bloggang.com mainmenu search



เป็นความสุขใจอย่างหนึ่งของฉัน ที่ได้มีโอกาสเก็บเกี่ยว และบันทึกภาพ ในอริยาบทการเคลื่อนไหว
ของคนที่ตัวเองรัก..คนนี้
ทุก ๆ ช่วงเวลา ทุกๆ ช่วงแห่งการเติบโต เมื่อเปิดภาพช่วงไหนย้อนกลับไปดู
ทุกครั้งจะมีรอยยิ้มและความสุขเสมอๆ
จากภาพใบที่ 1 ใบที่ 2 และ 3 ต่อๆมา จนวันนี้ จะกี่ร้อยกี่พันหมื่นใบ ฉันไม่เคยมีความเบื่อหน่าย
ที่จะถ่ายรูปเขาคนนี้เก็บไว้
ความสุขเล็ก ๆ ของฉัน
ที่จะเต็มไปด้วย

รักที่ยิ่งใหญ่

จากแม่คนหนึ่งที่มีให้กับลูกคนนี้อย่างเต็มหัวใจ












ภาพทุกภาพที่บรรจงกดชัตเตอร์ลงไป แม้จะชัดบ้าง เบลอบ้าง
แต่ความสุขไม่เคยลดน้อยลงเลย ทุกๆ ภาพที่ถ่ายออกมา
ล้วนให้ความหมายที่ดีที่สุดสำหรับฉัน

แม้ฉันไม่ได้มีเวลาสั่งสอนเลี้ยงดูเขามากมาย แต่ภาพที่เขา
ปฎิบัติต่อหน้าฉันในภาพชุดวันนี้ ทำให้ฉันยิ้มกับสิ่งที่เขาทำ
ด้วยตัวเองทั้งที่ฉันไม่ได้บอก
จะไม่ให้ยิ้ม จะไม่ให้ปลื้มขนาดนี้ได้อย่างไร
สุขของฉันจะสุขได้ เมื่อคนที่ฉันรักนั้น มีความสุขด้วยกัน


ฉันก็พร้อมที่จะเก็บเกี่ยวความสุขใจ และมอบชีวิตดีดี
ให้เขาด้วยความเต็มใจ......เช่นกัน
" น้ อ ง มั ง ก ร "








คุยกันท้้ายเรื่องกับตะพาบ 61


พบกันอีกแล้วนะคะกับตะพาบครั้งที่ 61 เป็นโจทย์ของพี่เอื้อ (tifun)
" ความสุข เล็กๆ ที่ไม่มีวันหมดอายุ
.. ความสุข เมื่อได้ มอง ได้ยินหรือได้เห็น ได้สัมผัส
แบบไหน ก็ได้ ไม่จำกัด..ทีเมื่อนึกถึงแล้ว มีความสุข ทุกๆ ครั้งไม่มีเบื่อ "
ตะพาบวันนี้ เบื่อคนรู้ทันที่จะบอกว่า หักมุมอีกล่ะ ขอเว้นไว้ช่วงหนึ่งก่อนนะ
เพราะคิดไม่ออก 555+
เอาเป็นความสุขเล็กๆ ที่ไม่ีวันเบื่อของเรา
คือความสุขในครอบครัวนี่แหละคะ ชัดเจนที่สุด อิิอิ
แล้วพบกันตะพาบหน้า คงจะได้กลับมา หักมุม เหมือนเดิมนะคะ ^__^

Create Date :02 สิงหาคม 2555 Last Update :2 สิงหาคม 2555 0:00:03 น. Counter : 2755 Pageviews. Comments :94