~* ถึงฟ้า จะไม่ใช่สีฟ้า คนก็ยังเรียก ว่า "ท้องฟ้า" *~
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
23 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 

ผู้หญิง เหวี่ยง - จิก น่าเบื่อ ??



มาเล่าเรื่องคนอื่นให้ฟังคะ แล้วเอามาเปรียบเทียบกันในความเป็นจริงกันนะคะ


ว่าด้วยเรื่องของพฤติกรรม ... เหตุเกิดจากแอร์ได้คุยกับเพื่อนผู้ดี้ คนหนึ่ง

ม - มีอะไรจะปรึกษาอ่ะแอร์
อ - อืม มีอะไรหรอ
ม - คือว่า เนี่ยมีคนบอกว่า รู้สึกดีกับเรามาก แล้วทำให้เราอบอุ่นเราจะทำยังไงดี
อ - แล้วยังไงหรอ
ม - เราควรทำไงดี
อ - ชอบเค้ามากขนาดไหนล่ะ คิดว่าจะรักเค้าได้มั้ย ดูกันไปนานๆ ก่อนดีมั้ย? รีบหรอ โสดมาตั้งหลายปีแล้ว โสดอีก 2 เดือน ดีมั้ย
ม - คือมันนานมากแล้ว ที่เราไม่ได้รู้สึก อบอุ่นแบบนี้ นะแอร์
อ - แอร์ว่า ดูไปนาน ๆ ดีกว่าป่าว จะคบกันทั้งที แบบว่า เราจะมีอนาคตร่วมกันมั้ย (แอร์คิดไปไกล) (และไม่คาดว่า เพื่อนจะตอบมาว่า)
ม - อนาคตร่วมกัน มันไม่มีทางหรอก เค้ามีเจ้าของแล้ว


อ - (เอ๋อไปเลย) อ้าววว ทำไมงั้นหล่ะ แฟนเค้ามีอะไรไม่ดีหรอ เค้าถึงได้เป็นแบบนี้ (แอร์เชื่อว่า ทุกคนที่มีแฟนแล้วต้องมีสาเหตุที่ทำให้ มองคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน)
ม - เค้าบอกว่า แฟนเค้าไม่เข้าใจเวลาที่เค้าทำงาน ดึก ชอบโทรจิก แล้วเค้าบอกว่า เค้าคุยกับ เรา เค้ารู้สึกสบายใจ
อ - ขอ ขวางโลก ซัก 2 ประโยคได้มั้ย
ม - ว่ามา

อ - "ที่เค้าคุยกับ ม. แล้วรู้สึกดี เป็นเพราะตอนนี้ ม. กับเค้ายังไม่ได้เป็นแฟนกันนี่" และ "แน่ใจหรอ ถ้าคบกันไป แล้วเค้าจะไม่ไปเจอคนอื่นแล้วถูกใจอีก"


..
..



เพื่อนแอร์ เถียงแอร์ว่า "ผู้หญิงบางคนก็ชอบเหวี่ยง เป็นชีวิตจิตใจนะ" แอร์ถามกลับไปว่า


ถามจริง... ผู้หญิงเรา รู้อยู่แล้วทุกคนใช่ป่ะ ถ้าเหวี่ยงมาก ๆ แฟนจะเบื่อ ..
รู้อยู่แล้วใช่ป่ะ ถ้าจิกมาก ๆ แฟนจะไม่ชอบ ..


คำตอบ .. คือ ใช่ รู้ ... เพราะฉะนั้น ไม่มีใครอยากทำให้แฟนเบื่อหรอก .. ไม่มีใครอยากจิกแฟนแน่นอน ถ้าแฟนตัวเอง ไม่ทำตัวให้น่าสงสัย ถูกมั้ยคะ .. แอร์ย้อนกลับไปแค่ว่า .. แล้วสิ่งที่แฟนเค้าสงสัย มันก็เป็นเรื่องจริง ซะอีก ในเมื่อ บุคคลคนนั้น สมมติว่า ชื่อ "ที" กำลัง มาเกี้ยวพาราสี ม. อยู่ ถึงขนาด นัดเจอกันแล้วอีกตะหาก


อีกเรื่องหนึ่งที่แอร์ค่อนข้างจะมั่นใจ คือ การที่ คน ๆ หนึ่งมีแฟนอยู่แล้ว แต่ดันไปคุยกับอีกคน ว่ารู้สึกดีอย่างนั้นอย่างนี้ มันคือการนอกใจ ถึงจะหาเหตุผลต่าง ๆ นา ๆ ว่า "แฟนไม่ดี อย่างนั้นอยางนี้" แต่ ถ้าให้ถูกต้อง ควรเลิกกับแฟนก่อนมั้ย ในเมื่อแฟนไม่ดี แล้วค่อยไปมีคนอื่น ??


และถามจริง ๆ ว่า สมมติว่า เค้าเลิกกับแฟนเค้า แล้วมาคบกับเรา เราจะมั่นใจ แน่ใจได้ยังไงว่า "เค้าจะไม่ไปทำคนอื่นแบบที่ทำกับเรา" "ในเมื่อตอนก่อนหน้านี้ เค้ายังไปมีเราได้เลย" แล้วถ้า ในเวลาที่เค้ากลับบ้านไม่เป็นเวลา ในเวลาที่เค้าไม่โทรหาเรา เค้ากำลังทำอะไรอยู่ บางครั้งเราแค่ เป็นห่วง แล้วเค้าก็จะมองว่า เราทำตัวน่าเบื่อ ไม่น่ารัก ... ซะแล้ว รึเปล่า



บทสรุป - สำหรับการปรึกษากันเรื่องนี้ ม. บอกว่า จะห่างจากคนนั้นไป ยอมตัดใจว่างั้นเถอะ ... แอร์ก็ได้แต่หวังว่า ม. จะทำได้อย่างที่พูดกับแอร์ไว้จริง ๆ เพราะแอร์ไม่อยากเห็นใคร เสียใจ


เอาล่ะ - มาเข้าประเด็น ที่แอร์ชวนคุยล่ะ .. เพื่อน ๆ คิดยังไงกับเรื่องนี้ คะ ..

- ผู้หญิงทุกคน ไม่ได้อยากวีน เหวี่ยงหรอก แต่บางครั้งมันก็จำเป็น เห็นด้วยมั้ยคะ ?

- ผู้หญิงอย่างเรา เซ้นส์ดี ?

และ วงจร อุบาทว์ ที่ว่า "มีแฟนอยู่แล้ว แล้วก็ไปมีคนอื่น แล้วก็ เลิกกับแฟน แล้วก็ ไปมีคนอื่น แล้วก็เลิกกับแฟน แบบนี้เรื่อยๆ " มันมีจริง ใช่ป่ะคะ ?





 

Create Date : 23 มีนาคม 2554
24 comments
Last Update : 23 มีนาคม 2554 12:57:01 น.
Counter : 826 Pageviews.

 

แอร์ เทียบกับ ตัวเอง - เวลาแอร์น่ารัก ว่านอนสอนง่าย แฟนแอร์ (ทั้งในอดีต และปัจจุบัน) ก็จะน่ารักเสมอ ๆ แต่เมื่อไหร่ ที่แอร์เริ่มไม่น่ารักล่ะ แฟนแอร์ เหวี่ยง จิก มากกกก และสุดท้าย เบื่อ กันไปข้างนึง

และ แอร์เชื่อว่า ผู้หญิงเซ้นส์ดีทุกคน

และแอร์เชื่อว่า วงจรอุบาทว์ ที่ว่า พยายามหาเหตุให้แฟนคนปัจจุบันของเราไม่น่ารัก แล้วไปรักคนใหม่ เนี่ย มันมีเสมอ ๆ และเกิดขึ้นได้ตลอด

ขอบคุณที่ร่วมแชร์ คะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 23 มีนาคม 2554 13:00:05 น.  

 

แอร์ ผู้หญิงเซ้นส์ดีจริง ๆ

ถ้าสาเหตุเกิดจากไปมีคนอื่น
แสดงว่าเค้าก็อาจจะคลิก ๆ กันก่อน มันเป็นประมาณ 50 : 50 หรือเปล่า ประมาณพื้นที่สีเทา หรือเปล่า ก็ยังไม่แน่ใจ ลองคุย ๆ เล่น ๆ ดูไปก่อน ถ้าไม่โอ ก็ไม่ต้องเลิกกับคนที่ยังคบอยู่ไง แสดงว่าคนนั้น ไม่ได้รักเดียวใจเดียวกับเราเลย

ก็คือคนๆ นั้น ไม่จริงจังไง
มันก็จะเป็นวงจรอุบาทว์ ไปเรื่อย ๆ
แล้วเหตุผลที่ว่า โทรจิก โน่น จิกนี่ ก้าวล้ำความเป็นส่วนตัวบ้างหละ bla bla ก็จะตามมา เพื่อให้เค้าดูผิดน้อยลงไง




 

โดย: ck_naka 23 มีนาคม 2554 13:22:17 น.  

 

ซี เชื่อนะ ว่าถ้ากับคนที่คิดจะจริงจังกันจริง ๆ

แม้ว่าเค้าจะมีข้อเสียอะไร เราก็รับได้ ถูกมะ

ถ้ารักกันจริง แต่ถ้าเอาข้อเสียโน้นนี่มาอ้าง

สรุปแล้ว ก็มีคนใหม่ นั่นแหละ ไม่จริงจังไง ถึงได้เปลี่ยน

 

โดย: ck_naka 23 มีนาคม 2554 13:24:40 น.  

 

เข้าตัวอีกแล้ววว

 

โดย: ck_naka 23 มีนาคม 2554 13:25:32 น.  

 

น่ารักมาๆๆๆ

 

โดย: lowestprice2shop.com (chaiwo ) 23 มีนาคม 2554 13:29:53 น.  

 

ซี - เกลียด Grey Area อ่ะ ซี รู้สึกว่า คนที่มีพื้นที่นี้เยอะ มักจะทำให้อีกคนเจ็บปวดเสมอ ๆ

อ้อ .. ส่วนตัวคิดว่า มันเป็นนิสัยส่วนตัวของผู้หญิงคนนั้น เช่นว่าชอบจิก แรก ๆ เค้าต้องชอบดิ่ เค้าถึงคบกันมาได้ แล้วอยู่ ๆ ต่อมา มาบอกว่า รับไม่ได้ แบบนี้ มันไม่ถูก

ซี อีกรอบ - เข้าตัวเรื่องไหนนิ่ ?

คุณChaiwo - ชอบผู้หญิง เหวี่ยงหรอคะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 23 มีนาคม 2554 13:37:54 น.  

 

แอร์เชื่อว่า ผู้หญิงเซ้นส์ดีทุกคน ...... Like

แบบว่ารู้สึกอายนิดหน่อยที่วันก่อน "เหวี่ยง" ... หึหึ ก็นุนุมาเหวี่ยงก่อน(แก้ตัว) ... แต่คุณแอร์เข้าใจ bb ใช่ไหมคะ

bb ไม่เคยเหวี่ยงเพราะหึงเลยนะคะ ...แต่บอกแล้วมันไม่มีคำตอบ ก็แค่ตอบเท่านั้น
-----------------------------
เรื่องข้างบนหน่ะ
1. คนนั้นขนาดแฟนยังดูแลไม่ได้เพราะไม่มีเวลา ริจะมีกิ๊กเพิ่ม จะเอาเวลาที่ไหนไปเทคแคร์ ยิ่งขาดแคลนเวลาไปใหญ่ ปดชัดๆเรื่องไม่มีเวลา ไม่มีเวลาจริงก็ต้องไม่มีเวลาให้คนอื่นด้วย ไม่ใช่ไม่มีเวลากับแฟนแต่มีเวลากับคนอื่น ได้ไง

(แรงไปปะ)

 

โดย: นางฟ้าสีขาว และ เทวดาสีฟ้า 23 มีนาคม 2554 13:55:45 น.  

 

ขอบืมไปแชร์หน่อยนะค่ะ

 

โดย: จอมพล IP: 127.0.0.1, 61.19.78.98 23 มีนาคม 2554 13:59:57 น.  

 

1. ผญ. ไม่ได้อยากเหวี่ยง อยากวีน เห็นด้วยค่ะ แต่ต้องขึ้นอยู่กับพื้นฐานนิสัยแต่ละคน นะคะแอร์ ถ้าคนของเราซื่อสัตย์และเรารับรู้ได้ ไม่มีใครอยากเหวี่ยงหรอกคะ แต่ถ้าคนของเรามันเจ้าชู้ มันก็เข้าวงจรว่าต้องจิก ตาม ถาม แก้ตัว ฯลฯ
2. ผู้หญิงเซนส์ดีทุกคน พี่ว่าเฉพาะคนของตัวนะคะ
3. อันนั้นเรียกสันดานค่ะ เพราะคงไม่มีใครอยากเจอ คบ เพื่อรอเลิกหรอกค่ะ มีแต่คนสันดานเจ้าชู้ ที่จะต้องหาคนที่มาแมตช์กะเราให้ได้ต่อไปเรื่อย ๆ ไม่หยุด ดังนั้นการหาเหตุแห่งความน่าเบื่อของ ผญ. มีได้เรื่อย ๆ ในนิสัยคนประเภทนี้

**แรงไปมั้ยคะ**

 

โดย: witch@thedog 23 มีนาคม 2554 14:04:10 น.  

 

เห็นด้วยกับพี่แอร์เรื่อง วงจรอุบาทว์ กับ ผญ.เซ้นส์ดี

แต่โดยส่วนตัวหนูไม่จิกและไม่วีน
เหวี่ยงบ้างบางครั้ง 55555555

 

โดย: hajmist 23 มีนาคม 2554 14:05:50 น.  

 

พี่บีบี - ชอบคะชอบ จริง ๆ พี่บีบี ก็ไม่ได้ดูเหวี่ยงนะคะ แค่ข้องใจมากกว่า

คุณจอมพล - ไปแชร์ที่ไหนค๊า ??

พี่มด - ไม่แรงน๊ะ ชอบ ๆ แอร์ก็เห็นด้วยอีกอ่ะ อ้อ ที่ว่าเซ้นส์ดี คือ เฉพาะกับแฟนเรานี่แหละ กับคนอื่นไปเซ้นส์ดี จะโดนหาว่า เป็น เสือ ได้

น้องจ๋า - ไม่จิก ไม่วีน แต่เหวี่ยงได้ แต่อย่าเยอะ นี่แหล่ะ ผู้หญิง

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 23 มีนาคม 2554 14:09:49 น.  

 

ขอบคุณค่ะคุณแอร์ กี้ง่วงมาก หัวจะฟว่ำหน้าโต๊ะอยู่แล้ว(แอบไปหลับในห้องน้ำมาแล้วด้วยอะ ลองเปิดมาอ่าน หายง่วงมาอีกระดับนึง (ยังง่วงอยู่นิดนึงอ่ะ)

อ่านแล้วโดนใจดัง "จึก จึก จึก" ค่ะ

เราไม่เหวี่ยง ไม่วีน แต่คุยด้วยอารมณ์กดดัน+มาคุค่ะ (ด้วยเหตุผลทั้งนั้น)

แต่เราไม่ได้เซนส์ดีนะค่ะ

ง่วงจังเย้ย

 

โดย: -..- tictin IP: 58.136.118.66 23 มีนาคม 2554 14:42:38 น.  

 

พี่หมู - อารมณ์เดียวกัน ทั้งบล็อคเลย คะ ง่วง ๆ ตอนนี้เนี่ย

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 23 มีนาคม 2554 14:52:38 น.  

 

ไม่เหวี่ยง แต่วีนได้ ถ้าหึง

แล้วเรื่อง sense ดี ... เจ้ว่า ... เจ้มีว่ะ

 

โดย: ดวงลดา 23 มีนาคม 2554 16:57:30 น.  

 

แอร์คะ :)
เก๋ขออนุญาตนะคะ เก๋เป็นคนเขียนยาว (ดูจากบล็อกเก๋จิ) ...ทำใจกับเก๋หน่อยนะ

1. ผู้หญิงทุกคนไม่ได้อยากวีน :: อันนี้ไม่แน่ใจจริงๆค่ะ เก๋ขอศึกษาจากที่คนอื่นตอบละกันว่าอยากวีนเปล่า ตัวเองไม่เคยมีอาการ

แต่ขอตอบอีกมุมค่ะว่าถ้าเจออาการวีน เแสดงว่าเค้าต้องมีอะไรอยู่ในใจ อีกฝ่ายต้องหาสาเหตุแล้วว่าตัวเองทำอะไรให้เค้าไม่ไว้ใจรึเปล่า ถ้าคิดไม่ซื่อก็หยุดซะ ถ้าเค้าเข้าใจเราผิดก็อธิบายกันให้เข้าใจ
การปฏิบัติตัวที่โปร่งใส..สร้างความเชื่อใจ คิดว่าจะช่วยลดอาการวีนและเหวี่ยงได้

2. ผู้หญิงเซ้นส์ดี:: หลายคนตอบไปแล้วจริงรึเปล่า คงแล้วแต่คนอ่ะเนอะ

แต่อยากให้ลองใช้ประโยชน์จากเซ้นส์ในการสร้างความสุขสำหรับความสัมพันธ์ อย่างเช่น ใช้เซ้นส์เพื่อสังเกตุให้รู้ว่าตอนนี้แฟนเรามีความเครียดอยู่มั้ย มีเรื่องไม่สบายใจรึเปล่า เพื่อจะได้ปลอบใจให้กำลังใจกัน ดีกว่ามานั่งระแวงกันว่าเค้าจะมีคนอื่นรึเปล่า

ถึงเค้ามีคนอื่นเราก็ห้ามเค้าไม่ได้อยู่ดี ใครจะดูใครได้ตลอด 24 ชม. ทำตัวให้น่ารักในส่วนของเราก็พอ
คนที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุขใครๆก็อยากอยู่ด้วย(คำพูดซ้ำๆของเก๋)


3.ในจังหวะที่เหมาะสมที่ได้เจอคนที่ใช่...ให้ทำในส่วนของตัวเองให้ดีที่สุด...แล้วเราจะหลุดจากวงจรอุบาทว์

หรือถ้าเราดีที่สุดแล้วแต่คู่ของเรายังติดอยู่ในวงจรนั้นก็ปล่อยเค้าไปให้อยู่ในวงจรของเค้า เราเดินออกมาจากวง

=======
ยาวมั้ย อิอิ

 

โดย: sea_story 23 มีนาคม 2554 17:17:01 น.  

 

คุณเจ้ - เค้าเป็นเหมือนคุณเจ้อ่ะ ถ้าไม่หึง ไม่วีน ไม่เหวี่ยง ถ้าหึงก็ เกิดอาการ ทันที

คุณเก๋ - ตอบได้โดนใจแอร์จังคะ ... แอร์ถามเพื่อนไป ในแบบที่คุณเก๋ว่ามา เกือบหมดเลยล่ะคะ แต่ว่า .. เหมือนน้ำมันเชี่ยว แอร์เอาเรือไปขวาง ซะล่ะ

เพราะวันนี้เค้ากลับมาเป็นแบบเดิม กับคนนั้นเรียบร้อยแล้ว

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 23 มีนาคม 2554 17:26:37 น.  

 

ไม่เหวี่ยง ไม่วีน หึงเงียบ...

ผู้หญิงเซ้นส์ดีจริง..confirm.

 

โดย: มีน มนุษย์ล่องหน IP: 125.26.242.114 24 มีนาคม 2554 8:27:03 น.  

 

ผู้หญิงเราเซนส์ดี อันนี้เห็นด้วยอย่างแรงค่ะ

ถ้าแฟนไม่เจ้าชู้ เราก็ไม่จิกไม่เหวี่ยงค่ะ คอนเฟิร์ม

 

โดย: is_ninja 24 มีนาคม 2554 12:23:01 น.  

 

คุณมีน .... วิ้ววววว ... มีการหึงเงียบด้วย

 

โดย: นางฟ้าสีขาว และ เทวดาสีฟ้า 24 มีนาคม 2554 13:03:25 น.  

 

ออกแนว เจอคนที่ใช่กว่า ....แต่ เหมือนที่แอร์บอกเนอะ พึ่งเริ่ม โปรโมชั่นยังดีอยู่ ...พอโปรหมด ....

ก็ตามนั้น อาการเหวี่ยงและวีนก็จะตามมาบ่อย ๆ

และอาการเบื่อ ก็ตามมาติด ๆๆ

 

โดย: ไม่รู้จะคิดถึงใคร 24 มีนาคม 2554 18:11:55 น.  

 

ถูกต้องจ้า พีช

คุณจิ้ง - เซ้นส์ดีกันถ้วนหน้าเลยนะคะเนี่ย

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 24 มีนาคม 2554 22:14:46 น.  

 

มายด์ว่าผู้หญิงเซ้นซ์ดีสุดๆ แถมถ้าโกรธแล้วจะน่ากลัวมากกกกกก
ส่วน ขี้บ่น จิก ด่า มันคงไม่เกิดขึ้นถ้าเซ้นซ์ไม่บอกว่า แฟนทำตัวน่าสงสัย เลยหวาดระแวง มีใครรึเปล่าอะไรอย่างนี้ค่ะ

 

โดย: windsylph 24 มีนาคม 2554 22:52:53 น.  

 

แอร์ขา วันนี้ เป็นวันศุกร์แล้วคะ

มาทวงนิยาย ตั้งแต่ 01.16 น.เลยคะ

ล้อเล่นจ้า

จะบอกว่า ถ้าแปะแล้วอะ ให้มาเรียกที่บ้านด้วยน้า

 

โดย: ck_naka 25 มีนาคม 2554 1:16:34 น.  

 

จะไม่เหวี่ยงไม่วีนกับเพื่อน แต่จะมาเหวี่ยงมาวีนกับน้องแทน น้องก็เหวี่ยงกลับ จนทะเลาะกันประจำ

หลังๆๆพอรู้ตัวจะเหวี่ยง อารมณ์ไม่ดี จะใช้การนอนแทน ไม่คุยกับใครสักพัก จนกว่าอารมณ์จะปรกติ

 

โดย: toeyao 25 มีนาคม 2554 10:18:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




login ที่ไม่เข้ากับตัวซักนิด
แต่ถ้าเทียบกับความรู้สึก
โค ตะ ระ เหมือน ตัวจริง เลย

เป็นนักบัญชี ที่ไม่เหมือนนักบัญชีเท่าไหร่
ที่มีงานอดิเรก เป็นการอ่านนิยาย ฟังเพลง
ดูซีรี่ย์เกาหลี เล่นอินเตอร์เน็ต ถ่ายรูป
รวมถึง แต่งนิยาย ...


Color Codes ป้ามด



=========================
ข้อความและภาพถ่ายในสื่อคอมพิวเตอร์
แห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมด
ได้รับการสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ
ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539

ผู้ฝ่าฝืนโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์
อักษรจะถูกดำเนินคดีตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด
==========================

นิยายเรื่องใหม่ ที่แอบเขียนไว้ ที่ Dek-d ค่ะ

Puppy in Love - Yuri
Friends' blogs
[Add ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.