อย่าท้อ สู้ต่อไปนะ ไอ้อั้ม เด็กลูกน้ำกว๊าน
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
21 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 

ชีวิต ที่ผ่านไปอีก 1 อาทิตย์

14/10/2007


เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ได้ไปเล่น ฟิตเนสที่ สีลม พอเล่นเสร็จแล้ว ก็เดินกลับบ้านทางซอยคอนแวนคับผม เพราะคิดว่า เออ กลับบ้านไปก็ไม่มีอะไรทำ ก็กะว่าจะเลยไปเซ็นทรัล พระรามสาม ไปดูหนังคับผม เบื่อ ก็เลยเดินเล่นไปเรื่อยทางซอยคอนแวนต์คับ



เดินผ่านที่สถานรับเลี้ยงเด็กที่อยู่ในซอยนั้น ดูเหมือนจะเป็นโบสถ์หรือเปล่าไม่แน่ใจ


เห็นกำลังก่อสร้างอยู่มั้งครับ



ถึง เซ็นทรัล แล้วคับผม กำลังจะเดินขึ้นไปจองตั๋ว หนังคับผม



ก่อนดูหนัง ก็เลยมาหาไรกินก่อน


ที่เซ็นทรัลมีจัดงานอะไรไม่รู้ แต่เด็กเยอะดี




หลังจากนั้นก็ขึ้นไปดูหนังคับ และก็กลับบ้าน


 


16/10/2007


วันนี้ตอนหลังเลิกงาน ไปออกกำลังกายที่ฟิตเนส เหมือนเดิม ที่ เอสพลานาดคับผม ก่อนถึงหิวมาก ๆ เลยคับ ก็เลยแวะหาไรกินคับผม



ตามด้วยของหวานคับ



นี่เป็นกระเป๋า ของผมเองคับผม ประมาณ 1400 กว่าบาท ที่เอาไว้ใส่เสื้อผ้ามาที่ฟิตเนส คับผม



 


17/10/2007


วันนี้เป็นที่วันที่มี Meeting ตอนเย็น เลิกไม่ได้ไปเล่นที่ เอสพลานาด คับผม ก็เลยมาเล่นที่ คลับที่สีลมแทนคับผม


ก่อนจะเข้าไปที่ฟิตเนส เข้าไปกดเงินที่ สีลมคอมเพล็กซ์ก่อนคับ



ที่ลานด้านล่างมีขายของเต็มเลยคับผม



หลังจากเล่นเสร็จแล้วก็กลับบ้าน ก่อนกลับแวะซื้อ ice cream กินดีกว่า หิวซะงั้นคับผม





 


20/10/2007


วันเสาร์ต้องมาทำงานอีก ก็เบื่อ ๆ ลงไปทานข้าวเที่ยงด้านล่าง ก็เลยสั่ง ซื้อข้าวไก่แซ่บ ของ KFC มาทานที่บน Office หน้าตาก็เป็นเช่นนี้คับผม



หลังจากเลิกงานแล้วก็ไปฟิตเนสต่อที่สีลม ก่อนไป ก็ยังเหลือเวลาอีกเยอะ ก็เลย ไปนั่งแวะกินไอติม สเวนเซ่นส์ ก่อนดีกว่า ไม่รู้เป็นไร อยากกินขึ้นมาคับ


มาถึงแล้วคับผม เมนูที่อยากกินครับผม




59 บาทเองคับผม ถูกดี น่ากินด้วย ก็เลยสั่งมาซะ 1 ที่คับ





มาแล้วคับผม ที่สั่งมาคับผม น่ากินไม๊ อิอิ




หลังจากที่กินเสร็จ แล้วก็ไปเล่น ฟิตเนสต่อคับผม




Sit Up ซักเล็กน้อยคับผม เพื่อ หน้าท้องที่สวยงามคับผม



เล่นตรงนี้ซักพัก ก็ไปเข้า Class เต้นต่อคับผม เสร็จก็กลับบ้านครับผม


1 Week ที่ผ่านมาคับผม ก็มีเท่านี้แหละคับผม ไม่มีอะไรพิเศษไปมากกว่านี้คับผม


แล้วเจอกันใหม่นะครับผม


สวัสดีคับผม







 

Create Date : 21 ตุลาคม 2550
2 comments
Last Update : 21 ตุลาคม 2550 12:07:14 น.
Counter : 407 Pageviews.

 

MyCuteGraphics.com - Cute Glitter Graphics

Have a nice day na Kaa **

TC *

, ,


^ ^ *

""

( ^ = ^ )

j u b .. j u b b b

 

โดย: zeeD.mj 21 ตุลาคม 2550 14:11:36 น.  

 

ท่าทางคุณเจ้าของบ้านจะกินเก่งนะคะเนี่ย เห็นมีแต่ของหม่ำ ทำเอาต่อมหิวสั่นเลยค่ะ

 

โดย: KungGuenter 23 ตุลาคม 2550 15:36:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


add_thai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Diary เล่มนี้จะเป็นตัวที่จะบ่งบอกความเป็นตัวของผม ว่าในชีวิตนี้ ผมได้ผ่านอะไรมาบ้างครับผม มากน้อยแค่ไหน ทั้งในเรื่องการงาน ความรักและวิถีชีวิตของผม ที่อาจจะไม่ค่อยเหมือนคนอื่นมากนัก หวังว่าคงจะมีความสุขกับ Blog ของผมนะครับผม
Friends' blogs
[Add add_thai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.