bloggang.com mainmenu search
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้จอสจะพามาดีทอกซ์เส้นผม ขจัดสารตกค้างและความมันส่วนเกิน
เชื่อว่าหลายคนคงจะผ่านการทำร้ายเส้นผมกันมาเยอะ ไม่ว่าจะทำสีหรือสารเคมีต่างๆ
แม้แต่ในชีวิตประจำวันก็หลีกเลี่ยงกันไม่ได้อยู่แล้ว เพราะทั้งมลภาวะ ควันรถ ควันบุหรี่
ยิ่งถ้าใครที่มีสภาพเส้นผมและหนังศีรษะมันแบบจอสก็จะรู้เลยว่าจำเป็นต้องสระผมอยู่เป็นประจำ
วันนี้จอสได้ไปเจอทรีทเม้นท์ตัวใหม่มา ซึ่งแตกต่างจากทรีทเม้นท์บำรุงผมทั่วไป
เพราะตัวนี้เค้าช่วยกำจัดสารตกค้าง ไม่ว่าจะเป็นสารเคมีและมลภาวะต่างๆ
โดยเฉพาะใครที่ทำสีผมมาหนักๆแล้วผมเสียมากๆ ขอแนะนำให้อ่านรีวิวนี้เลยค่า


Lolane Intense Care Detox Expert
มีอยู่สองสูตรด้วยกัน สีชมพูและสีฟ้า โดยมีความแตกต่างกันดังนี้
สูตร Purifying Hair Mud Cleansing Chemical Residues & Pollution (สีชมพู)
เป็นสูตรโคลนดีท็อกซ์ ดูดซับสารเคมีตกค้างและมลภาวะต่างๆ
และสูตร Mineral Treatment Purifying Balancing Hair & Scalp (สีฟ้า)
เป็นทรีทเม้นท์น้ำแร่ดีท็อกซ์ ขจัดสารเคมีตกค้างและความมันส่วนเกิน
สำหรับสภาพเส้นผมของจอสเป็นคนผมมัน วันนี้ก็เลยจะมารีวิวสูตรน้ำแร่ให้ดูกันนะคะ



Lolane Intense Care Detox Expert Mineral Treatment Purifying Balancing Hair & Scalp
ตัวนี้จะเหมาะกับสาวๆที่มีสภาพเส้นผมมันเป็นพิเศษ ใครที่ทำเคมีบ่อยและต้องเผชิญกับมลภาวะ
เช่นฝุ่นควัน ควันบุหรี่ คลอรีน ก็ใช้ได้เช่นกันค่ะ เพราะมลภาวะเหล่านี้เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้อยู่แล้ว
สรพพคุณของทรีทเม้นท์ตัวนี้คือ ช่วยล้างสารเคมีและความมันส่วนเกิน, ปรับสมดุลความชุ่มชื้น,
ฟื้นฟูเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรงสุขภาพดี, ดักจับกลิ่นเคมีและกลิ่นอับ, 
ปลอบประโลมและผ่อนคลายหนังศีรษะ มีความอ่อนโยนและใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผมค่ะ



ส่วนผสม
น้ำแร่บริสุทธ์จากฝรั่งเศส - ช่วยบำรุงผม ล้างสารเคมีตกค้างและความมันส่วนเกิน
สารสกัดจากเปลือกไม้อิงคาอัลบา - ช่วยบำรุงผม ล้างความมันส่วนเกิน ปรับสมดุลความชุ่มชื้น
ตะไคร้หอม- ช่วยดักจับกลิ่นเคมีและกลิ่นอับ และปลอบประโลม ผ่อนคลายหนังศีรษะ
น้ำมันสกัดจากต้นทีทรี- ปลอบประโลมหนังศีรษะ ทำความสะอาดและยับยั้งความมันส่วนเกิน
วิตามินอี – ช่วยบำรุงให้เส้นผมแข็งแรง






เนื้อทรีทเม้นท์จะเป็นสีฟ้า มีความเข้มข้น กลิ่นหอมสดชื่นไม่ฉุนค่ะ
วิธีใช้ก็สามารถชะโลมลงบนเส้นผมได้เลย ทิ้งไว้สักพักแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
ช่วงสัปดาห์แรกที่ใช้แนะนำให้ใช้แบบวันเว้นวันได้เลยค่ะ หลังจากนั้นก็ใช้แค่สัปดาห์ละ 1-2 ครั้งพอ
เนื่องจากเส้นผมของเราจะค่อยๆปรับสภาพ ดังนั้นช่วงแรกจึงจำเป็นต้องใช้ติดต่อกันเป็นประจำนิดนึง
ซึ่งทางแบรนด์เค้าบอกมาว่าใช้แรกๆอาจจะรู้สึกผมกระด้างและมีความฝืด นั่นเป็นเพราะผมได้ทำความสะอาด
จึงไม่ต้องตกใจนะคะ ให้ใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ก็จะรู้สึกว่าเส้นผมและหนังศีรษะเบาสบายขึ้นค่ะ



ส่วนตัวจอสใช้มา 2-3 ครั้งแล้วไม่มีปัญหาผมฝืดเลยค่ะ
กลับรู้สึกว่าผมนุ่มลื่นและเบาสบายมากขึ้น โดยเฉพาะเวลาทำผมทรงต่างๆ
จะรู้สึกว่าผมดูมีชีวิตชีวา เงางามและอยู่ทรงนานมากขึ้นค่ะ ค่อนข้างพอใจในผลลัพธ์มาก
เพราะหลังจากที่ใช้ครั้งแรก จอสออกไปเดินซุเปอร์มาร์เกตก็มีคนเดินเข้ามาถามเคล็ดลับผมสวยเลย ปลื้มปริ่ม
ใครที่ผมเสียพังหนักมาก แนะนำให้ลองใช้ทรีทเม้นท์ดีทอกซ์ตัวนี้กันดูนะคะ เป็นอีกหนึ่งตัวที่อยากแนะนำ



ติดตามจอสได้ที่
Instagram : Jossyberryblog
Facebook : https://www.facebook.com/JossyBerryMakeUpArtist


Create Date :22 พฤศจิกายน 2558 Last Update :1 ธันวาคม 2558 15:38:40 น. Counter : 3455 Pageviews. Comments :0