.....มองต่ำเราเหลือ มองเหนือเราขาด.....
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2567
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
5 มีนาคม 2567
 
All Blogs
 
แค่จะซื้อเสื้อสักตัว ต้องบังคับให้ดูช่วงไลฟ์ด้วยเหรอ !!!!!


บ่นเล็ก ๆ น้อย ๆ บล็อกส่วนตัว บ่นได้


เราซื้อของออนไลน์เป็นประจำ เพราะสะดวก ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในปัจจุบันได้ดี


เราติดตามเพจขายเสื้อผ้าหลายเพจ ถ้าเจอที่ถูกใจก็ซื้อ แต่เดี๋ยวนี้ดูเขาไม่เน้นขายหน้าเพจแล้ว แต่เน้นไลฟ์


แอดมินเพจจะโพสต์รูปเสื้อลงรัว ๆๆๆ ถ้าเราสนใจตัวไหน ก็ทักถามหน้าเพจว่าไซส์เท่าไร ราคาเท่าไร แอดมินก็จะตอบมาว่า ให้ติดตามไลฟ์เวลานั้นๆๆๆๆๆๆ นะคะ


อิหยังวะ.... เราไม่เข้าใจว่านี่คือวิธีการขายแบบใหม่หรือยังไง เราผู้ซึ่งไม่ชอบดูไลฟ์อย่างมากกกกกก ไม่เคยดูไลฟ์ไหนนานเกินสองนาที เพราะไม่มีความอดทนที่จะฟังใครพูดอะไรนาน ๆ ในสิ่งที่เราไม่สนใจ ไม่อยากสนใจที่จะฟังรายละเอียดเกี่ยวกับเสื้อตัวอื่น เราไม่อยากรอว่าเมื่อไรเขาจะขายเสื้อตัวที่เราอยากได้ สรุปคือไม่ดูไลฟ์ ไม่ได้ซื้อเสื้อตัวที่อยากได้ ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าไซส์พอดีกับเราหรือเปล่า


เราไม่ได้ต่อต้านการไลฟ์ คนขายก็มีเหตุผลของเขา เราก็มีเหตุผลของเรา เพียงแค่วิธีการขายของร้าน ไม่ถูกจริตเราเท่านั้นเอง







Create Date : 05 มีนาคม 2567
Last Update : 2 เมษายน 2567 12:39:44 น. 0 comments
Counter : 41 Pageviews.
(โหวต blog นี้) 

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aicm
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 43 คน [?]




Friends' blogs
[Add aicm's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.