อย่าท้อ สู้ต่อไปนะ ไอ้อั้ม เด็กลูกน้ำกว๊าน
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
2 กันยายน 2550
 
All Blogs
 

กลับมาแล้วครับผม หลังจากที่หายไปนาน

หวัดดีคับผม หลังจากที่หายไปนานประมาณอาทิตย์ ได้คับผม เนื่องจากยุ่งมาก ๆ เลยครับผม งานเยอะสุด ๆ ก็เพิ่งได้มีโอกาสได้มาอัพไดฯ นี่ล่ะคับผม แฟน ๆ ไดฯ ผม ก็อย่าเพิ่งหนีไปนะคับผม วันนี้เอาเรื่องสรุปตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วนำมาเล่าสู่กันฟังนะครับผม


เริ่มต้นด้วยวันอาทิตย์ก่อนหน้านู้น ไปเยี่ยมพี่ที่ office ที่บ้านเนื่องจากพี่เขาเพิ่งจะคลอดน้องอ่ะคับผม ก็เลยไปเยี่ยมหลังจากนั้นก็ก็กลับมา ที่ Esplanade กลับมากินข้าวกัน เนื่องจากว่าหิวสุด ๆ อ่ะ ได้ความก็ลงเอยที่อาหารญี่ปุ่นนี่ละคับผม



เซ็ทแรกก็หน้าตาอย่างนี้เลยคับผม



ข้าวหมูเกาหลีกะทะร้อนคับผม



อร่อยมั่ก ๆ คับผม



จานที่สองไม่ใช่ส้มตำนะคับผม ผัดผัก แบบญี่ปุ่นคับผม


และหลังจากนั้น 1 อาทิตย์ก็นัดพี่ที่ office ออกมาอีกเพื่อที่จะมาซื้อ Printer คับผมก็เลยนัดกันที่ IT Mall ตรง Fortune อ่ะคับผม แถวพระรามเก้า มาถึงก็หิวอีกแล้ว ก็มาลงเอยที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือในห้างคับผม อร่อยดีคับผม





หลังจากนั้นพอก๋วยเตี๋ยวมาก็จัดเตรียมอาวุธกันเลยคับผม



นี่ไงคับผม Printer ที่ผมซื้อคับผม



นี่เป็นเวปแคมที่พี่อีกคนนึงซื้อมาคับผม เห็นโฆษณาบอกว่าชัดคับผม



หลังจากนั้นเราก็ไปต่อที่ร้าน Mister Donut คับผม ไปนั่งกิน โดนัทซัก ชิ้นสองชิ้นคับผม



เหอ ๆ จาหมดแล้ว



กินน้ำซักหน่อย เดี่ยวติดคอคับผม



และวันนี้ คือ อาทิตย์ล่าสุดก็ไปเยี่ยมพี่ที่เขาคลอดลูกอีกที่โรงพยาบาล หลังจากนั้นพี่และน้องอีกคนนึงที่ไปด้วยกันก็ลงความเห็นว่าเอา เราควรจะไปเดินเล่นกันแถวสนามหลวงกันดีคับผม เริ่มด้วยด้วยการหารถไปแถว ๆ นั้น ซึ่งลำบากมาก ไม่เคยไปแถวนั้น จากอนุเสาวีย์ชัยฯ รออยู่นานก็เลยตัดสินใจขึ้นรถ ปอ 8 คันนี้แหละคับผม



ขึ้นไปก็พบกับความแปลกเนื่องจากไม่มีกระเป๋ารถเมลล์คอยเก็บค่าโดยสาร



ได้ความจากผู้โดยสารท่านอื่นที่อยู่บนรถคันเดียวกันก็ได้คำตอบว่า ไม่เสียเงิน เพราะเป็นการทดลองวิ่ง ให้ผู้โดยสารนั่งฟรี ๆ อิอิ ชอบ ๆ ของฟรี แถมเป็นรถแอร์ซะด้วย




เห็นคนขับบอกว่ารถ นำเข้ามาจาก เมืองจีนเชียวนะคับผม


หลังจากนั่นพวกเราก็นั่งรถมาจนถึงสุดสาย ที่สะพานพุทธ หลังจากนั้นก็นั่งเรือต่อไปที่ ท่าช้างคับผม



และพวกเราก็ไปยืนรอเรือ ที่ท่าน้ำสะพานพุทธคับผม



มายืนรอเรือตรงนี้ก็อดคิดถึงแฟนเก่าไม่ได้คับผม



เพราะเราสองคนชอบมานั่งเรือเที่ยวกันคับผม และที่แห่งนี้เราสองคนก็เคยมากันคับผม



ยิ่งมายืนอยู่ตรงนี้ยิ่งเศร้า ฮือ ๆ


หลังจากนั้นพวกเราก็เดินไปกินขนมปังกันที่ร้านนมมนต์แถว เสาชิงช้าครับผม เกิดมาก็เพิ่งเคยมากินนี่แหละคับผม คนเยอะมาก ๆ ไม่รู้ทำไม อร่อยหรือเปล่า ก็เฉย ๆ นะ แต่พอดีไม่รูปมาฝากนะคับผม คนเยอะ เลยไม่อยากถ่ายกินกันพักนึงก็ไปกินโจ๊กกันที่ตรอกข้าง ๆ ร้านอ่ะคับผม อร่อยดีคับผม หลังจากนั้นพวกเราก็เดินกันไปขึ้นรถกลับบ้านกัน และก็ได้ผ่านเสาชิงช้าด้วยคับผม



บรรยากาศยามค่ำคืนคับผม สวยดีคับผม



หน้าวัดสุทัศน์คับผม


สรุปหลังจากนั้นพวกเราก็แยกย้ายกันกลับบ้านคับผม วันนี้ก็หนุกนะครับผม แต่รู้สึกว่าพวกเราจะมากันเย็นไป ก็เลยไม่ค่อยได้ถ่ายรูปอะไรมากมากคับผม ไว้โอกาสหน้าพวกเราคุยกันว่าจะมากันให้เร็วกว่านี้คับผม สำหรับวันนี้แค่นี้ก่อนนะคับผม นอนหลับฝันดีคับผม







 

Create Date : 02 กันยายน 2550
0 comments
Last Update : 2 กันยายน 2550 23:48:36 น.
Counter : 405 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


add_thai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Diary เล่มนี้จะเป็นตัวที่จะบ่งบอกความเป็นตัวของผม ว่าในชีวิตนี้ ผมได้ผ่านอะไรมาบ้างครับผม มากน้อยแค่ไหน ทั้งในเรื่องการงาน ความรักและวิถีชีวิตของผม ที่อาจจะไม่ค่อยเหมือนคนอื่นมากนัก หวังว่าคงจะมีความสุขกับ Blog ของผมนะครับผม
Friends' blogs
[Add add_thai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.