อย่าท้อ สู้ต่อไปนะ ไอ้อั้ม เด็กลูกน้ำกว๊าน
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
17 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
ว่าด้วยเรื่องอาหารการกินคับ

วันนี้เป็นวันเสาร์แรกของเดือนนี้ ที่ได้หยุดวันเสาร์ เพราะตลอดที่ผ่านมาได้หยุดแค่วันอาทิตย์วันเดียว วันนี้ก็เลยตื่นซะเกือบ 11 โมง วันนี้แปลก ๆ อากาศไม่เห็นหนาวเหมือนตอนที่เราทำงานเลย


วันนั้นไปนั่งกิน แมคโดนัลด์ ที่สาขาสีลม ดูแล้วแปลกตาดีคับผม เขาทำร้านใหม่ก็ดูสวยดีคับ



เมนูที่สั่งคับ



นี่ฮะ มี ทีวีให้ดูด้วย



นั่งกินไป ดู ผู้คนเดินไปมาคับ



คนเยอะเชียวคับผม


*******************


ต่อมาก็เป็นก๋วยเตี๋ยว แถว office คับผม น่ากินมาก ๆ



นี่เป็นเกี๊ยวทอด ที่สั่งมากินตอนรอคับ เพราะว่าร้านนี้คนเยอะมาก ๆ ก็เลยสั่งมากิน ฆ่าเวลาคับ



มาแว้วๆๆๆๆ บะหมี่ เกี๊ยว เย็นตาโฟ พิเศษ คับ



นี่เป็น ข้าวหน้าหมูเกาหลี ที่ เอสพลานาดคับ


******************


ต่อไปเป็นร้านบะหมี่เกี๊ยว ปู ที่ซอยคอนแวนต์ที่สีลมคับผม อร่อยมาก



สั่งชา มา 1 แก้วคับ



มาแล้ว น่ากินมาก ๆ เลยคับผม



นี่ก็อีกชาม คับ ของน้องคนที่ไปด้วยคับ



นี่เป็นเครื่องปรุงคับผม


เอาเป็นว่า อัพไดฯ แค่นี้ก่อนละกันนะครับผม จะไปอาบน้ำ เตรียมตัวออกไปเล่นฟิตเนส ที่ แคลิฟอร์เนีย คับผม


แล้วเจอกันคับผม





ฟังเพลงนี้ แล้วเศร้า จังคับผม ถ้าวันนึงเจอความรักแบบนี้ก็คงจะดีนะคับ


 




Create Date : 17 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 17 พฤศจิกายน 2550 15:10:48 น. 4 comments
Counter : 427 Pageviews.

 
ถามนิ้ดนึง ไปกันกี่คนเนี่ย


โดย: อนาคินสาว วันที่: 17 พฤศจิกายน 2550 เวลา:15:37:52 น.  

 
โห ปรับปรุงใหม่ไฉไลก่าเดิม ว่าแต่น่าเด็กคนนี้ เอ๊ย ! ทานก๋วยเตี๋ยวจังเยย


โดย: mamminnie วันที่: 17 พฤศจิกายน 2550 เวลา:15:44:26 น.  

 
ดูๆรูปอาหาร....น่าทาน....เริ่มหิวเหมือนกันแฮะ



โดย: birdchicago วันที่: 17 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:08:13 น.  

 
มีแต่ของน่ากินอีกแล้วค่ะ หิวๆๆ


โดย: Complicatedgirl วันที่: 17 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:12:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

add_thai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Diary เล่มนี้จะเป็นตัวที่จะบ่งบอกความเป็นตัวของผม ว่าในชีวิตนี้ ผมได้ผ่านอะไรมาบ้างครับผม มากน้อยแค่ไหน ทั้งในเรื่องการงาน ความรักและวิถีชีวิตของผม ที่อาจจะไม่ค่อยเหมือนคนอื่นมากนัก หวังว่าคงจะมีความสุขกับ Blog ของผมนะครับผม
Friends' blogs
[Add add_thai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.