bloggang.com mainmenu search



ผมเดินตะคุ่มๆ ท่ามกลางดวงดาวที่พร่างพราวเต็มท้องฟ้า
ทำให้ผมรู้สึกว่า "ความโดดเดี่ยว" ในโลกกว้างเป็นอย่างไร
คงไม่มีใครรู้หรอกว่าผมกำลังจะเดินทางไปไหน
หน้าตาของผมเป็นเช่นไร จะหล่อเหมือนบอย ปกรณ์หรือไม่ อันนี้น่าคิด
ผมแหงนมองท้องฟ้า ในค่ำคืนวันนี้ "ผมคิดถึงเธอ"
ป่านนี้เธอจะคิดถึงผมไหมนะ รอยยิ้มของเธอน่ารักสำหรับผม
การที่ผมต้องห่างไกลเธอเช่นนี้ ทำให้ผมรู้ว่า "ผมรักเธอ" มากมาย
ผมเพิ่งรู้ใจตัวเอง ตอนที่อยู่ห่างเธอ


" ผมคิดถึงเธอ "


เธอจะรู้ไหมคนดี ผมฝันถึงเธอทุกวัน ทุกคืน
ฝันว่าเราไปออกรายการไทยแลนด์ ก็อตทาเลนด์
ทุกคนให้ในห้องส่ง โห่ร้อง พากันกรี๊ด เปล่าหรอก ไม่ใช่เขาชอบ
แต่เขาโห่ไล่เพราะผมร้องเพลงผิดคีย์ต่างหาก


ตั้งแ่ต่นั้นมา ผมก็ฝันถึงเธอถี่ขึ้น ผมหวังว่า รอบหน้า
เธอจะไปร้องคู่กับผมแก้ตัวในรายการ
ผมฝันอย่างนี้มาตลอด
หวังว่าฝันของผมคงจะเป็นจริงในเร็ววัน









แต่ตอนนี้


ผมหลงป่า หาทางออกไม่ได้เลย



ได้โปรด..






คุยกันท้ายเรื่องถนนสายนี้มีตะพาบ 59




เบาๆกันหน่อยกับตะพาบรอบนี้ เลือกหักมุมไม่ถูกค่ะ 555 ตะพาบรอบนี้เป็นโจทย์ของตัวเองด้วย
แต่แบบว่า คิดมุขไม่ทัน เอาตื้นๆ ไปก่อน อิอิ
ความฝัน คือความนึกคิด และจินตนาการ คนที่อยู่ในความฝันนั้นช่างมีผลกับจิตใจเหลือเกิน
ถึงได้คิดเก็บมาฝัน ว่าไหม ?
แล้วคุณล่ะในทุกๆ ความฝัน มีใครบ้าง ^^





Create Date :03 กรกฎาคม 2555 Last Update :3 กรกฎาคม 2555 0:03:24 น. Counter : 4489 Pageviews. Comments :92