อย่าท้อ สู้ต่อไปนะ ไอ้อั้ม เด็กลูกน้ำกว๊าน
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
8 กันยายน 2550
 
All Blogs
 

วันศุกร์แล้ว ได้พักผ่อนซักที

ดีคับผม วันนี้วันศุกร์ซะที วันเสาร์จะได้พักผ่อนซักที พูดถึงพอถึงวันศุกร์แล้วก็ดีใจ เพราะจะได้หยุด 555 วันนี้ดูอากาศสดใสดีคับผม ก็เลยเอามาฝากคับผม



แต่แดดร้อนมาก ๆ เลยคับผม




แดดเปรี้ยงมาก ๆ เลยคับผม ไม่มีเมฆเลยคับ


พอตกเย็นก็ไปเล่น Fitness @ Esplanade คับผม คือไม่รู้จะไปไหนอ่ะคับผม ก็เลยต้องไปเล่น เพื่อให้มันหายเบื่อ หายเซ็งคับผม



มีการจัดงานอะไรซักอย่างที่นี่



ด้านหน้าห้าง ยามค่ำคืนคับผม



ด้านหน้าอีกมุมคับผม ติดกับ แมคโดนัลล์




รถไฟฟ้าใต้ดินคับผม ต้องใช้บริการทุกวัน คับผม



ถึงปลายทางแล้วคับ



เหงา



คนเดียว



รถยังติดอยู่เลย ดึกแล้วนะนี่



รถเยอะดีคับผม




หิวก็เลยแวะทานโจ๊กคับผม ร้านดี อร่อยมากเลยนะคับผม


อ้อ ลืมบอกไปคับผม พอเล่นฟิตเนสเสร็จก็มาแวะเจอ เจ๊หยิง กับ พี่เปี๊ยกที่ร้าน coffee shop แต่ชื่อร้านอะไรจำมะได้แล้วคับผม ที่เอสปลานาดคับผม



ภายในร้านก็ตกแต่งดูดีคับ



เห็นฝั่งตรงข้ามไหมคับผม เป็นฟิตเนสที่ผมไปเล่นไง



บรรยากาศภายในร้านคับ




นั่งคุยกันในร้าน เม้าท์แตกเรื่องทั่วไปคับผม



เกลี้ยง




ต่อไปพวกเราก็มาต่อกันที่ร้าน วราภรณ์ ซาลาเปาอ่ะคับผม ชั้นใต้ดิน เอสปลานาดคับผม



บรรยากาศในร้านคับผม



และนี่ก็เป็นเมนูของพวกเราคับผม



ขาหมูกับหมั่นโถ



ชัด ๆ กันไปเลย



ตามด้วยแกงเขียวหวาน



นี่ก็เป็นเมนูทั้งหมดของพวกเราคับผม


ลุย


หลังจากนั้นก็มาเจอน้องแอนนี่ และผมก็เลยแยกกับเจ๊หยิง และพี่เปี๊ยก และก็ไปเดินเล่นต่อที่สีลม สรุปไปก็ได้ของติดไม้ติดมือกับบ้านเลยอ่ะ



กางเกง 1 ตัว



เสื้อกล้าม 1 ตัว



และอีกหนึ่งตัวคับ ใส่สบายดีนะครับผม ผ้านิ่มดีด้วยคับผม


งั้นพอแค่นี้ก่อนนะครับผม ง่วงจังเลยคับผม งั้นโอกาสค่อยเจอกันใหม่นะคับผม


บาย







 

Create Date : 08 กันยายน 2550
0 comments
Last Update : 8 กันยายน 2550 10:21:36 น.
Counter : 443 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


add_thai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Diary เล่มนี้จะเป็นตัวที่จะบ่งบอกความเป็นตัวของผม ว่าในชีวิตนี้ ผมได้ผ่านอะไรมาบ้างครับผม มากน้อยแค่ไหน ทั้งในเรื่องการงาน ความรักและวิถีชีวิตของผม ที่อาจจะไม่ค่อยเหมือนคนอื่นมากนัก หวังว่าคงจะมีความสุขกับ Blog ของผมนะครับผม
Friends' blogs
[Add add_thai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.