อย่าท้อ สู้ต่อไปนะ ไอ้อั้ม เด็กลูกน้ำกว๊าน
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
12 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
ไปดู Concert AF มาครับผม สนุกดีคับผม

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มี อะไรให้ทำตั้งเยอะแยะ เพราะเป็นคนไม่อยากอยู่เฉย ๆ ชอบหากิจกรรมทำ ออกไปนู่น นี่ เพราะเบื่อไม่ค่อยชอบอยู่คนเดียว เริ่มจากวันศุกร์ก็นัดพี่ ๆ มาหาอะไรกินกัน หลังจากเล่น ฟิตเนส เสร็จ ก็เลยจะไปหาอะไรกินที่ เอสพลานาดกัน เริ่มต้นที่นี่เลยคับ




เป็นร้านขายซาลาเปาอ่ะคับผม แต่เข้าไปแล้วบอกว่าข้าวหมด กำ อารมณ์เสีย คนกำลังหิว แต่ก็ช่างมันไปหาร้านอื่นกินก็ได้



และแล้วก็มาหยุดที่ร้านอาหารญี่ปุ่นนี่แหละ อาหร่อยและก็ถูกด้วย นี่ Display หน้าร้าน




เมนูคับผม




ประเดิมด้วย เกี๊ยวซ่า 55555 อาหย่อย


และวันนั้นก็นัด พี่อุ๋มอิ๋มที่ร้านด้วย ชีก็เลยตามมาสบทบด้วยแต่ก็ไม่กิน มานั่งเม้าท์แตก 555 พร้อมหอบหนังสือเรียนภาษาเกาหลีมาด้วย




หยิบมาเปิดอ่านแล้ว ดูได้ 2 3 หน้า ก็ปิด เพราะดูยาก ๆ ยังไงชอบกล



และแล้วอาหารจากหลักก็มาถึง อิอิ น่ากินช่ายม้า



หิว ๆ


หลังจากที่กินเสร็จก็แยกย้ายกันกลับบ้าน แต่แล้วเพื่อนก็โทรมา แล้วบอกว่า เฮ้ยไปเที่ยวกัน ก็เลยบอกว่า เฮ้ย ไปดิ กูไม่ได้เที่ยวนาน ๆ ๆ ๆ แล้ว ก็เลยตกลงกับมัน อยู่จนร้านปิดตอนตีสาม ก็เลยกลับ บ้านแบบว่าหิวอีกรอบอ่ะ เลยแวะเซเว่นซะ อิอิ




เช้าก็มีนัดกับพี่ ญ ที่ แพล็ททินั่ม ประตูน้ำ เพื่อที่จะนัดมารับตั๋วจะไปดู AF ที่เมืองทองธานีคับ ด้วยสภาพที่ฝนตก ลงรถที่ Central World แล้วเดินต่อไปคับผม







ในที่สุดก็มาถึงซะที ด้วยถนนหนทางที่แฉะไปหมด



และก็เดินหาอยู่นาน และสรุปก็ไปนั่งกินอะไรกันที่ แบล็คแคนยอน




สภาพในร้าน






นี่ก็เป็น เมนู แบบ ชิว ๆ ที่เราสั่งกันมาทานคับผม



หลังจากนั้นก็เดินทางไปขึ้นรถตู้ที่อนุเสาวรีย์ชัย เพื่อไปยัง สถานที่จัดงานคอนเสิร์ต AF คับ



และแล้วก็มาถึงประมาณ ทุ่มกว่า ๆ คับ




ไปถึงก็เจอกองเชียร์นัท V1 เลยคับผม


และนี่ก็เป็นบรรยากาศภายใน Hall ที่จัดงานครับผม





หลังจากชมเสร็จ ก็กลับบ้าน แต่ออกมาก่อน พอรู้ว่าใครออกจากบ้านปุ๊บก็เดินออกมาเลยคับผม เพราะว่ากลัวคนจะเยอะคับผม





บรรยากาศภายนอกตอนงานเลิกคับผม


หลังจากนั้นก็หิวคับผม ไปแวะกินก๋วยจั๊บ ที่อนุเสาวรีย์ชัยฯคับผม อร่อยดีคับผม



และนี่ก็เป็นของแจกฟรี ในงานคับผม เอามาเพียบเลย แบบว่าของฟรีอ่ะ ชอบ คับ ชอบ อิอิ





วันนั้นงานเลิก กลับบ้านก็ประมาณเกือบ ตีสอง แบบว่า ง่วงนอน โครต ๆ อ่ะครับผม  กลับมาอาบน้ำก็นอนเลยคับผม แต่ก็สนุกดีคับผม ถ้า week หน้าได้บัตรอีกก็จะไปอีกครับผม







Create Date : 12 สิงหาคม 2550
Last Update : 12 สิงหาคม 2550 12:43:31 น. 5 comments
Counter : 396 Pageviews.

 
ขอหั้ยมีฟามสุกไนวันแม่นะคะ...

ขอบคุณมากๆๆนะคะที่่แวะไปอวยพรวันเกิด..

ขอบคุณจิงๆๆคะ..


โดย: โปรเจ็กต์ลับ วันที่: 12 สิงหาคม 2550 เวลา:19:07:14 น.  

 
ขอบคุณนะครับ ที่ไปอวยพรวันเกิดให้

ขอให้คุณสุขสันต์วันแม่ และมีความสุขในทุกวันนะคร้าบ


โดย: DAN_KRAB วันที่: 13 สิงหาคม 2550 เวลา:0:55:20 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปอวยพรวันเกิดกันครับ
ขอให้คุณ add_thai มีความสุขเช่นกันครับ



โดย: Tokoz (Tokoz ) วันที่: 13 สิงหาคม 2550 เวลา:9:19:04 น.  

 
ขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดนะคะ เพิ่งจะเห็น


โดย: saygosh วันที่: 13 สิงหาคม 2550 เวลา:12:38:33 น.  

 
esplanade ไปมาตอนนี้ยังเงียบเหงาอยู่
AF ไม่ได้ไป แต่ทุกเสาร์ก็มารอดูกันอยู่หน้าจอ กับที่บ้าน :) บบรยากาศใน hall น่าสนุกมาก


โดย: dark side วันที่: 17 สิงหาคม 2550 เวลา:22:28:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

add_thai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Diary เล่มนี้จะเป็นตัวที่จะบ่งบอกความเป็นตัวของผม ว่าในชีวิตนี้ ผมได้ผ่านอะไรมาบ้างครับผม มากน้อยแค่ไหน ทั้งในเรื่องการงาน ความรักและวิถีชีวิตของผม ที่อาจจะไม่ค่อยเหมือนคนอื่นมากนัก หวังว่าคงจะมีความสุขกับ Blog ของผมนะครับผม
Friends' blogs
[Add add_thai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.