อย่าท้อ สู้ต่อไปนะ ไอ้อั้ม เด็กลูกน้ำกว๊าน
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
11 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 

ไปกินสุกิ้ MK มาคร๊าบผม

เมื่อศุกร์ที่ผ่านมาได้รับโทรศัพท์จากพี่ที่ Office เก่า โทรมาถามว่าเย็นนี้ว่างไหม เพราะจะชวนไปกินสุกี้กันที่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ตอนนี้กำลังคิดอยู่จะไปดีไหมเนี่ย เพราะกะว่าจะไปเล่น fitness ซักหน่อย แต่ในที่สุด ก็ไปจนได้คับผม นัดเจอกันตอน ทุ่มครึ่ง



ไปถึงแล้วครับ เซ็นทรัล ลาดพร้าว คนเยอะจัง



กำลังเดินหาร้านอยู่ครับผม นั่นไง เห็นแล้ว



ร้านแบล็คแคนยอนคับ


มาถึงแล้วคับ พอนั่งโต๊ะ ไม่พูดพร่ำทำเพลงคับผม ลุยเลยละกันคับผม



หมูกรอบคับผม น่าทานมาก



ใส่ไปหมดทุกอย่างเลยคับผม




เจ๊ ต่อตี้ย์



กิน กิน กิน



กำลังร้อนเชียว



เตรียมกำลังลงหม้อคับ



ทานผักเพื่อสุขภาพคับ



และก็หมี่หยก ของโปรดคับ





แบบว่าตั้งใจกินมาก ๆ เลยคับผม



มีอะไรเหลือบ้างน้า



พรีเซ็นเตอร์ ของเรา



เก๊ก ๆ


ตบท้ายด้วยของหวานคับผม มาทุกครั้งต้องสั่งคับผม



บานาน่า สปริทคับผม



ชัด ๆ คับผม



จาหมดแล้วนะคับผม



กินเสร็จก็สรุปกันคนละ 250 บาท


เสร็จก็เดินกลับไปทางรถไฟฟ้าใต้ดินกลับบ้านคับ



ขึ้นจากใต้ดินก็ไปต่อที่ ลอยฟ้าครับผม



เสร็จแล้วก็กลับถึงบ้านประมาณ เกือบเที่ยงคืนคับผม สรุปอิ่ม


ตื่นมาเช้าอีกวันก็ไปออกกำลังกายที่สวนลุมเห็นดอกไม้สวยดีก็เลย ถ่ายมาฝากกันชมคับ





ช่วงนี้ฝนก็ตก บ้าง ยังไงก็รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับผม สวัสดีคับผม


 






 

Create Date : 11 ตุลาคม 2550
4 comments
Last Update : 11 ตุลาคม 2550 0:10:48 น.
Counter : 424 Pageviews.

 

ไม่น่าเผลอเข้ามาเลยค่ะ เห็นแล้วน้ำลายจะหก จานโปรดจานนี้คุณสามีไม่ชอบ กลับไทยคราวก่อนก็เลยต้องยกโขยงเพื่อนสาวไปหม่ำซ้า .. พูดแล้วน้ำลายไหล

 

โดย: KungGuenter 11 ตุลาคม 2550 0:50:12 น.  

 

หิว

 

โดย: pucca&pooh 11 ตุลาคม 2550 12:38:35 น.  

 

คิดถึงเอ็มเคจัง เห็นแล้วอยากกินเป็ด ฮี่ๆๆ

 

โดย: Complicatedgirl 11 ตุลาคม 2550 16:37:25 น.  

 

กินด้วยคนค่า

 

โดย: rambujan 11 ตุลาคม 2550 23:52:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


add_thai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Diary เล่มนี้จะเป็นตัวที่จะบ่งบอกความเป็นตัวของผม ว่าในชีวิตนี้ ผมได้ผ่านอะไรมาบ้างครับผม มากน้อยแค่ไหน ทั้งในเรื่องการงาน ความรักและวิถีชีวิตของผม ที่อาจจะไม่ค่อยเหมือนคนอื่นมากนัก หวังว่าคงจะมีความสุขกับ Blog ของผมนะครับผม
Friends' blogs
[Add add_thai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.