อย่าท้อ สู้ต่อไปนะ ไอ้อั้ม เด็กลูกน้ำกว๊าน
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
18 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
Movie night กับหนังเรื่อง คู่แรด

การดูหนังก็ถือว่าเป็นการผ่อนคลายได้อย่างหนึ่ง กลุ่มของผมก็จะมี พี่หญิง พี่อุ๋ม พี่โอ๋ น้องแอนและตัวข้าพเจ้าเอง ก็เลยคิดว่า เราควรจะรวมกลุ่มกันเพื่อไปดูหนังกันบ้างเมื่อมีโอกาส เราก็เลยคิดว่า เอาเราควรจะมี Movie Night กันได้แล้วนะ หลังจากที่เราไปดู ตั๊ดสู้ฟุด มา เราก็เลยรวมตัวกันเพื่อไปดูหนังเรื่อง คู่แรด กันก็เลยโทรเลยคับผม ชวนกันดูหนังเรื่องนี้ที่ Esplanade กันครับผม โดยผมเนี่ยแหละเป็นตัวแทนไปเอาตั๋วที่พี่หญิงโทรจองไว้คับผม



นี่ครับผม มายืนต่อคิวเพื่อเอาตั๋วหนังที่โทรจองไว้แล้ว แต่ก็รอนานเหมือนกันนะครับผม เซ็งเลย



เนี่ยแหละคับผม Box Office ของ Esplanade เขาแหละคับผม



เอ แบบว่ารอนานไปป่ะเนี่ย รู้สึกเมื่อยแล้วนะ



555 ในที่สุด ก็ได้ตั๋วแล้วค๊าบ



พร้อมด้วยใบปลิวหนังอีกเพียบ


พอได้เสร็จ ก็หิวแล้วหล่ะคับผม ไปทานข้าวดีกว่า ก็เลยลงมาทานเข้าที่ top market ชั้นใต้ดิน เพื่อรอสมาชิกที่กำลังเดินทางมาคับผม นี่ไปกินร้านแรกเลยคับผม สั่งข้าวหมูเกาหลีคับผม




นี่หน้าตาเป็นอย่างนี้ครับผม




อร่อยคับผม



ใบปลิวที่แจกครับผม


แต่ไม่อิ่มคับ ก็เลย จัดการกับราดหน้าทะเลต่อคับผม



ว่าแต่ว่า รอแล้วก็ยังไม่มา เลยขึ้นไปรอข้างบนคับผม



พอรู้ว่าหนังใกล้จะฉายแล้วก็รีบกันเลยคับผม ทั้งน้ำ pop corn เต็มที่เลยคับผม



นี่คับผมแก้วน้ำที่ซื้อเข้าไปกินในโรงฯ เอากลับบ้านมาด้วยคับผม



หนังจบประมาณสี่ทุ่ม นิด ๆ ก็เลยนั่งรถไฟฟ้ากลับบ้านคับผม หนังก็สนุกดี ไม่มีสาระ คับผม ถ้าไม่คิดมากก็สนุกดีคับผม ฮาดีคับผม



เอาละคับผม ขอจบแค่นี้ก่อนนะคับผม เอาเป็นว่าขอกลับบ้านนอนก่อนเพราะพรุ่งนี้ต้องตื่นเช้าครับผม ยังไงมีเรื่องอะไรมาเล่าก็จะมาเล่าให้ฟังใหม่นะคับผม หวัดดีคับผม


และนี่ก็เป็น พี่หญิง กับน้องแอน คับผม สองคนนี้ชอบเล่นกล้องก็เลยเอามาลงซะเลยคับผม










Create Date : 18 สิงหาคม 2550
Last Update : 18 สิงหาคม 2550 0:52:41 น. 6 comments
Counter : 870 Pageviews.

 
มาขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดนะครับและขอส่งคำอำนวยพรและ
ความปรารถนาดีมาให้เช่นกันครับ


โดย: Ikan Tanda IP: 58.8.36.67 วันที่: 18 สิงหาคม 2550 เวลา:7:26:27 น.  

 
ดูหนัง
แล้วอย่าลืมฟังเพลงเลือดสุพรรณกันด้วยนะครับ



รูปตรงเนี่ยะ ช่องตรงที่พิมพ์นี่แหละ
หน้าตาเหมือนน้องมิวสิคอคาเดมีเลยนะ


โดย: NickyNick วันที่: 18 สิงหาคม 2550 เวลา:16:14:02 น.  

 
ไปดูคู่แรดมาแล้วค่ะ


โดย: nuntee วันที่: 19 สิงหาคม 2550 เวลา:20:27:54 น.  

 
นอกเรื่องแวะเข้ามาทักทาย พร้อมกับคำขอบคุณสำหรับคำอวยพรในวันเกิดนะคะ

ไว้วันหลังจะเข้ามาทักทายเจ้าของบล๊อคใหม่ค่ะ

be happy n enjoy yr life ka....takecare ka


โดย: giggzy07 (azure_pat ) วันที่: 20 สิงหาคม 2550 เวลา:5:00:06 น.  

 
ดูคู่แรดแล้วสนุกมากค่ะ
ใครยังม่ายดูไปดูกานนะค่ะ
และขอให้ดูสนุกๆด้วยค่ะ


โดย: คนน่ารักส่งมาให้ IP: 117.47.88.58 วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:9:55:37 น.  

 

ไชโย...ดูคู่แรดแล้วสนุกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ขอบอกไปดูกานมากๆนะค่ะ
โดยไปเปงคู่อะ


โดย: คนมันนิสัยดีก็ยังงี้ละนะ IP: 117.47.88.58 วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:9:59:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

add_thai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Diary เล่มนี้จะเป็นตัวที่จะบ่งบอกความเป็นตัวของผม ว่าในชีวิตนี้ ผมได้ผ่านอะไรมาบ้างครับผม มากน้อยแค่ไหน ทั้งในเรื่องการงาน ความรักและวิถีชีวิตของผม ที่อาจจะไม่ค่อยเหมือนคนอื่นมากนัก หวังว่าคงจะมีความสุขกับ Blog ของผมนะครับผม
Friends' blogs
[Add add_thai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.