bloggang.com mainmenu search




สวัสดีค่ะบล็อกวันนี้เอาใจเพื่อนๆที่ผมร่วงผมบางโดยเฉพาะ
คือต้องบอกก่อนว่าปกติจอสเป็นคนที่ผมบางตามกรรมพันธุ์ แต่ไม่ได้มีปัญหาผมร่วง
เพราะฉะนั้นจอสจึงค่อนข้างให้ความสำคัญกับการดูแลเส้นผมเป็นพิเศษ
เพราะถ้าพื้นฐานเราผมบางอยู่แล้ว มาเจอปัญหาผมร่วงอีกก็จะไปกันใหญ่
โดยส่วนตัวแล้วจอสจะเป็นคนที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ
ยิ่งถ้าเป็นออร์แกนิคได้ยิ่งดีเลยค่ะ เพราะผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติสูง
ก็จะลดโอกาศการแพ้และระคายเคือง ซึ่งวันนี้จอสก็มีโปรดักส์จากแบรนด์นึง
ที่ช่วงนี้ได้มาทดลองใช้และค่อนข้างชอบ ก็เลยอยากจะมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ


AloEx (อโลเอ็กซ์) เป็นผลิตภัณ์ดูแลเส้นผมสำหรับคนผมร่วงผมบางโดยเฉพาะ
โดยคอนเซปท์ของเค้าก็คือ หยุดผมร่วง ลดผมบาง สร้างผมใหม่
เพราะฉะนั้นจึงสามารถใช้ได้ทั้งคนที่มีปัญหาผมร่วง หรือผมบางจากกรรมพันธุ์ค่ะ
ผลิตภัณฑ์ของเค้ามีอยู่สองตัวนั่นก็คือ แชมพูสระผมและเซรั่มบำรุงรากผม
AloEx Hair Regrowth Shampoo ขนาด 200 มล.
AloEx Hair Regrowth Serum ขนาด 120 มล.
สองตัวนี้จอสซื้อมาในราคาเซ็ตคู่ 1,500 บาท ราคาอาจจะมองว่าสูงถ้าเทียบกับแชมพูทั่วไป
แต่ถ้าเทียบกับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสำหรับผมร่วงผมบางแล้วค่อนข้างโอเคค่ะ

AloEx Hair Regrowth Shampoo และ Serum อุดมไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพรกว่า 30 ชนิด
จากตำรับโบราณและผ่านการศึกษาวิจัยทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ จึงเป็นที่ยอมรับในระดับสารกล
โดยสมุนไพรหลักๆที่ใช้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ได้แก่ สารสกัดจากอัญชัญ, ว่านหางจระเข้,
ประคำดีควาย, มะกรูด, ต้นไผ่ และสมุนไพรอื่นๆอีกมากมายค่ะ



เรามาดูกันทีละตัวเลยค่ะ เริ่มจากแชมพู AloEx Hair Regrowth Shampoo
ตัวนี้จะเป็นลักษณะขวดหัวปั้ม ทรงสูง แพกเกจสีขาวเขียว ดูสะอาดตา
คุณสมบัติช่วยขจัดสารเคมีและสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึกถึงรากผม ช่วยปรับสมดุล
ความมันและบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื้น จึงลดความมันและปัญหารังแคได้อย่างมีประสิทธิภาพ
สามารถสระได้ทุกวันหรือเว้นวันตามความต้องการของเราค่ะ









เนื้อแชมพูจะเป็นสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมเย็นอ่อนๆ เวลาใช้จอสใช้แค่สองปั้มก็สะอาดทั่วหัวแล้วค่ะ
แชมพูตัวนี้สระแล้วฟองเยอะ สะอาดทั่วถึง แต่รู้สึกได้ถึงความอ่อนโยนไม่ระคายเคืองหนังศีรษะ
ข้อดีอีกอย่างนึงก็คือช่วยลดความมันบนหนังศีรษะแต่ไม่ทำให้ผมแห้งค่ะ
ระหว่างวันรู้สึกสบายเส้นผมและหนังศีรษะไม่มันเร็วและดูมีวอลลุ่มไม่ลีบแบนด้วยค่ะ
เหมาะกับคนผมบางแบบเรามาก เพราะมันทำให้ผมดูหนาได้ระดับนึง
สามารถสระได้ทุกวัน ส่วนตัวจอสจะตามด้วยครีมนวดหรือทรีทเม้นท์เพื่อให้ผมนุ่มลื่นค่ะ



ตัวต่อไปเป็นเซรั่มบำรุงรากผม AloEx Hair Regrowth Serum
ด้วยส่วนผสมของสมุนไพรกว่า 30 ชนิด จึงช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด
บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ และช่วยยับยั้งฮอร์โมนเพศชาย DHT ที่เป็นสาเหตุหลักของผมร่วง
ช่วยให้ผมหนาและแข็งแรงขึ้น สามารถใช้ได้วันละ 2-3 ครั้งเลยค่ะ
โดยฉีดลงไปที่โคนเส้นผม ให้ทั่วศีรษะแล้วใช้นิ้วนวดเบาๆให้ซึมลงไป
วิธีใช้ที่ดีที่สุดแนะนำให้ฉีดหลังสระผมตอนที่ผมยังหมาดๆ แล้วปล่อยให้แห้งเอง
เนื้อเซรั่มจะซึมเข้าสู่หนังศีรษะได้ดีมากๆเลยค่ะ






ลักษณะแพกเกจจะมาเป็นหัวฉีดค่ะ ซึ่งพอพ่นลงไปแล้วเนื้อเซรั่มฟุ้งกระจายตัวได้ดี
ทำให้ได้รับการบำรุงอย่างทั่วถึง เนื้อเซรั่มมีลักษณะเป็นสีใสและเหลวค่ะ
กลิ่นตัวนี้จะมีความเป็นธรรมชาติมาก ไม่มีการปรุงแต่งของน้ำหอมแต่อย่างใด
ใช้แล้วรู้สึกสะบายหนังศีรษะมาก เพราะมีความอ่อนโยนและซึมไว
ระหว่างวันไม่เหนียวเหนอะหนะ หนังศีรษะและโคนผมไม่มันด้วยค่ะ รู้สึกดี
ส่วนตัวแล้วจอสชอบตัวเซรั่มเป็นพิเศษ



เอาเป็นว่าผลิตภัณฑ์ของ AloEx ก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์สำหรับคนผมร่วงผมบาง
ที่มีความเป็นธรรมชาติสูงและอ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ
ในขณะเดียวกันก็ให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจมากๆค่ะ
ถามว่าใช้แล้วทำให้ผมหนาขึ้นไหม ส่วนตัวจอสใช้มาได้ไม่นานเลยยังให้คำตอบไม่ได้ค่ะ
เอาไว้ถ้าใช้หมดขวดแล้วจะมาอัพเดทอีกทีละกันนะ แต่ความรู้สึกโดยรวมคือดีและชอบมาก

เพื่อนๆที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ทาง Line - @AloEx (มี @ ด้วย)
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.aloexhair.com และ Facebook - AloExOfficial ค่ะ

สามารถติดตามและพูดคุยกับจอสได้ที่
IG - Jossyberryblog
Facebook - https://www.facebook.com/JossyBerryMakeUpArtist


Create Date :26 สิงหาคม 2559 Last Update :29 สิงหาคม 2559 17:20:24 น. Counter : 12286 Pageviews. Comments :1