~* ถึงฟ้า จะไม่ใช่สีฟ้า คนก็ยังเรียก ว่า "ท้องฟ้า" *~
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
4 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 

เรื่องน่ารัก ๆ ของคุณแฟน part 2 (^__^)

มาแล้ว ๆ หลังจากอู้หายไป 1 วัน ไป นอนอุดอู้ ไปเที่ยวเล่น ไปช๊อปปิ้งมาซะเต็มคราบบบเลย


อย่างที่บอกว่า เป็นเดือนแห่งความรัก เราจะมาตีแผ่ ความน่ารักของคุณแฟนกันต่อ



เรื่องน่ารัก ๆ ลำดับต่อไปของคุณเล็กคือ คุณเล็กชอบสร้างหลักฐานเวลาแอร์ทำอะไรน่าเกลียด ๆ เรา 2 คนชอบไปเดินตลาดดอนหวายมาก ๆ เรียกว่าไป แทบจะทุกเดือนเลย ไปแต่ครั้งเราจะมุ่งหน้าสู่ ร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ด นายหนับก่อน และ เราก็จะสั่งก๋วยเตี๋ยว คนละ 1 ชาม, ต้มมะระ, ปีก หัว คอ ตีนเป็ด, ทอดมัน นึกสภาพ ผู้หญิงผอม ๆ นน. ไม่ถึง 50 กก. กับอีกคน นน.จะ 80 มันจะกินยังไงหมด


พอจัดการก๋วยเตี๋ยวเสร็จ แอร์ก็จะเริ่มแทะเป็ด .. คุณเล็กก็จะหยิบ บีบี มา ถ่ายๆๆๆ แล้วก็ถ่าย ปากมัน ๆ มือกรีดกราย ถูกเก็บอยู่ในบีบี คุณเล็กหมด



นั่นแค่ เรื่องแรก เรื่องต่อมาคือ .. แอร์เป็นคนขี้เซา ถ้าขึ้นรถ แล้วแอร์ง่วงเนี่ย แอร์จะตีตั๋วนอนเลย .. คุณเล็กทำยังไงหรือค่ะ ?? ง่ายมาก พอรถติดปุ๊บ คุณเธอก็ ถ่ายรูปแบล็คเมล์ปั๊บ บางครั้งก็ ถ่ายวีดีโอ และบางครั้ง อัดเสียงตอนแอร์กรนไว้ด้วย ... แฮ่ๆ ไงล่ะ คุณแฟนน่ารักมั้ย



นั่นเป็นเรื่องแสบ ๆ เนอะ


อีกครั้งก็ เมื่อวานนี้เลย เราไปทานข้าวนอกบ้านกัน กลับมา .. คุณเล็ก ก็ มาทำเสียงอ้อน ตอนแอร์เปิดเก็บของเข้าในตู้เย็น แล้วก็ได้ยิน "คุณช้างไม่ยอมกินผลไม้" "คุณช้างไม่ยอมกินผลไม้" "คุณช้างไม่ยอมกินผลไม้" "คุณช้างไม่ยอมกินผลไม้" ... ประมาณเกือบ 10 รอบ แอร์ต้อง จ๊ะ ๆ กินจ๊ะ แต่ยังไม่ยอมกิน


เดินไปนั่งอ่านนิยาย หน้าทีวี แอร์ไม่ชินการนั่งโซฟา แล้วคุณเล็กก็หยิบหมอนมานั่งด้วย ทุกอย่างเหมือนจะโอเค ให้คุณเล็กนอนหนุนหมอนไป ซักพักนึงเอาอีกแล้ว "คุณช้างไม่ยอมกินผลไม้" "คุณช้างไม่ยอมกินผลไม้" แอร์เลยเปลี่ยนไปนั่งที่พื้นแทน "หนีเค้าอีกล่ะนะ" ต้องกลับไปนั่งที่เดิม ฟังเสียงเดิม จนลุกไปทำ ผลไม้มา 2 ลูก กินๆๆ จนหมด


"คุณช้าง กินส้มด้วยนะ" เอ่อออ ... แอร์อิ่มมาก อ่ะค่ะ แต่ๆๆๆ คุณเล็กเดินไปหยิบส้ม แกะเปลือกแล้วส่งให้ กินซะ จ๊ะ กินๆๆๆ กินหมดแล้ว จะแปรงฟันนอนล่ะ ... คุณช้าง กินยาคูลย์ในตู้เย็นด้วยนะ แม่จ้าวววววว ดูฤทธิ์คุณเล็กซิ นะ สุดท้ายแอร์ไม่กินค่ะ รับปากว่า ตื่นเช้ามา จะกิน 2 ขวดเลย ตอนนี้ ท้องจะแตกแล้ว พอเถอะนะ



แอร์บอกแล้ว .. คุณเล็ก ไม่ถนัดทำอาหาร และปอกผลไม้ ทุกชนิด แต่มีวิธีการทำยังไงก็ได้ ให้แอร์กิน สิ่งนั้นให้ได้ .. มีอีก ๆ แอร์ไม่กิน พวกซุปไก่สกัดทุกชนิด คุณเล็ก ก็ "เค้าเปิดซุปไก่ให้คุณกินเอาป่าว" ห้ามเกือบไม่ทัน แต่ก็ยังดี ห้ามทัน รอดตัวไป แล้วเดี๋ยวเผลอ ๆ คุณเล็ก ก็ถามอีก ... เรื่องของเรื่อง จับฉลากได้ กระเช้ามา แล้วในกระเช้ามันมี ซุปไก่ด้วย คุณเล็กบอกว่า แช่ตู้เย็น มาหลายวันล่ะ เกะกะ เลยจะให้แอร์ช่วยกิน



รู้สึกว่า .. เรื่องรอบ ๆ ตัวแอร์ จะมีแต่เรื่องกิน เนอะ .. ไม่ต้องแปลกใจเลย ทำไมแอร์ถึงอ้วน ทุกครั้งที่เจอกันกับคุณเล็ก มีแต่เรื่องกิน กิน แล้วก็กิน .. เหตุที่ทำให้แอร์ต้องกิน ๆ เพราะ ว่า ถ้าวันไหนแอร์ไม่อยู่ด้วย คุณเล็กจะปฏิบัติตัว เสมือน นักพรต รึ ว่า ฤาษี ที่ใช้กำลังภายใน ทำให้ไม่หิว อะไรแบบนั้น


เมื่อวานนี้แอร์เจอคุณเล็กตอน 5 โมง ใช่ป่ะ .. แอร์ก็ถามว่า นี่ข้าวมื้อแรกใช่มั้ย ตั้งแต่เช้าเนี่ย คำตอบคือ ใช่ แต่ ไม่ใช่ทั้งหมด มันคือข้าวมื้อแรก ตั้งแต่ เมื่อวานหลังเที่ยง มา ยังไมได้กินข้าวเลย เป็นไงล่ะ .. ไม่มีเพื่อนกินข้าว คุณเล็กก็ไม่อยากกิน ให้แวะลงซื้อข้างทางอย่าได้หวัง



จบดีกว่า เนอะ เหมือนเอาแฟนมานินทา ยังไงยังงั้น


พบกันใหม่ ตอนหน้า ค่า




 

Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2554
274 comments
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2554 15:29:30 น.
Counter : 738 Pageviews.

 

แต่ถ้าไม่มีเค้าตะแง๊ว ๆ อยู่ข้างๆ ก้อเหงาใช่ม๊า

ดูท่าคุณเล็ก คงมีความสุขเวลาแอร์กินนะ emo

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 13:34:25 น.  

 

 

โดย: xyzjung 4 กุมภาพันธ์ 2554 13:50:46 น.  

 

:-D

 

โดย: bb IP: 192.168.88.129, 183.89.39.81 4 กุมภาพันธ์ 2554 13:59:07 น.  

 

สามัคคีกันนินทาแฟนดีนะ พวกเรา ฮ่าๆๆ เดี๋ยววันนี้จิ้งต่อภาคสองบ้างล่ะ

 

โดย: is_ninja 4 กุมภาพันธ์ 2554 14:05:57 น.  

 

คุณจิ้งสุขภาพ ok แล้วหรือยังคะ พักผ่อนเยอะๆนะคะ

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 14:15:48 น.  

 

พี่แอร์ โดนขุน
คุณจิ้ง อยากฟังมากๆๆ (เก็บข้อมูลอีกแหล่ะ)

 

โดย: toeyao 4 กุมภาพันธ์ 2554 14:45:37 น.  

 

@พี่มด - ใช่แล้ววว ถ้าไม่มียัยนี่ คอยอ้อนแบบนี้ ต้องอยู่ไม่ได้แน่ ๆ เลย

@คุณจิ้ง - เค้าไม่ได้เรียกนินทาน๊า เค้าเรียกพูดถึง แง่มุม น่ารัก ๆ ที่คนอื่นไม่เคยเห็น อะไรแบบนี้

@น้องจอย - แล้วพี่ก็ ตัวโตวัน โตคืน

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 15:21:11 น.  

 

แหม แหม สาวๆ ชาวแก๊งค์ พอนินทาแฟนเท่านั้นแหละ มีเรื่องให้ up blog ตลอด ตลอด งานนี้สมาชิกอ่านกันเพลินแน่ๆ อิอิ

น้องแอร์@ พี่ว่า 6 เดือน 10 kg. จะยากน๊ะ.....มีคนคอยทำลายแผนการอย่างนี้ หุหุ

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 15:26:53 น.  

 

น้องมีน @ ที่น้องแอร์ เค้าบอกว่า 6 เดือน 10 กิโล เค้าจะเอาขึ้น หรือเอาลงง่ะ

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 15:31:58 น.  

 

พี่มีน พี่มด - นั่นซิ่นะ คุณเล็กต้องเข้าใจผิดคิดว่า แอร์จะทำน้ำหนักขึ้น แน่ ๆ

แต่ตอนนี้เค้าซื้อเครื่องออกกำลังกายมาไว้บ้านล่ะน๊า แล้วเพื่อนๆ ก็ทักว่า ราวตากผ้าอันใหม่ หรา

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 15:43:00 น.  

 

พี่แม่มด มายด์อยากกดไลค์ซะล้านรอบ แต่กลัวโดนคุณช้างตื๊บจริงๆ อิอิ
แหม มีแฟนให้นินทากันหมดแล้วอ่ะ
มายด์จะนินทาใครดีอ่ะ 555+
ใครโสดยกมือขึ้น(แต่เหมือนจะไม่มี = =!)

 

โดย: มายด์ IP: 192.168.100.2, 119.42.83.253 4 กุมภาพันธ์ 2554 15:48:31 น.  

 

พี่แอร์ อาอี๊มายด์ก็ชอบซื้อมานะ ไอ้พวกเครื่องวิ่งเนี่ย
จนบ้านไม่มีที่เก็บแล้ว สุดท้ายก็ได้เป็นราวตากผ้าจริงๆนะ

 

โดย: windsylph IP: 192.168.100.2, 119.42.83.253 4 กุมภาพันธ์ 2554 15:50:48 น.  

 

เจ้ามายด์ - เคยเห็นช้างตกมัน ม๊ายยย

ระวังไว้ เดี๋ยวแบนนน ฮ่าๆๆๆ

ป.ล. เครื่องนี้ พี่ต้องทำสัญญากับเด็จพ่อ ไปแล้ว ว่า จะเล่นมันยังไงบ้าง

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 16:00:05 น.  

 

แอร์ จะตกมันกะเจ้ามายด์ คนเดียวใช่ป๊ะ ไม่เกี่ยวกะเค้าใช่ป่ะ เก๊าอยู่เฉย ๆ นะ

ปล. บ้านเจ๊ ก้อมีเครื่องนึง กัดฟันซื้อให้มาม๊า สุดท้าย

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 16:05:51 น.  

 

@ พี่แอร์
สู้ต่อไปโรบิ้น มายด์จะเป็นกำลังใจให้
แต่ถ้าสุดที่รักพี่ยังทำงี้ มายด์ว่าน่าจะเพิ่มมากกว่านะ
ซูปไก่อ่ะ กินเข้าไปเหอะ มันบำรุงสมองจริงๆน้าา
เค้าเพิ่งเรียนมา

 

โดย: มายด์ เวสตี้ IP: 192.168.100.2, 124.157.145.167 4 กุมภาพันธ์ 2554 16:05:52 น.  

 

เจ้าเวสตี้ - ซุปไก่ กินยังไง ให้มันไม่แหวะ นิ่ แค่กลิ่นก้อสยอง ล่ะ คุณเล็กไม่เคยบอกว่า พี่อ้วนไปแล้ว ลด น้ำหนักเถอะ ซักครั้งเดียว อ่ะ


เจ๊มด - ตะก่อนบ้านแอร์ มี ลู่วิ่งเลย ทำได้เอนกประสงค์มาก สุดท้ายก้อเป็นราวตากผ้า ต่อมาก็ซื้อ ที่เหมือนใน รายการทีวี อ่ะ Time work อันนั้น ใหญ่และเกะกะมาก สุดท้ายก็เป็น ราวตากผ้าชั้นดี .. แต่ล่าสุดเครื่องนี้ เล็กกว่าเดิมเยอะ ตากผ้ายากหน่อย คงได้ใช้ ล่ะ

ป.ล. เจ๊มด ตัวเล็ก นะ เจอช้างตกมัน รับรองงงง

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 16:21:41 น.  

 

เจ้มด@ มีนว่ามีแวว....ดูท่าน้องแอร์ตั้งใจเข้าคอร์สจริงๆ น๊ะ ....ทำน้ำหนักขึ้นอ่ะ.......คุณเล็กอ้อนหน่อยล่ะกินได้ใจเลย......


น้องแอร์@เรื่องเครื่องออกกำลังกาย....ที่บ้านพี่ใช้คุ้มมาก เป็นทั้งที่ตากผ้า อุปกรณ์การออกกำลังกายของเด็กๆ (ตะก่อนมีตั้ง 4 ต้ว) แล้วยังเป็นที่เอนกาย (ก็ของเด็กๆ อีกนั่นแหละ) ตอนหลังก็เลยคิดว่าถ้าเราอยากออกกำลังกายจริงๆ ไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์แล้ว พึ่งตัวเองนี่แหละ บังคับจิตใจเรานี่แหละ.....(แต่ตอนนี้ชักอยากได้อุปกรณ์ช่วยเหมื่อนกัน เฮอ เฮอ)

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 17:02:50 น.  

 

สวัสดีตอนเย็นๆค่ะ ทุกๆคน

พี่แอร์ อย่าลดเลยค่ะ กินซะขนาดนั้น เดี๋ยวผอมแล้วจะกอดไม่อุ่น

น้องมายด์ คนโสดยังมี แต่ยังไม่มา

 

โดย: toeyao 4 กุมภาพันธ์ 2554 17:30:46 น.  

 

กัณทลักษณ์ - เขมร ยิงกันแล้วคร๊าบ.........

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 17:46:44 น.  

 

น้องมายด์ @ เจ้ไง โสด หรือว่าอายุเกินแล้ว ไม่นับฮ๊า?????

แอร์ @ กรี๊ดดด ถ้ามีแฟนแล้วบังคับพี่กิน คงเลิกกันในไม่ช้าเพราะพี่เป็นมนุษย์ที่ใครมาบังคับให้ทำอะไรไม่ได้ทั้งนั้น (เรื่องส่วนตัว ... เรื่องงานไม่เกี่ยว)

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 17:55:12 น.  

 

ได้ข่าวเหมือนกันเลยค่ะพี่มีน ตอนนี้ เป็นยังไงบ้างไม่รู้ น่ากลัวจัง

น้องจอย - คุณเล็กก็คิดแบบนั้นแหล่ะ แต่ว่า คงต้องลด นน. ลงซัก 10 กิโล เป็นอย่างน้อย หน่ะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 17:59:21 น.  

 

bb@ ยกมาตอบจาก blog ที่แล้วของแอร์นะคะ ...

หลังจากนั้น ก็ไม่ได้คบกันเป็นเรื่องเป็นราวนะคะ มันมี gap มากเกินไปอ่ะ แต่ก็คุยกันบ้าง เป็นพี่เป็นน้องกันไป หลังๆ เจ้มีรุ่นพี่เข้ามาด้วยอ่ะค่ะ

แต่เวลาเจอเด็กเอ แล้วจะดีใจ นานๆ คุยกันทีเจ้ก็แฮปปี้ ยังเป็นคนที่เราชอบที่สุด แต่เขายังไม่ใช่คนที่ใช่อ่ะค่ะ

ส่วนรุ่นพี่ เกือบจะใช่(ต้องใช้เวลาดูนานกว่านี้หน่อยนะ ขออีกสัก 5-7 ปีละกัน) และเกือบจะชอบ (ใช้เวลาเหมือนกัน ขอเลิกชอบเด็กเอให้ได้ก่อน)

เจ้ว่าเจ้เจ้าชู้ว่ะ

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 18:01:41 น.  

 

เจ้ด้า - เจ้ไม่ต้องว่าหรอก เจ้ ... แบบว่า ใช่เลยง่ะ แต่ฟังแล้วเจ้ป๊อบ นะเนี่ย

ส่วนเรื่องกินเนี่ย ... คุณเล็กเนี่ย เค้าชอบที่แอร์นั่งกินข้าวด้วย เค้าบอกว่า แอร์กินข้าว แล้วมันดูอร่อย ถ้าแอร์ไม่กิน เล็กจะไม่ค่อยอร่อย ล่ะ แอร์ก็กลัวว่า คุณเล็กจะไม่ยอมกิน แอร์ก็เลยต้องกินด้วย เป็นแฟนกันมา 4 ปี นน.ขึ้นมา 15 โล อ๊ะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 18:10:43 น.  

 

ตอนนี้แอร์กำลัง "งง" มันเกิดอะไรขึ้น กับ Counter: รึเปล่าค่ะ ที่ตอนนี้ วิ่งไป ถึง 189 Pageviews. ..... เอ่อ เยอะเว่อร์ไปมั้ย ??

ผิดพลาดทางเทคนิครึเปล่าค่ะ ทีมงาน ขา ...

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 18:29:08 น.  

 

อืม ไปเร็วจริงๆด้วยพี่แอร์
กลับไปดูหัวข้อก่อนหน้านี้ ปาเข้าไป1200กว่า
อะไรฮอตฮิตขนาดนี้

 

โดย: toeyao 4 กุมภาพันธ์ 2554 18:44:59 น.  

 

สวัสดีตอนค่ำๆ ค่า ชาวแก้งค์
อ่านแล้วตลก บ่งบอกว่า พี่แอร์ต้องเป็นคนประเภทยอมคน(บางคน) แน่เลย แบบปฎิเสธใครไม่เป็นอ่า

ลดน้ำหนักค่อยเป็นค่อยไปนะค้า (โบว์เองก็ทำไม่ได้เหมือนกัน)

 

โดย: littlepup IP: 223.206.185.161 4 กุมภาพันธ์ 2554 18:46:34 น.  

 

แอร์ @ เจ้ดึงดูดเด็กอ่ะ ไม่รู้เป็นไร (จริงๆ ไม่เป็นไรหรอก แค่แก่ขึ้น คนวัยเดียวกันหนีไปแต่งงานหมดแล้ว เลยเหลือแต่เด็ก )

ง้านแอร์ไม่ต้องอ้างเลยว่า คุณเล็กบังคับให้กินน้ำหนักเลยขึ้น อิอิ น้ำหนักคุณเล็กขึ้นบ้างหรือเปล่า ตลอดสี่ปี? (เดาว่าไม่ อิอิ)

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 18:47:46 น.  

 

คนแอบอ่าน โดยไม่แสดงตัวเยอะแหงๆ เลย แอร์ จอย

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 18:49:28 น.  

 

น้องแอร์@ ไม่ต้อง "งง" กับ counter หรอกก็มีเพื่อนๆ เข้ามาอ่านเยอะแต่ไม่แสดงตนไง.....ถ้าย้อนไปดูเมื่อวาน 1000 กว่าเลย....นั่นแสดงว่า live chat ของชาวแก๊วค์ " มันส์มาก "

เจ้ด้า@เจ้าชู้ง่ะ แต่สวยเลือกได้ เมื่อมีโอกาสก็ต้องดูดีๆ ก่อนเน๊อะ
แต่เก็บข้อมูลนานจัง....

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 18:52:03 น.  

 

พี่มีน โบว์เปิดทีวีดูไม่เห็นมีข่าวเขมรเลย
เกมการเมืองป่าวเนี่ย

 

โดย: littlepup IP: 223.206.185.161 4 กุมภาพันธ์ 2554 18:52:30 น.  

 

มีน @ ไม่ได้สวยเลือกได้ เรียกว่าถึงไม่สวยก็ขอเลือกอ่ะ ... ก็มันชีวิตของช้าน ความรู้สึกของช้านนนน ... ประมาณนั้น

เก็บข้อมูลนานดิ ทำ research ยังทำกันเป็นปีๆ ง่า

ตะกี้หายไปคุย ... เด็กเอโทรมา ฮิ๊วววววววววว

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 18:57:18 น.  

 

เจ้ด้า@เฮอ เฮอ เจ้........แล้วจะเลิกชอบเด็กได้มั๊ยเนี่ยะ เด็กๆ ใสๆ น่ารักน้าาาาาาา

น้องโบว์@เดี๋ยวข่าวภาคค่ำก็คงมีลองเปิดดูน๊ะ เริ่มยิงกันตั้งแต่บ่าย 3 แล้วพึ่งพักยกไปตอนเกือบๆ 6 โมงเย็นนี่เอง

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:03:39 น.  

 

ฮิ้ว..... เจ้ด้า สวยเลือกได้จริงๆ
ตอนดึกเจอกัน กลับบ้านก่อนหละ

 

โดย: littlepup IP: 223.206.185.161 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:04:14 น.  

 

@ เจ้ด้า หัวใจเรามีหลายห้องอ่ะ
แบ่งๆกันไป คบหลายๆคน ชีวิตตื่นเต้นดีกับการสับราง ฮ่าๆ

@พี่แอร์ ซุปไก่อ่ะหรอ คงไม่มีทางทำให้มันหายแหว่ะอ่ะ
กินแล้วมันเป็น antioxidant แต่ไม่เหมาะกับคนที่เป็นโรคเก๊าท์นะ (antioxdant=antiaging) ถ้าไม่อยากให้สมองถูกทำลาย
แล้วก็ไม่อยากกินซุปไก่ กิน หม่อน หรือ mulberry แทนก็ได้
antiox สูงเหมือนกัน ความจริงเรื่องที่มายด์จะสอบมี Anti-Obsity ด้วยแหล่ะพี่แอร์ ไว้วันหลังจะเล่าให้ฟัง
แต่ส่วนใหญ่มันเป็นเรื่องยาที่ใช้ แล้วก็ side effect อ่ะ
(ความจริงใช้ยาไม่ดีหรอก) มีอีกอันนึงนะ กินพวกผงบุกอะไรงี้ก็ช่วยลดได้ ถ้าอยากรู้บอกมา เดี๋ยวตอบให้ สุดท้ายเท่าที่มายด์อ่าน กินอาหารดีมีประโยชน์ ออกกำลังกาย เวิร์คสุดนะ ปลอดภัยสุดด้วย

 

โดย: windsylph 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:06:48 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:07:09 น.  

 

เจ้ด้า - ดูท่าทางวันนี้เจ้ด้า จะลั่ลล้า มากมายเลยน๊า เจ้ด้าปรึกษาเรื่อง ebay หน่อยค่า .. ตอนที่เรา register ไปเนี่ย เราต้องเลขหลังบัตรรหัส app. เสร็จตอนนี้เราไปกด ให้มัน link กับ paypal แทนแล้ว .. ไอ่เลขบัตร อันเดิมที่เราสมัครไป ระบบ ebay มันจำไว้รึเปล่าอ่ะค่ะ

เมื่อกี้ลองกดซื้อของจาก อีเบย์ มันก้อ ลิงค์กับ paypal ล่ะ แต่ทีนี้อยากให้มัน ถามเลข 3 ตัวทุกครั้งแทน มันมีวิธีมั้ยอ่า


เจ้ด้า - นน.ยัยเล็กเพิ่งมาขึ้นเอา ปีหลังนี่เอง ล่ะ ขึ้นมา 3 โล ล่ะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:07:20 น.  

 

มีน @ ไม่ใสเลย เด็กเจ้ ออกแนวเข้ม ใส่แว่นดำเดินตลอดซอยนักเลงหัวหดหมด ... มันโทรมาเล่า(บ่น)ปัญหาที่ทำงานให้ฟัง ไม่ได้โทรมาวี้ดวิ้วววว

แต่จะเลิกชอบได้ไหมล่ะเนี่ย ประเด็นนี้สำคัญจริงๆ ด้วย

แต่มันจำเป็นต้องเลิกชอบด้วยเหรอ (ประเด็นนี้สำคัญยิ่งกว่า)

รอดูข่าวด้วยคน เคยเรียนหนังสือผูกพัน คุ้นเคยอยู่แถวนั้นหลายปีอ่ะ

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:07:34 น.  

 

@ เจ้ด้า
ไอ้ที่ view ที่มันมีเยอะ เพราะเรา refresh กันบ่อยรึเปล่านะ
มายด์คนหนึ่งแหล่ะที่ทำบ่อยมาก

 

โดย: windsylph 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:07:59 น.  

 

ยิงกันที่ไหนอ่ะ

 

โดย: windsylph 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:09:53 น.  

 

เจ้ามายด์ - ตอนนี้พี่เข็ดขยาด กับยาลดความอ้วนไปแล้วล่ะ ตอนนี้เน้น อาหารดีมีประโยชน์ ออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกายแข็งแรง จ้า

กลับบ้านบ้างดีกว่า

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:10:23 น.  

 

มายด์ @ แล้วมาเขียนเล่าพวก antioxidant ให้อ่านด้วยนะ เจ้ล่ะกินพวกนี้ไม่บันยะบันยัง (ในอาหารน่ะ) โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อะไรบอกว่ากินแล้วฉลาด เป็นฟาดไม่ยั้ง

แอร์ @ ไม่รู้จริงๆ แฮะ เพราะไม่เคยใช้ ebay เลยค่ะ แต่ถ้ามัน link เลขกับ paypal แล้ว ดูที่ URL มันตลอดเวลานะ ว่ามันเป็น safe site ไหม คือเป็น https:// หรือเปล่า (ต้องมี s) ก็ช่วยในเรื่องความปลอดภัยระดับนึง

รอความเห็นคนอื่นๆ ดูค่ะ เผื่อมีประสบการณ์ตรงกว่า

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:11:24 น.  

 

เจ้ด้า - แล้วเด็กเอตอนนี้ มีแฟนไปยังอ่ะค่ะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:12:48 น.  

 

@ เจ้ด้า
เค้าเรียนเรื่อง เปลือกสน Maritime ด้วยนะ ที่เจ้กินอ่ะ
มันเป็นตัว antioxidant อย่างหนึ่งเลยแหล่ะ
คุณสมบัติ

anti-inflame
ขยายหลอดเลือด
เสริม attention
ลดเมลานิน---> ชะลอฝ้า(Photoaging)

 

โดย: windsylph 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:14:26 น.  

 

เจ้ด้า - พี่ที่มีประสบการณ์ เค้าให้แอร์ลองเทสต์ เทสต์จนได้ ปากกาเช็ดเลนส์มา อันนึงล่ะอ่า

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:15:00 น.  

 

เข้าใจมาตลอดว่าพี่ด้ามีแฟนแล้ว
ตอนนี้พี่โสดหรอค่ะ

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:15:36 น.  

 

แอร์ @ จริงด้วย นี่แหละ ประเด็นสำคัญ ...

จริงๆ มี ... แต่ตอนนั้นเขามีปัญหากัน ... (นิสัยดีพอ เลยไม่ได้เสียบ) ไอ้วันที่พลาดพูดออกไปนั่นก็ไม่ได้ตั้งใจ

ตอนนี้ก็คาราคาซัง เจ้เลยออกมาอยู่ห่างๆ เพราะไม่อยากเป็นมือที่สาม (กลัวเป็นไม่สำเร็จ เอ๊ย กลัวได้เป็น) ...

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:17:14 น.  

 

เดี๋ยวย้อนอ่านก่อนนะ วันนี้มีแชทด้วยเหรอ

อิอิ วันนี้เปลงร่างเป็น PC ในร้านแม่ ขายของมันส์สุดๆเลย ปวดหัวดี

 

โดย: is_ninja 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:17:33 น.  

 

@ เจ้ด้า
พอดีเลยอ่ะ ผลิตภัณฑ์บำรุงสมอง มายด์ก็ต้องสอบ ฮ่าๆ
พวกที่บำรุงก็จะมี พวกแปะป๊วย lecitinในไข่แดง ถั่วเหลือง
น้ำมันปลา เอาไว้วันหลังอัพบล็อกละกันนะ

 

โดย: windsylph 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:18:29 น.  

 

น้องใหม่ @ โสดดดดดดดดดด (จะพูดด้วยความภูมิใจไปไหนยะหล่อน)

มายด์ @ เจ้ไม่ได้กินตัวนี้เฟ้ย กิน evening primrose oil

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:19:02 น.  

 

เจ้ด้า - ได้อีกอ่ะเจ้

น้องใหม่ - เจ้ด้า โสดมาตลอดที่เราคุยกัน ที่เหลือเป็นแค่ คนที่ดูๆ กันอยู่ ตอบเหมือนดาราเลยเนอะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:19:20 น.  

 

55555 เป็ฯแค่พี่น้องกันค่ะ

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:21:47 น.  

 

คุณเจ้ ใช้เวลาดู 5-7 ปี ตอนนี้เจ้50 มิต้องเกษียณก่อนรึ ถึงจะรับรักกัน โอ้ววววววววววววว มายกูดเนสสสสสส อิอิ ล้อเล่น กินเด็กดีนะคุณเจ้ ลองถามคุณนายดูซิ อิอิ

 

โดย: is_ninja 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:23:37 น.  

 

เจ้ด้า@อันนี้สำหรับมีนคนเดียวน๊ะ ไม่รู้คนอื่นๆ ยังไงน๊ะ........
เลิกชอบก็คงยาก...ก็ยังคงชอบอยู่ แต่จะถูกลดละดับความสำคัญหากมีอีกคนที่ชอบกว่า จนเราเลื่อนตำแหน่งอ่ะ เพราะไม่มีใครแทนที่ใครได้...อิอิ

ปล.สงสารชาวบ้าน...ตามตะเข็บชายแดนฝั่งนี้จริงๆ ไม่สงบเลย....


 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:28:10 น.  

 

ขำคุณจา มีให้ถามคุณจิ้งด้วย

พูดอายุพี่ด้า เดี่ยวพี่ด้าตกใจนะคะ

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:29:19 น.  

 

@ เจ้ด้า
เออ ลืมอ่ะ ฮ่าๆ ตัวนี้เข้าใจเลยทำไมเจ้กิน
พริมโรสออยล์ เพราะคุณสมบัติของมันคือ...
ลดอาการ "วัยทอง" ปวดประจำเดือน คัดหน้าอก
ทำให้ผิวชุ่มชื่น ลดผิดหนังแห้งหรืออักเสบ
เพิ่มการไหลเวียนโลหิต ชะลอการเสื่อมของเส้นประสาท
ภาวะปลายประสาทอักเสบในผู้ป่วยเบาหวาน อ๋อๆ แล้วก็ป้องกันความดันโลหิตสูงด้วย แต่ตัวนี้ต้องระวัง ห้ามใช้ในผู้ป่วยที่เป็นลมชัก โรคจิต หรือสตรีมีคัน(ต้องเกา)

แต่ตัวนี้อาจทำให้ ปวดหัว ซึม เบื่ออาหาร คลื่นไส้ กดภูมิคุ้มกัน


@ พี่จา
โอ้ มายด์กูดเนส~~~~ นึกถึงอาจารย์ฉไนพรเลย
จารย์แกชอบเรียกมายด์แบบนี้ เวลาทำอะไรผิด

 

โดย: windsylph 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:30:45 น.  

 

คุณจา พี่มีน น้องใหม่ คุณจิ้ง - ใครเคยซื้อของทาง Ebay บ้างค๊า ช่วยแอร์ด้วยย แต่ตอนนี้ ขอเผ่นแน่บกลับบ้านก่อนเน่อ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:30:58 น.  

 

@ พี่แอร์
ลืมเค้าอ่ะ แต่ถึงมีเค้า เค้าก็คงช่วยไม่ได้ ฮ่าๆ
ไม่เคยซื้อ

 

โดย: windsylph 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:33:14 น.  

 

เข้ามาป่วนแต่เพียงเท่านี้ ทำงานอยู่ร้านแม่ เดี๋ยวได้กลับบ้านดึก อิอิ

 

โดย: is_ninja 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:33:30 น.  

 

มิเคยซื่้อเหมือนกันอะพี่แอร์

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:36:32 น.  

 

คุณจา@ให้เจ้ถามคุณจิ้ง....คำตอบที่ได้เหมือนถามหวยงวดที่แล้วอ่ะ

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:36:40 น.  

 

น้องใหม่@รู้ยังเจ้ด้า " โสดดดดดดดดด" แล้วยังคง โสด อีกระยะหนึ่งด้วย เพราแกใช้เวลาทำ research ตั้ง 5 ปีเป็นอย่างน้อย...

น้องแอร์@พี่คงช่วยไม่ได้เหมือนกัน.......ไม่เคยซื้อของผ่านเนทเลย

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:43:47 น.  

 

พี่ด้าชอบคานทองค่ะพี่ใหม่ ฮ่าๆ

 

โดย: มายด์ IP: 192.168.100.2, 124.157.145.167 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:46:55 น.  

 

55555 นานไปไหมอะคะ หรือว่าพี่ด้าทำ research หลายคนเลยใช้เวลานาน

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:47:10 น.  

 

วันนี้พี่ด้าโดนรุม

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:48:34 น.  

 

อนาคตมืดมิด ไม่เป็นไร เข้าไปเปลี่ยน password ล่ะ และพาสเวิดใหม่ยากมาก คนไม่ธรรมดาเท่านั้นถึงจะคิดได้ อิอิ

เจ้ามายด์ - แล้วประโยชน์ของ wheat germ oil ล่ะน้อง ตอนนี้บ้านพี่กำลังฮิต

 

โดย: แอร์ - ฟ้าสีหม่น IP: 10.218.229.142, 202.149.25.20 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:50:00 น.  

 

อย่าให้พี่ด้ากลับมาเชียวนะ
มายด์คงโดนแหกอกตั้งแต่ ใช้น้ำมันพริมโรส แก้อาการวัยทองแล้ว(แต่มันเอาไว้แก้จริงๆนะ เจ้)

ปล.เจ้ด้าเหมือนหัวหน้าแก็งเลยอ่ะ

 

โดย: มายด์ เวสตี้ IP: 192.168.100.2, 124.157.145.167 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:50:16 น.  

 


เป็นแหล่งข้อมูล ช่วยเหลือ ดูแลซื้อ-ขายบนebayค่ะ
//www.thaiebayuser.com/

ลองเข้าไปศึกษาดูนะค่ะ

 

โดย: toeyao 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:50:33 น.  

 

@ พี่แอร์
Wheat germ oil มายด์ไม่ได้เรียนตัวนี้อ่ะ
มายด์เรียนแต่ โสม เปลือกสนมาริไทม์
Coenz.Q10 Evenin Primrose Oil
พวกนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่ยาอ่ะ
ประมาณว่า มีเงินกินก็กินไป ไม่มีเงิน ไม่กินก็ไม่เป็นปัญหา
แล้วก็มีผลิตภัณฑ์บำรุงสมอง
Anti-obesity
Product from bee
เนี่ยแหล่ะที่เรียนไป

ไอ้Wheat germ oil มายด์ไม่เคยได้ยินอ่ะ
มันมาใหม่รึเปล่า บางตัวที่ฮิตก็ยังไม่มีงานวิจัยรองรับทางการแพทย์นะพี่แอร์

 

โดย: มายด์ IP: 192.168.100.2, 119.42.83.99 4 กุมภาพันธ์ 2554 19:55:06 น.  

 

น้องมายด์@เจ้ด้าไม่ได้ชอบคานทอง....เจ้ถึงกิน Evening Primrose oil ไว้ต้านทานงัย.....งานนี้มีนไม่มีส่วนร่วมน้าาาาเจ้

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:00:59 น.  

 

@ ทุกคน
ได้เวลาแล้ว ไปอ่านหนังสือต่อก่อนนะคะ

 

โดย: มายด์ เวสตี้ IP: 192.168.100.2, 119.42.83.99 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:01:37 น.  

 

พี่ด้า ไปไหนแล้วอ่ะคะ โดนเด็ก ๆ รุม โฮะโฮะ emo

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:04:53 น.  

 

เด็มๆอะพี่มีน เหมือนร่วมกะน้องมายด์

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:05:41 น.  

 

@ พี่มีน 555+
เจ้ด้ากินต้านอาการวัยทองที่จะมาเยือนนี่เอง อิอิ
มาโดนเจ้ด้าแหกอกด้วยกันเลยนะพี่มีน!

 

โดย: windsylph 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:07:26 น.  

 

เจ้มด@ถึงบ้านแล้วหรอคะ

น้องมายด์@ สู้ สู้ พรุ่งนี้ทำข้อให้ได้เต็มเน้อ......

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:08:00 น.  

 

น้องเวสตี้ - อ่านหนังสือไป เบรคค่อยมาคุยกันใหม่ ที่พี่พูดถึงทันคือน้ำมันสกัดจากจมูกข้าว อะไรเทือกๆนี้อ่ะน้อง

เจ้ด้า - เค้าก้อป่าวรุมเจ้ นะ ... สรุปตอนนี้เจ้ยังรู้สึกพิเศษกะเด็กๆ ก้อดีน้า กระชุ่มกระชวยดี อิอิ

 

โดย: แอร์ - ฟ้าสีหม่น IP: 10.218.229.142, 202.149.25.20 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:09:36 น.  

 

พี่มดมาแล้วก็รุมพี่มดต่อละกัน

 

โดย: windsylph 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:09:52 น.  

 

พี่มีน ม่ายยยยยยยยยเกี่ยววววววว เว้ยยยยยยย

เจ้ด้า@มีนรักและเคารพเจ้เสมอน้าาาาาาาา จ๊วบบบบบบ อึม

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:10:13 น.  

 

@ ทุกคน
ก็อยากไปอยู่อ่ะ แต่พอดีต้องใช้เครื่องปริ้นท์แล้วเครื่องปริ้นท์ดันมีปัญหา เหอๆ

 

โดย: windsylph 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:11:32 น.  

 

เจ้ด้า จุ๊บๆๆๆ จุ๊บพันครั้งเลยนะศิษย์พี่ ><

 

โดย: windsylph 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:12:18 น.  

 

น้องมายด์มาทิ้งระเบิดแล้วก็ไป

 

โดย: toeyao 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:12:26 น.  

 

อ้าว เฮ้ย มายด์ไหงพูดงั้นล่ะ

เรื่องเจ้ไม่มีไรแล้วววววว คุยกันไปเหอะะะะะะะะะะะะ

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:13:16 น.  

 

พี่แม่มดขาาา ดีกันยัง

 

โดย: windsylph 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:15:20 น.  

 

อ่า น้องๆเปลี่ยนเป้าหมายมาเป็นพี่มด

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:16:59 น.  

 

พี่มีนเป็นเด็กดีไม่แกล้งศิษย์พี่สะใภ้ จ้าาาาาาา

รักกัน รักกัน เน้อะเจ้มดดดดดดด แต่เจ้ถามไรหน่อยดิ ..........

ตอนเห็นจดหมายคิดอย่างงั้นจริงๆ หรอ....55555


 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:17:52 น.  

 

ดีกันแล้วจ้า emo


เข้ามาผิดจังหวะมั้ยเนี่ยตรู ??

 

โดย: witch@thedog 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:18:27 น.  

 

ไปออกกะลังกายแป๊บเดียว โดนซะด้วยรัก

@ นินจา ... กินเด็กดีหรือเปล่าไม่รู้ แต่กะลังจะเหยียบเด็กแถวนี้แทนการกิน

@ มายด์ มันคือน้ำมันจมูกข้าวสาลีน่ะค่ะ ก็ให้สรรพคุณพวก แกมม่าไลโนอิกแอสิด โอเมก้าสาม ฯลฯ น่าจะคล้ายพวกวิตะมินอี แต่มีสารบางตัวที่จมูกข้าวเท่านั้นที่มี (เจ้จำมะด้ายชัดเจนนะ)

@ มีน เรื่องความชอบ จะลดหรือจะเลิก พี่เหมือนมีนเลยอ่ะ ใช่ ... แนวนั้นเลยล่ะ แต่ไม่เคยคิดจะแย่งเด็กเอมาจากแฟนเค้าเลยนะ เพราะถามตัวเองเสมอว่า อยากได้เขามาทำไม ... ตอบไม่ได้ว่าจะเอามาทำไม (ทุกวันนี้ก็ดีอยู่แล้ว) ก็เลยสงบเสงี่ยมบนที่สูงต่อไป

คบเด็กปวดหัว เด็กมีฟอร์มแบบเด็ก คบผู้ใหญ่ก็ปวดหัว มันมีฟอร์มไปอีกแบบ ... อยู่มันหยั่งงี้แหละฟระ

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:19:46 น.  

 

ถูกจังหวะเจ้....ไม่พลาดเป้าเลยแม้แต่เซ็นเดียว.....อิอิ

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:20:14 น.  

 

บ้าดิ่ เค้ากลัวจะเป็นคนอื่นที่ถามไปเมื่อวันโน้นอ่ะดิ่

พี่ด้า.... มาแว้ว เด็ก ๆ เบนเข็มกลับไปเป้าหมายเดิมเถอะนะ นะนะ

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:22:25 น.  

 

เจ้ด้า@รับสมาชิกเพิ่มป่าวคะ เดี๋ยวมีนหอบผ้าหอบผ่อนไปอยู่กะเจ้ดีฝ่า.......

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:22:54 น.  

 

พี่ด้าาาาาาาาาาาาาาาาาาา

มดถามมั่ง

เจ้มีรักแรกพบ ป๊ะกัน แล้วแบบ โอ๊ะ อ๊ะ มั้ยคะ

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:24:58 น.  

 

เจ้มด@ถึงกับผวาเลยหรอ......โอ๋ โอ๋ มีนคิดว่าถ้าเราไม่สนใจไม่ติดต่อเค้าคงไม่มาวุ่นวายนา......(แต่ก็ขึ้นอยู่กับนิสัยเค้าน๊ะว่าเป็นคนชอบเอาชนะหรือป่าว..)

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:26:49 น.  

 

เจ้ด้า@มาเร็วววว มีนก็อย่ากรู้

เจ้มด@ตั้งคำถามดีมาก......อิอิ

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:29:09 น.  

 

มีน @ ไม่ต้อนรับได้ป่ะ ... คนนั่งบนหน้าจั่วนี้กันแน่นเอี้ยด ไปเหอะ .. เจ้ชอบลุ้นเห็นคนมีความรักอ่ะ

มด @ ก็ my first boyfirend ไงล่ะ เป็น my first love และ my puppy love ด้วย ... แค่เห็นก็ใจเต้นผิดจังหวะ และรู้เลยว่า นี่คือความรู้สึกที่เราไม่เคยมีให้ใคร(ที่ไม่ใช่คนในครอบครัว พ่อแม่พี่น้องของเรา)

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:34:31 น.  

 

กลับมาแล้ว รอฟังคำตอบ อิอิ
@ เจ้มด ไม่เห็นเล่าเรื่องเจ้ให้ฟังบ้างเลย
คนปัจจุบัน เป็นไง ยังไง เจอกันสมัยเรียนใช่มะ
เขม่นกันอ๊ะป่าว แล้วมาเป็นแฟนกันได้ไง

 

โดย: littlepup IP: 182.232.51.128 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:35:04 น.  

 

ดีมากปั๊บน้อย ... (โยนไปยังมดทันที)

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:36:48 น.  

 

เจ้ด้า@ดูๆ แล้วบนโน้นอาอาศดีกว่า ได้มองโน่น นี่ นั่น ไม่มีขีดจำกัดน่าจะดีกว่านาาาาาาา

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:38:15 น.  

 

แม่มด ไม่สะบ๊ายยยยย

พี่ด้า........ อ่ะ แล้วมดจะ โยนไปให้ใครดีล่ะ เจ้ามายด์ก้อยังเด็ก เจ้ามีนก้อแถเก่ง เจ้าจอยยังไม่เลือกเพศ
โบว์ก็ยังไม่บอกรัก เฮ้อออ emo

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:39:55 น.  

 

น้องใหม่ ดีฝ่า น้องใหม่มาเล่าเร้วววววววววววว emo

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:41:34 น.  

 

พี่แอร์ เป็นคนเก็บกวาดตู้เย็นนี่เอง
ถึงว่า ข้อเข่าเสื่อม 55555

 

โดย: hajmist 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:41:49 น.  

 

มด @ ตอนนี้เจ้ยังโสด ถือว่ายังไม่เลือกเพศเหมือนจอยดีป่าวอ่ะ

อิอิ อย่างนี้เขาเรียกโยนให้โบว์มันแล้วล่ะ

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:43:40 น.  

 

@พี่ด้า คะ หลังจากนั้น ไม่มีใครทำให้ใจเต้นผิดจังหวะเลยหรอคะ

แล้วน้องเอเนี่ย คือใกล้ชิดป่าว

@ ปั๊ปโบว์น้อย เจ้ว่า เจ้เล่าไปหลายเยอะแล้วนะเนี่ย

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:44:08 น.  

 

เจ้าจ๋าาาาา@ มาคุยกับเจ้มดเร็ว.......เจ้มดคิดถึง...

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:45:32 น.  

 

อ่า น้องจ๋ามาแล้ว สวัสดีน้องจ๋า

พี่มด เรื่องของเด็กๆพวกน้องมายด์ น้องจ๋า น่าสนใจกว่า เรียนอยู่ได้เจอคนเยอะดี

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:45:57 น.  

 

เจ้ด้า มดว่าเรามารวมพลังกัน ตีเด็กๆแถวนี้ดีกว่า

น้องมีนน้อย .... แถเก่งนักนะจ๊ะ


น้องจ๋า.... ไม่เจอกันนาน ซำบายดีบ่

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:46:45 น.  

 

@ เจ้ด้า
ที่เจ้เม้นท์ให้มายด์อ่ะ มายด์มีอะไรจะถาม
แล้วถ้าสิ่งที่บอกไปมันทำให้พ่อกับแม่ไม่สบายใจอ่ะ
เราควรจะบอกหรอ?

ปล. มายด์บอกคนอื่นมากกว่าครอบครัวมายด์อีก

 

โดย: windsylph 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:47:13 น.  

 

หนูก็โสดนะ อิอิ
เห็นคุยกันเรื่องโสดๆ อยากมีส่วนร่วม

 

โดย: hajmist 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:47:47 น.  

 

อ่าว วันนี้เลยหาจำเลยให้ศาลซักฟอกไม่ได้เลยย

ของเค้าเคลียร์ เมื่อไหร่จะมาบอกจ้า

 

โดย: littlepup IP: 182.232.51.128 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:48:21 น.  

 

@ พี่ใหม่
เจออะไรช็อกๆเยอะเลยค่ะ
บางคนจากวัยหนุ่มเริ่มเข้าสู่วัยสาวมีถมเถ = =!
เมื่อก่อนแตกเนื้อหนุ่ม เดี๋ยวนี้แตกเนื้อสาว เหอะๆ

 

โดย: windsylph 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:48:29 น.  

 

น้องใหม่@ยังไม่เล่าเลยว่าเจอพี่คนนั้นยังไง....ที่ไหน...สานกันยังไง ฯลฯ

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:48:49 น.  

 

มด @ มีสิ ... คนก่อนหน้าน้องเอก็ใช่ (อันนั้นหลายปีแล้ว) ... ตัวเอเอง เจอกันครั้งแรกเฉยๆ นะ เฉยๆ จนมีจังหวะที่ทำงานร่วมกัน แล้วรู้จักกันดีขึ้น มีวันนึงที่เป็นจุดเปลี่ยน คือ วันที่เอพูดอะไรออกมาอย่างหนึ่งแล้วพี่รู้สึกว่า เฮ้ย เก่งว่ะ รู้สิ่งที่เราไม่รู้ด้วยอ่ะ แล้วก็ตั้งใจอธิบายสอนพี่ด้วยนะ นังเจ้นี่ก็แพ้คนเก่ง ... วันนั้นเป็นจุดเริ่มต้นของความรู้สึกดีๆ ... แล้วก็ดีเรื่อยมา (ตอนนั้นก็รู้แล้วว่ามันมีแฟนแหละ แต่ก็คิดว่า gap เยอะขนาดนี้ ไม่มีทางหรอกที่เป็นไปได้ และ น้องมันก็ไม่ได้คิดอะไรกะเราหรอก)

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:50:09 น.  

 

ไปน้องจ๋า เราจูงมือกันไปอยู่กับพี่ด้าดีกว่า ไหนก็โสดกันอยู่

พี่ด้ารอรับด้วยนะค่ะ

 

โดย: toeyao 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:50:42 น.  

 

สบายดีค่า เพิ่งจะมาสบายเอาวันนี้แหละ

แหนะ อย่าๆ อย่ามารังแกเด็ก
เรื่องผู้ใหญ่.น่าสนใจกว่าต่างหาก เด็กๆฟังไว้จะได้รู้จักเอาไปใช้ในอนาคต

 

โดย: hajmist 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:51:04 น.  

 

แต่น้องมันคิดนี่เจ้

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:51:54 น.  

 

พี่มด เด็กมันคิดทั้งๆที่มีแฟนอยู่เป็นตัวเป็นตน

 

โดย: toeyao 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:53:20 น.  

 

เจ้ด้า กินเด็ก

ปล.พี่จอย จ๋ายังเด็กยังมีเวลาอีกเยอะนะ อิอิ

 

โดย: hajmist 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:54:21 น.  

 

มายด์ @ พี่ว่าที่มายด์คิดว่า บอกไปแล้วพ่อแม่จะไม่สบายใจน่ะ บางทีมายด์ก็คิดไปเอง พ่อแม่ไม่สบายใจที่หนูไม่สบายใจตะหาก ยิ่งไม่บอก พ่อแม่ก็คิดไปเองใหญ่โตเลยทีเดียว

ทางที่ดี บอกเพื่อหาทางแก้ไขร่วมกันดีกว่า พ่อแม่จะได้มองจากมุมที่ไม่ใช่ตัวหนูเองแล้วเสนอแนวทาง หนูเองเห็นแต่มุมของตัวเอง บางทีมันก็ไม่เห็นทางออกนะคะ

เรื่องบางเรื่อง มายด์คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่ แต่ผู้ใหญ่อาจจะไม่ได้คิดอย่างนั้นเสมอไปอ่ะค่ะ

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:54:23 น.  

 

@น้องมายด์ 555 อะนะ

ก็เริ่มไม่ถูกอะคะ ไม่รู้จะเล่าไง มันไม่ค่อยมีอะไรอะคะ พี่มีน

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:55:01 น.  

 

อิอิ...เห็นด้วยกับคุณ hajmist ไม่รู้จะเรียกว่าพี่หรือน้องจ๋าดี น่าจะน้องเนอะ

 

โดย: littlepup IP: 182.232.51.128 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:57:36 น.  

 

น้องใหม่@มีซิจ๊ะ มีเยอะเลย......เริ่มตั้งแต่เจอกันยังไง.....ป๊ะกันตอนไหน.....

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:58:02 น.  

 

น้องจ๋า เด็กมันคิดสอยพี่ด้าลงจากคานต่ะหาก

น้องใหม่ ก้อแบบว่าเจอกันที่ไหน ใครมองใครก่อน มองแล้วยังไง ประมาณเนี้ย

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:58:04 น.  

 

ก็มีวันที่มันโทรมาวันนั้นแหละ ที่ตั้งคำถามอะไรแปลกๆ ... ทำให้เจ้หลุดคำพูดออกไป

วันนี้ status คงเรียกว่า มากกว่าเพื่อน(น้อง) แต่ไม่ใช่แฟน (ไม่ใช่กิ๊กด้วย) ก็เน้นโทรคุย เจอกันก็ไม่มีอะไรจ๊ะจ๋า ... (แต่วาเลนไทน์ปีที่แล้วได้แก้วสตาร์บัคส์ valentine's collection ด้วยอ่ะ ... เล่นเอาคิดมาก แต่นั่นคือ ก่อนเจ้จะโดนสร้าง scene ให้พูดนะ)

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:00:19 น.  

 

เจ้มด@ถามน้า.....เดี๋ยวมีนชงให้...มีนถามไม่เก่ง.....

น้องแอร์@ไปไหนหว่า...ยังไม่ถึงบ้านหรือนี่

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:00:28 น.  

 

น้องใหม่ เจอกันตอนเรียน หรือว่าทำงาน

เจอเค้าแล้วประทับใจอะไรตรงไหนมั้ย ท่าทางดี พูดเก่ง

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:01:28 น.  

 

ว้าวๆ เจ้ด้าของหนูเก่งสุดยอดอ่ะ ไม่ได้เล่นไม่กี่วัน หูยยย
มีเด็กมาตามติดแล้ว

เจ๊มด คิดถึง จ๊วบ

 

โดย: hajmist 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:02:01 น.  

 

ก็เรียนคณะเดียวกันอะคะ แต่เค้าเรียนโทแล้วห่างกันหลายปีอยู่ แล้วพอดีไปออกกำลังกายก็เลยได้คุยกันมากขี้นอะคะ

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:02:23 น.  

 

มดสงสัยค่ะพี่ด้า แล้วพี่ด้าเคยสงสัยมั้ยว่า เค้าคิดเกินพี่ น๊องงง

(ก่อนวันเกิดเหตุ)

และหลังวันเกิดเหตุ เค้ามีท่าทีอย่างไรคะ

 

โดย: witch@thedog 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:03:20 น.  

 

น้องจ๋า ... เด็กมาเป็นปีแล้ว (ขึ้นปีที่สามแล้ว) ...

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:04:00 น.  

 

น้องใหม่ มีกิจกรรมร่วมกันมั้ยค่ะ
เช่นกินข้าว คุยกันเรื่องต่าง ๆ ฯลฯ

 

โดย: witch@thedog 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:04:55 น.  

 

@พี่มด คือเหมือนเรามีความมันใจอะไรบางอย่างในตัวคนนั้นอะคะ แล้วก็ประทับใจคนแขนสวยอะคะ ฮ่าๆๆๆๆ

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:05:29 น.  

 

น้องใหม่@แล้วใครถูกใจใครก่อน...แล้วถูกใจกันตรงไหน

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:05:55 น.  

 

อืม แสดงว่าเป็นคนขาวเน๊าะ

สบตาแล้วปิ๊ง ๆๆๆ emo

 

โดย: witch@thedog 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:07:40 น.  

 

ก็มีกินข้าว แต่เล่นกีลาคนละอย่าง
ตอนแรกก็ไม่ได้จีบกันหรอค่ะ เหมือนพี่น้อง แต่มีพี่คนนีงไปถามเค้าว่า เค้าจีบใหม่รึป่าว แล้วเค้าบอกว่าเค้าก็เลยเรืมคิด

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:08:16 น.  

 

กำลังนั่ง timemachine ย้อนอดีตกันอยู่หรอคะเนี่ย
ใครผ่านไปผ่านมาเด๋วเขารู้นะว่าแก่กันแล้ว อิอิ

 

โดย: hajmist 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:09:03 น.  

 

พี่มดหมายถีงใครอะคะ

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:10:47 น.  

 

น้องมีน แล้วไงต่อคะ ใครเริ่มชวนคุยก่อนเอ่ย
.
.

เค้าเริ่มคิด แล้วเค้าทำไงต่ออ่ะ


แต่น้องมีน เจ้ว่าเค้าเป็นแฟนกันแล้วนะเนี่ย ติดแค่คำว่ารักว่าใครจะบอกก่อน ??

 

โดย: witch@thedog 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:11:15 น.  

 

เอ่อ เอาใหม่ ๆ

ใหม่ .....หมายถึงใหม่ค่ะ

 

โดย: witch@thedog 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:12:17 น.  

 

@น้องจ๋า นั้นสิเดี๋ยวเค้ารู้ว่าเราแก่

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:12:25 น.  

 

แล้วมีการกระทำไหน ที่ทำให้เค้าหรือเรา คิดเกินเพื่อนบ้างหล่ะ

 

โดย: littlepup IP: 182.232.51.128 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:12:38 น.  

 

โอยย..... แม่มด งง

ตอนนี้ถามใหม่ กะพี่ด้า emo

 

โดย: witch@thedog 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:13:51 น.  

 

น้องใหม่@แล้วคบกันพาไปบ้าน กันและกันป่าวเอ่ย...ที่บ้านว่ายังไงบ้าง

เจ้มด@ต้องมีการบอกอะไรบางอย่างน๊ะ ถึงมั่นใจว่าคบกันแน่ๆ

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:15:16 น.  

 

@พี่มด ก็คุยกันไปเรื่อย ก็คงรู้สีกได้เอง สักพักเค้าก็มาบอกเราค่ะ

@พี่โบว์ มันคงรู้เองอะคะ อิอิ

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:16:43 น.  

 

เจ้มด@มีนก็งงว่า งั๊ยวนมาถามมีนอีกแย้ววววววมีนว่ามีนเครียร์ของมีนจบแล้วนาาาาาา

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:17:44 น.  

 

พี่ด้าไม่ต่อละคะ รออ่านอยู่

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:18:02 น.  

 

emo


ก้อเจ้พิมพ์ผิดง่ะ ใหม่เป็นมีน อิอิ

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:19:29 น.  

 

น้องใหม่@ก็ตอนที่เค้าบอกนั่นแหละที่พี่ๆ อยากรู้ สถานการณ์ วิธีการบอก.....ขอแบบละเอียด เดี๋ยวพี่มีนขอจดไปใช้บ้าง..อิอิ

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:20:06 น.  

 

@พี่มีน ใหม่ถือคติเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับที่บ้าน คนอื่นคงรับไม่ได้ คือใหม่ยังไม่คิดไกลขนาดนั้นหรอ

แต่ทางบ้านเค้าคงรู้ แต่ก็ไม่ได้บอกว่าคบ

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:20:52 น.  

 

แหมเจ้คิดถึงมีนก็ไม่บอก....555555

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:21:48 น.  

 

น้องใหม่@แล้วเคยพาไปบ้านรึป่าว...แล้วปฎิกิริยาจากทางบ้านล่ะ

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:23:19 น.  

 

@พี่มีน จำไม่ค่อยได้ว่าเค้าเริ่มพูดว่าไง จำได้ว่าเค้าชวนออกไปขับรถเล่นแถวมหาลัยแล้วก็ตกลงกัน

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:24:19 น.  

 

ใหม่เคยไปบ้านเค้า แต่เค้าไม่เคยไปบ้านใหม่

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:26:07 น.  

 

แล้วคบกันนานมั๊ย...เลิกกันเพราะอะไร

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:27:28 น.  

 

ตาลายมว๊ากกก นี่เรากลับมาสู่ live chat แล้วชิมิ

น้องจ๋า .. พี่จะไดเอทจริงจังแว้ววววว คอยดู ฮึ่มๆ เจ้าจ๋า หายไปหลายวัน ดีขึ้นยังน้อง

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:28:44 น.  

 

น้องแอร์@ตอนนี้เรามีสายสดจากน้องใหม่อยู่น๊ะคะ อยากรู้อะไรบ้างคะถามเลย...

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:30:33 น.  

 

สรุปว่า น้องใหม่ กับแฟนเป็นเลส รึป่าว คนไหนห้าว คนไหนหวาน รึว่า หวานทั้งคู่ จ๊ะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:31:20 น.  

 

ประมาณ 4 ปี เลิกเพราะเค้าคงทนไม่ไหว เราไม่คิดจะทำไรให้มันชัดเจน เรื่องอายุบางทีก็มีปัญหา เรายังไม่อยากคิดไกลขนาดนั้น

แล้วไม่รู้เป็นไงบางทีก็อยากโสดอะ แต่ไม่เคยพูดออกมานะ

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:32:17 น.  

 

คนไหนเคะ คนไหนเมะ???
(โผล่มาอีกแว้วว)emo

ของมายด์เคยคบกันสองปี(ไม่มีใครถามแต่อยากตอบ ฮ่าๆ)

 

โดย: windsylph 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:34:00 น.  

 

ไปอาบน้ำมาสิ ... แล้วก็แอบอ่านของน้องบ้างสิ ... ฮิ๊ววววว

มด @ ก่อนวันเกิดเหตุ ... มีสัญญานจนเจ้สับสน... ถ้าเอไม่มีแฟนอยู่แล้ว คงลื่นพรืด(ตกหลุมเด็ก)

ถัดมาอีกหน่อย จนใกล้วันเกิดเหตุ ... สัญญานหาย (คงเป็นช่วงดีกับแฟน) เจ้ก็คิดว่า เออ เอคงไม่ได้คิดอะไร ช่วงนั้นมีปัญหากะแฟนก็คุย(บ่น)ให้เราฟังจนสนิท ก็คงแค่นั้น

วันเกิดเหตุและต่อไปอีกสองสามวัน ... อยู่ใน mode เก็ทว่า อ๋อ น้องก็แคร์เราเหมือนกัน (นึกว่าแอบแคร์เขาอยู่ฝั่งเดียว)

จากนั้น ถัดมาถึงตอนนี้ ... สัญญานขาดๆ หายๆ มาเป็นระยะๆ เป็นช่วงงานเข้าเจ้าเอ (เข้าเจ้เองก็มีบ้าง) อย่างรุนแรง เจ้ก็แว่บไปช่วยเคลียร์เป็นพักๆ ตอนนี้ไม่มีเรื่องโรมานซ์อะไรในหัวเจ้และหัวเอ เพราะงานมาก่อน (บ้างานพอกัน)

จบข่าว

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:34:03 น.  

 

พี่แอร์ จ๋าไม่ได้เป็นไรซะหน่อย มีสอบอ่ะเลยไม่ได้เล่น
ขอบคุณนะคะ
เรื่องไดเอทอ่ะ มีอ.ที่ภาคคนนึงแต่ก่อนอ้วนมากเหมือนโดราเอมอน
แต่ปัจจุบันแกลดลงมา 12 โล เลยถามแกว่าทำยังไง
แกบอกว่า กินตามปกติ แต่งดแป้งทุกชนิด ไขมันสัตว์ เน้นผัก
แต่พวกเนื้อหมู ไก่ ปลา ก็กินปกตินะคะ แค่ไม่กินมัน
ส่วนเช้า ถ้ากลัวสมองไม่ทำงาน แกกินข้าวแค่สี่ช้อนโต๊ะ
ออกกำลังกาย แกบอกไม่ค่อยออกเท่าไหร่ ลดมาตั้ง 12 โลแหนะ

พี่แอร์ลองทำดูนะคะ จะได้ไม่ต้องไปผ่าเข่า อิอิ

 

โดย: hajmist 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:36:33 น.  

 

น้องใหม่@แล้วระหว่างคบ ญ กะ ช จริงๆ แล้วอยากคบใครมากกว่ากัน เพราะอะไร

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:39:29 น.  

 

เจ้าจ๋า... พี่คงเลิกแป้งไม่ได้ แต่ตอนนี้กำลังพยายามกินกับข้าวเยอะ ๆ บ้านพี่เนี่ย ถ้าอยู่กันพร้อมหน้า ข้าวจะหมดหม้อไวมาก หลัง ๆ เลย ต้องไม่กินข้าวบ้าน เพราะมันอร่อยเกิน

ดีแล้ว ๆ ที่ไม่เป็นอะไร พี่เห็นในบล็อค เหมือนเราจะสับสน คิดเยอะ ก็เลยเป็นห่วงจ้า

เจ้ด้า - แปลว่าเจ้าเด็กเอ ของเจ้ ต้องมีดี จริงๆ ด้วยนะเนี่ย

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:39:42 น.  

 

คือตอนนั้นไม่รู้ว่ามีแบบเลส คิดว่ามีแต่ ทอม ดี้
เค้าเป็นทอมม แต่ไม่ทอมมากเกิน ไม่พูดครับ
ถ้้าเป็นแบบนั้นมันไม่ใช่ที่ใหม่ชอบอะ
แต่ตอนนี้รู้แล้วว่าตัวเองชอบแบบไหนสุด
แต่ช่วงก่อนที่จะคบกับคนนี้เคยปลื้มพี่ ผช คนนีงเหมือนกัน



 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:39:57 น.  

 

เคะ กะ เมะ คือไร แบ่งไงคะ ม่ายค่อยเข้าใจ

 

โดย: littlepup IP: 182.232.51.128 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:41:15 น.  

 

น้องใหม่ - แล้วทำไม สุดท้ายถึงอยากโสด ล่ะน้อง ไม่เข้าใจอ่ะ คบกันไป แล้วมันไม่ดีหรือยังไงค๊ะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:41:35 น.  

 

พี่แอร์ สับสนกับคิดเยอะ จริงๆแล้วเป็นปกติจนเหมือนไม่เป็นไรไปแล้วอ่ะ 555

ปล.กำลังตามเก็บข้อมูลอยู่ งง ใครเป็นใครตามไม่ทัน

 

โดย: hajmist 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:42:08 น.  

 

น้องใหม่@แล้วชอบแบบไหนอ่ะ......

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:42:45 น.  

 

น้องใหม่ .. งั้นสรุปว่า ชอบแบบไหนค่ะน้อง

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:42:51 น.  

 

@พี่มีน ถ้าถามตอนนี้นะ อยากคบ ผญ เพราะชอบสรีระ ผญ มากกว่า
แต่ถ้าจะคบ ผช คงต้องมั่นใจจิงๆ

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:43:11 น.  

 

มาแอบอ่านเรื่องน่ารักๆ

สวัสดีค่ะคุณแอร์
ขอบคุณนะคะที่ตามคุณด้าไป ว่างๆแวะไปใหม่นะคะ
คืนนี้หลับฝันดีค่ะ

 

โดย: sea_story 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:43:16 น.  

 

น้องจ๋า @ เจ้ยังชอบผช. อยู่ แต่ทำไมหลงคุยอยู่กะบล็อกแอร์นี่ พี่ก็ยังงงๆ ตัวเองอยู่ค่ะ

แอร์ @ เจ้บ้าคนเก่ง ดันไปสะดุดความเก่งมันเข้าให้ จากนั้น ก็สะดุดความใสซื่อ นิสัยดีหลายๆ ประการ (นิสัยแย่ก็มี แต่ดันรับได้) อีกอย่างคือ ใจคิดอยู่แต่แรกว่า ระหว่างเราเป็นไปไม่ได้ เลยประมาท พลาดไปหน่อย (ระวังแต่แรกก็คงไม่พลาด อิอิ)

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:46:05 น.  

 

ใจเย็นน้องจ๋า เด๋วก็ตามทัน ตอนนี้ พี่เสียศูนย์ ตอนนี้ปล่อยมีนซักใหม่ไปก่อน อิอิ

มีแอร์มาร่วมด้วย เจ้อ่านอย่างเดียว

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:46:34 น.  

 

พี่แอร์ ที่อยากโสดเพราะคิดว่ามีแฟนแล้วเรื่องเยอะ ถีงแม้ว่าของใหม่จะไม่ค่อยมีปัญหามากเหมือนคนอื่น
มันหลายอย่างอะพี่ คือไม่อยากมานั่งเสียใจกับเรื่องไรก็ไม่รู้ บางทีเวลามีคนถามว่ามีแฟนยังเหมือนอยากตอบว่าไม่มีอะ งงไหม

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:46:57 น.  

 

น้องใหม่@แล้วถ้าคบ ญ จริง ชอบแบบไหน สาวหวาน สาวห้าว ฯลฯ แล้วจะบอกทางบ้านหรือป่าว...

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:47:27 น.  

 

ว้าว คุณเก๋ sea_story มาเจอบล็อก live chat ของแอร์เข้าให้ (comment เป็นร้อย) ไหวป่ะคะเนี่ย

แอร์ @ กะเอเนี่ย เจ้มีเพลงเพลงเดียวเลย ที่ฟังทีไรนึกถึงตลอด "เฉียด ของ บอย peacemaker"

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:49:13 น.  

 

พี่มีน ต้องเจออะพี่ ชอบที่คุยกันรู้เรื่อง ไม่นิสัยเด็กอะพี่
แบบกลางๆดีกว่า
แล้วเรื่องทางบ้าน ใหม่ไม่ชอบให้มันมารวมกันค่ะ

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:53:10 น.  

 

น้องใหม่ เรื่องทางบ้านไม่เอามารวมได้ค่ะ แต่ก้อแยกยากนะคะ

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:54:27 น.  

 

เจ้มด@มีนคิดว่าเจ้แว๊บไปคุยกับศิษย์พี่ เลยไม่เรียกกลับมา.... ที่ไหนได้แอบไปจูนนี่เอง...เอา Evening Primrose Oil มั๊ยเจ้

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:54:51 น.  

 

@คุณเก๋ sea_story ต้องกลับไปอีกแน่นอนค่ะ ยังตะลุยอ่านไม่หมด เลยย

@เจ้ด้า - เจ้เก่งนะ รู้ตัวตลอด เป็นผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้เบิกบานจริงๆ เจ้ เพลงที่เจ้โปรด เค้าก็โปรด แต่ไม่มีพิเศษให้ใคร ฮี่ฮี่

โหยเจ้ .. บล็อคเค้า สาวStraight ก็ร่วมพูดคุยกันได้ สนุกสนาน อย่าคิดเยอะ

@น้องใหม่ - อารมณ์เหมือนแฟนพี่ดิ่เนี่ย .. เค้ายังบอกใคร ๆ ว่าเค้าโสด ไม่มีแฟน แต่คุณแฟนพี่เค้าอยู่โดยปราศจากพี่ไม่ได้ เราก็เลยยังคบกันอยู่ด้วยกันเรื่อยมา เพราะพี่ไม่ได้เป็นแค่แฟน แต่พี่เป็นทั้ง เพื่อน พี่ แฟน และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:55:47 น.  

 

@ พี่มด นั่นสิใครจะมาคิดเหมือนใหม่ คงจะเจอยาก

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:56:55 น.  

 

แหม๋ ก้อเห็นยิงคำถามซะใหม่ตอบไม่ทัน

ไม่ต้องช่วยแล้วเลยอ่านเงียบ ๆ จ้า ศิษย์พี่อ่ะมันอยู่ในหูเนี่ย พูดตะแง้ว ๆ อยู่ แต่ไม่ได้ฟังอ๊าาาาา

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:57:36 น.  

 

เจ๊มด - กับแฟนแอร์อ่ะ คุณเล็กหน่ะ เค้าก็ไม่เอาเรื่องทางบ้าน มาปนกับเรื่องแอร์เลยนะเจ๊ คือ คบกัน รักกัน เป็นแฟนกัน ดูแลกัน แต่ ไม่เกี่ยวกับทางบ้าน คือบ้านแอร์หน่ะเกี่ยว แต่บ้านเค้าหน่ะ ไม่เกี่ยวกันเลยยย แม้แต่น้อยยย

คนรอบๆตัวที่รู้เรื่องนี้ เค้าก็พูดนะ ว่า ปล่อยสเปซตรงนั้นให้เค้า อย่าไปล้ำเส้น เดี๋ยวมันจะจบไม่สวย

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:59:04 น.  

 

@พี่แอร์ งั้นพี่สบายแล้ว แฟนพี่่หนีไปไหนไม่่รอด
@ พี่ด้า ระวังนะคะพี่ สิ่งแวดล้อมอาจทำให้พี่เบียงเบนเป้าหมาย ฮ่าๆๆๆ

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 21:59:48 น.  

 

ใช่ๆ เห็นด้วยกับพี่มด เพราะที่พี่ถือศีลอยู่ตอนนี้ก็ ครอบครัวมีส่วนเกี่ยวข้องในการตัดสินใจเลยแหละ (ครอบครัวเค้าน๊ะ)

ถ้าครอบครัวทั้งสองฝ่ายไม่มีปัญหามันทำให้อะไร ๆ ง่ายขึ้นเยอะเลย.....

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:00:01 น.  

 

แอร์ ....อืม ๆ พี่ก้อพยายามจะไม่เอามาเกี่ยวนะ แต่เมื่อวานแม่พี่ดีขึ้นนะ ไม่มองเค้าดุ ๆ หายเครียดไปเยอะเลย

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:02:04 น.  

 

น้องใหม่ - แฟนพี่เค้าเป็นประเภทเข้ากับคนยาก เป็นคนที่พูดน้อยมาก กับคนที่ไม่สนิท ซึ่งมีคนที่สนิทด้วยน้อยมาก แล้วพี่เนี่ย .. เคยได้ฉายา ล่าสุด จากเพื่อน ๆ ที่ได้รู้เห็นพฤติกรรมพี่เวลาอยู่กับคุณเล็ก คือ สั่งได้ดั่งใจ .. จากคุณช้าง เลยเปลี่ยนเป็น แอร์เฟี๊ยตต้า อะจ่ะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:03:01 น.  

 

5555

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:05:09 น.  

 

เจ้มด@อ๋อ ที่พิมพ์ผิดๆ ถูก อ่ะหรอ...... ระวังศิษย์พี่ถามเรื่อง เจ้ตอบอีกเรื่องน๊ะ...เดี๋ยวเครียร์กันยาว....5555

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:05:33 น.  

 

พี่มด / พี่มีน - แอร์มีความเชื่อว่า ไม่ว่ายังไง ท้ายที่สุด อยู่ที่การกระทำ อะพี่ เมื่อก่อนตอนแอร์มีแฟนคนอื่น ที่ไม่ใช่คนนี้ ที่บ้านก็เป็นห่วงนะ แต่พอเป็นคุณเล็ก คือ เล็กจะนุ่มๆ นิ่ม ๆ เรียบร้อยๆ แต่งตัวเรียบร้อย ทำงานบ้านเรียบร้อย และแอร์เปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นมาก ใส่ใจคนรอบข้างมากขึ้น ที่บ้านแอร์ก็เลย พึงพอใจ

ของแบบนี้ มันต้องใช้เวลามากนะแอร์ว่า ... ขนาดที่บ้านแอร์เนี่ยเจอจะ ๆ จัง ๆ มาตลอด แถมตอนแอร์มีแฟนเป็นผู้บ่าว แทนที่ที่บ้านจะหายห่วง ที่ไหนได้ ห่วงหนักกว่าเดิม

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:07:31 น.  

 

นั่นสิพี่มด คุยไปอ่านไป รู้เรื่องหรอค่ะ

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:07:37 น.  

 

แล้วสรุปตอนนี้ น้องใหม่ มีสเป็คในใจมั้ยจ๊ะ ว่าต้องเป็นแบบไหนอะไรยังไง

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:08:52 น.  

 

แอร์ @ เป็นสาว straight ที่ happy ที่ได้รู้จักน้องๆ แก๊งค์นี้มากเลยล่ะ ได้รู้ได้ฟังมุมมองน้องๆ มันก็ให้อะไรพี่ได้เยอะนะคะ

โห ... ไม่ถึงขั้นรู้สว่างกระจ่างแจ้งแบบนั้นหรอกแอร์ แค่รู้จักตัวเองให้ดีพอ และรู้ว่า เราทำอะไรที่จะไม่ต้องเสียใจทีหลังดีกว่า (เพราะสมัยสาวๆ ทำมาเยอะแล้ว แก่แล้วมันก็ต้องมีกึ๋นดีกว่าเดิมบ้างงงงง)

เป็นสาว straight ก็ลำบากกะทางบ้านเหมือนกันนะแอร์ คือ คบผช. คนไหนพี่ก็พาเข้าบ้านให้เห็น แต่คราวนี้ คนพี่ (เรียกพี่บีละกัน นามสมมุติ) แม่ไม่ชอบ (แม่เกิดหวง)

คราวเอาเจ้าเอเข้าบ้าน แม่ไม่ว่าไร (แม่เห็นเป็นเด็กกว่า แล้วก็มาทีหลายคน ขนาดแม่ยังตายใจไปอีกคน)

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:09:03 น.  

 

พี่ด้าาาาาาาาาาาา

มดถามต่อ แล้วพี่ด้า โดนเหวี่ยง โดนวีน จากผู้สาว แฟนน้องเอ มั้ย เค้าระแคะระคายเรื่องนี้มั้ยคะ



น้องมีน เค้างอนไปหลายรอบแล้ว อิอิ เมื่อวานเลยไม่เปิดไง
ไม่คุยในบ้านตัวเองด้วยนะ เด๋วโดนจับได้

น้องใหม่ พี่ก้อเหวอไปนิสสส

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:09:14 น.  

 

น้องแอร์@บ้านพี่เฮฮาไม่มีปัญหา......แต่บ้านเค้าอะไม่ค่อยรับแขก...พี่เคยไปบ้านเค้าครั้งเดียวหยองมาก.....แต่พี่สนิทกับหมาบ้านเค้าน๊ะ อิอิ

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:11:49 น.  

 

พี่มด .. ไม่ธรรมดาจริงหนอ ของแอร์นี่ดีนะ ตอนนี้เป็นเวลาที่คุณเล็กใช้ดูละคร คุณเล็กเป็นคนติดละครหลังข่าวทุกเรื่อง เพราะฉะนั้นแอร์อยากทำอะไรทำไป และวันนี้เราแยกกันนอน

เจ้ด้า .. กับน้องเอ เจ้ด้าเคยได้ไปออกเดทด้วยกันมั้ย?? อ่าว แล้วพี่บี ไปทำอะไรให้คุณแม่ไม่ชอบหรอพี่ ?? แล้วทำไมเจ้ต้องพาเข้าบ้านทุกคนด้วยอ่ะ นี่คือคบจริงจังแล้ว ถึงต้องพาเข้าบ้าน รึพาเข้าไปให้ เด็จแม่ช่วยดูอ่ะคะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:13:40 น.  

 

พี่ด้า....แสดงว่า น้องเอ นี่เข้าผู้ใหญ่เก่ง ใช่มั้ยคะ


น้องมีน......คุยกะน้องหมารู้เรื่องมั้ยอ่ะ ไม่ฝากเนื้อฝากตัวกะมันด้วยง่ะ

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:13:48 น.  

 

มด @ ไม่โดนสิ ... ไม่เคยต้องเจอกัน ส่วนพี่เอง มีเหวี่ยงๆ ใส่เจ้าเอ(ในใจ) ไม่แสดงออกอ่ะ บำเพ็ญตนเป็นคนไม่จิก ไม่ตาม ไม่ถาม ไม่ทวง (แม้อยากจะทำแทบตาย ... ถือว่าไม่มีสิทธิ .. เมื่อไรได้สิทธินั้นนะ แกตายแน่ ไอ้เอ)

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:14:17 น.  

 

ไม่มีสเป็กตายตัว ขี้นอยู่กับว่าได้เจอแล้วเราชอบ
คือใหม่ว่าทุกคนมีเสน่เฉพาะตัวอะ แต่ว่าที่เราเห็นในตัวเค้าเราจะชอบแบบนั้นรึป่าว

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:15:35 น.  

 

emo

 

โดย: witch@thedog 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:16:26 น.  

 

เจ้มด@กะน้องหมาแค่เสียงรถ...มันรีบวิ่งมารอเลย....ความจะแตกก็เพราะมันอ่ะ หลายรอบแล้ว....

เจ้ด้า@ตอนนี้เจ้คิดว่าน้องเอยังคิดอ่ะไรกับเจ้หรือป่าว หรือเป็นแค่พี่ที่สนิทปรึกษาได้...

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:17:22 น.  

 

พี่ด้า เป็นคนขี้หึงมั้ยคะ

น้องใหม่ คำถามเดียวกัน

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:17:41 น.  

 

น้องใหม่ตอบได้ นางสาวไทยมากกก อิอิ

แบบนี้พี่ขอทาย ว่าต้องได้แบบที่ตัวเองไม่คิดว่าจะชอบ แน่ๆๆ ฟันธง อิอิ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:17:54 น.  

 

พี่ด้า แล้วถ้าน้องเอ เค้าเลิกกะแฟน แล้วเค้ามาพูดคุยกะพี่จิง ๆ จัง ๆ ว่าจะคบกันน๊ะ ฯลฯ พี่จะทำยังไงคะ

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:19:17 น.  

 

แอร์ @ ไม่มีเดทสิ กะเอน่ะ ทำไปได้ไง เขามีแฟนนะ แต่ก็มีไปกินข้าว ดูหนังกะช้อปปิ้งกันสองคนบ้าง แต่ไม่ได้ทำตัวเป็นแฟนกัน ทำตัวเป็นพี่น้องกันธรรมดาๆ ไง (เรียนกะผู้ชายเป็นฝูง มันก็ดีงี้แหละ เพราะมีไปดูหนังกินข้าวกะเพื่อนสนิท(ผช.)สองคนก็บ่อย ดูเนียน)

พี่บีไม่ได้ทำอะไรแม่ก็ไม่ชอบซะแล้ว คือ อย่างที่บอก พี่บีเกือบใช่ (ทุกอย่าง match ลงตัวกะเจ้เชียวแหละ ด้วยวัยวุฒิ คุณวุฒิ) ด้วยความที่เกือบจะใช่ไง แม่หวงไว้ก่อน (ลูกตูลงจากคานแน่แล้ว หวงเฟ้ย ประมาณนั้น)

มด @ เอเข้าผู้ใหญ่ได้ดีค่ะ แต่ไม่เกี่ยวกับแม่ชอบไม่ชอบ ถ้าแม่รู้ว่า เอคือเบอร์หนึ่งในใจเจ้ล่ะก็ ไม่ชอบขึ้นมาชัวร์ๆ (อันนี้ยิ่งไม่ match ด้วยวัยวุฒิ เข้าไปใหญ่)

มีน @ ถือศีลแปลว่าอะไรง่ะ

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:20:48 น.  

 

น้องแอร์@ทำน้องใหม่กลัวกว่าเดิมป่าวเนี่ยะ.... 55555

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:21:18 น.  

 

เจ้ด้า@คือตอนนี้มีนปล่อยวาง....ว่างเปล่า....ชัวคราว...

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:23:56 น.  

 

เจ้ด้า - แม่เจ้ด้า ไม่ธรรมดาจริงๆ คงไม่อยากให้เจ้ลงจากคาน เพราะเดี๋ยวแม่เจ้ จะเหงา เลยหวงไว้ก่อน แล้วสุดท้ายพอ เจ้เลิกกับพี่บี แม่เจ้ ก็สบายใจ อย่างน้อยมีลูกสาวอยู่เป็นเพื่อนอีก 5 ปีแน่นอน ไรงิ่


 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:24:20 น.  

 

มีน เจ้อยากรู้ค่ะ ว่าเวลาเข้าบ้าน ครอบครัวผู้สาวคนนั้น ทำท่าทาง สีหน้าอย่างไรบ้าง

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:25:32 น.  

 

น้องแอร์@พี่ว่าแม่เจ้ด้าน่าจะสร้างด่านต่างๆ ให้พี่บีได้ฝ่ามากกว่า แหมลูกสาวทั้งคนปล่อยไปได้ง่ายๆ ได้ไง ชิมิเจ้.....

งานนี้ถ้าพี่บีชอบเจ้จริงๆ ต้องจีบแม่เจ้ด้วยน๊ะนี่ อิอิ

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:27:37 น.  

 

พี่มีน ... ลักษณะน้องใหม่ เหมือนลักษณะคุณแฟนแอร์มากกกเลยอ่ะแล้วเป็นไงล่ะ ตอนนี้ ไปไหนไม่ได้ ทั้งแอร์และคุณแฟนเลยย ฮ่าๆ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:27:41 น.  

 

มด @ เจ้ขี้หึงค่ะ แต่จะเป็นเฉพาะไม่มั่นใจในความรักของอีกฝ่าย ถ้ามั่นใจว่ารัก เจ้จะไม่หึง แต่จะมีแสดงความหวงบ้างนิดๆ หน่อยๆ พอให้รู้เสมอว่า สนใจตลอด อิอิ

มด & มีน @ ถ้าเค้าเลิกกะแฟน แล้วเลือกเจ้ เจ้ก็คงโอเคคบกะเอ (และเลิกรับพิจารณา candidate อีกคนคือพี่บี) แต่จะให้ถึงขั้นแต่งงานยืนยาว คงไม่ได้ เอยังมีอนาคตอีกไกล เขาควรจะได้มีครอบครัว มีลูก ครบถ้วน(ตามแบบฉบับคนทั่วไปเขาคิด แต่เผอิญเจ้ไม่ใช่คนทั่วไป)
พี่ติดเรื่องศาสนากันด้วยค่ะ จริงๆ เรื่องนี้ ยังไม่ใช่ประเด็นสำคัญเท่ากับ ความเชื่อที่แตกต่างกันด้วยค่ะ เอเป็นคนดี แต่เชื่อต่างกัน ทำให้มองปัญหาและทางแก้ที่ต่างกัน ชนิดที่พี่อธิบายยังไงเขาก็เข้าใจแค่ผิวเผินน่ะค่ะ (นังเจ้นี่ก็ศรัทธาศาสนาตัวเองท่วมท้นอีกต่างหาก)

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:28:32 น.  

 

แง่ม..... อ่านจนง่วง ฝันดี ราตรีสวัสดิ์ทุกคนจ้า
พรุ่งนี้ไปถวายสังฆทาน พระเค้าจะชอบไวไวรสหอยลายผัดฉ่าไหมนะ Kitkat แล้วก็ท่าโร่รสกิมจิด้วย เหอะๆ

 

โดย: littlepup IP: 182.232.51.128 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:28:54 น.  

 

อ่าวเจ้ด้า เค้านับถือศาสนาอะไรค๊ะ ?? อิสลาม หรือคริสต์

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:31:22 น.  

 

ฝันดี ปั๊ปโบว์น้อย......

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:31:33 น.  

 

โทษนะคะพี่ด้า ห่างกันกี่ปี คะ มดอาจจะข้าม ๆมาบ้าง

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:32:50 น.  

 

ทำไมคอมเมนไปไม่ขึ้น ลองใหม่ละกัน

@พี่มด ส่วนตัวคิดว่าไม่ขี้หีงนะ แล้วก็ไม่ชอบให้คนที่ิเราคบขี้หีงด้วย

@พี่แอร์ ถ้าไม่เจอที่เราคิด เป็นโสดดีกว่า อยากคุยกับใครก็คุย คุยได้หลายคนด้วย ไม่ผูกมัดดี ฮ่าๆๆๆ

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:34:19 น.  

 

เสธ.ไก่อู ยังเสียงนุ่ม เหมือนเดิมเลยยยย

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:36:12 น.  

 

คำตอบเจ้จะทำเอามด กะ แอร์ตกเก้าอี้

ห่างกัน 10 ปี และ อิสฯ

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:37:28 น.  

 

ทำไมคอมเมนไปไม่ขึ้น

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:38:55 น.  

 

หัวปักโต๊ะเลยเจ้ โอ้ว แม่เจ้า

 

โดย: witch@thedog 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:39:36 น.  

 

เครียดอ่ะ จะยิงกันทำไมเนี่ย (ข่าวช่อง 3)

มด @ ด่านแม่พี่ ยังไม่เท่าด่านใจพี่เล้ยยยย

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:40:19 น.  

 

พี่ด้า emo

 

โดย: toeyao 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:40:20 น.  

 

ที่แรกก็รับไหว้อยู่ดีๆ มีนก็คุยไม่ค่อยเก่ง ก็นิ่ง ๆ คนสนิทมีนก็คุยกับแม่เค้าตามปรกติ ทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น เอาน้ำเอาท่าให้เรากิน..มีนก็พยายามหาเรื่องคุยนู่น นี่ นั่น นิดๆ หน่อยๆ แต่เค้าแบบถามคำตอบคำ แล้วไม่มองหน้า สบตาปิ้งๆ กับมีน จนหนักเข้า...ไม่มีสัญญาณตอบรับ....เป็นอันว่าจบกันวันนั้น...พออยู่ได้สักพันมีนก็ส่งสายตาเว้าวอน...พามีนออกจาก ตะเข็บชายแดนนี้เถิดก่อนที่ละเบิดจะลง(อารมณ์นั้นเหมือนอยู่ในสมรภูมิรบเลยอ่ะ) มีนก็เลยลากลับ หลังจากนั้นแม่เค้าก็ถามว่า....เค้าคบกับมีนหรือป่าว...

ละเอียดไปป่าวเนียะ...แบบย่อไม่เก่ง....

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:40:37 น.  

 

ถ้าแม่เจ้ด้า รู้ ต้องแบบว่าขวางสุดตัว และแขวนเจ้ไว้บนคานถาวรแน่ ๆ นะหนูว่า

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:41:19 น.  

 

จ๊ากกกกกกกกกกกกกกกก ... ตอนนี้นั่งๆ นอนๆ อยู่บนเตียงอ่ะเจ้ด้า .. จะตกเตียงแทน


มีความเป็นไปไม่ได้ค่อนข้างสูงเลยล่ะเจ้ ดีล่ะ ที่เด็กน้อยเอ มีแฟนอยู่แล้ว มันจะได้ไม่ต้องเกือบจะเป็นไปได้ แต่ดันเป็นไปไม่ได้

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:41:36 น.  

 

ทำไมล่ะคะพี่ด้า มันไม่ใช่ความรู้สึกที่มีให้กันใช่ป่าว ที่เป็นปัญหา

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:43:47 น.  

 

จอย @ ซ่อนตัวอยู่นาน โผล่มาเลยช็อคเลยนะ

มด @ ทีพี่บี ซึ่งแก่กว่า 1 ปี และเป็นตึ่งนั้ง ถือพุทธ พี่ดั๊นนนไม่ชอบเท่ากะเจ้าเอ (กรรมของช้าน)
ถ้าเป็นเลสที่เป็นพุทธ อายุดิฟกัน 10 ปี พี่จะยังไม่ยากเท่านี้เลยใช่มะ

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:43:52 น.  

 

ถูกต้องค่ะพี่ เปลี่ยนรสนิยมม๊ะ ๆๆ

 

โดย: witch@thedog 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:44:49 น.  

 

ใช่เลยเจ้ด้า .. ถ้าเป็นเลส รึ ไม่ต้องเป็นเลสก็ได้ เป็น เกย์ เนี่ยแหล่ะ ง่ายดี ไม่ต้องแบ่งเพศเยอะนัก ... มันน่าจะง่ายกว่าเยอะ เป็นไปได้กว่ามากกกกก



พี่มีน.. สุดๆ อ่ะ เคยเจอเหมือนกัน เอิ๊กก

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:46:35 น.  

 

ป่าวค่ะพี่ด้า จอยก็เคยเจอเคสแบบพี่ค่ะ
ห่างกันตั้ง10 ปีแล้วเข้ามาจีบอ่ะ

 

โดย: toeyao 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:48:24 น.  

 

มด @ พี่ว่าเรื่องศาสนาอ่ะค่ะ เรื่องใหญ่ พี่ไม่เปลี่ยนเด็ดขาด พอๆ กะที่เขาก็ไม่เปลี่ยนหรอก ถึงเขาไม่เคร่งเลยก็เหอะ ... พี่ก็ไม่ได้จะขอให้เขาเปลี่ยน แต่มันทำให้วิธีคิดมันต่างกัน ปัญหาบางอย่างพี่บอกให้ปล่อยวาง เรื่องมันเกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป อย่าไปยึดติดมาก อันนี้ก็ฟังกันไม่เข้าใจแล้ว
เรื่องนี้ขวางกั้นความรู้สึกพี่ ส่วนของเขา น่าจะเป็นเรื่องแฟนเค้ามากกว่าที่ขวางกันอยู่ (แต่แฟนเค้าไม่มีปัญหาเรื่องศาสนานะ)

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:48:35 น.  

 

หลายปัญหาเลยนะคะพี่ มดมีคนรู้จัก ผู้ ช เป็นอิส . ผู้ ญ เป็นพุทธ พ่อแม่ ผู้ชาย ไม่ชอบเลย ขอทุกวันว่าอย่าเอาผู้ญ คนนี้เข้าบ้าน แบบว่า อิส เคร่งมาก กกกก



มีน ............ศิษย์พี่ก้อเจอประมาณนั้น ขอถามว่าผมมีนยาว หรือสั้น แบบทอมบอย

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:48:39 น.  

 

เจ้ด้า@คำตอบเรื่องอายุทำเอา com มีน hang เลยอ่ะ

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:48:59 น.  

 

อ๊าว ไม่เคยบอกหรอ มดนึกว่าบอกกันไว้เมื่อวานแล้ว อิอิ พี่ด้าไม่โกรธหนูน๊ะ

 

โดย: witch@thedog 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:51:27 น.  

 

พี่ด้ากินเด็กน้าาาาาา

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:52:12 น.  

 

จอย @ เล่าเลยๆๆๆ ... แล้วจอยคิดไง 10 ปีที่แตกต่างเนี่ย? (อยากรู้ความคิดเด็กน้อยขึ้นมาเชียว)

มด & แอร์ @ พี่ไม่ได้ขัดข้องอะไรกับการรักผญ. เลยค่ะ ถ้ารักได้ก็รักไปแล้วแหละ มันอาจจะรักยังไม่ได้เพราะยังไม่เจอคนที่จะทำให้รักมั๊งคะ (เลือกมาก เอาแต่ใจ และไม่สวย .. แต่จะเลือกเฟ้ย)

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:52:41 น.  

 

เจ้ด้า@มีนว่าง....ไม่ผูกมัด....นานๆ เจอที OK ม๊ะคะ 555555ล้อเล่นเน้อออออ

เจ้มด@ผมยาวประบ่า...ค่ะ

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:55:05 น.  

 

มีน อืม งั้นเป็นที่รูปร่างแหง๋เลย หม่อมแม่ผู้สาวถึงได้มอง

 

โดย: witch@thedog 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:56:32 น.  

 

ตอนแรกไม่เคยรู้จักกันมาก่อน อยู่ๆน้องเค้าก็มาคุยด้วยทุกๆวัน
จอยเองก็คุยกลับแบบสนุกสนาน เห็นว่าเด็กกว่าไงค่ะเลยไม่ได้คิดอะไรก่ะน้องคนนี้ อีกออย่างน้องเขายังไม่รู้ว่าจอยอายุเท่าไร

 

โดย: toeyao 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:58:20 น.  

 

อ่าๆๆๆ พีีมีน ไม่ผูกมัดดีออก

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:58:31 น.  

 

เจ้ด้า - เลือกเถอะเจ้ เราไม่ได้ขาดแคลนขนาดที่ไม่ต้องเลือกแล้วก็ได้ ในเมื่อชีวิตเราเอง เราต้องเลือกนะเจ้ ของนู๋อ่ะ ขนาดมีคนที่ทุ่มเท เหมือนทุ่มทิ้งให้นู๋ผ่านเข้ามาก็มาก นู๋ยังเลือกเล๊ยยยย ทั้งที่ อ้วน ล่ำ ดำ แต่ไม่ป้อม

จอย - พี่ก้ออยากรู้ ...


ป.ล. พี่เคยเจอผญ อายุ 40 มาคุยด้วยนะ จะบอกว่าเค้าเก่งจนเราหลงเลยล่ะ แต่มันเป็นไปได้ยาก เราเลยเลิกคุยกัน

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 22:59:49 น.  

 

มีน @ มีนเป็น ผญ. หรือ ผท. ค้า? ครือเป็น ผญ. อาจจะรับพิจารณา เพราะเคยมี ผท. มาจีบ พี่ไม่ ok ค่ะ ดังนั้น จำเป็นต้องตัด choice นี้ออกไปก่อน


และข้อสำคัญ เจ้ อาร์ต ... ขี้หึง

อ้อ ... ไม่เลือกคนที่ฐานะ แต่เลือกคนที่หน้าตา... (โดยไม่ดูหนังหน้าตัวเอง)

มีนฟังเสร็จ ก็เอาพี่ด้าขึ้นไปแขวนบนขื่อคาคานดังเดิม

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:00:19 น.  

 

เจ้มด@ใช่เลย.....คืออยากแอบสาวมากแต่หุ่นไม่ให้อ่ะ พี่สาวมีนก็หุ่นแบบสาวๆ ทั่วไปมีทรวดทรงองเอว ลูกจีน ผิวขาว.....แต่มีนตรงกันข้ามทุกอย่าง....นึกในใจทำมั๊ยทำไม่ไม่แบ่งให้มีนซักอย่างก็ยังดี...

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:00:51 น.  

 

น้องเค้าชื่อท๊อป ที่นี่พอเฉลยอายุออกไป แม่เจ้า..น้องท๊อปอายุ 17เองค่ะแต่จอยม่ะได้คิดอะไรก่ะน้องเค้านะค่ะ
มีแต่น้องที่เข้ามาแนวจีบนะค่ะ สำหรับจอย ถือว่าฆ่าเวลาไปในตัวค่ะ

 

โดย: toeyao 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:02:12 น.  

 

จอย @ น้อง ผช. หรือ ผญ. กรี๊ดดดดดดด มาตะเภาเดียวกันกะเจ้เลย (มีเด็กมาหลอก)

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:02:14 น.  

 

แอร์ @ ทำไมเคสแอร์เป็นไปได้ยากอ่ะคะ? เพราะ gap อายุ?

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:04:06 น.  

 

ผชค่ะ

 

โดย: toeyao 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:06:12 น.  

 

พี่มีน บุคลิกพี่ก็หญิงได้นะ แล้วพี่แต่งตัวแบบหญิงๆรีป่าว

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:08:15 น.  

 

เจ้ด้า@มีนผู้หญิง 100 % แต่ร่างเกือบชาย...(แอบเซ็ง)ข้อนี้น่าจะผ่าน ขี้หึง มีนไม่กลัว...หึงแสดงว่าเค้ารักเรามาก ก็ผ่าน...เรื่องหน้าตา มีครบ ตาไม่บอด ปากไม่เบี้ยว อันนี้ก็ผ่าน ......


สรุป..เจ้อยู่ที่เดิมอ่ะดีแล้ว....555555

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:08:41 น.  

 

อ่ะนะ 17 กะ 27 นี่ มัน big gap กว่า 27 กะ 37 ใช่ป่ะจอย

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:08:50 น.  

 

มีน ไม่ลองสอยเจ้ ลงมาหน่อยหรอ

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:11:21 น.  

 

น้องใหม่@เฮอ เฮอ เริ่มสนใจพี่แล้วซิ....

พี่เคยพยายามแต่หญิงน๊ะ แต่เพื่อนๆ บอกเหมือน"กะเทย" ให้กลับไปใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์เหมือนเดิมอ่ะดีแล้ว....

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:12:19 น.  

 

มีน @ เอ่อ หุ่นเจ้ก็ไม่ได้ต่างจากมีนมั๊งคะ (หุ่นตามใน profile ใน blog อ่ะ) อาจจะไม่ได้สูงยาวนะ แต่เป็นแท่งๆ แห้งกรอบ ...

ว่าจะงัด eyeliner มาวาดเป็นรูปร่องอก เวลาใส่เสื้อคอกว้างอยู่เนี่ย

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:12:42 น.  

 

แล้ว มีน เคยมีผู้เด็กกว่ามาจีบป่าวง่ะ

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:14:41 น.  

 

เรื่องมันตั้งแต่2ปีที่แล้วค่ะพี่ด้า
อีกอย่างมารู้ตอนหลังว่า น้องเค้ามีแฟนแล้ว ขี้หึงด้วย
น้องท๊อปก็เลยค่อยๆๆหายไป

 

โดย: toeyao 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:15:20 น.  

 

เจ้ด้า - ก็ อายุนั่นก็ส่วนหนึ่ง แล้วยังไงดีล่ะ เวลาที่ไม่เหมือนกัน คุณพี่คนนั้นเค้าเป็น แอร์ฯ อ่ะ อยู่สายการบินอะไรน๊า ที่แขก ๆ หน่อย ไม่ได้คุยกันมาเกือบปีล่ะ เวลาที่เค้าว่าง แอร์ไม่ว่าง แล้วเวลาที่แอร์ว่าง เค้าก็ไม่ว่าง

และชีวิตพี่คนนั้นเค้าอยู่เมืองนอก มากกว่าเมืองไทย และเวลาที่พี่เค้ามาเมืองไทยแอร์ไม่สามารถ take care ได้ตลอด มันคงเป็นช่วงเวลาที่มีปัญหา นะแอร์คิดแบบนั้น

เคยเจอแต่เด็ก ๆ ง้องแง้งใช่ป่ะ มาเจอผู้ใหญ่งอแง เวลาเราไม่มีเวลาให้ มันกลับรู้สึกแย่กว่าอะเจ้ด้า

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:15:37 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ
ตามอ่านไม่ทันแล้วแฮะ
เจ็บตาด้วยค่ะ ไม่รู้เป็นไร

ไปละนะ ฝันดีค่ะสาวๆ

 

โดย: ชะเอมหวาน 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:15:44 น.  

 

มด @ กะลังจะให้มีนรักษาโรคอิสฯ ให้เจ้เหรอ

มีน @ นั่นแหละ ถึงอุปสรรคหนัก(โดยยังไม่ต้องพูดเรื่องใจกันเลย) มันก็ชอบไปแล้ว จนกว่าจะมีการเลื่อนตำแหน่งความชอบ เอาคนอื่นขึ้นมาแทนได้ โรคอิสฯ ถึงจะหาย

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:16:10 น.  

 

เจ้ด้า@เป็นเจ้ที่มีนสักการะบูชาน่ะดีแล้ว.....สาธุ

เจ้มด@เออ มีนถือศีลอยู่......

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:16:53 น.  

 

พี่ด้า ชอหรือค่ะที่มีหน้าอกใหญ่ๆนะค่ะ

 

โดย: toeyao 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:17:17 น.  

 

ขอย้อนตอบพี่มด ส่วนตัวคิดว่าไม่ขึ้หีง แล้วก็ไม่ชอบให้
คนที่เราคบขี้หีงเหมือนกัน

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:17:38 น.  

 

แอร์ @ เช เจ้จะท่องไว้ ว่าเป็น ผู้ใหญ่กว่าต้องไม่งอแง (นับว่าดีมาก ยังไม่เคยเหวี่ยงวีนใส่เจ้าเอเลย เล่นบท play cool ตลอดเพราะกะว่าเป็นจุดขายคนแก่ ... มันต้องไม่ง้องแง้งแบบเด็กสาวๆ เฟ้ย เป็นต้น)

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:19:19 น.  

 

เจ้ด้า - รูป profile เจ้ดูเป็นผู้หญิงสุขภาพดีนะ เค้าว่า

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:19:32 น.  

 

มีน เจ้ถามอดีตน่ะ

 

โดย: มด (witch@thedog ) 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:19:48 น.  

 

น้องจ๋าและน้องมายด์หายไปเลย

 

โดย: moccoffee 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:21:43 น.  

 

จอย @ ไม่ชอบหรอกค่ะ เคยนึกว่าตัวเองมี(พอประมาณ) จนกระทั่งอยู่ที่บริษัทนี้นี่แหละ ถึงได้เข้าใจว่า ไอ้ที่ตัวเองคิดว่ามีพอควรน่ะ เขาเรียกว่ามีน้อย เลยเสียเซ้ว

มีน @ เจ้ก็ว่างั้นแหละ ขอศึกษาคัมภีร์อัลกุระอ่านก่อน

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:23:32 น.  

 

เจ้ด้า - ผู้ใหญ่กว่า งอแงได้ นะเจ้ แต่คือ เวลาเค้าไม่มีเวลาให้เรา เราเข้าใจเค้าไง แล้วเวลาเราไม่มีเวลาให้เค้า เค้าน่าจะเข้าใจเราบ้าง อะไรทำนองนี้ อีกอย่างแอร์คงเรียบร้อยไป เพราะแอร์ก็พูด ค่ะ ขา กับเค้าหน่ะเจ้ด้า .. เค้าเลยคิดว่าแอร์ไม่แมน ..


ซึ่งชาตินี้แอร์คงไม่แอ๊บแมนไปจีบสาวที่ไหนอีกแล้วแน่นอน ขอเป็นตัวของตัวเองดีกว่า .. แล้วทีนี้ ไปเห็นว่า เค้าคุยกับ ผู้ทอมอีกคน ที่ แมนมาก ใส่แว่นกรอบดำๆ เซ็ทผมเยอะๆ แบบนั้นมันไม่ใช่แอร์ล่ะ อ่ะ ... ก็เลย ยุติ ไว้ แต่เพียงเท่านั้น แต่ๆๆๆ ชอบคนนี้มากเลยนะ สวย เก่ง พูดเพราะ ดูแลตัวเองได้

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:24:03 น.  

 

โหลดช้าล่ะเนอะ ขึ้นหน้าใหม่ดีกว่ามั้ยทุกคน ??

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:26:14 น.  

 

แอร์ เหมือน แพท ใน yes เลยนะ

 

โดย: witch@thedog 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:26:36 น.  

 

แอร์ @ หุ่นนักกีฬา(เก่า)น่ะ ... พี่ติดต้องออกกำลังกายอย่างน้อยวันละ 30 นาที ทุกวัน ไม่ว่าฝนตกแดดออก แม้กระทั่งไม่สบายยังคิดจะไปออกกะลังกาย จนน้องสนิทคนนึงมันให้สติว่า "เจ้ กำลังกายน่ะ ออกเพื่อสุขภาพ ไม่ใช่ทำลายสุขภาพ"

จากนั้นมา หากป่วย งดก็ได้วะ (ตอนนี้หายป่วยเด็ดขาดแล้ว ได้ออกกะลังกายแล้วววว)

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:26:44 น.  

 

เจ้ด้า@มีนมีเพื่อนอยู่คู่หนึ่งผู้ชายเป็นอิสฯ ผู้หญิง พุทธ คบกันมาตั้งแต่ อยู่ประมาณ ม. 5 ตอนนี้ก็ประมาณ 16-17 ปีแล้ว ยังตกลงกันไม่ได้ว่าจะแต่งกันเมื่อไหร่..เพราะศาสนานี่แหล่ะ ขนาดผู้หญิงไม่เคร่งพุทธมากน๊ะคะ มีนเคยถามผู้หญิงว่าไม่คิดจะแต่งหรอ เค้าบอกว่าคิด...แต่ทำใจไม่ได้ถ้าต้องให้เปลื่ยนศาสนา ก็เลยคิดว่าไม่แต่งดีกว่า มีนก็ถามต่อว่าแล้วจะทำไงต่อไป..เค้าบอกว่าถ้าไม่มีใครดีกว่านี้ก็คงคบไปเรื่อยๆ แต่ยืนยันไม่เปลี่ยนศาสนาแน่นอน....

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:27:45 น.  

 

แอบอ่านอยู่คะพี่ ตามไม่ทัน หนูงง
5555555

ปล.ที่รู้ๆเจ้ด้าแรงมากกกกก 10ปีแหนะ อิอิ

 

โดย: hajmist 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:28:34 น.  

 

มีน @ ถ้าตกลงกันกะเจ้าเอได้จริงๆ ก็คงเข้าสู่ state เดียวกันกะเพื่อนมีนนั่นแหละค่ะ ซึ่งสำหรับพี่ มันเห็นแก่ตัวนะ ถ้าจะยึดเขาไว้อย่างนั้น ทั้งๆ ที่เขาสามารถมีโอกาสมีครอบครัวที่สมบูรณ์ (หากเป็นความฝันของเขา)

จ๋า @ เจ้ไม่ได้ตั้งใจง่า

 

โดย: ดวงลดา 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:31:58 น.  

 

ทุกคน ตามมา หน้า นี้

https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=airzaaa&group=14

เร๊วววววว

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:32:31 น.  

 

เจ้ด้า ... เด็กเอ อายุห่างจากเจ้เยอะไหมคะ กี่ปีอ่ะ ..

 

โดย: bb IP: 192.168.88.129, 183.89.39.81 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:34:45 น.  

 

คุณbb ตามไปหน้าใหม่เร็ววววววช่วงนี้มันส์มากกกกก

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.61.138 4 กุมภาพันธ์ 2554 23:36:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




login ที่ไม่เข้ากับตัวซักนิด
แต่ถ้าเทียบกับความรู้สึก
โค ตะ ระ เหมือน ตัวจริง เลย

เป็นนักบัญชี ที่ไม่เหมือนนักบัญชีเท่าไหร่
ที่มีงานอดิเรก เป็นการอ่านนิยาย ฟังเพลง
ดูซีรี่ย์เกาหลี เล่นอินเตอร์เน็ต ถ่ายรูป
รวมถึง แต่งนิยาย ...


Color Codes ป้ามด



=========================
ข้อความและภาพถ่ายในสื่อคอมพิวเตอร์
แห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมด
ได้รับการสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ
ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539

ผู้ฝ่าฝืนโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์
อักษรจะถูกดำเนินคดีตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด
==========================

นิยายเรื่องใหม่ ที่แอบเขียนไว้ ที่ Dek-d ค่ะ

Puppy in Love - Yuri
Friends' blogs
[Add ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.