bloggang.com mainmenu search





สวัสดีค่ะวันนี้จอสจะพาทุกคนมาทำผมและทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ด้วยกัน
ที่ Lavish Salon ศาลาแดงซอย 1 ซาลอนนี้เพิ่งเปิดบริการได้ไม่นานแต่คุณภาพดีมาก
ซึ่งวันนี้ทางทีมได้แจ้งไว้ว่าจะเชิญจอสมาทดลองผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผม
แบรนด์ใหม่ในชื่อ Evod อาจจะฟังแล้วแปลกหูนิดนึงแต่ก็ลองดูค่ะ
ด้วยความที่เป็นคนชอบลองของใหม่อยู่แล้ว แถมยังเคลมไว้ว่าจะเห็นผลดีมาก
ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ยิ่งทำให้จอสสนใจและตื่นเต้นมากๆที่จะได้ลองใช้ค่ะ
ถ้าเพื่อนๆอยากรู้ว่าจะเป็นยังไง ก็ตามมาดูกันเลยค่า


วันนี้แพ็กคู่มาพร้อมกันกับเจ้อั้มค่ะ



พอมาถึงพนักงานเเจ้งว่าวันนี้จะมีการทดลองทั้งหมด 3 ขั้นตอน 
1.สระผม 2.ครีมนวด 3.การทำทรีทเม้นท์เส้นผม 
บริการที่นี่ต้องบอกว่าดีมาก สระผมฟินมาก มีการนวดเบาๆแต่ไม่เจ็บหนังศีรษะ
ที่ชอบมากๆเลยก็คือเค้าจะมีผ้าคลุมไว้ตรงหน้าผาก ทำให้น้ำไม่ไหลไปโดน
รองพื้นก็ไม่หลุดด้วยค่ะ สระผมเสร็จก็ไปออกงานต่อได้เลย พี่จอยเลิฟตรงจุดนี้



บรรยากาศตอนสระและบำรุงผมด้วยทรีทเม้นท์ ตอนแรกก็รู็สึกว่ากลิ่นคุ้นมากๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร
เพราะคิดว่าแบรนด์ใหม่น่าทำกลิ่นออกมาคล้ายๆกับผลิตภัณฑ์เส้นผมแบรนด์อื่นๆ



หลังจากสระและบำรุงเสร็จแล้วก็เป่าไดร์ค่ะ วันนี้ได้รับเกียรติ์จากคุณแพรเจ้าของร้านมาทำให้เลย
หลังทำทรีทเม้นต้องบอกว่าผมนุ่มลื่นสุขภาพดีมากๆเลยค่ะ คนที่ผมเสียแห้งแตกปลายต้องลอง
เพราะจอสเป็นคนที่ใช้ความร้อนกับผมบ่อย ผมมักจะแห้งและแตกปลาย
พอมาเจอทรีทเม้นท์ตัวนี้แล้วเห็นผลชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ ประทับใจมาก



บรรยากาศตอนนั่งทำผมกัน เจ้อั้มแลดูฟิน






และนี่คือผลหลังจากการทำผมในวันนี้ค่ะ สวยแพ็กคู่มาเลย
หลังจากนั้นทางทีมงานก็ได้มอบผลิตภัณฑ์ให้กลับมาลองใช้ที่บ้านด้วย
คือดีใจกันมากเพราะลองที่ร้านแล้วชอบ คิดว่าได้กลับมาใช้ที่บ้านคงดีมากๆ
เพราะจอสเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ Evod คือแบรนด์ใหม่ที่จะต้องปังมากแน่นอน
ด้วยความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้แล้วมันดีมากๆ ผมนุ่มสลวยมากๆ

แต่สิ่งนึงที่ทำให้เราทั้งคู่เซอไพรส์ก็คือ เปิดกล่องออกมาแล้วเจอ
ผลิตภัณฑ์ของ "Dove" นั่นเองค่ะ
ถึงกับร้องกรี้ดลั่นซาลอนเลย เพราะตอนแรกที่ได้กลิ่นก็รู้สึกคุ้นๆแต่ไม่ได้เอะใจ
ซึ่งตอนแรกที่ทีมงานบอกว่าเป็นแบรนด์ Evod ก็คือการสลับตัวอักษรนั่นเองค่ะ 
ความรู้สึกที่พอทราบว่าเป็นผลิตภัณฑ์ของ Dove แล้วต้องบอกว่าเซอไพรส์เลย
เพราะนึกไม่ถึงจริงๆว่าจะเป็นแบรนด์ที่ใกล้ตัวมากๆ
กับผลลัพท์ที่ได้คือถ้าไม่บอกว่าเป็นโดฟจะต้องคิดว่าเป็นแบรนด์ราคาแพงมากๆ



สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลองผลิตภัณฑ์จาก Dove ต้องขอบอกว่าห้ามพลาดนะคะ
ขนาดจอสกับเจ้อั้มได้ลองกันแบบไม่บอกชื่อแบรนด์โดยตรงยังชอบกันมากๆ
เชื่อว่าหลายๆคนที่ได้ลองก็คงจะชอบเหมือนกันกับเราสองคนแน่นอนค่ะ
วันนี้ก็ต้องขอตัวลาไปบำรุงผมที่บ้านด้วยตัวเองแล้ว
ไว้พบกันใหม่นะคะ xo



Before & After



ติดตามจอสได้ทาง
IG - Babejossy
Facebook - Jossy Berry Make-up Artist
Create Date :03 มิถุนายน 2560 Last Update :17 มิถุนายน 2560 8:44:27 น. Counter : 2899 Pageviews. Comments :1