ้วเนี่ย มันไม่ได้ทำให้เลสเปลี่ยนใจปชอบชายหรอก ไอ้ที่เห็นแต่งงานมีลูกมีเต้านั่นน่ะ ไม่ได้ว่าเค้าจะหายหรอกนะ เกย์แต่งงานมีลุกแล้วหายเป้นเกยืไม่ได้ฉันใด เลสแต่งงานก้อไม่ได้แปลว่าจะเปลีย่นเป้นหญิงทั่วไปเพราะว่าหลงไหลไอ้ดุ้นเนื้อที่ผู้ชายโง่มักคิดว่าเจ๋งซะเต็มประดาไปได้หรอก

ปล.อันนี้เล่าให้ฟังขำๆนะคะ เพื่อนเลสนางหนึ่ง เคยจีบดี้สำเร็จแต่ไม่นานก็เลิกกัน หลังจากนั้นถามมันว่า สนใจสาวดี้อีกไหม มันส่ายหน้าพร้อมทำสีหน้าเข็ดเต็มที พร้อมกับบอกว่า ไม่เอาว่ะ อาร์ตตัวแม่เกิน รับไม่ไหว มันยังแถมท้ายดว้ยว่า มีแต่ทอมเท่านั้นแหละที่รับอารม์งอนสาวดี้ได้

 

โดย: บลูดานูป 5 กุมภาพันธ์ 2554 15:10:47 น.  

 

มด @ คำถามพี่คือ จอยเลือกเพศแล้วเหรอน่ะ ฮ่าๆๆ จอยยังเข้าใจเลย

เฮ่ย เจ้ตื่นแต่เช้าแล้ว ไปช้อปปิ้งกลับมาแล้วด้วย

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 15:11:53 น.  

 

บลู เรื่องเพศที่ 3 อะไรเนี่ย มัน subjective มากกว่าจะจัดกรุ๊ปได้นะ ว่าไหม มันควรเป็นเรื่องเฉพาะตัว เหมือนผู้ชาย(ที่ดี)บางคน ที่รักผู้หญิงได้คนเดียว

ชอบบล็อกที่บลูเคยเขียนไว้ค่ะว่า (จำชัวร์ๆ ไม่ได้ แต่ประมาณนี้) .. บลูไม่ได้รักผู้หญิงหรือผู้ชาย บลูรักรินต่างหาก

กรี๊ดบล็อกบลูแทบแตกเลย

ก็เพราะรักริน ไม่ว่ารินจะเป็น ญ หรือ ช บลูก็รัก เผอิญในตอนนี้ รินเป็น ญ ก็แค่นั้นเอง ... ที่บลูเขียนมันช่างน่ารักจริงๆ

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 15:17:54 น.  

 

พี่ด้า @ ก้อเลือกเพศนั่นแหล่ะ จ้า แต่อ่านแล้วเห็นบอกว่าพาเข้าบ้านพ่อเข้าใจ เลยงง 55+

คุณบลู @ มดรบกวนถามค่ะ อยากรู้ ว่า ผู้ ญ. ที่ตัดผมสั้นเหมือนทอม แต่รักสวยรักงาม ไม่ห้าว ไม่ห่าม แตกต่างกับเลสมั้ยคะ

 

โดย: witch@thedog 5 กุมภาพันธ์ 2554 15:18:02 น.  

 

พี่มด ก็จอยพาเพื่อนคนนี้เข้าบ้านหลายครั้งมากๆจนพ่อก็แซวๆค่ะ เหมือนพ่อเข้าใจว่าจอยเป็นทอมค่ะ เพราะคบแต่ผู้ญ.

พ่อเคยบอกว่าคบกับผู้หญิงไม่เสียหายเท่ากับคบผู้ชายค่ะ

พี่บลู จอยซึ้งกับคำว่าอาร์ตตัวแม่เลยล่ะค่ะ

 

โดย: toeyao 5 กุมภาพันธ์ 2554 15:25:25 น.  

 

ไม่เห็นพ่อพี่พูดงี้ เลยย ยย emo

 

โดย: มด (witch@thedog ) 5 กุมภาพันธ์ 2554 15:30:11 น.  

 

คุณบลู - ฮ่าๆๆ ขำง่ะ เราก็มองว่าเราเป็นผู้หญิงนี่แหล่ะนะ แต่คนอื่น เค้ามองว่า ไอ่นี่ผิดเพศไงคุณบลู แต่แอบฮา อ่ะ ว่า ผู้ดี้เนี่ย อาร์ตตัวแม่ ... เรื่องจริงทั้งนั้น

เจ้ด้า - แอร์ก็ชอบตอนนั้น นะ บลูไม่ได้รักผู้หญิง หรือรักผู้ชาย แต่บูลรักริน .. อ่านแล้วมันใช่เลย หวังว่า เจ้ด้า จะรู้สึกแบบนี้ กับใครซ๊ากคนนนน


จอย - สรุปว่า เลือกยังอ่ะนิ่ ว่าจะเลือกแฟนเป้น ชาย รึ ญ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 15:30:22 น.  

 

มด @ มดถามบลู แต่เจ้อยากคุยด้วย อิอิ ... พี่ว่า คนเราทุกคนแตกต่างกันอ่ะ การจัดกลุ่มว่าใครเป็นไง เพราะว่าเขามีรสนิยมการแต่งกาย หรือรสนิยมทางเพศอย่างไรนั้น พี่ว่า อย่าเปลืองหัวจัดเลยดีกว่า

สมัยที่ทอมมาจีบ (ตัดผมสั้น ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ ตัวเล็ก หุ่นทอมบอยมาก แต่พูดค่ะ) เคยถามเขาเหมือนกันว่า เปลี่ยนเป็นชอบผช. ไม่ได้เหรอ เขาบอกว่า มันเป็นรสนิยม

จากนั้นมา ไม่เคย question รสนิยมใครเลยค่ะ จะชอบเพศไหนก็ชอบไป จะแต่งตัวยังไงก็แต่งไป ผญ.อย่างพี่ยังแต่งตัวเหมือนทอมบอยเล้ย

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 15:31:35 น.  

 

เจ๊มด - ยังสงสัยอยุ่ใช่ป่ะ ว่า ผู้หญิงรักสวย รักงาม ผมสั้น ท่าทางไม่สาว เรียกว่าเป็นอะไร จริงๆ ไม่ต้องเรียกก็ได้น๊า ถ้ามันลำบากใจ ทุกวันนี้ ใครถามแอร์เป็นทอมหรอ ?? แอร์จะบอกว่า ปล่าววววว

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 15:32:09 น.  

 

นั่นล่ะพี่ด้า ที่มดสงสัย เพราะทำไมต้องใส่คำจำกัดความกันด้วย แล้วถ้างี้ เลส จะตัดผม สั้น ๆ ไม่ได้เลยซิ หรือทอมจะต้องไว้ผมสั้นอย่างเดียว ฉันอยากไว้ผมยาวไม่ได้งั้นหรอ

เจ้ หนูก้ออยากคุยกะใครก้อได้ ตอบมาเลย 555+

 

โดย: มด (witch@thedog ) 5 กุมภาพันธ์ 2554 15:36:41 น.  

 

แอร์ @ พี่ก็เป็นงั้นไม่ใช่เหรอ พี่ชอบน้องเอที่จิตใจเค้าอ่ะ ขนาดว่าไม่มีอะไรเหมาะสมกันเลยสักอย่างไง และเป็นไปไม่ได้เลยด้วย จะให้มีอะไรเป็นไปไม่ได้ยิ่งกว่านี้อีกเรอะ

จอย @ แสดงว่าป๋าหวงลูกสาวมั่กๆ มีผญ.มาสนิท สบายใจกว่ามีผช.มาสนิท

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 15:38:19 น.  

 

พี่มด ยังไม่ได้เลือกค่ะ

แบบว่าชอบอยู่กับผู้หญิง แต่ใจไม่ตื่นเต้น หวั่นไหวแบบมีผีเสื้ออยู่

ไม่ชอบผู้ชาย แต่เวลาอยู่ใกล้มักใจสั่นเหมือนมีผีเสื้อมาอยู่ไงค่ะ emo

คนมักจะมองแค่ภายนอก

 

โดย: toeyao 5 กุมภาพันธ์ 2554 15:39:24 น.  

 

แอร์ @ ก็แอร์ไม่ได้อยากเป็นผู้ชายไม่ใช่เหรอ ถ้าข้างในเรา happy กับตัวเราเอง เราก็เป็นเรานั่นแหละ ไม่ได้เป็นอย่างอื่น

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 15:40:59 น.  

 

พี่ด้า ไม่หวงแต่ห่วงค่ะ

 

โดย: toeyao 5 กุมภาพันธ์ 2554 15:41:44 น.  

 

ใช่ค่ะพี่แอร์ มีความสุขในฉบับที่เราเป็น คนอื่นจะมองไงก็อย่าไปสนค่ะ ไม่งั้นเราจะมีทุกข์กับขี้ปากชาวบ้านค่ะ

 

โดย: toeyao 5 กุมภาพันธ์ 2554 15:43:48 น.  

 

เจ้ด้า - เรามาถกกันเรื่อง ทอมที่อยากผ่าตัดแปลงเพศ เลยม๊ะ ฮ่าๆๆๆ ฟังแฉแต่เช้า มาอ่ะ ฟังแล้วหยอง จะมีอวัยวะส่วนนั้นด้วยนะ

เจ้ด้า ทอมบางคน เค้าไม่ได้อยากเป็นผู้ชาย ยกเว้นพวกพูด ครับ แทนตัวว่า ผม ... ซึ่งอันนั้น ไม่ใช่แอร์


เจ๊มด - ตกลง เจ๊ จะให้แฟนเจ๊ กับแอร์ เป็นเลส หรอเจ๊

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 15:44:47 น.  

 

แอร์ .... ป๊าววววว ก้อเป็นยังงี้แหล่ะ 55555
แค่สงสัยจ้า สงสัย ว่า ถ้าอย่างงี้เรียก อย่างงั้น
ถ้าอย่างนั้น เรียก อย่างโง้นนน

มีคน มาแซวคุณแฟนพี่ด้วยว่า สนใจไปทำรึป่าว (เพิ่ม....)

 

โดย: มด (witch@thedog ) 5 กุมภาพันธ์ 2554 15:48:12 น.  

 

จอย @ 555 ไม่เป็นไรนะ พี่ขยับที่นั่งบนหน้าจั่วให้จอยเผื่อไว้แล้ว (พ่อหวงขนาดนี้ มีแววอีกคนแระ)

แอร์ @ เอ่อ ... กัวอ่ะ พี่สารภาพว่ากลัวทอมแบบนั้น (แบบจะแปลงเพศ)

ทู้กคนนน ช่อง สทท. น้ำใจน้องพี่สีชมพู กันอยู่ๆๆๆ

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 15:50:28 น.  

 

บลูเองก็ไม่รุ้ว่าแค่ตัดผมสั้น ดูห้าวๆเนี่ยจะทอมไหม เพราะใต่างประเทศ บรรดา ชายรักชาย หญิงรักหญิง เนี่ยเค้าเรียกรวมกันหมดว่าเกย์ เรพาะรักชอบเพศเดียวกัน มีแต่ไทยนี่แหละที่แบ่งยิยย่อยมาก ในแง่หนึ่งบลูมองว่ามันเป็นเสน่ห์นะ เรพาะคนไทยคนข้างจะลงลึกในรายละเอียด แต่บางครั้งเนี่ยมันเยอะไปมั้ย

ขำมากทอมเกย์ ถามเพื่อนอะไรฟ่ะทอมเกย์ มันบอกทอมที่ชอบทอมด้วยกัน บลูฟังแล้วเกาหัว มันก็เลสไม่ใช่หรอฟ่ะ แค่ทอมบอยสองคนมารักกัน ไปแตกแขนงซะงง

ตอนเปิดตัวว่าว่าตัวเองเป็นเลส มักโดนเพื่อนๆถามว่า วันเวย์หรือทูเวยื โอวช๊านไม่ใช่คนในวงการนะยะ จะได้รู้ความหมาย โดนถามหนักๆเข้าเลยบอกตัดรำคาญว่า มอเตอร์เวย์โว้ย

ปล.แอบเรทนิดนึง ที่รู้สึกว่า ทอมไม่ใช่ผู้ฆญิงในสไตลที่บลุจะชอบได้ ส่วนหนึ่งมาจากรสนิยมของเรื่องบนเตียงค่ะ ละไว้ในฐานที่เข้าใจละกันเนอะ

 

โดย: บลูดานูป 5 กุมภาพันธ์ 2554 15:51:48 น.  

 

โฮ่ะๆๆ บอลชนะแน่วันนี้ เพราะจุฬาจัดเต็ม (เห็นลีซอยืนร้องเพลงแล้วววววววว)

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 15:52:10 น.  

 

emoมอเตอร์เวย์

 

โดย: toeyao 5 กุมภาพันธ์ 2554 15:55:01 น.  

 

คำตอบบลูเล่นเอาบรรลุ ประดุจเซ็น

ใช่บลู สรุปเอาแค่ gay or straight (or bisexual) ก็จบแล้ว

จอย หรือว่าเรากาช่อง bi เอาไว้ก่อนดี

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 15:56:37 น.  

 

ชอบอ่ะ มอเตอร์เวย์

 

โดย: มด (witch@thedog ) 5 กุมภาพันธ์ 2554 15:56:57 น.  

 

คุณบลู - มอเตอร์เวย์เลยอ่า อ๋อ แอร์อ่านเรื่องที่คุณบลูเคยเขียนแล้ว ที่ว่า บนเตียงนั้นอ่าาาา อันนั้นคือ ทอมวันเวย์ .. แต่จะบอกว่า ทอมวันเวย์โดนผู้ดี้วันเวย์บ้าง ทูเวย์บ้าง เปลี่ยนมานับไม่ถ้วนแล้วน๊า

แล้ว เลสคิง กับเลสควีน ต่างกันยังไงอ่ะคุณบลู ..

คืออย่างแอร์จะมองว่า อย่างคุณจิ้ง กับคุณจา เนี่ย อ้างอิงถึงอีกล่ะ คงไม่ว่ากันเนอะ ..

คุณจิ้งเป็นควีน คุณจาเป็นคิง ไรงิ่ แล้วสรุปว่า เลสคิงกะควีนเค้ามีไว้ทำไมอ่า

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 15:58:37 น.  

 

แอร์ @ พาดพิง พาดพิง ชิชะ แล้วไปรู้ได้ไงว่าเขาเป็นไร เดี๋ยวปั๊ดเหนี่ยวเลย

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:05:49 น.  

 

นั่นดิ่ เค้าอยู่เฉย ๆ นะอ่านอย่างเดียว
คำถามเค้าเคลียร์แล้ว แต่ก้องงเหมือนกัน จะแบ่งกันทำไมว๊า ??

 

โดย: มด (witch@thedog ) 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:08:50 น.  

 

เจ้ด้า - ก็ ไม่รู้ไง .. เลยอยากรู้ แฮะ ๆ

สรุปว่า เลสคิง กะ เลสควีน ต่างกันยังไง แอร์ยังไม่รู้เลยเนี่ย

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:09:00 น.  

 

ก็คงเหมือนเกย์คิง เกย์ควีนมั้ง

 

โดย: toeyao 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:12:06 น.  

 

คือเรื่องเลสคิง เลสควีนเนี่ย บลูไม่ค่อยเห้นดว้ยที่จะจัดค่ะ มันเหมือนกับว่า เราเอาความเป้นหญิงชายมาจัดแบ่งประเภทของเลสไป แล้วเลสอย่างบลูจะจัดอย่างไรล่ะ

บลุทำงานนอกบ้าน หาเงินเข้าบ้าน ดูภายนอกขรึมๆ ห้าวๆอาจดว้ยเรพาะอาชีพเลยทำให้อิมเมจเป็นแบบนั้น พูดจาก็โผงผางแบบผู้ชาย แต่อย่งาที่บอก บลูแต่งตัวผู้หญิ๊ง ผู้หญิง ไอ้ประเภทกระโปรงสั้น แคบๆแบบสาวออฟฟิคนี่ไม่ได้แอ้มบลูแน่ กระโปรงยาวตลอด ในกระเป่า เครื่องสำอางคืเพียบ ก่อนนอน ทากันอีกครึ่งชั่วโมงกว่าจะครบเซท

หรือแม้แต่ริน ออกหวานๆ ชอบดอกไม้ ชอบทำอาหาร ชอบทำงานบ้าน ท่าทางนี่หญิงจัดๆเลย แต่ขี่บิ๊กไบคื ซิ่งรถ ซ่อเครื่องไฟฟ้าได้ แต่แปค่ไม่ได้เป้นฝ่ายหาเงินเข้าบ้าน

หรือเรื่องบนเตียง บลูกับรินไม่เคยต้องรออีหฝ่ายเริ่มก่อนอ่ะ ใครอยากเริ่มก็เริ่ม ไม่มาเกี่ยงว่าหน้าที่เธอเริ่มก่อนแบบหญิงชายอะไร

บลุว่าเลสคือส่วนผสมของผู้ชายและผู้หญิงในคนเดียวกันมากกว่า เพราะฉะนั้นถ้าคนทั่วไปมาแบ่งบลูนี่ บลูก็สงสัยว่าเขาจะแบ่งออกหรอว่าบลูกะรินใครคิง ใคร ควีน เรพาะจริงๆแล้วมันไม่ใช่อะไรแบบนั้น บลูเองไม่ได้อยากรับบทบาทผู้ชาย ในขณะที่รินเองก็ไม่ใช่

ส่วนเรื่องไบนี่บลูมองในแง่ของจิตใจค่ะ หลายๆคนชอบเข้าใจว่า หญิงที่มีsex ได้ทั้งชายทั้งหญิงคือไบ ซึ่งจริงๆแล้วมันรไม่ใช่ คนมักเข้าใจผิดว่าเลสเกลียดผู้ชาย หรือมี sex กับชายไม่ได้ ซึ่งมันไม่จริง เลสไม่ใช่กามตายได้นี่คะ จะได้มีความสุขกับการมี sex กับชายไม่ได้ และการที่เลสมีความสุขกับการมี sex กับชาย(จุดสุดยอด) ก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะเป้นไบ

ต้องมองไปว่า เลสคนนั้นเธอรู้สึกรักผู้ชายหรือเปล่า แค่เซ๊กสืน่ะ ถ้าอีกฝ่ายหนึ่งเก่งพอไม่ว่าจะชายจะหญิง เลสก็แฮปปี้กับมันได้หมดแหละ

เหมือนกับ sex กับ makelove นั่นแหละ มันก็คือเซ๊กส์ แต่มันต่างกันตรงความรู้สึกอ่ะ การเป็นไบ มันก็วัดกันที่ความรู้สึกนั่นแหละค่ะว่าแค่ sex หรือว่า makelove

สำหรับบลู ไบคือคนที่ "รัก" ได้ทั้งชายและหญิง ไม่ใช่แค่ มี sex ได้ทั้งชาย และหญิงก็เรียกว่าไบแล้ว

ปล.ทำไมมันเรทจังวุ้ย

 

โดย: บลูดานูป 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:14:35 น.  

 

โห... จัดเต็มค่ะคุณบลู เห็นด้วยเลย

แล้วพี่ด้าว่า พี่ด้า จะเป็น ไบ ป่าว

 

โดย: มด (witch@thedog ) 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:20:33 น.  

 

ข้าน้อยขอคารวะท่านอาจารย์บลูemo

 

โดย: toeyao 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:20:47 น.  

 

55555555 บลูจัดเต็ม .... emo

แต่ก็เป็นวิทยาทานดีนะคะ ... เข้าใจมากขึ้นมากๆ เลยค่ะ

ว่าแต่ว่าเกิน 18 กันหมดแล้วใช่ม้าย คนแถวนี้?

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:21:53 น.  

 

เกิดมาเรียนแต่ทฤษฏี ปฏิบัติยังไม่เลยเคย เลยไม่รู้

แต่ที่นี่ความรู้เพียบ

 

โดย: toeyao 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:22:14 น.  

 

มด @ ไม่รู้สิ ยังไม่ได้พิสูจน์อ่ะ ... emo

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:26:10 น.  

 

มด @ สาวดี้สิ ที่มีแนวโน้มจะเป็นไบได้ มดว่ามดจะเป็นได้ป่าวล่ะ?

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:27:05 น.  

 

5555+ พี่ด้า ต้องพิสูจน์ด้วยหรอคะ

อ๊าวว ไหง วกมาที่นู๋ อีกแล้วอ่ะ

 

โดย: มด (witch@thedog ) 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:29:47 น.  

 

มด @ ก็ถ้าพี่ชอบ ผญ. แบบ love and passion ได้เมื่อไร ก็คงแปลว่า เป็นเลสได้ และถ้า cross มาฝั่งนี้แล้ว ยังข้ามกลับไปกลับมา (คือชอบ ผช. ได้ด้วย) ก็คงเป็นไบตามบลูว่าอ่ะค่ะ แต่ประเด็นคือ ยังไม่เคยชอบ ผญ. แบบมี passion ด้วยนี่คะ เลยไม่รู้นี่คะ รอการพิสูจน์ emo

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:33:10 น.  

 

ตอบไม่ถูกนะคะว่าจะเป็นได้รึป่าว
ก็คงเป็นได้นะ แต่คงต้องมองมากขึ้น ใช้เวลาศึกษามากขึ้นเยอะเลย กะผู้ชายเนี่ย เพราะชอบความละเอียดอ่อน ไม่แข็งกระด้างของผู้ ญ มากกว่าซะแล้ว

แต่มดมองว่า ผู้ชาย ถนัดแต่ใช้ sex ไม่ค่อย makelove

 

โดย: มด (witch@thedog ) 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:35:59 น.  

 

มด @ ผช. อ่อนโยนก็มีค่ะ (เป็นบางคน)

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:39:10 น.  

 

เครื่องออกกำลังกายมาส่งแว้ววววว หลังจากโทรไปวีน ไปเหวี่ยงมา ก็เลยหายไปแว๊บนึง

โว้วว คุณบลู จัดเต็ม สุดยอดมากมายยย ดีนะเกิน 18 มาจะครบรอบนึงพอดี ไม่งั้นนนน ต้องให้เจ้ด้า ให้คำแนะนำ

ป.ล.เชื่อแล้ว ว่า คุณบลู แวะมาอ่านที่นี่จริงๆ ด้วย ต่อไป เวลาไม่เข้าใจ พวกเราจะได้ถามมมได้ถูกคนนน อิอิ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:42:12 น.  

 

แล้วถ้าอย่างนี้ ในสังคมเรา ที่ สมัยเด็กๆ คนที่เคยเป็นทอม. ดี้
หันไปแต่งงาน มีลูก อยู่กะผู้ชาย เค้าเรียกว่า เป็น ไบ ได้มั้ยคะพี่

พี่ด้า มีค่ะที่อ่อนโยน แล้วจะวนมาป๊ะกับเราเมื่อไหร่ล่ะคะ จะมีโอกาสได้เจอกันรึป่าวไม่รุ้ 555+ และอีกอย่าง อาจจะแต่งงาน มี ภรรเมีย ไปโม้ดดดด แย้วว

 

โดย: มด (witch@thedog ) 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:42:30 น.  

 

เจ้ด้า - ที่แอร์เคยได้ยินมา ผู้ชายมี sex เพราะต้องการ แต่ผู้หญิงมี sex เพราะรัก


เจ้ด้า - TU นำไปแย้ววว

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:44:14 น.  

 

แวะมาบอก มธ 1 ลูก

 

โดย: moccoffee 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:45:08 น.  

 

เจ๊มด - ผู้ชายอ่อนโยน ส่วนหนึ่ง มีภรรยาไปหมดแล้ว อีกส่วนหนึ่ง เปลี่ยนไปชอบผู้ชายด้วยกันนนน

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:45:24 น.  

 

เย้ เย้ ยินดีต้อนรับ ที่แขวนผ้าตัวใหม่ emo

ถูกต้องเลยน้องแอร์ ผู้ชายอ่อนโยนหา ย๊ากกกกกกกกกกกกกกก มากกกกกกกกกกกกกกก ผู้ชายเรียบร้อยยังพอหาได้ง่ายกว่า

 

โดย: มด (witch@thedog ) 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:47:19 น.  

 

เจ๊มด - แอร์เลือกแบบที่แขวนผ้ายากหน่อย แล้วนะ

ธรรมศาสตร์ เล่นจริงจังมากอ่ะพี่น้อง

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:49:31 น.  

 

อ่าาาาา 1 เท่าแล้วอะ

 

โดย: moccoffee 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:51:33 น.  

 

แอร๊ยยยย

1 ต่อ 1 ธรรมศาสตร์ พลาด แบบไม่น่าให้อภัย

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:51:40 น.  

 

ฮ่าๆ น้องใหม่ นี่เด็กท่าพระจันทร์ ชัวร์เลย

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:52:43 น.  

 

ต่อไปนี้ จะเป็นการพากย์บอลกันนะค่ะemoemo

 

โดย: toeyao 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:52:44 น.  

 

บอล ประเพณีปีนี้ ดู สนุกกว่าปีก่อนๆ เยอะเลยแฮะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:53:30 น.  

 

ไปทุ่ม TV อยู่ ลีซอทำอารายอยู่ฮ๊าๆๆๆๆ

แอร์ @ เอาเครื่องแบบไหนมาอ่ะ อย่าลืมว่าเข่าพังๆ อย่างเราวิ่งไม่ดีนะค้า

ต๊ายตาย comments ของพวกนี้นี่เอง พวกผช. ถึงได้เลิกอ่อนโยนกันหมด 5555

ก็หายากจริงๆ แหละ แล้วความอ่อนโยนก็ไม่ใช่คุณสมบัติที่พี่มองหาเสียด้วย พี่ชอบคนเก่งไม่ได้ชอบคนอ่อนโยน ไม่ใช่เก่งไปทุกเรื่องนะ อันนั้นก็น่ารำคาญ ชอบคนเก่งแบบที่ทำให้พี่นับถือได้อ่ะ

อย่างนับถือบลูกะริน เงี้ยะ จิ้งกะจาเงี้ยะ เป็นต้น

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:53:56 น.  

 

เคลียร์ กระจ่างแจ้งดีแท้ เหอๆๆๆๆๆ อ่านเสร็จแล้วก็มานั่งจัด ตัวเองว่าอยู่ในประเภทไหน กันแน่ เป็นงง เพราะ ไม่เข้าสักประเด็น รอการพิสูจน์ต่อไป ..แล้วคุณด้าว่าไงอ่ะคะ

 

โดย: สายไหม IP: 223.205.94.90 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:54:20 น.  

 

โว่ะโฮ่ะๆๆๆๆๆ ... 1-1

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:56:20 น.  

 

เจ้ด้า - กึ่ง ๆ elliptical อะค่ะ แต่มีเบาะนั่งด้วยย เพราะ elliptical ไม่มีแรงกระแทก นั่งได้ ยืนได้ ถ้านั่งก็เหมือนปั่นจักรยาน ถ้ายืนก็เป็น elliptical ค่า พ่อกับแม่ ชอบใจ ยิ้มแก้มปริ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:56:52 น.  

 

คุณสายไหม @ เราเป็นผญ. ธรรมดาๆ ค่า

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:57:25 น.  

 

พี่ด้าก่ะน้องเอเงี้ย เป็นต้น

emo

 

โดย: toeyao 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:57:55 น.  

 

เจ้ด้า คุณสายไหม - แอร์ก็เป็นผู้หญิงธรรมดาๆๆ ที่ชอบผู้หญิงธรรมดาๆๆ ค่ะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:58:57 น.  

 

แอร์ @ ไงก็เล่นให้คุ้มหน่อยน๊า เอาราคาตั้ง เอาจน.วันที่เล่นหาร จะได้รู้สึกดี

คุณสายไหม @ ทำไมงงตัวเองอ่ะคะ ... คนที่ชอบอยู่ตอนนี้เป็น ช หรือ ญ ล่ะคะ

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:59:48 น.  

 

พี่ด้าแล้ว พวกเราล่ะเป็นอะไรemo

 

โดย: toeyao 5 กุมภาพันธ์ 2554 16:59:48 น.  

 

จอย @ พี่ด้ากะน้องเอ ไม่เก่งหรอกค่ะ พี่แค่รู้สึกว่า เอเก่งในสิ่งที่พี่ไม่รู้เรื่องตะหาก (แหม รู้สึกดี เรียกคู่กันนี่ (ตบกะโหลกให้สติตัวเอง เฮ้ย ตื่นๆๆๆ))emo

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 17:01:53 น.  

 

จอย @ ก็คนที่จอยชอบอยู่ตอนนี้ เป็น ญ หรือ ช ล่ะค้า (ถามแบบเดียวกันกะถามคุณสายไหม)

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 17:03:23 น.  

 

@พี่แอร์ ใหม่เด็กบ้านนอกค่ะ อยู่รังสิต
@พี่ด้า เรามาลุ้นกันต่อครี่งหลังนะคะ

พี่ๆค่ะ ไม่ว่าเป็นอะไร รู้แต่ว่าพวกเราเป็นสาวสวย รีป่าว ฮ่าๆๆๆๆ

 

โดย: moccoffee 5 กุมภาพันธ์ 2554 17:05:16 น.  

 

@คุณจา

 

โดย: moccoffee 5 กุมภาพันธ์ 2554 17:08:29 น.  

 

ก็เพราะ ยังไม่ชอบใครนี่แหละค่ะ มันถึง งง ...มี ทั้ง ผู้ชาย ผู้ดี้ และผู้ทอม มาจีบ ฮ่วยยยยยยยย ดูชาย ก็แมนดี ชอบนักกีฬา กล้ามเนื้อสวยดี เท่ห์ แต่เวลา อยู่ กับผู้ทอม ก็อบอุ่นดี เอาใจเก่ง สนใจ สิ่งละอันพันละน้อย ของเราไปซะทุกอย่าง กับผู้ดี้ ก็มองสวยดี ชอบมอง น่ารัก อ่ะ ....อย่างนี้ อ่ะ คุณด้า แล้วมันยังไงกันอ่ะ ( เดิน เกาหัว แกรกๆๆๆๆๆ)

 

โดย: สายไหม IP: 223.205.94.90 5 กุมภาพันธ์ 2554 17:09:23 น.  

 

พี่ด้า ตอนนี้ จอยไม่มีคนที่ชอบเลยค่ะ
มีแต่เพื่อน ซึ่งเพื่อนคนนั้นนะเขาก็มีแฟนเป็นผช
เวลาที่เพื่อนจอยเหงาหรือทะเลาะกับแฟน จอยก็จะต้องไปคอยดูแลเทคแคร์เสมอค่ะ

เพื่อนๆจอยบอกว่า จอยเป้นคนของประชาชนemo

 

โดย: toeyao 5 กุมภาพันธ์ 2554 17:09:48 น.  

 

พี่ด้าเป็นคนเก่งไงคะ เลยอยากได้คนที่เก่งกว่า มาอยู่ข้าง ๆ
แต่แน่นอน ถ้าเก่งอย่างเดียวมันไม่ได้แน่นอน มันต้องมีอย่างอื่นประกอบกันด้วยนะมดว่า

 

โดย: มด (witch@thedog ) 5 กุมภาพันธ์ 2554 17:10:00 น.  

 

แล้วพี่หัวหน้าแกงค์ก็มาเฉลยว่า พี่เอไม่ได้มาจีบพี่หัวหน้าแกงค์ แต่มาปรึกษาเรื่องพี่บี
แต่กว่าจะรู้ความจริงนะ แกงค์แตกเลยอ่ะ พี่บีทะเลาะกับพี่หัวหน้าแกงค์ พวกจาเข้าข้างพี่บี เพราะพวกจาไม่ชอบพี่เอ
เหตุการณ์ช่วงกว่าจะรู้ความจริงนี่มันส์มาก ตอนนั้นจาอยู่อังกฤษจาก็ร่วมวงแหกหน้าพี่เอกับพี่หัวหน้าแกงค์ด้วย เหอๆๆ ผู้หญิงนี่น่ากลัวนะ

 

โดย: is_ninja 5 กุมภาพันธ์ 2554 17:11:03 น.  

 

ต้นสายปลายเหตุของเรื่องทั้งหมดก็คือ พี่เอกับพี่บีเป็นแฟนกันมาตั้งแต่มหาลัยปีหนึ่ง คบกันมานานมากรักกันมาก
ต่อมาพี่เอ ถูกที่บ้านบังคับให้แต่งงาน พี่เอจำใจต้องแต่งงาน
แต่งเสร็จก็ตามง้อพี่บีจนได้คบกันต่อมาเรื่อยๆจนเกิดเรื่อง

ส่วนสามีพี่เอไม่รู้เรื่องเลยตั้งแต่แต่งงานเห็นพี่เอคุยกับพี่บีจนชิน เลยคิดแค่ว่าเป็นเพื่อนที่สนิทมาก เหอๆๆ ที่ไหนได้
และตอนนี้สามีพี่เอก็รู้เรื่องแล้วล่ะ ตอนนี้พี่เอก็ไม่ก้าวไม่ถอยนะ คาราคาซัง แต่ตอนนี้ทั้งแกงค์ก็กลับมาคุยกันคยกันเหนียวแน่นเหมือนเดิม ให้อภัยซึ่งกันและกัน

พี่แค่เรื่องราวบางส่วนของแกงค์นี้นะ อิอิ จะหาเวลาว่างเขียนภาคสมบูรณ์แบบอ่ะ สนุกโคตรๆ

 

โดย: is_ninja 5 กุมภาพันธ์ 2554 17:16:00 น.  

 

เอิ่มมม ... นะ ฟังเรื่องที่นินจาเล่าแล้ววววว

อึ้ง พูดไม่ออก บอกไม่ถูกก

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 17:16:27 น.  

 

@คุณจา แล้วคุณเอแต่งงานตอนที่คบกับคุณบีอยู่หรอ

 

โดย: moccoffee 5 กุมภาพันธ์ 2554 17:17:10 น.  

 

จา @ ยังกะเรื่อง 90210 และ Melorose Place รวมกัน เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าอะไรดีอ่ะคะจา

แล้วทำไมต้องเข้าข้างใคร ไม่เข้าข้างใครด้วยอ่ะคะ

มด @ ม่ายช่ายหรอก พี่เป็นหัวโจกในหลายเรื่อง ก็อยากได้เสนาธิการข้างกายมั๊งคะ ชอบคนสมองดีอ่ะ (เจ้าเอนี่ก็ไม่ธรรมดา พวก 1st class honor)

จอย @ เมื่อไรจอยรักใคร จอยก็รู้เองแหละพี่ว่า

คุณสายไหม @ ต๊าย หัวกระไดไม่แห้งนะเนี่ย ฟังเสียงของหัวใจนะคะ (จากยายเจ้ผู้ฟังเสียงของหัวใจจนได้เรื่อง)

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 17:17:30 น.  

 

แล้วตอนพี่เอแต่งก็ไม่มีใครรู้เลยหรือค่ะ

แล้วตอนนี้พี่เอกับพี่บีกลับมาคบกันไหมค่ะ คบแบบไหน

 

โดย: toeyao 5 กุมภาพันธ์ 2554 17:19:07 น.  

 

ถึงวันนั้นจะมาป่าวประกาศให้ฟังนะค่ะ..พี่ด้าemo

 

โดย: toeyao 5 กุมภาพันธ์ 2554 17:20:12 น.  

 

หึหึหึหึหึหึ ฟังจน เกือบไม่ได้ยินแล้วค่ะ คุณด้า แต่ก็ช่างมันเถอะ ปล่อยมันไปอย่างนี้แหละ เนอะ สักวัน ฟ้าคงปราณี ให้รู้ว่า เป็นอะไรกันแน่อ่ะค่ะ

 

โดย: สายไหม IP: 223.205.94.90 5 กุมภาพันธ์ 2554 17:23:27 น.  

 

คือพี่บีเป็นคนในแกงค์มาแต่แรก ส่วนพี่เอเป็นแบบแฟนของคนในแกงค์ประมาณนั้น

อย่างของจา พี่ๆในแกงค์นับแค่จาเท่านั้นที่เป็นคนในแกงค์ ส่วนคุณนายเค้าถือว่าอยู่ในฐานะแฟนของจา แกงค์จายึดธรรมเนียมแบบนี้ เราจะให้ความสำคัญกับคนในแกงค์จริงๆ เพราะแฟนน่ะ มันอาจแปรเปลี่ยนเป็นคนอื่นได้

พี่บีเนี่ยนำพี่เอเข้ามาในแกงค์ในฐานะแหนตัวเอง แต่พี่บีไม่เคยบอกใครในแกงค์ว่าพี่เอแต่งงานแล้ว พี่บีรู้ดีมาโดยตลอดว่าพี่เอแต่งงาน เพียงแต่พี่บีหวังว่าซักวันพี่เอจะเลิกกับสามี แต่สุดท้ายพี่เอก็ไม่ยอมเลิก ปัญหามันเลยเกิดไง

 

โดย: is_ninja 5 กุมภาพันธ์ 2554 17:25:52 น.  

 

จอย @ โอเค๊ ... จะรอฟัง

คุณสายไหม @ ไฉนหัวเราะได้ล้ำลึกขนาดนั้นง่า

นินจา @ แล้วแก๊งค์นี้มีที่มาที่ไปยังไงคะ ถึงได้มารวมแก๊งค์กันได้ เล่าให้ฟังได้ไหมคะนินจา ดีจัง รักกันเหนียวแน่น

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 17:31:38 น.  

 

เป็นเรื่องยืนยันได้อีกเคสนึง ว่า

พวกที่พูดว่า ผู้ ญ ผิดหวังจากผู้ชายจะต้องเป็นดี้ /เลส
พวกเค้าเป็นอยู่แล้วแต่คุณดูไม่ออกต่างหาก

 

โดย: มด (witch@thedog ) 5 กุมภาพันธ์ 2554 17:38:30 น.  

 

เมื่อกี้ไปอ่านกระทู้เกี่ยวกับทอมแปลงเพศในห้องศาลาประชาคม น่าเกลียดมาก

@คุณเจ้ ทุกคนในแกงค์เป็นก๊วนๆพี่ๆน้องๆที่เรียนเนติฯค่ะ มองตารู้ใจพอรู้เป็นพวกเดียวกันก็ชวนกันร่วมก๊วน อย่างของจารู้จักกับพี่หัวหน้าแกงค์ ซึ่งพี่เค้ามีลักษณะเป็นเลสระยะทุดท้ายก่อนหลุดเป็นทอมอ่ะ อิอิ ห้าวที่สุดในกลุ่มแล้ว จะมีที่รวมตัวกันที่ sports club แห่งหนึ่ง ทุกคนในแกงค์ทำงานด้านกฎหมายหมดเลย มีตั้งแต่นิติกรในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ ทนาย อัยการ ผู้พิพากษา อิอิ ผู้พิพากษาเนี่ยสามคนเชียวล่ะ ทั้งแกงค์มา 15 คน
นัดรวมตัวกันทุกอาทิตย์ที่ sports club ที่ว่า แต่ไปไม่ค่อยจะครบกันหรอก ช่วงนี้มีจาคนนึงแหละที่เบี้ยวตลอด ไม่ค่อยว่าไป

 

โดย: is_ninja 5 กุมภาพันธ์ 2554 17:43:20 น.  

 

กด like ให้คุณจา ประโยคที่ว่า เลสระยะสุดท้าย ก่อนจะหลุดเป็นทอม ...

เจ๊มด - แอร์ได้นิยามใหม่ล่ะ อิอิ

คุณจา - มันอยู่ที่ไหน อะไรยังไง ขออ่านด้วยยคนค่ะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 17:47:28 น.  

 

แอร์ ..........นิยามของแอร์ กะ แฟนเจ้ใช่ป่าว 555+

 

โดย: witch@thedog 5 กุมภาพันธ์ 2554 17:49:04 น.  

 

อ๊าก...คุณแอร์
ขออนุญาตเสนอแนะค่ะ
ความเห็นที่ 78 ของคุณจา ลบประโยคท้ายๆ ของบรรทัดก่อนสุดท้ายด้วยค่ะ

 

โดย: คิคูจิโร IP: 125.25.226.48 5 กุมภาพันธ์ 2554 17:50:48 น.  

 

นินจา @ แล้วไปอ่านทำไมเล่า กระทู้นั้น

ก๊ากกกก ได้คำศัพท์ใหม่อีกละ เลสระยะสุดท้ายก่อนหลุดเป็นทอม ...

แก๊งค์ท่าทางสนุกนะคะ

มีรู้จักกะพี่แก๊งค์นึงเหมือนกันค่ะ แต่รู้จักไกลๆ ไม่ได้สนิทมากมาย (ด้วยวัยที่ห่างกันไกลด้วย) แต่มีนัดกินข้าว(เหล้า)ปีใหม่กันปีละครั้ง แก๊งค์เพื่อนป๋าต๊อบคนดังนั่นแหละค่ะ ฮาป่าแตก ปลายปีตะกี้รุ่นพี่สุดเปรี้ยวของแก๊งค์นี้ (แต่มีแฟนเป็นญ)หิ้วตะกร้าหวายเดินเข้ามาที่ร้านที่นัดกัน ในตะกร้าคือ วอดก้าหลากรส หลากสี หลากกลิ่น กินหมดตะกร้ามีหวังตายคาที่

แก๊งค์จาแนวสปอร์ต คงไม่แนวขี้เมาหรอกนอะ

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 17:52:53 น.  

 

จุฬานำแร้นนนนนนนนนนนน 2-1 เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 17:55:33 น.  

 

อ่านไปเชียร์บอลไป
เสียใจ จุฬาได้อีกลูกแล้วอะ

 

โดย: moccoffee 5 กุมภาพันธ์ 2554 17:55:37 น.  

 

//www.pantip.com/cafe/social/topic/U10196662/U10196662.html

ลิงค์นี้เลย ทำใจก่อนอ่าน

จริงๆจาไม่เคยเห็นด้วยเลยกับการแปลงเพศไม่ว่าจะหญิงรึชาย

แต่เท่าที่เคยหลุดเข้าไปโลกของทอมกับกระเทยมาบ้าง จาได้ประโยคนึงที่ทำให้พอจะเข้าใจเค้าเหล่านั้น มันคือประโยคที่ว่า "ลองจินตนาการถึงตัวคุณดูซิ หากซักวันคุณ(ผู้หญิง)ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองอยู่ในร่างของผู้ชายคุณจะรู้สึกยังไง"

นี่เป็นสิ่งที่กระเทยและทอมรู้สึก คือเค้าเชื่อเต็มร้อยว่าตัวเค้าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย แต่ต้องมาติดอยู่ในร่างของเพศที่เค้าคิดว่าไม่ใช่ตัวเค้าอ่ะ
เออนะ เจอประโยคนี้จาเข้าใจพวกกระเทยกับทอมที่อยากแปลงเพศมากขึ้นนะ

 

โดย: is_ninja 5 กุมภาพันธ์ 2554 17:58:26 น.  

 

คุณคิคูจิโร - ไม่ get อะค่า ขอตรงๆ หน่อยค่า

เจ๊มด - ใช่เลยๆๆ


ทุกคนคุยกันไปก่อนนะ แอร์ขอไปทดสอบเครื่องออกกำลังกายหน่อย ว่า 45 นาที จะทำได้ กี่ kcal

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 17:58:27 น.  

 

บอลประเพณี ในสนาม จะวางมวยแล้ววววว

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 17:59:22 น.  

 

แอร๊ยย ลูกนี้ รับไม่ได้อย่างแรง ค่าาาาา

3 ต่อ 1 แว้วววว

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 18:03:02 น.  

 

ไม่รุ้นะคะคุณจา แต่คุณแฟนมดบอกว่า
เค้าไม่เคยอยากเปลียนแปลง ลักษณะภายนอกของเค้า
เค้าเกิดมา เค้าพอใจที่จะเป็นอย่างนี้ ใครจะเรียกยังไง เค้าไม่สนใจ เค้ารู้แค่ว่าเค้าชอบผู้หญิง แต่เค้าก็เป็นผู้หญิง

 

โดย: มด (witch@thedog ) 5 กุมภาพันธ์ 2554 18:03:13 น.  

 

 

โดย: moccoffee 5 กุมภาพันธ์ 2554 18:03:15 น.  

 

เกิดไรขึ้นคุณแอร์ ทำไมช่วงนี้มวยเยอะจัง

 

โดย: is_ninja 5 กุมภาพันธ์ 2554 18:04:59 น.  

 

เหมือนกันเลยค่ะพี่มด

แอร์ไม่เคยคิด อยากเป็นผู้ชายนะ แอร์พอใจ กับ สถานะตัวเองตอนนี้ มากกว่าจะต้องไป ตัด เปลี่ยน แปลง เพื่อให้ได้เป็นผู้ชาย

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 18:05:08 น.  

 

3-1 แล้ว ... น้ำใจน้องพี่สีชมพูๆๆๆๆ

ชนะแล้ววววววววววววววววววววววววววววววว

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 18:05:17 น.  

 

เห็นรูปที่คุณจาส่งlink มา เออ ไม่รู้จะยังไงเลย

พี่ด้า ปีนี้ลุ้นมาก หัวใจจะวาย แล้วก็วายจริงๆ

 

โดย: moccoffee 5 กุมภาพันธ์ 2554 18:09:02 น.  

 

แอร์ พี่ว่านะ ถึงไปเปลี่ยนแปลงมา แต่ถ้าอยู่ด้วยกันไม่ได้ ไม่ว่าเหตุผลใดก็ตาม สุดท้าย ประโยคนี้ก็จะกลับมา "ของแท้ ยังไง ก้อต้องดีกว่าของปลอม"

 

โดย: มด (witch@thedog ) 5 กุมภาพันธ์ 2554 18:09:11 น.  

 

นินจา @ เค้าคงรู้สึกว่า ใจกะกายเค้ามันไม่ตรงกัน แล้วก็คงเป็นความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะทำข้างนอกให้ตรงกับข้างใน (มันคงง่ายกว่าทำข้างในให้ตรงกับข้างนอก)

พอใจในสิ่งที่ตัวเองเป็น จะทำให้เป็นสุขได้ง่ายขึ้นนอะ

ไม่ไปอ่านนะลิงค์ที่ว่า กลัว

นักบอลเล่นกันแรงน่ะนินจา หวุดหวิดจะมีมวยนิดหน่อย แต่ไม่มีค่า ลีซอมากันเพื่อนออกไป

ใหม่ @ ตกลงจะดีใจหรือเสียใจ เอาสักอย่างดิ

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 18:09:32 น.  

 

@พี่ด้า เสียใจ tu ไม่ค่อยชนะเลย

 

โดย: moccoffee 5 กุมภาพันธ์ 2554 18:14:34 น.  

 

แอร์ พี่ว่านะ ถึงจะไปเปลี่ยนแปลงมา แต่ถ้าอยู่ด้วยกันไม่ได้ ไม่ว่าเหตุผลใดก็ตาม สุดท้าย ประโยคนี้ก็จะกลับมา "ของแท้ ยังไง ก้อต้องดีกว่าของปลอม"

มันยิ่งน่าหดหู่กว่าอีก โคตรไม่ชอบเลยคำเนี้ย

 

โดย: มด (witch@thedog ) 5 กุมภาพันธ์ 2554 18:16:45 น.  

 

@คุณแอร์ เอาออกตามที่คุณโคจิโร่ว่าก็ดีค่ะ มีบางคนแอบต่อว่ามาเหมือนกัน(ไม่ใช่คุณโคจิโร่นะค่ะ) แต่เป็นบางคนที่มีท้ายนามสกุลเป็นชื่อดังกล่าวเดือดร้อน อิอิ

@คุณโคจิโร่ อืมจริงค่ะ เห็นด้วย จาก็กำลังจะบอกคุณแอร์อยู่พอดี ได้รับคำสั่งว่าให้แจ่งคุณแอร์ให้เอาออกค่ะ

 

โดย: is_ninja 5 กุมภาพันธ์ 2554 18:23:32 น.  

 

มด @ ไม่ชอบจริงๆ ด้วย post ตั้งสองที ...

อย่าเสียเวลากับคำพูดที่มาจากใจที่คับแคบนะคะ มด

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 18:26:05 น.  

 

เรียบโร๊ยยย ค๊าบบบบ

ลบ อะไร ๆ ที่อาจจะทำให้งง ออกแล้วด้วย นะค่ะ



ไปเล่นของเล่นใหม่ มา แค่ 16 นาที .. หายไป 108 kcal เหงื่อท่วมตัว .. แฮ่ๆ ไม่ได้ไปฟิตเนส แค่ 5 วัน เรี่ยวแรงถดถอยขนาดหนัก ขอนั่งอ่านก่อนน๊า

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 18:36:15 น.  

 

เจ้ด้า - บางครั้ง บางทีเราเลยจุดของคำว่า เสียใจ ไปแล้วนะเจ้ แต่มันเป็นความไม่ชอบใจ ที่ได้ยิน .. แอร์เป็นคนหนึ่งที่ไม่ชอบใจทุกครั้งที่ได้เห็น รึ ได้ยิน ... แต่ แอร์ไม่เก็บมันมาบั่นทอนจิตใจ แค่ไม่ชอบใจ และพยายามจะปล่อยให้มันผ่านไปอ่ะคะ

เจ๊มด - แอร์ว่าสุดท้ายแล้ว มันไม่ได้อยู่ที่เพศนะเจ๊ มันอยู่ที่ว่า เราจะประคับประคอง ความรัก ปรับเปลี่ยน เพื่อกันและกัน ยังไงมากกว่า .. เพราะจุดสุดท้ายของชีวิตคู่ ไม่ว่าจะ ชาย หรือหญิง มันคือ อยู๋อย่างเพื่อนกัน เข้าใจในกันและกัน ไม่ใช่หรอค่ะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 18:40:36 น.  

 

เห็นด้วยค่ะแอร์ พี่ไม่ได้เดือดร้อน หรือว่าเก็บเอามาคิดหรอกนะ แค่นึกแล้วไม่ค่อยชอบแค่นั้น

แต่ไม่ใช่พี่รู้สึกไม่ดี หลังจากตอนเปลี่ยนมาชอบ ผู้ ญ หรอกนะ รู้สึกไม่ดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ยิน

พี่ด้า ไม่ได้ตั้งใจ post 2 ครั้งนะคะ เค้าลืมพิมพ์บรรทัดล่างง่ะ

 

โดย: มด (witch@thedog ) 5 กุมภาพันธ์ 2554 18:57:45 น.  

 

เจ๊มด เดี๋ยวเค้ามาใหม่ตอน 2 ทุ่มน๊า ขอไปฟิตออกกำลังกายอีกรอบนึงก่อน จ้า

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 19:04:29 น.  

 

@คุณคิคูจิโร่ จิ้งว่าข้อความของจาอาจทำให้คุณเข้าใจผิดว่าจาพูดกระทบกระเทียบคุณรึเปล่า คือว่าจาเค้าไม่ได้เจตนาอย่างั้นนะคะ แต่จาเค้าหมายความอย่างที่เขียนไปตรงตามตัวอักษรเลยค่ะ จิ้งเองค่ะเป็นคนไม่พอใจ แล้วสั่งให้จาบอกคุณแอร์ลบออกค่ะ เพราะจิ้งเองก็เป็นหนึ่งในหลายๆคนที่มีคำๆนั้นต่อท้ายนามสกุลค่ะ และขอโทษที่จาเค้าเขียนชื่อคุณผิดนะคะ

 

โดย: is_ninja 5 กุมภาพันธ์ 2554 19:12:43 น.  

 

คุณจิ้ง @ ขออนุญาตคุณคิคูจิโร่ตอบแทน อันนี้เป็น feeling ของตัวเองตอนอ่านๆ อยู่ว่า คุณคิคูฯ คงไม่เข้าใจผิดหรอกค่ะ คงเห็นมีการเอ่ยถึงตัวย่อนามสกุล เลยติงให้แอร์ลบไปดีกว่า เพราะ pageview ของแอร์ขึ้นเป็นพัน มีคนอ่านแต่ไม่เมนท์เยอะ เดี๋ยวจะไม่ดีน่ะค่ะ

บล็อกนี้เราเอื้อเฟื้อกันและกันอยู่แล้ววววว

แอร์ @ เจ้ออกกะลังกายเสร็จแล้ว (เสร็จก่อน เย้ๆ)

มด @ เจ้รู้ เจ้แซวเล็กๆ น่ะ คำไม่สร้างสรรแบบนี้ ไม่มีใครชอบหรอกค่ะ

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 19:24:55 น.  

 

เพิ่งตื่นตอนหกโมงและนู่นนี่ค่ะ
มาอีกที โอ้วว คราวนี้ตามอ่านเกือบทันแล้ว
บอลประเพณีจบพอดี รู้ผลโดยไม่ต้องดูเลย ฮ่าๆ

ห้องนี้มีสีเหลืองแดงหลายคนเหมือนกันนะเนี่ย อิอิ
@น้องใหม่...ปีหน้าเอาใหม่เน้อ รังสิตนี่อยู่หอในหรือหอนอกมหาลัยคะ หอเอเชียนเกมส์เค้าว่าไม่แข็งแรงแล้ว จริงอะป่าวอะ

@พี่ด้า น้ำใจน้องพี่สีชมพูหรอคะ ชิชะ ฝากไว้ก่อนค่ะ
ฮ่าๆ นักกีฬาถึงขั้นวางมวยเลยหรอปีนี้ รักกันนะรักกัน

@คุณบลู..จัดหนักจริงค่ะ อิอิ แอบฮาตรงมอเตอร์เวย์ คนเราก็แปลกเนอะ ชอบถามเรื่องที่ไม่เกิดประโยชน์กับตัวเอง แบบฟังแล้วก็คิดว่า..จะรู้ไปทำไมนิ เพราะยังไงก็อยู่ที่ใจของคนสองคนอยู่ดี

@คุณจา..เรื่องคุณเอกับคุณบีนี่เป็นเคสกรณีศึกษาได้เลยนะคะ
ลิงค์นั้นก็น่าเกลียดใช้ได้ แม้จะเอาผักผลไม้มาเปรียบแต่มันก็แสดงให้เห็นถึงทัศนคติคนโพสอะค่ะ เรากลางๆมาอ่านยังรู้สึกไม่ดีเลยนะ
ประโยคที่ว่าตื่นมาเป็นอีกเพศ..อืม..ก็ทำให้เราเข้าใจเค้ามากขึ้นนะ ส่วนตัวกระเทยที่เรารู้จักมีความสามารถมากกก เก่งกันทุกคนเลย นิสัยดีด้วย เลยชอบคุย ชอบเล่นกับเค้าค่ะ^^

@พี่มด...เห็นด้วยนะ ประโยคนั้นแย่มากก

@พี่แอร์...ฟิตจริงๆ ได้ฤกษ์ผอมแล้วสิคะเนี่ย
สู้ๆค่ะโย่ๆ


 

โดย: เอมหวาน IP: 125.26.242.203 5 กุมภาพันธ์ 2554 19:28:51 น.  

 

ช่วงนี้แต่ละคนเอาจริงเอาจังกับการลดน้ำหนักกันแล้วเนอะ

พี่มด เพราะว่าพวกนั้นมันไม่ละเอียดอ่อนเหมือนพวกผญ.ไงค่ะ
อยากพูดอยากทำไรก็ทำ ไม่ค่อยคิดถึงจิตใจemo

 

โดย: toeyao 5 กุมภาพันธ์ 2554 19:32:45 น.  

 

@ ทุกคน แวะมาทักทาย เพิ่งกลับมาจากเดินกล่องงานพระราชทานเพลิงศพอาจารย์ใหญ่ มายด์ทำบุญให้ทุกๆคนด้วยน้าา
ช่วงนี้มายด์คงไม่ได้แวะเข้ามาทักทายทุกคนบ่อยๆ ก็สอบนี่หน่า

@เจ้ด้า(หัวหน้าแก็ง) พี่แอร์ พี่มีน พี่โบว์ พี่ใหม่ พี่จ๋า พี่หมู
ขอบคุณสำหรับคำสอน คำแนะนำดีๆที่ให้มายด์นะคะ
หวังว่ามายด์จะผ่านมันไปได้นะ (เค้าจะไม่ขี้แงแล้ว)

@พี่มด
ขอบคุณนะคะ ที่พี่ๆจะยังอยู่ตรงนี้กับมายด์ ไม่ไปไหน ^ ^

@พี่จา
No words can express....
ทำเอาซึ้งเลยนะเนี่ย 555
คงไม่ต้องบอกนะว่ามายด์ขอบคุณพี่จาแค่ไหน

 

โดย: windsylph 5 กุมภาพันธ์ 2554 19:38:13 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณแอร์ (ตอนนี้คงไปออกกำลังกายอยู่)
เอาใจช่วยนะคะขอให้ที่บ้านของแฟนคุณแอร์ยอมรับและเชื่อมั่นในทางที่ลูกสาวเลือกได้โดยเร็วค่ะ

เก๋เองก็คงสถานะคล้ายๆกัน แถมแฟนยังโดนบังคับให้แต่งงานกับผู้ชายที่ที่บ้านเลือกไว้ให้ กำลังผ่านปัญหานี้ไปให้ได้
รักแท้ก็ต้องสู้กันหน่อย...

คุณแอร์ก็สู้ๆเหมือนกันนะคะ วันนึงก็จะดีเองค่ะถ้าเราเชื่อมั่น

สวัสดีทุกคนด้วยนะคะ เก๋ขออนุญาตแว้บๆเข้ามานั่งฟังด้วยอีกคนค่ะ

 

โดย: sea_story 5 กุมภาพันธ์ 2554 19:39:06 น.  

 

น้องจอย พี่ว่าคุณช้างคนเดียวนะที่ลด นน.
เจ้ด้าอ่ะ เค้าฟิตแอนด์เฟริ์ม ไม่งั้น เดินกะน้องเอ ดูแก่กว่า 20 ปี มันจะยุ่ง emo

เรื่องพวกนั้น ไว้หลัง 3-4 ทุ่ม มาถกกันใหม่ เจ้ไปเป็นเบ๊ ประจำบ้านก่อนน๊า

 

โดย: witch@thedog 5 กุมภาพันธ์ 2554 19:39:39 น.  

 

จอย @ ไปหงุดหงิดไรมา ... ยังกะมีวาระซ่อนเร้นเชียว

ชะเอม @ เหลืองแดงเหรอ ... ได้เลยได้เลย ปีนี้ขอเอาถ้วยไปชื่นชมต่ออีกปีก่อนนะ อิอิ

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 19:40:44 น.  

 

น้องมายด์

สวัสดีค่ะคุณเก๋

 

โดย: toeyao 5 กุมภาพันธ์ 2554 19:42:26 น.  

 

@ เพิ่มๆ ขอบคุณพี่โบว์อีกคนด้วย

 

โดย: windsylph 5 กุมภาพันธ์ 2554 19:43:37 น.  

 

มด @ จ๊ากกก มันแว้งกัดเจ้ ... เค้าทำเป็นนิสัยมานานแล้วเฟ้ย

คุณเก๋ @ แวะมาทักทายและแลกเปลี่ยนความเห็นได้เสมอนะคะ ขอเอาใจช่วยให้ปัญหาที่กำลังเจอ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีนะคะ

มายด์ @ สาธุนะคะ (ได้ไปเดินกล่องทำดี) พี่ๆ ทางนี้เป็นกำลังใจให้ทุกเรื่องนะคะ

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 19:44:39 น.  

 

พี่มด มีสองอย่างนะคือให้พี่ด้าทำตัวเด็กลงก่ะให้คุณเอทำตัวแก่ขึ้น

 

โดย: toeyao 5 กุมภาพันธ์ 2554 19:57:25 น.  

 

อ้างอิง ค.ห.39 ว๊ายๆๆๆๆๆคุณแอร์ แน่ใจเหรอว่าจัดประเภทจากับจิ้งถูกแล้ว อิอิ นั่งฮากันอยู่เนี่ย ถ้ามิตจังไม่บอกก็ไม่เห็นนะเนี่ย เหอๆๆๆๆ ตลกอ่ะ

 

โดย: is_ninja 5 กุมภาพันธ์ 2554 20:00:10 น.  

 

เอ่อ วันนี้ยังไม่เห็นพี่มีนเลยค่ะ หายไปไหนเนี้ย

พี่ด้า ล้อเล่นนะค่ะ emo

 

โดย: toeyao 5 กุมภาพันธ์ 2554 20:00:21 น.  

 

@พี่เอม ปีหนึ่งอยู่หอเอค่ะ พอปีสองเรื่มซ่าไปอยู่หอนอก สะดวกดี หนีเที่ยวสะดวก อิอิ สวนหอเอก็คงมีทรุดๆบ้างอะคะ แต่บรรยากาศดีนะ

@น้องมายด์ สู้ๆ บอกน้องก็บอกตัวเองเหมือนกัน

@พี่ด้า ที่ไปบอกว่าสวยนะ ขอน้อมรับเลยนะคะ ฮ่าๆๆๆ
นานๆทีจะมีคนบอกว่าคณะนี้สาวสวย

 

โดย: moccoffee 5 กุมภาพันธ์ 2554 20:05:03 น.  

 

@พี่จอย คห 132 พี่ด้าเค้าจะเลือกแบบไหนเนี๊ย

 

โดย: moccoffee 5 กุมภาพันธ์ 2554 20:11:25 น.  

 

แอร๊ยย คุณจิ้ง .. ก็แอร์ไม่รู้ เดาเอานี่นา .. แฮ่ๆๆ ทุกวันนี้ ยังไม่รู้เลยว่า เลสคิง กับเลสควีน ต่างกันยังไง ... บางคนบอกว่า เลสคิงคือ คนที่ห้าวกว่า เลสควีน คือพวกผู้หญิงมากๆ แต่ยังไม่เคยมีใครบอกเหมือนคุณบลูเลยค่า

เพิ่งมีคุณบูลนี่แหล่ะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 20:15:29 น.  

 

เจ้ด้า ... ยอมให้เจ้ ชนะก็ได้ อ่า เห็นว่า มีประสบการณ์มายาวนานกว่าาา ว่าแต่เจ้ด้า ออกกำลังกายวิธีไหน ค๊ะ เดินจงกรม รึว่าาาา นั่งวิปัสสนา

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 20:17:00 น.  

 

น้องใหม่ เรื่องแบบนี้คงต้องให้พี่ด้าตัดสินใจเองแล้วล่ะ
emo น้องใหม่อยากให้เป้นแบบไหนล่ะค่ะ

 

โดย: toeyao 5 กุมภาพันธ์ 2554 20:18:22 น.  

 

@คุณแอร์ กรุณานึกภาพ จา จิ้ง มิตจัง นั่งขำหน้าจอคอมอ่ะ เมื่อกี้สามัคคีกันฮามากๆ

 

โดย: is_ninja 5 กุมภาพันธ์ 2554 20:22:20 น.  

 

น้องจอย น้องเอมหวาน - พี่คงไม่ผอมง่าย ๆ หรอกค่ะ กินเป็นพายุ แต่ปัญหาของคนเริ่มอ้วนคือ ชอบคิดว่าตัวเองยังผอมอยู่ สามารถทำอะไรแบบที่เคยทำสมัยน้ำหนักน้อยๆ ได้ ก็เลย .. เดี้ยง ตอนนี้ เอาสุขภาพก่อนจ้า ..

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 20:23:17 น.  

 

เจ้ด้า มดกัดเพราะร๊ากกกกกกกกกกกกกกกก

วันนี้มีนไม่อยู่ เลยไม่รู้กัดใคร
ว่าแต่พี่ด้า รู้สึกว่าจอยมันไปทาง ญ รัก ญ 60 % แล้วนะเจ๊
เป็นเดือดเป็นแค้นขนาดนั้น

 

โดย: มด (witch@thedog ) 5 กุมภาพันธ์ 2554 20:24:18 น.  

 

คุณจิ้ง คุณจา คุณมิตจัง -

ต่อไปไม่เดาล่ะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 20:24:41 น.  

 

แอร์ @ เห็นม๊า เค้าบอกแล้วว่าแอร์ทำเป็นข้อมูลพาดพิง จิ้งกะจา... พลาดซ๊า
แอร์ ถูกทุกข้อ (เรื่องวิธีออกกะลังกายเจ้ อิอิ)

จอย ใหม่ @ เล่นช้านกันใหญ่เลยนะ ไม่ทำไรทั้งนั้นเฟ้ย น้องเอมีรสนิยมหลอกคนแก่อยู่แล้ว

ใหม่ @ อีกรอบ ... สมัยเป็นอจ. เพื่อนอจ.ที่เป็นสาวโยธา งามเจิดเฉิดฉัน เดินแบกกล้องเซอร์เวย์หน้าขาวผ่องไปกับนศ. อ่ะ ของใหม่ไม่เป็นงั้นเหรอ

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 20:31:29 น.  

 

ฮือ ฮือ เจ้ด้า .. ต่อไป จะไม่พาดพิงแว้ววว กระซิก กระซิก

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 20:34:08 น.  

 

พี่แอร์อ่าาา เปลี่ยนหน้าใหม่ พี่บลูเลยไม่ได้อ่านคอมเม้นท์ แม่มด ของมายด์เลย 555

 

โดย: มายด์ IP: 192.168.100.2, 124.157.145.167 5 กุมภาพันธ์ 2554 20:36:38 น.  

 

เจ้ด้า - ที่เค้าถามเจ้ ตกลงเจ้เดินจงกรม จิงอ๊ะ ..

วันนี้แอร์ซ่า จะเลิกแชท กลับไปนั่งอ่าน แระ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 20:37:28 น.  

 

@ พี่จา
ว้าวว อยู่กับพี่มิตจังด้วยหรอ? งั้นพี่จาก็ต้องรู้จักพี่บลูตัวจริงอ่ะจิ่

 

โดย: มายด์ เวสตี้ IP: 192.168.100.2, 124.157.145.167 5 กุมภาพันธ์ 2554 20:38:32 น.  

 

@ เจ้ด้า
คนอื่นเค้าเจอกันแล้วอ่ะ แล้วเมื่อไหร่เราจะหากันจนเจอ อิอิ
มามอมา มายด์จะพาแว๊นนน ให้เจ้เป็นสก็อย

 

โดย: Mind Windsylph IP: 192.168.100.2, 124.157.145.167 5 กุมภาพันธ์ 2554 20:41:18 น.  

 

สามสาว นั่งขำกัน ที่บล็อคนี้ .. แง้ว เขินวุ๊ย

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 20:42:09 น.  

 

แอร์ @ วันนี้ปั่นจักรยานน่ะ แล้วจะเลิกแชทกลับไปนั่งอ่านอาราย

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 20:44:53 น.  

 

เจ้ด้า - ก็ เค้าปล่อยไก่ตัวเบ้อเริ่ม .. เขินง่ะจิ่ หะเอิ๊กๆ

เปลี่ยนไปนั่งอ่าน เฉยๆ ดีก่าาาา แฮ่ๆๆ ซึ่งคาดว่าจะทำไม่ได้หรอก

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 20:47:00 น.  

 

แอร์ ก็เจ้เตือนแว้วววววววว

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 20:52:17 น.  

 

ฮ่าๆๆ เจ้ด้า ตอนนี้เจ้ ผมสั้น รึผมยาว นิ่
แล้วเด็กเอ สูงมั้ย ลักษณะภายนอก ดูดี มีเสน่ห์ มั้ยค๊ะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 20:54:07 น.  

 

มายด์ @ ไปเมื่อไร บอกแน่นอนค้า อย่าซิ่งนะ เจ้เกาะแวนท์ไม่เก่ง

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 20:54:39 น.  

 

@ เจ้ด้า
เจ้เป็นสก็อยยยไง มายด์เป็นเด็กแว็นนน


ใครสนใจซ้อนท้ายมายด์ไหมคะ เพื่อนๆใจหายใจคว่ำไปหลายรอบแล้ว

 

โดย: windsylph 5 กุมภาพันธ์ 2554 21:00:10 น.  

 

เจ้ามายด์ ... ออกแนวน่ากลัวนะนั่น ที่ ขอนแก่นมีอะไรน่าเที่ยวบ้างน้องมายด์

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 21:04:14 น.  

 

แอร์ @ เจ้ผมยาว
เด็กเอเหรอ นึกถึง หน้าเข้ม ผอม ดำ เกร็ง รูปร่างสันทัด ละกัน ... กร๊ากกกกกกก ... พูดซะเสีย ...

เอาใหม่ๆ ... เป็นคนตัวไม่สูงเท่าไหร่ค่ะแต่หุ่นโปร่งๆ หน้าเข้ม(แน่ล่ะ เชื้อแขกนี่) ผิวคล้ำ แรกเห็นก็งั้นๆ แหละค่ะ แต่เห็นไปเห็นมาก็จะเริ่มคิดว่า เออ หน้าตาดีนี่หว่า ... อ่ะค่ะ

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 21:07:14 น.  

 

@ พี่แอร์
มาๆๆ มาเลยคุณพี่ เดี๋ยวคุณน้องพาซ้อนมอไซ แต่มายด์ขี่ออกนอกถนนใหญ่ไม่ได้นะ ขอนแก่นมีอะไรเที่ยว อืมมมม อันนี้ต้องถามเจ้ด้า ถ้าจะชำนาญ 555 มายด์รู้แค่ว่า ขอนแก่นส้มตำอร่อย ฮ่าๆ

 

โดย: windsylph 5 กุมภาพันธ์ 2554 21:07:35 น.  

 

มายด์ @ ให้เจ้ขี่ มายด์ซ้อนเหอะ ... ปลอดภัยกว่าเยอะ

แอร์ @ ต๊าย ถามอะไรเชยมาก ... เอางี้ เอาเรื่องกินเรื่องเดียวก่อนก็ได้ สามารถกินสามมื้อไม่ซ้ำร้านเป็นเวลาสามเดือนละกันค่ะ ที่ขอนแก่นเนี่ย

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 21:09:18 น.  

 

มายด์ - นั่นแหล่ะ ประเด็น ส้มตำอร่อยๆ ถึงไหนถึงกัน

เจ้ด้า - โดนอีกแล้ววเจ้ ไปเที่ยวเนี่ย ขอได้กินอาหารอร่อย นอนสบาย แต่ไม่ต้องแพงมาก ที่เที่ยวไม่ต้องพูดถึง เรื่องกินเรื่องใหญ่ เรื่องนอนเรื่องรอง ถ่ายรูปเรื่องสุดท้าย

เดี๋ยวนี้ นัดแก๊งค์ไปถ่ายรูปทีไร อิ่มกลับบ้านทุ๊กที

ป.ล.เด็กเอ นี่ดูท่าทางจะหล่อหลบใน แหง๋ม ๆ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 21:14:45 น.  

 

พี่แอร์ ไม่พ้นของกินอีกแล้ว

 

โดย: toeyao 5 กุมภาพันธ์ 2554 21:14:50 น.  

 

@ เจ้ด้า
แล้วมีที่ไหนเที่ยวนอกจากเซ็นทรัลบ้างอ่ะ มายด์จะได้ไป(ห้ามตอบว่าแฟร์รี่)

 

โดย: windsylph 5 กุมภาพันธ์ 2554 21:17:01 น.  

 

น้องจอย - วันนี้พี่ปฏิเสธ คุณเล็ก สำหรับอาหารมื้อเย็นที่บางปู ไปแล้วนะเนี่ย .. เปลี่ยนเป็นอาหารมื้อกลางวัน ที่มหาชัยวันพรุ่งนี้แทน

แต่ครั้งนี้คุณเล็กบอกว่า กลับจากกินข้าว จะให้พี่ว่ายน้ำ ซึ่ง ถ้ากินเยอะ พี่คงไม่ได้ว่ายน้ำตามเคย

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 21:18:48 น.  

 

ล็อกอินมาแล้วค่าา..

@เจ๊ด้า โห..เชื่อแล้วว่าโปรจริง
ขอนแก่นน่าอยู่นะ สะดวกและสบาย ว่าแล้วก็อยากไปอีกค่ะ

 

โดย: ชะเอมหวาน 5 กุมภาพันธ์ 2554 21:26:12 น.  

 

แอร์ @ ถ้ากินเยอะแล้วว่ายน้ำ ไอ้ที่กินมันจะออกมาว่ายด้วยเอานะพี่ว่า

ขอนแก่นเหมาะกับ lifestyle การเที่ยวของแอร์มั่กๆ เลยค่ะ ถ้าเช่นนั้น นอนสบายในราคาบูติกก็มี แล้วก็ตระเวณกิน เปิดจากตีสี่ ไข่กระทะเอมโอช เก้าโมงเช้าเซ่งจี้ เที่ยงส้มตำไก่เขาสวนกวาง กลางคืนเดินเล่นที่ถนนสาย eating road ก็ได้ หรือจะวนหาร้านนั่งชิลริมบึงแก่นนครก็ได้ สี่ทุ่มจะพาไปกินนมร้อนเจ้าโปรด (นี่แค่วันแรก ยังไม่เข้ามอเลยนะเนี่ย)

ยกตย. มาล่อใจ อิอิ

มายด์ @ พี่ชอบร่อนไปมาในมอนั่นแหละ ที่เที่ยวธรรมชาติเหรอ ไปเขื่อนอุบลรัตน์ ไปท่าเสด็จหนองคาย ไปภูกระดึง ไปน้ำหนาว ที่เที่ยวกลางคืน เพื่อน(เป็นอจ.)ชอบลากไปเกะอ่ะค่ะ

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 21:26:20 น.  

 

@พี่แอร์
มายด์เชื่อว่าต่อให้พี่แอร์ตกน้ำก็ไม่จม
ห่วงยาดีอ่ะนะ ....

 

โดย: windsylph 5 กุมภาพันธ์ 2554 21:27:25 น.  

 

ชะเอม @ ไม่โปรได้ไง เรียนจบแล้วยังวนเวียนไปบ่อยๆ ยิ่งปีหลังๆ เพื่อน น้อง พี่ แห่กลับมาเป็นอจ.กันทุกภาควิชา มีที่นอนฟรี มีรถพาร่อนตะลอนทั้งวัน ... หรรษาสุดๆ ค่ะ ไม่ใช่บ้านเกิด แต่เป็นเมืองนอนเลยล่ะ

แอบตั้งใจว่า เกษียณจะกลับไปอยู่จว.นี้นี่แหละค่ะ

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 21:29:32 น.  

 

ช่วงนี้ทำหลายธุรกิจเลยยุ่งหน่อยนะคะ
ทั้งร้านอาหาร(Cafeworld)
แล้วก็ฟาร์ม (Farmville)

มีคนส่งเลี้ยงหมู มาเฟียอะไรอีก จริงๆมีเลี้ยงสัตว์ด้วยแต่คาดว่าจะจมชีวิตไว้ที่นั่น (facebook)
ช่วงนี้ทำวิจัยเรื่องผู้ใหญ่ติดเกมค่ะ 555+

@พี่แอร์..น่าจะมีความสุขกับการกินนะคะ อิอิ จะบอกว่าเช่นกันค่ะ

 

โดย: ชะเอมหวาน 5 กุมภาพันธ์ 2554 21:29:45 น.  

 

@เจ้ด้า
แล้วในมออ่ะ มีไรบ้าง ฮ่าๆๆ
ร้านซูชิหลังคอมเพล็กซ์ถูกแอนด์อร่อย

 

โดย: windsylph 5 กุมภาพันธ์ 2554 21:30:24 น.  

 

เจ้ามายด์ - โดนโดดทับแน่ๆ

เจ้ด้า - ว้าววววว เรื่องของเรื่อง กำลังหาที่เที่ยวเดือนนี้อยู่ กินเป็นหลัก ถ่ายรูปเป็นรอง ตอนแรกว่าจะไป เชียงคาน เห็นคนเค้าไปกัน แต่ไม่รู้จะไปทำไม งงมั้ยค๊ะ

โอ้วว พี่ชาย พี่สะใภ้ กลับมากันล่ะ ขอตัวลงไปต้อนรับ ขับไล่ เอ๊ย ขับสู้ ก่อนน๊า

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 21:32:47 น.  

 

ในมอ ยกให้มายด์ละกัน ... ตลาดนัดหน้าที่ทำการหอพักอ่ะ ยังมีอยู่ป่าวคะ (เรียกไม่ถูก อยู่ตรงข้ามโรงยิม) อันนั้น รุ่นน้องพาไปเดิน ชอบอ่ะ

แอร์ ... กินเป็นหลักก็ขอนแก่นได้เลย แต่เชียงคานน่ะ เขาว่าอารมณ์ปายตอนที่คนกรุงยังไม่บุก(มากขนาดนี้) อย่างนั้นคงไปชิลๆ นอนๆ นั่งๆ น่ะค่ะ ติดแม่น้ำโขงไง ขอนแก่นมีแต่บึง แม่น้ำพองไม่ผ่านเมืองน่ะ

ไปนอนก่อนนะ คืนนี้ง่วงเร็วอ่ะค่ะ กู้ดไนท์

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 21:37:39 น.  

 

@เจ๊ด้า อยากไปลองนมร้อนจังค่ะ
เช็คอินได้แค่ร้านเอมโอช ร้านส้มตำไก่ย่าง
แล้วก็ร้านกลางคืนอะ จำชื่อไม่ได้...
เพราะแว๊บไปแว๊บมา

นี่เป็นหัวหน้าทัวร์แกงค์ลูกหมูได้เลยนะคะเนี่ย อิอิ
ขอนแก่นไม่เคยหลับเนอะ
(เหมือนเชียงใหม่เลย แต่คนละแนว)

 

โดย: ชะเอมหวาน 5 กุมภาพันธ์ 2554 21:38:19 น.  

 

ร้านนมร้อนมีหลายร้านอ่ะ ชะเอม แต่ว่าร้านที่พวกพี่ชอบไปนั่งอยู่ถนนสายราชการ ใกล้พิพิธภัณฑ์ เมนูล้ำๆ แบบนมใส่น้ำตาลมะพร้าวเงี้ยะ หอมอร่อยดี มีหลายเมนูค่ะ แล้วพวกพี่ก็เม้าท์กระจาย ฮามากมาย จนเจ้าของร้านเขียนโน้ตมาบอกว่า ช่วยบอกโต๊ะอื่นๆ ด้วยว่า ไม่ได้เป็นเพราะกินนมร้านนี้

 

โดย: ดวงลดา 5 กุมภาพันธ์ 2554 21:42:44 น.  

 

เจ้ด้า...ขำอะ น่าสนุกจังนะ อยากไปลองๆ
เดี๋ยวหาเรื่องไปขอนแก่นบ้างดีกว่าค่ะ..(เมื่อไหร่ไม่รู้ เหอๆ) แล้วจะมาขอโปรแกรมจากเจ้ด้านะคะ อิอิ

ทุกคนหายไปแล้ว สงสัยตลาดวายแล้วแน่ๆ
ไปบ้างดีกว่าค่ะ ฝันดีค่ะทุกคน

 

โดย: ชะเอมหวาน 5 กุมภาพันธ์ 2554 21:50:58 น.  

 

นอนกันหมดแล้วหรอ......ชาวแก๊งค์

วันนี้มีนสาย...ใช่มั๊ยเนี่ยะ

ได้ความรู้จากคุณบลูเพียบเลย.......

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:09:45 น.  

 

@พี่แอร์
ถ้าอารมณ์อยากนั่งริมน้ำต้องไปพิษณุโลกค่ะ
แม่น้ำน่านไหลผ่านกลางเมืองเลย ตอนเย็นที่พระอาทิตย์จะตกสวยดีนะ

@ พี่ด้า ช่ายๆ ตลาดหลังคอมเพล็กซ์นั่นแหล่ะที่อยู่ตรงข้ามยิม
ทำไมเจ้ไม่รู้จักอ่ะ ตอนเจ้เรียนยังไม่มีหรอ?

@พี่เอม
มาจิ่ๆๆๆ ^ ^ มากันยกแก็งค์เลยก็ได้นะ

 

โดย: windsylph 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:10:56 น.  

 

สายมาก น้องมีน เค้าไปกันหมดแล้ว

 

โดย: witch@thedog 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:15:39 น.  

 

@พี่แม่มด
แม่มดปรากฎตัวแล้วววว

 

โดย: windsylph 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:18:53 น.  

 

เจ้มดยังอยู่นี่......

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:20:03 น.  

 

ว่าไงจ๊ะ น้องมายด์ พี่ก้ออยู่ตลอดแหล่ะค๊าา

เห็นไปกันหมด เลยอยู่เงียบ ๆ ที่บ้าน อิอิ

แล้วหนูไม่ไปอ่านหนังสือรึ

 

โดย: witch@thedog 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:20:16 น.  

 

มีน ไปเที่ยวหรือทำงานคะ

น้องจอย ถามหาแน่ะ

 

โดย: witch@thedog 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:21:59 น.  

 

วันนี้มาเร็วไปเร็วกันจัง.....

เจ้@อยู่คนเดียวไม่เหงาหรอเจ้....อิอิ

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:22:43 น.  

 

เจ้มด@ไปทำงานมาคะ...อยากกลับบ้านไวๆ ต้องขยัน...


น้องจอย@ปรากฎตัวเดี๋ยวนี้....พี่มีนมาแย้ววววว

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:24:30 น.  

 

ไปอ่านค่ะ อีกสักพัก เหอะๆ พักหน่อยน้าา วันนี้เพิ่งสอบวิชาแรกไป ถ้าถามว่าเป็นไงบอกเลยว่าทำได้สบายบรื๋อออ
ถ้าอยากรู้สภาพมายด์จริงๆควรจะถามหลังสอบเคมี ฮ่าๆ

 

โดย: windsylph 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:24:38 น.  

 

เหงานิดหน่อย ไปเกษตรแฟร์ อีกแหล่ะ

ไม่รู้ ไปช่วยเค้ากวาดบูธรึไง

 

โดย: มด (witch@thedog ) 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:24:51 น.  

 

เจ้@ขยันกว่าเด็กเสดอีกๆ เฮอ เฮอ ไปกะใครอ่ะศิษย์พี่ป่าว อิจฉาาาาาาา

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:27:14 น.  

 

@พี่มีน
พี่แมดมดคงไม่เหงา เพราะมีพี่มีนจิกกัดตลอดเว 5555

@พี่แม่มด
แฟนพี่เป็นคนขายมะขามแถวนั้นรึเปล่า ตอนนี้คงเก็บบูธอยู่อ่ะ

 

โดย: windsylph 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:27:28 น.  

 

ดีแล้วทำได้ ๆ

ไม่ต้องกลัวเคมีหรอก อย่าไปกลัวก่อนที่มันจะมาถึง

มีน ....ศิษย์พี่เธอน่ะไปกะคนอื่น ทิ้งเจ้ นั่งหัวโด่นี่ไง

 

โดย: มด (witch@thedog ) 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:28:40 น.  

 

น้องมายด์@ เป็นไงบ้าง....OK ป่าว วันนี้ Happy แล้วเน๊อะ

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:28:46 น.  

 

@ทุกคน มายด์ไปเจอหนังเรื่องหนึ่ง ไม่ซิ่ ซีรีส์
มันน่าดูมากเลยอ่ะวัยรุ่น yuri นะ
แบบว่าตัวเอกหน้าตาดีทั้งคู่ เป็นหนังสเปน
//www.facebook.com/PEPSIFEVERTHAILAND?v=wall
เข้าไปดูได้ๆ น่าดูมว๊าาากกก สอบเสร็จเจอกัน ฮึ่ม!!

 

โดย: windsylph 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:30:21 น.  

 

เจ้@โอ๋....โอ๋ เดี๋ยวศิษย์น้องดูแลแทนเอง........

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:30:53 น.  

 

ป๊าดดดดดดดดดด เนี่ยถึงได้นั่งเงียบ ๆ ....
ออกมาปั๊บ โดน ......น ปุ๊ป emo

 

โดย: witch@thedog 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:31:00 น.  

 

@ พี่มีน
คง Happy เฉพาะวิชาพวกนี้แหล่ะ
วิชาตัวแรกที่สอบไปเป็นวิชาเลือกของคณะแพทย์อ่ะ
ชื่อ Food Supplement , Drug and Cosmetics
มันสนุกดี มายด์ชอบ มายด์เลยทำได้ แม้ว่าจะไม่ค่อยเข้าเรียน ฮ่าๆ อันนี้จริงๆเลยนะ ที่มายด์กดดันมากคือวิชาพื้นฐานคณะอย่างเคมีสองตัว มายด์เครียดกับสองตัวนี้จริงๆอ่ะ หัวมายด์มันไม่ให้ เหอๆ

 

โดย: windsylph 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:32:18 น.  

 

@ พีแม่มด
โดนอารายยย ศิษย์น้อง(พี่มีน)อุตส่าห์มาดูแลแทนนะเจ้

 

โดย: windsylph 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:33:32 น.  

 

พี่มีน .. ทำงานอยู่ที่ไหนค๊ะ

แอร์กลับมาจากต้อนรับขับสู้ พี่ชาย พี่สะใภ้ และน้องสาว แล้ววว กลับมาพร้อมพุงป่อง ๆ เล่าเรื่อง พนง.มาส่งราวตากผ้าช้าให้พี่สะใภ้ฟังด้วย หาเรื่องให้ คนไม่ทำตามนัด คืองานของแอร์

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:33:53 น.  

 

น้องมายด์ วันนี้คุณดื่มเป๊บซี่แล้วหรือยังemoหนังเลส

 

โดย: toeyao 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:34:27 น.  

 

มีนทำงานทุกเสาร์ป่าวคะ

 

โดย: witch@thedog 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:34:48 น.  

 

เจ้@โดนไร......ออกจะรักกัน รักกัน......

น้องมายด์@พี่จะบอกว่าพี่ไม่เคยดูซีรี่ย์ yuri อ่ะ เห็นพูดกันบ่อยเดี๋ยวต้องลองหาดูบ้างแล้ว....แต่ว่าหาจากไหนได้บ้างหว่า...

เจ้กับพี่มีนออกจะรักกันน้าาาา ไม่เคยจิกเจ้แม้แต่ไรผม...อิอิ

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:35:39 น.  

 

เจ้ามายด์ - เป็นเหมือนพี่เลยวุ๊ย วิชาหลัก ๆ จบไปแล้ว ขึ้นเป็นหัวหน้า ต้องใช้อย่าง บัญชีบริหาร เนี่ย.. วิเคราะห์รายงานการเงิน งี้ .. พี่สุดแสนจะไม่ชอบ ... แต่ก็นะ รอดมาได้

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:35:44 น.  

 

น้องมายด์ พี่มีนจะมาดูแล หรือจิกกัดเจ้กันแน่

น้องจอย โผล่ มาได้จังหวะทุกที 555

 

โดย: witch@thedog 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:36:07 น.  

 

น้องมายด์ ทำเท่าที่ทำได้ อย่ากดดันตัวเอง ยิ่งกดดัน ยิ่งทำไม่ได้
กินซุปไก่สกัดซะนะ

 

โดย: toeyao 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:37:08 น.  

 

พี่มีน - แอร์ดู the L Word จนจะจำรูขุมขน ของ เบธ กับทีน่า ได้ล่ะอ่า

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:38:08 น.  

 

emo

เจ้ไม่เคยดูอ่ะ เหอเหอ

 

โดย: witch@thedog 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:40:19 น.  

 

@ พี่จอย
กินแล้วๆ เพิ่งกินไปเอง กินปลาทูน่าไปด้วย เหอะๆๆๆ
แต่ก็จริงๆแหล่ะพี่จอย มายด์กดดันตัวเองมากเกินไปอ่ะ
เฮ้ออ คงต้องปล่อยวางบ้างแล้ว เท่าไหร่เท่านั้น
เคมีที่รัก อย่าให้ F เป็นอันพอ

@ พี่แอร์
พี่มายด์ก็เรียนบัญชีตั้งสองคน คนนึงกำลังเรียนโท finance ที่อังกฤษ อีกคนกำลังจะจบ มช. แต่ตอนนี้มายด์ก็มาคิดๆดูแล้วนะจะว่าไปมายด์เลือกบัญชีตอนแอ้ดเพราะไม่อยากเจอวิทย์
แต่สุดท้าย มายด์ก็คิดว่ามายด์คิดถูกนะที่เลือกเภสัช เพราะบัญชีมันอาจจะไม่ใช่สิ่งที่มายด์ชอบ ลำพังชอบเลขอย่างเดียวคงไม่พอ มายด์ไม่มีความรอบคอบเลยอ่ะ ฮ่าๆ

 

โดย: windsylph 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:42:07 น.  

 

วินาทีแรกที่ดู The L Word ยอมรับนะค่ะ ว่า อยากปิดเครื่องเล่น ซะเดี๋ยวนั้น แต่พอทำใจ กับ สรีระ และ sex ได้ ก็เริ่มติดใจ ฮ่าๆๆๆ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:43:37 น.  

 

มีนนนน หายไปดูหนังเลส หรอ เงียบเลย

กินข้าวยังงงง

 

โดย: witch@thedog 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:44:02 น.  

 

เจ้&แอร์@ ถ้าอยู่ต่างจังหวัดก็ทำทุกเสาร์น๊ะ แต่ปรกติไม่ดึกหรอก แต่วันนี้ขยันเป็นพิเศษ....อยากกลับบ้านแล้วววว เลยถึงดึกไปหน่อย

ถ้าอยู่ กทม. ว่างงงงงงงงงง ประมาณ อาทิตย์ แล้วก็วนมาทำงานตจว อีกนี่แหละ Live Circle มีน

น้องแอร์@ตอนนี้พี่มีนหายใจลดต้นคอเจ้ามายด์อยู่

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:44:47 น.  

 

ยังไม่เคยดูเหมือนกัน คงต้องหามาดูบ้างแย้วemo

 

โดย: toeyao 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:45:18 น.  

 

สวัสดีค่ะทุกคน
มาแล้วค่ะ ไปปฎิบัติภารกิจหัวใจมา เฮ้อ..

 

โดย: littlepup IP: 182.232.10.149 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:45:23 น.  

 

พี่มีนจะทำอะไรเจ้ามายด์ อ๊ะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:46:59 น.  

 

เล่าเลยน้องโบว์ ภารกิจอะราย

 

โดย: witch@thedog 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:47:20 น.  

 

เจ้@มีนรอดูพร้อมเจ้อ่ะ...
น้องแอร์@ไปหามาจากไหนกันนนนน ไม่บอกบ้างเลยเจ้าแอร์ ฮึมมมมมมม

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:48:07 น.  

 

@ พี่มีน
กรี๊ดดด มาหายใจรดต้นคงต้นคอเค้า เดี๋ยวเหอะ ฟ้อง...เลย555+

@พี่แอร์
มายด์อยากดู The L word อ่ะ จะหาดูได้จากไหน

@พี่โบว์
สวัสดีค่ะ

 

โดย: windsylph 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:48:23 น.  

 

ฟ้อง ๆ แอร์ เมื่อวาน มีนจะสอยเจ้ด้าจากคาน

วันนี้จะทำเจ้ามายด์เนี่ย

 

โดย: witch@thedog 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:48:44 น.  

 

@ พี่โบว์
ภารกิจในห้องน้ำป่าวคะ 555

 

โดย: windsylph 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:49:31 น.  

 

ถ้าเจ้าจ๋า ได้ดู L word เจ้าจ๋า ต้องชอบผู้หญิงอย่างเบธ แน่ๆ แอร์ยังชอบบเลย

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:50:01 น.  

 

พี่มีน หื่น!!!! เค้ายังเด็ก ทำเจ้มดแทนเหอะ

 

โดย: windsylph 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:50:21 น.  

 

วันนี้สัญญาณ net ไม่ดีอ่ะ อาจช้าหน่อยน๊ะ รอด้วยเน้อ....เซ็ง..ไรฟะลมพัดก็หายแล้ว......

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:50:33 น.  

 

พี่มด วันนี้วันเกิดโบว์ เลย บอกรักเค้าไปแล้ว
แต่เค้าก็เหมือนแถนอกเรื่องอะ ทำให้คล้ายกับว่า
รักกันแบบเพื่อนอะ
ไม่ไหวขอทำใจก่อน

 

โดย: littlepup IP: 182.232.10.149 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:50:48 น.  

 

พี่แอร์ ดูแล้วชอบคาร์เมนมากเลย

 

โดย: moccoffee 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:52:20 น.  

 

มารอเจ้ามายด์ ถ้าทำสอบไม่่ได้น๊ะ........หื่นมานานแล้ววววว

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:52:45 น.  

 

รอดูพร้อมเจ๊ นัดมาเล้ยย อิอิ

มายด์ ระวังพี่โหงพราย เอ้ย พี่มีน ขีคอ

 

โดย: witch@thedog 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:53:56 น.  

 

@ พี่โบว์
เค้าอาจจะกำลังตัดสินใจอยู่ก็ได้ ให้เวลาหน่อยเหอะ
แต่ถึงยังไง อย่างน้อยมันก็ดีกว่าไม่ใช่หรอที่เราได้บอกความรู้สึกไป You shouldn't blow a chance...if you have a chance to say ไปๆ ไปฟังเพลงนี้ในบล็อกมายด์ได้
https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=windsylph&group=5 มันหมายความว่า แค่พูดออกไป แค่บอกความในใจ
ไม่ต้องไปกลัวหรอกว่าคนนั้นจะคิดยังไง สำคัญแค่เราได้บอกความในใจไปก็พอแล้ว

Happy Birthday นะคะพี่โบว์

 

โดย: windsylph 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:54:21 น.  

 

HBD พี่โบว์

 

โดย: moccoffee 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:54:55 น.  

 

@ พี่มีน
งั้นอย่างนี้มายด์ต้องรีบไปอ่านหนังสือ ฮ่าๆ

 

โดย: windsylph 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:55:47 น.  

 

ใจเย็น โบว์ ไม่เป็นไร ๆๆ

เค้าอาจจะงง ๆ อึ้ง ๆ ก็ได้มั้ง

 

โดย: witch@thedog 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:56:00 น.  

 

น้องโบว์@HBD เน้อออออ ไม่เป็นไรสิ่งดีๆ รออยู่คราวนี้เป็นประสบการณ์....มองโลกในแง่ดีไว้..เค้าอาจำไม่ใช่...คู่ของเราจริงๆ ก็ได้

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:56:07 น.  

 

ใช่ ๆ อย่างน้อยก็ได้บอกนะคะ

HBD นะจ๊ะ เป็นผู้ใหญ่แล้ว เรื่องแค่นี้ ซำบาย ไม่มีปัญหา

 

โดย: witch@thedog 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:57:50 น.  

 

ขอย้ายจากหน้านี้ ไปหน้า live chat นะพี่น้อง เริ่มช้า และอ่านไม่ทัน ล่ะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:57:52 น.  

 

ไม่เป็นไรนะพี่โบว์ อย่างน้อยก็ได้เพื่อนดีๆเพิ่ม

 

โดย: moccoffee 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:57:59 น.  

 

@ พี่โบว์
ความรักมีอยู่รอบๆตัวเรานะ ^ ^

 

โดย: windsylph 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:58:10 น.  

 

เจ้@อย่าน๊ะ....น้องยิ่งว่างๆ อยู่ 555555 บ้านเจ้อยูไหน....

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 5 กุมภาพันธ์ 2554 22:58:53 น.  

 

อ๊าว ร้องห้าม แต่ถามหาบ้าน งง นะเนี่ย มีนน้อย

 

โดย: witch@thedog 5 กุมภาพันธ์ 2554 23:00:05 น.  

 

ขอบคุณทุกคน ขอบคุณน้องมายด์ พี่มด กะอีกหลายคน
วันนี้ขออ่านอย่างเดียวละกัน แบบว่า hurt ครั้งแรกในชีวิตจ้า

แค่อ่านก็มีความสุข สนุกดีแล้ว

 

โดย: littlepup IP: 182.232.10.149 5 กุมภาพันธ์ 2554 23:00:05 น.  

 


น้องโบว์

 

โดย: toeyao 5 กุมภาพันธ์ 2554 23:02:06 น.  

 

น่ารักอ่ะพี่จอย

 

โดย: windsylph 5 กุมภาพันธ์ 2554 23:03:33 น.  

 

ขอคนถือของขวัญอะ

 

โดย: ชะเอมหวาน 6 กุมภาพันธ์ 2554 8:59:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




login ที่ไม่เข้ากับตัวซักนิด
แต่ถ้าเทียบกับความรู้สึก
โค ตะ ระ เหมือน ตัวจริง เลย

เป็นนักบัญชี ที่ไม่เหมือนนักบัญชีเท่าไหร่
ที่มีงานอดิเรก เป็นการอ่านนิยาย ฟังเพลง
ดูซีรี่ย์เกาหลี เล่นอินเตอร์เน็ต ถ่ายรูป
รวมถึง แต่งนิยาย ...


Color Codes ป้ามด



=========================
ข้อความและภาพถ่ายในสื่อคอมพิวเตอร์
แห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมด
ได้รับการสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ
ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539

ผู้ฝ่าฝืนโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์
อักษรจะถูกดำเนินคดีตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด
==========================

นิยายเรื่องใหม่ ที่แอบเขียนไว้ ที่ Dek-d ค่ะ

Puppy in Love - Yuri
Friends' blogs
[Add ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.